Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã bí mật của những người sinh vào ngày Thứ Bảy: Điều gì khiến họ trở nên đặc biệt?

Thứ Hai, 06/11/2023 14:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, các ngày trong tuần được cai trị bởi các hành tinh khác nhau. Trong đó, Thứ Bảy được cai trị bởi sao Thổ - một hành tinh nghiêm khắc và kỷ luật hàng đầu. Do đó, tính cách của những người sinh vào ngày Thứ Bảy bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đặc điểm của hành tinh này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

(*) Hướng dẫn cách tra cứu ngày sinh rơi vào THỨ mấy trong tuần:


Để biết mình sinh vào ngày thứ mấy trong tuần, mời bạn sử dụng công cụ TRA NGÀY của Lịch Ngày Tốt. Các bước thực hiện như sau:
  • Bước 1: Truy cập vào mục ĐỔI NGÀY.
  • Bước 2: Nhập chính xác ngày - tháng - năm sinh theo lịch dương của bạn vào các ô. Ấn nút KẾT QUẢ để lấy thông tin.
 
Có 7 ngày trong một tuần, mỗi ngày có một ý nghĩa khác nhau. Chiêm tinh học cho rằng, ngày chúng ta được sinh ra có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của mỗi người.
 
Mỗi ngày trong tuần lại có sự tác động của một hành tinh cụ thể. Tên của tất cả 7 ngày cũng được đặt dựa trên tên của các hành tinh từ Mặt Trời đến sao Thổ. Ngày chúng ta sinh ra có liên quan nhiều đến hành vi, tính cách và con đường sự nghiệp của chúng ta. 
 
Vậy nếu bạn sinh vào Thứ Bảy thì tính cách, đường tình duyên, sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
 

1. Khái quát về ngày Thứ Bảy

 
Giai ma nguoi sinh vao ngay Thu Bay
 
Nhiều nền văn hóa từ xưa đã coi Thứ Bảy là ngày cuối cùng trong tuần (Chủ Nhật là ngày đầu tuần). Hành tinh cai trị ngày Thứ Bảy chính là sao Thổ mạnh mẽ.
 
Theo chiêm tinh, sao Thổ là một hành tinh có tác động rất sâu sắc đến con người. Vị trí và chuyển động của sao Thổ được coi là có tầm quan trọng rất lớn. Hành tinh này tượng trưng cho sự chậm rãi nhưng cũng đại diện cho sự chăm chỉ, kiên định, kỷ luật và công bằng.
 
Sinh ra dưới ảnh hưởng của sao Thổ, những người sinh vào Thứ Bảy là những cá nhân quyết đoán và sẽ có cách tiếp cận cuộc sống một cách kiên quyết. Họ ổn định, chăm chỉ, kỷ luật và có khá nghiêm khắc. Họ cũng thông minh, chuyên nghiệp, thực tế và thẳng thắn.
 
Những người sinh vào Thứ Bảy có xu hướng trở nên cố chấp nếu họ quyết tâm đạt được điều gì đó mà họ vô cùng mong muốn.
 

2. Vẻ ngoài của người sinh vào Thứ Bảy

 
Xét về vẻ bề ngoài, những người sinh vào Thứ Bảy thường có nước da từ trung bình tới ngăm đen. Họ trông hấp dẫn với vẻ ngoài khỏe khoắn và nhanh nhẹn của mình.
 
Người này có chiều cao trung bình, không quá béo cũng không quá gầy. Màu mắt của họ thường là màu nâu, mái tóc dày và cứng.
 
Đặc biệt, những người đàn ông sinh vào Thứ Bảy thường có làn da màu lúa mì đến màu sẫm. Họ lực lưỡng, cao lớn và có vẻ ngoài nghiêm túc.
 
Những cô gái sinh vào Thứ Bảy thường có nước da từ trắng đến nâu vừa. Họ có thân hình cong và cũng rất biết cách thể hiện điểm mạnh hình thể của mình. Họ trông phong cách mà không cần nỗ lực nhiều.
 
