Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí về người mang lại MAY mắn cho 12 chòm sao: Hãy tìm họ khi bạn gặp khó khăn!

Thứ Năm, 07/03/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem đâu mới người đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc đời này nhé, họ là những quý nhân của cuộc đời các bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
nguoi dem lai may man cho 12 cung hoang dao

Bạch Dương cần có Bảo Bình kề bên


Là một Bạch Dương, bạn dễ bị kích động và làm mọi việc một cách thô bạo, thường xuyên gây ra rắc rối và bạn cần một Bảo Bình hòa đồng để giải quyết chúng.

Hơn nữa, Bảo Bình là chòm sao có tài hùng biện, giỏi ngoại giao, quen biết rất nhiều người có địa vị nên có thể mở ra những chân trời mới và mở ra nhiều cơ hội cho bạn đó nha Bạch Dương.

Bảo Bình là cung Khí, Bạch Dương là cung Lửa, nếu có gió thổi lửa sẽ càng lúc càng mạnh.
 

2. Kim Ngưu


Là một Kim Ngưu, bạn không hề lãng mạn chút nào, bạn chỉ biết đối xử thật tốt với bạn đời, nếu không hiểu phong cách và thích gặp rắc rối trong mọi việc thì bạn sẽ không biết cách nếm trải vị ngọt của tình yêu.

Ngư tháo vát có thể tìm mọi cách để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức và cũng có thể lọc ra những kẻ hung ác và đối xử tệ với bạn

Một người như Song Ngư có thể khiến Ngưu dịu dàng, họ mang đến cho bạn sự bình yên, giúp bạn khắc phục mọi tính khí xấu của bản thân bằng sự ấm áp!
 

3. Song Tử


Người cung Song Tử khó đoán như một cơn gió, bạn có thể thay đổi suy nghĩ từng phút, khả năng quan sát và nhạy cảm với mọi việc của bạn rất tốt.

Bạn cần một người có đầy đủ hỏa lực để giúp đỡ bạn. Nếu hỏi ai sẽ giúp Song Tử đưa mọi thứ vào khuôn khổ và hành động nghiêm túc thì người đó sẽ người Bạch Dương.

Cừu không cho bạn quá nhiều thời gian để suy nghĩ về ưu và nhược điểm của sự việc, không cho bạn do dự, vì thế nên cứ an tâm hành động khi ở bên họ, bạn sẽ thành công.
 

4. Cự Giải


Cự Giải giống như một đứa trẻ sợ hãi, nghi ngờ và bất an về nhiều thứ và cần một cảm giác an toàn mạnh mẽ, điều này đòi hỏi sự khuyến khích từ một Kim Ngưu ổn định, thực tế.

Với cảm giác an toàn do Kim Ngưu mang lại, Cự Giải sẽ làm mọi việc một cách tự tin và táo bạo. Hãy ở bên Ngưu nếu Cua nhỏ cần cảm giác ổn định, an toàn và không bị phân tâm nhé.
 

5. Sư Tử


Sư Tử kiêu ngạo như vua rừng xanh, hơi xa cách và không dễ hòa hợp với người khác.

Điều bạn cần là một nhà đàm phán và cố vấn tinh thần. Song Tử giống như những chú khỉ nhỏ, thông minh và biết nói, có thể hiểu được suy nghĩ bên trong của bạn, đồng thời cũng thỏa mãn niềm kiêu hãnh của bạn.

Lòng nhân đạo từ thiện của cung Khí này có thể dạy bạn cách hòa hợp với người khác, đồng thời cũng có thể giúp bạn làm quen với tất cả những người xung quanh.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Là Xử Nữ, chắc hẳn bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng và muốn suy nghĩ rất nhiều thứ, dù muốn che đậy mọi chuyện nhưng bạn luôn có chút không thể làm được điều mình muốn.

Theo danh sách người đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo, tìm được một người cung Cự Giải để tựa vào sẽ xoa dịu những mâu thuẫn trong nội tâm của bạn.

