Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây là kiểu người có thể đem lại cho 12 chòm sao hạnh phúc đến hết cuộc đời!

Thứ Bảy, 08/07/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem đâu mới là mẫu người khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc ngập tràn, khi ở bên những người này bạn sẽ được sống là chính mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
nguoi khien 12 cung hoang dao hanh phuc
 

Những người bao dung với chính mình

 
Bạch Dương là một chòm sao hài hước, có tính cách rất khác biệt và thích tự đưa ra quyết định về mọi thứ, thích được đứng ở vị trí tốt nhất.

Vì vậy, một ngọn núi không thể chứa hai con hổ. Nhất định không thể tìm người đứng chung hàng với mình, nếu không trong nhà sẽ thường xuyên đấu đá, khó có thể yên ổn hạnh phúc.
 
Vì vậy, vì Bạch Dương đời này đã được định sẵn là phải tự lập, nên nhất định phải tìm được một người bạn đời có thể bao dung mình.

Cừu có thể đánh giá cao sự can đảm của bạn đời để tiến về phía trước và thích tính cách ấm áp và lạc quan của bạn đời.

Chỉ một người như vậy mới sẵn lòng phục tùng và tôn trọng mọi quyết định của Cừu trong hầu hết các trường hợp. Tình yêu tốt đẹp sẽ làm cho những chú Cừu thêm nghị lực và phi nước đại trên thảo nguyên cuộc đời.
 

2. Kim Ngưu


Những người giàu có và biết yêu thương

 
Người thuộc cung Kim Ngưu về cơ bản khao khát được kết hôn sớm, bởi vì hôn nhân hợp pháp có thể cho phép cậu ta được hưởng tình yêu của nửa kia và chia tiền cho nửa kia.

Còn điều gì khác trên thế giới có thể khiến Kim Ngưu hạnh phúc hơn tiền bạc và được người ấy yêu thương vô điều kiện, đúng là con người biết hưởng thụ có khác!
 
Thật ra, đừng chỉ trích học thuyết tiền bạc của Kim Ngưu, chẳng qua là vì cậu ấy hiểu rõ ý nghĩa thực tế của tiền hơn những người khác mà thôi.

Kim Ngưu sẽ yêu cầu đối phương giao tiền cho mình, nắm chặt quyền lực tài chính và trở thành người phát ngôn của gia đình.

Nếu cả người lẫn tiền đều có thể giao cho người ấy vô điều kiện, Kim Ngưu sẽ cảm thấy vui như hoa vì cuối cùng không phải đau đầu vì tiền, có người lo hộ cho mình rồi.
 

3. Song Tử


Người có thể liên tục cập nhật trạng thái với mình

 
Song Tử không chịu được cuộc sống nhàm chán triền miên. Bản thân chòm sao này là người thích giao lưu không ngừng, thích tìm ra nút thắt giữa hai người rồi dốc sức giải quyết, nhằm đề cao lên một tầm cao mới.
 
Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng dành tâm sức cho phương diện này, rất nhiều người cảm thấy đời người còn rất nhiều việc quan trọng phải làm, không hiểu nổi tinh thần lạc quan quá mức của Song Tử.

Ai là người khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc? Ở Song Tử, nhất định phải tìm được một người thú vị, sẵn sàng tìm kiếm những yếu tố mới trong hôn nhân như mình để tiến tới hôn nhân, như vậy thì cuộc hôn nhân mới bền vững mãi mãi.
 

4. Cự Giải


Người có sự gắn kết trong gia đình

 
Trong quan niệm của Cự Giải, kết hôn đồng nghĩa với việc lập gia đình và cùng nhau xây dựng hạnh phúc, cung hoàng đạo này có truyền thống coi trọng mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. 

Khi yêu cậu ấy sẽ hỏi đối phương: “Sau khi kết hôn em/anh có sống vì gia đình không?” Hầu như không có thế lực nào có thể chia cắt cậu ấy với gia đình, nên khi gặp được người có tinh thần giống mình, Cự Giải sẽ yêu ngay.