Ngay từ những đặc điểm ngoài đã toát lên sự chắc chắn và nghiêm khắc của người này. Họ có thể không phải là người khó tính, nhưng trong ấn tượng của mọi người, họ cũng không phải là người để cợt nhả.
 

3. Tính cách của người sinh vào ngày Thứ Bảy

 
Tinh cach cua nguoi sinh vao ngay Thu Bay
 
Những nét tính cách của người sinh Thứ Bảy bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những nét tính cách của sao Thổ. Những người này chăm chỉ và có mục tiêu rõ ràng, họ đạt được rất nhiều điều trong cuộc sống nếu họ tận tâm với một nhiệm vụ nhất định.
 
Tuy nhiên, đồng thời, Sao Thổ cũng là một hành tinh chuyển động chậm. Vì vậy, những người này đôi khi có thể trở nên lười biếng.
 
- Già dặn trước tuổi:
 
Những người sinh vào thứ Bảy được sinh ra với tâm hồn già nua. Họ luôn toát lên sự trưởng thành và có trách nhiệm nhanh hơn bất kỳ bạn bè cùng trang lứa nào.
 
- Có tính kỷ luật, chăm chỉ:
 
Những người sinh vào Thứ Bảy thường có tính kỷ luật cao và luôn tôn trọng đạo đức trong mọi việc mình làm. Đó là lý do họ được coi là người đáng tin cậy và làm việc có hiệu quả.
 
Người này luôn nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu của mình. Họ không ngại làm việc chăm chỉ và sẵn sàng nỗ lực cần thiết để thành công. Họ thường được tôn trọng vì sự siêng năng và tận tâm với công việc.
 
- Giàu tinh thần trách nhiệm:
 
Những người sinh vào Thứ Bảy nổi tiếng là người có trách nhiệm, chăm chỉ và thông minh, có thái độ điềm tĩnh trong mọi tình huống. Mặc dù cuộc đời họ cũng nhiều lần phải vượt qua thách thức nhưng những cá nhân này rất được tôn trọng và ngưỡng mộ vì năng lực và quyết tâm cao độ của họ.
 
Nếu bạn sinh vào Thứ Bảy, hãy khai thác điểm mạnh này của bạn và sử dụng chúng để đạt được ước mơ cũng như truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy.
 
Nhìn bề ngoài, bạn có vẻ lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng những người hiểu bạn sẽ thấy bạn là một một đối tác, một người bạn tuyệt vời để kết nối.
 
- Có xu hướng tách biệt với đám đông:
 
Mặc dù những người sinh vào Thứ Bảy sở hữu nhiều đặc điểm tích cực nhưng họ cũng có thể gặp một số rào cản về tâm lý cần vượt qua. Họ có thể bị coi là xa cách hoặc tách biệt với đám đông vì họ có xu hướng giữ cảm xúc trong lòng thay vì chia sẻ với người khác.
 
Người này cũng khá cứng đầu và ghét những điều dễ thay đổi, điều này có thể khiến họ khó thích nghi với các tình huống mới.
 
Những đặc điểm tiêu cực khác của những người sinh vào Thứ Bảy bao gồm bướng bỉnh, thiếu kiên nhẫn, tự cho mình là trung tâm, xa cách và rất hay chỉ trích. Họ thường có xu hướng khao khát sự hoàn hảo, đặt ra nhiều yêu cầu cao.
 
- Nghiêm túc, thực tế:
 
Nghiêm túc có thể coi là “thương hiệu” của người sinh vào Thứ Bảy. Thường thì họ không thích những trò đùa cho lắm nhưng lại khá thoải mái khi ở bên bạn bè. Đồng thời, người này cũng có mối quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình.
 
Ngoài ra những người sinh vào Thứ Bảy là những người sống rất thực tế. Họ có thói quen học hỏi từ kinh nghiệm của chính mình hơn là từ những kiến ​​thức sách vở. Họ cũng nghiêm túc với những nỗ lực của mình. Dù quá trình có thể chậm rãi nhưng chắc chắn họ muốn đạt được mục tiêu của mình. Về cơ bản, họ ưu tiên trải nghiệm thực tế hơn là học lý thuyết. 
 
