Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem nguyên nhân 12 chòm sao dễ rước họa tiểu nhân vào thân, vì đâu ngồi không cũng trúng đạn?

Thứ Sáu, 15/10/2021 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống vốn đã rất phức tạp, nếu như bị tiểu nhân quấy rầy, hãm hại sẽ càng áp lực và mệt mỏi. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân 12 chòm sao dễ chiêu tiểu nhân vào người để có cách phòng tránh và bảo vệ bản thân.

Trong cuộc sống, bạn không cần quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của người khác, vì dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì cũng không thể nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người.

Sẽ có những người thích bạn và muốn kết thân với bạn. Nhưng cũng sẽ có người cảm thấy bực bội, khó chịu, thậm chí ghét bỏ bạn mà không có lý do.

Những kẻ lòng dạ tiểu nhân đó sẽ tìm mọi cách để cản trở, đâm sau lưng bạn, nhất là khi bạn nổi trội hơn kẻ đó. Vì vậy, nếu bạn muốn làm hài lòng tất cả mọi người khác, e rằng là điều không thể.
 
Cuộc sống của con người vốn đã rất phức tạp, nếu như bị tiểu nhân quấy rầy, hãm hại sẽ càng áp lực và mệt mỏi. Tuy nhiên việc xuất hiện của tiểu nhân cũng không phải là vô cớ mà đôi khi lại chính do tính cách hoặc hoàn cảnh của chúng ta gây ra.
 
Nếu khi tìm hiểu nguyên nhân lại phát hiện phần lớn xuất phát từ chính mình thì nhất định sẽ thay đổi được tình hình. Vậy chúng ta cùng xem đâu là nguyên nhân 12 chòm sao dễ chiêu tiểu nhân vào người và hướng giải quyết nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Nguyen nhan 12 chom sao de chieu tieu nhan

Nguyên nhân 12 chòm sao dễ chiêu tiểu nhân


Đối với chòm sao Bạch Dương, người yêu quý họ sẽ cảm thấy Dương Dương là người có tính cách rất đơn giản, nhiệt tình, không hay để ý, là người đáng để kết bạn.
 
Tuy nhiên, có người thích thì cũng có người ghét. Thực tế là, đa số những người không thích những chú Cừu trắng cũng bởi vì họ có chung suy nghĩ rằng chòm sao này thường thích thể hiện bản thân quá mức, nói thì hay nhưng chưa chắc làm đã tốt.
 
Đúng là một khi đã không thích nhau thì người ta có vô vàn lý do để không vừa mắt. Chỉ một hành động, một câu nói, mỗi một biểu hiện bất thường nào của chòm sao này cũng có thể trở thành chủ đề cho những người không thích mình bàn tán, nói xấu sau lưng.
 
Tiểu nhân của Dương Dương cũng sinh ra từ đây chứ đâu, chỉ thầm mong cung hoàng đạo này gặp bất lợi.
 
Cũng phải thừa nhận rằng Bạch Dương là người khá tự cao, có nhiều khi bạn cho rằng những lời mình nói ra hết sức bình thường, nhưng rơi vào tai những kẻ không ưa bạn, đó chẳng khác nào lời nói châm ngòi nổ cơn phẫn nộ. Đối phương sẽ cảm thấy chòm sao này quá coi thường người khác, thế là tìm cách để hãm hại bạn.
 

2. Kim Ngưu

 
Là một chòm sao thành thật và hiền lành, Kim Ngưu thực ra không hề có ác ý với bất cứ ai, nếu có cũng là do cái tính chân chất không khéo ăn nói của họ gây nên hiểu lầm mà thôi.
 
Ngưu Nhi luôn cho người ta cảm giác đúng việc nhưng sai người. Họ có lòng tốt với người khác, cũng chăm chỉ chịu khó nhưng cách thể hiện lại không khéo cho lắm, thường nói năng chẳng hề chau chuốt. Dù có vô tình đâm gai vào lòng người khác cũng chẳng mảy may nhận ra. Bản tính của họ cũng quá hiền lành nên rất dễ bị lợi dụng hay đâm sau lưng.
 
Và sau khi sự việc khó xử như vậy đã xảy ra, họ cũng không bao giờ quan tâm đến nó nữa, vẫn có thể hòa thuận và vui vẻ với những người mà trước đó mới đấu khẩu, cãi vã hay trở mặt với mình, coi như chưa từng có chuyện xảy ra.
 