Hơn nữa, vấn đề kết hôn vẫn sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn có thể đồng ý với quan niệm của Cự Giải, thì cậu ấy cũng sẽ dành sự quan tâm tương tự cho gia đình bạn, và hạnh phúc của bạn đang ở ngay gần đó.
 

5. Sư Tử


Một người có gu thẩm mỹ và khí chất

 
Sư Tử thực ra là một người rất lãng mạn, khi yêu thì có rất nhiều chiêu trò và thích sự cao trào, thích những người có gu thẩm mỹ và biết chăm sóc bản thân,

Và khi đã kết hôn, Leo vẫn không muốn cô đơn, luôn hy vọng có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp với người bạn đời của mình.

Nhưng không chỉ vậy, đối tác của Sư Tử cũng phải rất có học thức và gu thẩm mỹ. Cậu ấy luôn hy vọng về một cuộc sống hào nhoáng, vợ chồng sẽ tham dự nhiều dịp xã hội một cách hào nhoáng.

Vì vậy, Sư Tử không quan tâm đến kỹ năng gia đình của đối tác, điều quan trọng nhất là phải có kỹ năng xã hội tốt. Điều này sẽ khiến Leo cảm thấy rất vui.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Người nghiêm túc, sạch sẽ


Xử Nữ tính tình nghiêm khắc, hôn nhân là chuyện vô cùng trọng đại đối với cậu ấy, cậu ấy sẽ luôn cân nhắc kỹ càng, sàng lọc tứ phương, cuối cùng mới giữ lại được người đủ tiêu chuẩn vào cuộc chơi.

Xử Nữ nhận thức sâu sắc các điều kiện xã hội và cơ sở vật chất cần thiết để duy trì hôn nhân, tính cách của cậu ấy không thích sự đổi mới, thích an toàn và đơn giản là kỳ vọng lớn nhất của cậu ấy đối với hôn nhân.

Người nghiêm túc và sạch đương nhiên là một ứng cử viên sáng giá duy nhất cho Xử Nữ, người này có thể đánh giá cao hạnh phúc bình thường trong sự bình tĩnh và đem lại sự hài lòng cho Xử.
 

7. Thiên Bình


Một người đối xử với họ bằng sự tôn trọng

 
Lý trí tự nhiên của Thiên Bình sẽ cho họ hiểu thế nào là hôn nhân. Không có ảo tưởng viển vông về hôn nhân, hai người trao đổi một cách lý trí về những vấn đề nảy sinh trong hôn nhân, giải quyết hợp lý và duy trì sự cân bằng ổn định.

Vì vậy, cung Thiên Bình không thể chịu đựng được những thăng trầm và mệt mỏi của hôn nhân. Cảm giác an toàn của họ được xây dựng trên cơ sở công bằng và hợp lý.

Bạn tốt với tôi, tôi sẽ tốt với bạn, nghe có vẻ hơi ngây thơ nhưng đó thực sự là chế độ hạnh phúc hữu ích nhất đối với Thiên Bình.
 

8. Hổ Cáp


Người có thể khiến họ chơi đùa như một đứa trẻ

 
Nhu cầu tình cảm sâu sắc của chú Bọ Cạp là điều tự nhiên. Họ yêu cầu rằng họ vẫn có thể tồn tại mãi mãi và ngọt ngào trong cuộc hôn nhân của mình.

Sự phụ thuộc tự nhiên của Hổ Cáp vào sự thân mật khiến họ cần được yêu thương nhiều hơn. Vì vậy, một khi họ gặp được người có thể để mình cởi mở và là chính mình mà không cần gò bó, khao khát kết hôn sẽ lập tức bùng cháy.

Hành động vô tận như một đứa trẻ trong vòng tay của người mình yêu, như một đứa trẻ ngây ngô vui vẻ là một khuôn mẫu phổ biến trong cuộc hôn nhân của họ.