Người này có quyết tâm cao và có quan điểm nghiêm khắc, kỷ luật về cuộc sống. Hiếm khi họ trở nên khó chịu và thường rất bình tĩnh. 
 
- Ham học hỏi, kiên nhẫn:
 
Những người sinh Thứ Bảy luôn học hỏi từ những sai lầm của mình. Họ có kỹ năng tổ chức tuyệt vời và nỗ lực rất nhiều để thành công cũng như đạt được nguyện vọng và mục tiêu của mình trong mọi hoàn cảnh.
 
Họ coi trọng kinh nghiệm thực tế hơn kiến ​​thức sách vở và rất thành thạo trong việc tận dụng tối đa việc học của mình.
 
- Có lập trường vững chắc:
 
Những người sinh vào Thứ Bảy là người tự tin và có lập trường vững chắc trong cuộc sống. Họ kiên nhẫn, ổn định, cần cù, kỷ luật và nổi bật giữa đám đông.
 
Họ thông minh và chuyên nghiệp, họ sống cuộc sống của mình một cách nghiêm túc, thực tế và đơn giản. Đôi khi, họ có thể chống đối và thiếu tin tưởng nếu đối phương không tạo được thiện cảm với họ ngay từ đầu.
 
- Đối xử công bằng:
 
Người này sẽ cho đi những gì họ có thể nhận lại được. Nếu bạn từng thiếu tôn trọng họ, họ sẽ chờ cơ hội thích hợp và đáp lại sự ưu ái đó. Điều tương tự cũng đúng khi bạn đối xử tốt với họ, bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp gấp 10 lần từ họ.
 
- Không dễ bị lừa:
 
Người này thường im lặng và bình tĩnh nhưng sự bình tĩnh đó không có nghĩa là họ ngu ngốc. Họ là những người đánh giá xuất sắc về tính cách của người khác và tình huống xảy ra. Vì vậy, sẽ cần phải có bản lĩnh rất hiếm mới có thể lừa được họ.

Xem thêm: PHA MẶT TRĂNG vào ngày sinh tiết lộ gì về tính cách, hậu vận?
 

4. Quan điểm về tình yêu và hôn nhân

 

- Trong các mối quan hệ:

 
Dù là nam hay nữ, người sinh vào Thứ Bảy đều có đặc điểm là kiên trì, tự tin và độc lập. Với bất cứ ai mà bản thân có ấn tượng tốt, họ thường là người chủ động trong mối quan hệ và không ngại nói rõ ý định của mình. 
 
Người này cũng luôn tập trung cao độ vào các mục tiêu và tham vọng của mình, và điều này đôi khi có thể khiến họ tỏ ra tách biệt hoặc xa cách trong các mối quan hệ tình cảm.
 

- Trong tình yêu:

 
Những người sinh vào Thứ Bảy không giải trong việc tán tỉnh. Thay vào đó, những gì họ quan tâm là công việc lâu dài có ý nghĩa. Không dễ để những người này thể hiện tình yêu của mình qua lời nói. Vì vậy, cần phải có một người đặc biệt mới hiểu được họ yêu thương và quan tâm như thế nào.
 
Trong tình yêu, những người sinh Thứ Bảy được nhận xét là người rất chung thủy và tận tâm với nửa kia. Họ không phải là loại người dễ dàng nhảy từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác và họ thực hiện nghiêm túc các cam kết, lời hứa của mình. 
 
Người này coi trọng sự trung thực và mong muốn nửa kia cũng luôn minh bạch với họ. Mặc dù đôi khi họ có vẻ lạnh lùng, ít bộc lộ cảm xúc nhưng họ có khả năng yêu thương sâu sắc và thường rất tình cảm và quan tâm đến những người họ yêu thương.
 
Những người sinh vào Thứ Bảy cũng có tính độc lập cao và coi trọng không gian cá nhân của mình. Họ cần một người bạn đời hiểu và tôn trọng nhu cầu được ở một mình và riêng tư của họ. Họ không bám víu hay chiếm hữu trong các mối quan hệ của mình và có xu hướng cho đối phương nhiều tự do.
 