Cua nhỏ chăm sóc Xử Nữ cẩn thận sẽ khiến bạn cảm thấy mình như cá được trở về nước, cho phép bạn nhìn vấn đề với tâm trí bình thường, không còn cuồng loạn và dễ dàng đạt được mọi thứ bản thân mong muốn.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình tuy thuộc cung Khí nhưng họ không hề hung hăng trong mọi việc, đặc biệt trong tình yêu, họ thích trì hoãn và có tính ỷ lại khá mạnh mẽ.

Tính độc lập của người cung Sư Tử có thể ảnh hưởng đến Thiên Bình, vì Sư Tử có những ý tưởng rất vững chắc, bạn có thể nói với Leo tất cả những điều mà trong đầu bạn không thể nghĩ ra.

Khi gặp một Sư Tử có phong cách lãnh đạo, bạn sẽ có một cảm giác an toàn vững chắc trong lòng, đồng thời cũng sẽ cho bạn những ý kiến về những ưu và nhược điểm của mọi việc và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp là cung hoàng đạo nhạy cảm nhưng rất tinh tế, nếu gặp Xử Nữ sẽ càng mạnh mẽ hơn, nếu hai người mỏng manh này đến với nhau thì có chuyện tốt xảy ra.

Hơn nữa, Xử Nữ có tinh thần hy sinh vì tình yêu, tình bạn, tình thân, điều này có thể làm tăng cảm giác an toàn cho những chú Bọ Cạp nhạy cảm.

Chòm sao này sẽ là cánh tay đắc lực để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi ở bên họ.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã thích tự do, suy nghĩ lung tung khiến người ta bối rối, giao tiếp với người khác cũng sẽ khiến người ta cảm thấy xa lạ, nếu ở bên Thiên Bình thì mọi vấn đề của bạn đều có thể giải quyết được.

Thiên Bình cũng thích thay đổi, nhưng có khả năng hùng biện tốt trong giao tiếp, điều này làm giảm tính ham chơi của Nhân Mã và khiến bạn phải tập trung vào công việc của mình.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết có xu hướng ở bên cạnh một người trong thời gian dài, đối mặt với những mối quan hệ trước đó , họ luôn không thể cắt đứt hoàn toàn và rơi vào những mối quan hệ mơ hồ.

Hổ Cáp rất quyết đoán và có thể giúp bạn vượt qua mớ hỗn độn một cách nhanh chóng.

Đồng thời, Ma Kết luôn không nhạy cảm với tiền bạc, Cáp Nhi cũng có thể giúp bạn quản lý tài chính, họ là một con "heo đất sống" rất hữu ích giúp bạn giữ tiền cực đỉnh!
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình là cung hoàng đạo lập dị, rất hay tò mò linh tinh, vui tươi và không thích suy nghĩ sâu sắc về những vấn đề xảy đến với mình.

Khi bạn gặp khó khăn, Nhân Mã là người thầy tốt nhất của bạn, bởi vì Nhân Mã thích di chuyển và năng động, nhiều người thuộc chòm sao này đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và có thể truyền lại cho bạn.

Nhân Mã - người sẵn sàng giao tiếp sẽ cố gắng hết sức để hiểu bạn suy nghĩ và đột phá ý tưởng của bạn, khi bạn than thở về sự lạnh lẽo của cuộc sống, Nhân Mã sẽ mang theo một ngọn nến ấm áp bên cạnh bạn.
 

12. Song Ngư


Song Ngư có một tâm hồn lãng mạn và thường bị mắc kẹt trong thế giới cổ tích mà họ dệt nên và không thể thoát ra được.

Theo danh sách những người đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo, Ma Kết khô khan và thực tế sẽ kéo Song Ngư đang mơ mộng trở lại thực tế một cách kịp thời.

Hơn nữa, Ma Kết có thể cho Song Ngư rất nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống. Là một Song Ngư, bạn cũng có thể học được rất nhiều cách làm việc từ Ma Kết và tránh được những việc vô ích.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X