Chòm sao này chỉ đơn giản nghĩ rằng mọi thứ đã trôi qua thì không cần nhắc đến hay canh cánh trong lòng nữa. Nhưng chưa chắc người bị họ mắng chửi trước đó cũng nghĩ vậy.
 
Vì một số lời Kim Ngưu nói ra quá trực tiếp và thẳng thừng nên rất dễ khiến đối phương bị tổn thương. Ngoài mặt người đó không nói gì nhưng trong lòng lại thầm oán hận Kim Ngưu, sẽ tìm cách để hoàn trả lại họ tất cả.

Bạn có biết: Cách 12 chòm sao đối phó với tiểu nhân công sở ra sao?
 

3. Song Tử

 
Nguyên nhân 12 chòm sao dễ chiêu tiểu nhân là gì? Song Tử vốn là người rất nhiệt tình, thích góp mặt trong những việc không phải là của mình để vừa thỏa mãn sự tò mò, vừa muốn nắm bắt tình hình.
 
Nhất là khi thấy người khác có ý kiến ​​bất đồng, họ sẽ luôn chủ động đứng ra hòa giải đôi bên. Một số người cảm thấy rất biết ơn hơn về cách cư xử của Song Song, và cảm thấy rằng họ thực sự đang giúp mọi người tranh luận sự thật rõ ràng hơn để mọi việc có thể được giải quyết tốt hơn và nhanh hơn.
 
Những lúc như vậy, chòm sao này cũng cảm thấy như thể mình đã làm việc tốt giúp người, song chỉ có bạn mới biết bản thân được lợi gì trong việc này.
 
Nhưng trong mắt những kẻ không thích mình, Song Tử chỉ là kẻ tọc mạch, thích xen vào chuyện của người khác. Những người đó có cái nhìn khó chịu về Song Tử và cảm thấy rằng nếu không có sự xuất hiện của Song Song, họ sẽ không rơi vào thế hạ phong vì đuối lý.
 

4. Cự Giải

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải luôn tạo được ấn tượng tốt với mọi người nhờ cái tính hiền lành, biết người biết ta của mình. Nhờ vậy, họ cũng được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng.
 
Trong rất nhiều việc, những chú Cua được mọi người lựa chọn để gửi gắm tâm tư tình cảm, sẵn sàng chia sẻ với chòm sao này những điều thầm kín nhất. Bởi vì không ai lo lắng về việc Cự Giải sẽ tiết lộ bí mật của mình ra với người khác, dù sao cung hoàng đạo này vẫn luôn đáng tin như vậy.
 
Song nhân duyên tốt đẹp chưa chắc đã là chuyện tốt đối với Cua, bởi vì họ có thể bị hiểu lầm là đang lôi kéo người khác, kết bè kết phái để có lợi cho bản thân.
 
Nhất là những kẻ tiểu nhân chắc chắn sẽ không để yên khi thấy Cự Giải được nhiều người quý mến như vậy. Kẻ đó sẽ tìm cách châm ngòi thổi gió, tạo ra những tin đồn thất thiệt nhằm hạ bệ, bêu rếu thanh danh của Giải Giải.

12 chom sao de chieu tieu nhan
 

5. Sư Tử

 
Vốn là chòm sao vô cùng kiêu ngạo và trọng sĩ diện, việc Sư Tử dễ chiêu họa tiểu nhân cũng không phải điều quá khó hiểu.
 
Thường ngày, Sư Tử là một người rất ngay thẳng và trung thực, mọi suy nghĩ của họ sẽ được thể hiện trên khuôn mặt và hành động của họ. Ví dụ, họ sẽ rất chủ động trong công việc để đấu tranh cho lợi ích của bản thân. Miễn là mình được người khác tán thưởng và có lợi cho mình, chòm sao này sẽ làm bằng mọi cách, không quan tâm đến việc người khác nghĩ ra sao.
 
Bởi vì theo quan điểm của họ, họ có đủ sức mạnh để có được những thứ này, vậy tại sao lại phải khiêm tốn hay không dám chủ động theo đuổi điều mình muốn.
 
Với tính cách này, có thể Sư Tử sẽ rất được lòng các nhà lãnh đạo, vì họ là một mẫu nhân viên làm việc chăm chỉ, có chí cầu tiến và rất tham vọng.
 
Song đồng nghiệp chưa chắc đã thích cái tính bất chấp tất cả để trèo lên cao của cung hoàng đạo này. Hơn nữa, môi trường công sở vốn rất phức tạp, tiểu nhân đầy rẫy, hành động của Sư Tử thực sự khiến họ rất dễ rước họa vào người.
 