Về bản chất, họ có phần nhút nhát trong mối quan hệ tình cảm. Do đó, họ cần phải vượt qua điều này để có thể tiến bước thoải mái trong đời sống tình cảm.
 
Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, người này có nhiều yêu cầu cao trong tình yêu, hay nói cách khác, họ khá kén chọn và sẽ chỉ chọn bạn đời của mình sau khi tìm kiếm và tìm hiểu cẩn thận.
 
Họ khá độc lập và cũng muốn đối tác hiểu được sở thích và nhu cầu của họ. Họ thường nghe theo trái tim mình trong mọi vấn đề, kể cả tình yêu và sẽ không bao giờ nghe theo lời khuyên từ người khác.
 

- Trong hôn nhân:

 
Những người sinh vào ngày Thứ Bảy là những kỹ tính, cẩn thận, và điều này có thể được nhìn thấy ngay cả trong các mối quan hệ và vấn đề hôn nhân của họ. 
 
Họ có trách nhiệm và luôn làm những gì tốt nhất cho gia đình của mình. Tuy nhiên, người này cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình để duy trì mối quan hệ gia đình. 
 
Người sinh vào ngày này cũng nên kiểm soát sự nghi ngờ và xu hướng ghen tuông quá mức của mình, nên sẵn sàng dành không gian cá nhân cho nửa kia để duy trì hạnh phúc trong hôn nhân. 
 

5. Đường công danh, sự nghiệp của người sinh vào Thứ Bảy

 
Nghe nghiep cho nguoi sinh vao ngay Thu Bay
 
Ở phương diện công danh sự nghiệp, những người sinh vào Thứ Bảy được biết đến là người có thái độ điềm tĩnh và ổn định trong mọi tình huống. Họ có khả năng bẩm sinh là luôn suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề theo hướng khách quan và lý trí, điều này khiến họ trở nên xuất sắc trong việc giải quyết xung đột và xoa dịu các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc. 
 
Họ cũng thường được coi là những người hòa giải đáng tin cậy khi có thể xoa dịu những căng thẳng trong mọi tình huống. Hay nói đơn giản hơn, họ có kỹ năng giải quyết vấn đề và giải quyết xung đột.
 
Những người này cũng có kiến ​​thức và khả năng phân tích. Họ có tính tò mò bẩm sinh và thích khám phá những ý tưởng và khái niệm mới. Họ thường là những người có tư duy sâu sắc, thích theo đuổi trí tuệ và khao khát tiếp thu các kiến ​​thức mới. Trong một tập thể, họ sẽ là người giải quyết vấn đề xuất sắc và tìm ra giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp.
 
Những người sinh vào Thứ Bảy cực kỳ thông minh. Khi nói đến kinh doanh, rất ít người có thể vượt trội hơn họ. Họ có năng khiếu bẩm sinh nhờ đầu óc tính toán chính xác của mình. Do đó, họ có thể làm tốt trong bất kỳ loại hình kinh doanh nào.
 
Các nhà chiêm tinh cũng gọi họ là người cầu toàn và do đó họ sẽ tận tâm sâu sắc với các nhiệm vụ trước mắt và chứng tỏ khả năng tốt nhất của mình. Tuy nhiên người khác có thể sẽ cảm thấy khó khăn khi làm việc nhóm với người này vì bản chất họ là người khó tính và nhiều yêu cầu nghiêm khắc.
 
Do đó, họ được yêu cầu phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm. Những người sinh vào Thứ Bảy luôn cam kết sâu sắc với nhiệm vụ của mình và làm việc hết khả năng của mình để đảm bảo hoàn thành thành công các dự án hoặc công việc kinh doanh do họ phụ trách.
 

6. Gợi ý nghề nghiệp dành cho người sinh Thứ Bảy

 
Những người sinh vào Thứ Bảy có ý thức độc lập và quyết tâm mạnh mẽ. Họ luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt và tập trung vào mục tiêu mà bản thân đã xác định.
 