Vì vậy, người có thể mang lại hạnh phúc cho Hổ Cáp nhất định phải là người chiều chuộng họ vô điều kiện.
 

9. Nhân Mã


Người mang tới sự mới lạ


Bản thân Nhân Mã đại diện cho một mối quan hệ xa lạ, kỳ lạ. Vì vậy, họ giữ quan điểm rất cởi mở về tình yêu, và họ không ngại kết hôn hay sống ở nước ngoài.
 
Hôn nhân với những người mới lạ hoặc người nước ngoài rất phù hợp với Nhân Mã, cậu ấy sẽ cảm thấy mình có thể học hỏi lại và trưởng thành trong một môi trường hoàn toàn khác, và một người bạn đời cho bản thân tất cả những cơ hội này.

Vì vậy, Nhân Mã rất dễ yêu người nước ngoài hoặc những người mang tới sự mới mẻ cho mình ngay từ cái nhìn đầu tiên, cậu ta sẽ cùng người đó kết hôn nhanh chóng và hạnh phúc.
 

10. Ma Kết


Một người có thể tăng thêm giá trị cho mình

 
Ai cũng biết Ma Kết là chòm sao thực dụng. Hôn nhân là một ván bài đối với Ma Kết, người có thể mang lại cho Kết nhiều giá trị gia tăng hơn sẽ là người cậu ấy cân nhắc đầu tiên để kết hôn.

Cảm giác hạnh phúc của Kết mang đậm màu sắc thế tục, thực tế và họ cần một người có thể cùng họ chiến đấu để giành lấy thành công hoặc một người có thể trực tiếp cứu mình khỏi sự chật vật trong tương lai.

Ma Kết sẽ cảm thấy hạnh phúc vô song khi có cuộc sống sung túc và nắm quyền thực sự trong tay.
 

11. Bảo Bình


Bao Binh
 

Một người không gây áp lực cho mình

 
Bảo Bình luôn tin vào tự do, bình đẳng và độc lập. Ngay cả đối với hôn nhân, một môi trường thoải mái, dễ chịu và hòa thuận với nhau, không áp lực là điều kiện quan trọng nhất mà họ sẽ xem xét.

Nếu ép Bảo Bình chấp nhận những quy tắc hôn nhân truyền thống theo quan điểm thế tục thì chẳng khác nào nhốt anh ấy trong căn phòng thiếu dưỡng khí và ngột ngạt.

Thực ra, sau khi kết hôn chòm sao này vẫn là mẫu hình lý tưởng, chỉ cần hòa thuận với nhau thì vợ chồng sẽ yêu nhau, hạnh phúc hơn, cũng giống như rượu ngâm, rượu càng ngâm lâu càng đậm càng ngon.

Vì vậy, Bảo Bình phải chọn một người có thể hiểu mình để cùng nhau xoay sở cuộc hôn nhân, cùng nhau trải qua những niềm hạnh phúc khác nhau một cách thoải mái.
 

12. Song Ngư


Mối tình đầu

 
Sự lãng mạn của mối tình đầu và mối tình khó phai khiến Song Ngư suốt đời không thể nào quên, để trả lời cho câu hỏi "ai là người khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc" thì Ngư chắc chắn sẽ nói là mối tình đầu.

Trong tình yêu sau này, Song Ngư sẽ luôn so sánh tình yêu hiện tại với tình yêu đầu tiên.

Ngư không bao giờ có thể quên mối tình đầu. Vì vậy, nói về cuộc sống hạnh phúc, những người sống quá thực tế không thích hợp để kết hôn với Song Ngư đâu nhé.

Ngư sẽ phản công và tìm thấy mối tình đầu, bản thân chân thật và nguyên bản nhất chỉ có mối tình đầu mới có thể dung nạp được, và chỉ bằng cách này, Song Ngư mới có thể cảm nhận được hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X