6. Xử Nữ

 
Nguyên nhân khiến Xử Nữ dễ chọc phải tiểu nhân cũng bởi họ quá nguyên tắc trong cuộc sống. Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, chòm sao này luôn có những yêu cầu và đòi hỏi rất cao với những điều xung quanh mình. Nếu cảm thấy chưa tốt, họ sẽ bắt bẻ và soi mói đến khi nào không còn khuyết điểm mới thôi.
 
Nhất là khi làm việc chung với người khác, dù bạn có đưa ra kế hoạch A hay phương pháp B, Xử Nữ cũng không để tâm cho lắm, bởi họ chắc chắn rằng sẽ luôn giải quyết các vấn đề theo nguyên tắc riêng của bản thân mình.
 
Mặc kệ đối phương làm sao thì làm, nhưng nếu không đúng với tiêu chuẩn mà mình tự đặt ra, Xử Nữ chắc chắn sẽ không hài lòng và yêu cầu người kia thay đổi.
 
Có điều là bản thân cung hoàng đạo này cũng không cảm thấy cách làm của mình có vấn đề gì cả, họ có cơ sở của riêng mình.
 
Tuy nhiên, người khác sẽ cảm thấy Xử Nữ là người vô lý, ngang ngược, hoàn toàn không biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để thông cảm mà luôn thích làm theo ý mình. Vì vậy, đối phương rất dễ sinh lòng oán hận chòm sao này.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là chòm sao có tính cách sôi nổi, hoạt bát, thích giao lưu kết bạn khắp nơi. Khả năng ăn nói khéo léo khiến họ dễ dàng tạo được thiện cảm với nhiều người.
 
Bất kể đi đến đâu, Thiên Thiên đều có thể trò chuyện với mọi người như thể rất quen thuộc, không hề có khoảng cách cũng không có cảm giác xa lạ. Dù đối diện có là người ra sao, họ đều có thể nhanh chóng làm quen và giao lưu thoải mái.
 
Nhưng nói nhiều đôi khi rất dễ thành nói dại. Thiên Bình càng nói nhiều thì càng dễ tự chuốc lấy rắc rối. Bởi vì, họ có một thói xấu khó bỏ là thích nói về người khác.
 
Dù đôi khi họ chỉ nói theo thói quen, không hề có ác ý, chỉ nói về những việc mình biết. Nhưng dù có bao biện ra sao, họ cũng đang "buôn" chuyện sau lưng đối phương, khó tránh nhiều khi lỡ miệng nói những điều không nên nói.
 
Hơn nữa, thói quen này khiến Thiên Bình trở thành người thích đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, vô tình khơi gợi cho mình rất nhiều kẻ tiểu nhân.

Xem thêm: Bài học sâu sắc rút ra sau khi 12 cung hoàng đạo gặp tiểu nhân
 

8. Hổ Cáp

 
Những ai đã quen thuộc với Hổ Cáp đều biết rằng, họ là một người có cá tính khá mạnh. Mặc dù bề ngoài họ trông rất lạnh lùng ít nói, nhưng thực tế ai cũng đều công nhận rằng Cáp Nhi sở hữu một trái tim ấm nóng và nhiệt tình, tính cách khá vui vẻ sau khi tiếp xúc lâu dài.
 
Tuy nhiên, để có thể nhìn thấy những mặt tích cực đó của họ, thường phải mất một khoảng thời gian nhất định mới hiểu được. Song, không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để "bóc tách" bản chất thực sự của chòm sao này đằng sau vẻ ngoài như luôn khó ở của họ.
 
Ban đầu, nhiều người đều có ấn tượng rằng họ rất kiêu ngạo, xa cách. Có vẻ như Hổ Cáp không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài chính bản thân mình.
 
Và hình ảnh như vậy đã vô tình chiêu mộ rất nhiều kẻ tiểu nhân cho họ, dẫu sao chẳng ai thích một người lúc nào cũng có vẻ hậm hực như cả thế giới mắc nợ vậy.

Nguyen nhan 12 chom sao gap tieu nhan
 

9. Nhân Mã

 
Được cho là cung hoàng đạo vô vùng hòa đồng và vui vẻ, có khả năng lan truyền nguồn năng lượng tích cực của mình cho mọi người, quả thực Nhân Mã xuất hiện ở đâu, bầu không khí ở nơi đó nhất định sẽ trở nên vô cùng tươi vui và sôi động.
 
Chỉ có điều, đôi khi chòm sao này nói năng mà không suy nghĩ, có lòng pha trò gây cười nhưng cuối cùng lại thành làm lố, quá đà thành vô duyên.
 