Dưới đây là một số ngành nghề gợi ý dành cho người này:

Nghề nghiệp dành cho người sinh vào Thứ Bảy

Nhà đầu tư kinh doanh

Nhà diễn thuyết trước công chúng

Luật sư

Kiến trúc sư

Dược sĩ

Kỹ sư xây dựng

Kỹ thuật

Tư vấn bảo hiểm

Quản lý bán hàng

Chính trị

Tài chính ngân hàng

Địa ốc

Tiếp thị

Tư vấn tâm lý

Thể thao chuyên nghiệp

Lĩnh vực sáng tạo (nhà văn, âm nhạc hoặc nghệ thuật)

Huấn luyện viên thể thao

Báo chí

Nghiên cứu khoa học hoặc học thuật

Công tác môi trường

Lực lượng vũ trang

Người thực thi pháp luật

 

7. Những điều người sinh Thứ Bảy nên biết

 
- Sức khỏe của người sinh ngày Thứ Bảy
 
Những người sinh vào Thứ Bảy nhìn chung có vóc dáng thon gọn và cân đối. Hầu hết, họ có tuổi thọ cao. Nhưng người này cũng dễ mắc phải các vấn đề bẩm sinh như rụng tóc, thị lực yếu, dạ dày và các bệnh liên quan đến xương khớp. 
 
Mặc dù họ cần tuân theo một lối sống lành mạnh từ những năm đầu đời nhưng sự lười biếng vốn có trong họ đã ngăn cản họ làm điều đó. Điều này có nghĩa là các vấn đề trên sẽ xảy ra khi họ tới một độ tuổi cụ thể. 
 
Đặc biệt, khi đến tuổi trung niên hoặc già, họ có thể mắc các bệnh như viêm khớp, sỏi thận, đau khớp và suy nhược cơ thể. Các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về tai, sỏi và còi xương cũng có thể xảy ra.
 
- Về kinh doanh và tài chính
 
Những người sinh vào Thứ Bảy có thể phải đối mặt với những khó khăn và phức tạp khi liên quan đến vấn đề tài chính. 
 
Những quyết định vội vàng về đầu tư có thể sẽ phản tác dụng. Do đó, người này nên có tính toán thận trọng và làm mọi thứ chậm mà chắc. 
 
Những người này đa phần đều có khuynh hướng truyền thống và do đó họ không thích áp dụng các công nghệ và phương pháp mới. Điều này có thể cản trở sự phát triển và đổi mới kịp thời của doanh nghiệp. 
 
Những người sinh Thứ Bảy học hỏi từ những sai lầm của mình và cuối cùng, họ đạt được sự ổn định và cân bằng trong vấn đề tài chính. Trong hầu hết các trường hợp, họ vượt qua những trở ngại, khó khăn và cuối cùng trở nên thành công hơn so với những người cùng thời hoặc những người cùng lĩnh vực.
 
- Cung hoàng đạo:
 
Hành tinh sao Thổ cai quản hai cung Mặt trăng liền kề. Vì vậy, những người Ma Kết hoặc Bảo Bình sinh vào Thứ Bảy sẽ vô cùng may mắn vì họ có “ngôi sao may mắn” trong bản đồ sinh của mình, điều này đưa họ lên những tầm cao tuyệt vời trong cuộc sống.
 
Sinh vào Thứ Bảy, những người sinh ra dưới cung mặt trăng Ma Kết hoặc Bảo Bình thường mạnh mẽ, ngoan cường và sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách của cuộc sống. Hơn nữa, họ có mong muốn to lớn là giúp đỡ người khác và tham gia vào các hoạt động phục vụ xã hội, các hoạt động từ thiện giúp đỡ mọi người.
 
- Con số may mắn:
 
Những người sinh vào Thứ Bảy có số 8 là con số may mắn. Họ có thể tiến hành các sự kiện quan trọng hoặc bắt đầu các dự án kinh doanh mới vào ngày 8 trong tháng hoặc vào những ngày có tổng là 8, điều này sẽ mang tới cho họ nhiều may mắn và thành công.  
 
- Màu sắc may mắn của người sinh vào Thứ Bảy: Màu đen, tím đậm.
 
- Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7, thứ 6 và thứ 4 sẽ rất thuận lợi với người này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X