Chỉ đến khi thấy bầu không khí đang hài hòa bỗng trùng xuống sau câu đùa của mình, họ mới nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. Dường như trong lúc đùa giỡn vô tình, họ đã làm tổn thương một ai đó. Lúc này dù có hối hận cũng đã quá muộn rồi, lời nói ra như bát nước đổ đi, sẽ chẳng thể lấy lại được nữa.
 
Cũng vì không để ý hoàn cảnh và đối tượng trước khi phát ngôn, luôn nói những gì mình thích và mình nghĩ là vui mà Nhân Mã đã tự rước lấy không ít rắc rối do tiểu nhân gây ra.
 
Do đó hãy nhanh chóng sửa đổi tật xấu này ngay đi nhé, nói năng có suy nghĩ hơn, đùa giỡn cũng phải trong phạm vi cho phép kẻo thành đùa lố vô duyên.
 

10. Ma Kết

 
Những người tâm địa vô tư, đơn giản quả thực có thể rất được lòng mọi người, nhưng xét cho cùng, hầu hết mọi người trong cuộc sống đều ích kỷ, nghĩ cho bản thân mình hơn.
 
Chỉ là đa phần chúng ta đều không bộc lộ rõ ràng bản chất ích kỷ của mình, luôn tìm cách che giấu, chỉ đến một thời điểm nhất định, bản chất đó mới lộ ra.
 
Song bản thân Ma Kết lại không phải là người sẽ tìm cách để che giấu sự ích kỷ của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến họ đụng độ tiểu nhân.
 
Chòm sao này có quan điểm sống rất rõ ràng, "người sống phải vì mình trước tiên". Họ không hề quan tâm người khác nghĩ gì, họ cảm thấy ai cũng cần yêu thương và suy nghĩ cho bản thân mình trước, điều này chẳng có gì sai cả.
 
Cũng chính thái độ chỉ biết lợi cho mình này của Ma Kết khiến họ rất dễ rơi vào tầm ngắm của những kẻ ganh ghét, đố kị với mình.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình vốn là người rất độc lập trong cuộc sống, làm gì cũng quen hành động một mình, cũng không thích những thứ theo lối mòn hay đám đông. Ưu điểm của suy nghĩ này là giúp họ luôn có động lực để sáng tạo không ngừng, tìm ra những phương thức và lối đi cho riêng mình.
 
Bởi vì chòm sao này có nhiều ý tưởng và một cơ sở kiến ​​thức đa dạng, hành động của họ rất khác với những gì người khác nghĩ.
 
Mỗi khi họ làm ra một việc gì đó, đa phần đều khiến người khác phải bất ngờ. Người hiểu được họ sẽ cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ với tài năng của họ, cho rằng người chọn con đường đi riêng như Bảo Bình thật tài giỏi.
 
Nhưng những người không hiểu Bảo Bình sẽ cho rằng cung hoàng đạo này làm toàn chuyện điên rồ và thừa thãi, đôi khi là viển vông.
 
Nhất là khi hợp tác làm việc chung, không ít người sẽ cho rằng những ý tưởng thừa thãi hay lạ lùng của Bảo Bình sẽ lãng phí thời gian của mọi người, khiến hiệu suất chung bị sụt giảm nên sẽ gạt bỏ ý kiến của họ.
 

12. Song Ngư

 
Nhiều người trong cuộc sống đi làm nhưng thiếu đam mê. Công việc chỉ là công cụ để họ kiếm tiền, chờ tới cuối tháng được cầm tiền lương, không tìm thấy niềm yêu thích với công việc đó, càng chẳng có cái gọi là đam mê.
 
Nhưng Song Ngư thì khác, họ rất thích làm việc. Những chú Cá sẽ tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết mỗi khi vùi đầu vào công việc.
 
Đặc biệt trong làm việc nhóm, chòm sao này sẽ tự tiến cử và chủ động dẫn dắt mọi người cùng làm. Họ sẽ sắp xếp công việc phù hợp cho mọi người tùy theo tính cách của mỗi người, nhưng luôn có một số người không đánh giá cao hành động đó của Song Ngư và cho rằng họ đang làm việc quá bổn phận của mình, không có quyền để ra lệnh người khác.
 
Thực ra trong một nhóm luôn cần có một người chủ động đứng ra để làm "đầu tàu" dẫn dắt mọi người, nhưng bởi vì Ngư Nhi quá nhiệt huyết nên người không ưa họ sẽ chỉ thấy họ đang ra vẻ và sẽ tìm cách để gây khó dễ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X