Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao: Bạn thích nhận quà hay chỉ là những cái ôm thật chặt?

Thứ Sáu, 04/11/2022 13:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khám phá ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao rất quan trọng vì nó giúp tránh được sự khác biệt trong tư duy khiến hai người không vui trong mối quan hệ hiện tại. Thực tế là nếu cố gắng không đúng cách thường mang lại sự thật vọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Có khi nào bạn trải qua cảm giác rằng anh ấy tặng quà nhưng bạn không thích, bạn chỉ cần anh ta quan tâm tới bạn nhiều hơn mà thôi. Điều này được tác giả Gary Chapman đề cập trong cuốn sách "The 5 Love Languages: The Secret to Love That Lasts" giải thích rằng vì mỗi chúng ta có ngôn ngữ tình yêu khác nhau. Có người thích được nhận những món quà trong khi người khác thích những kỳ nghỉ đáng nhớ bên người yêu.

Năm ngôn ngữ tình yêu bao gồm: Hành động giúp đỡ, cử chỉ âu yếm, thời gian chất lượng, quà tặng và lời khẳng định - mô tả cách bạn muốn thể hiện tình yêu, tình cảm và xây dựng sự thân mật.

Vì thế, khi biết ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao sẽ rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng một mối quan hệ lành mạnh và xác định xem liệu chuyện tình cảm của bạn có đứng vững trước thử thách của thời gian hay không.  
 

1. Bạch Dương - Lời khẳng định
 

Khi yêu, Bạch Dương không ngại thể hiện điều đó ra cho mọi người biết. Là chòm sao có cá tính mạnh mẽ, lại chủ động kiếm được tiền nên họ hào phóng tặng người yêu của mình những món quà, sự quan tâm, những chuyến đi chơi đắt tiền,... Khi ai đó chiếm được trái tim Bạch Dương sẽ luôn cảm thấy an tâm về tình cảm của họ.

Bù lại, Bạch Dương cũng muốn đối phương đáp lại tình cảm tương tự bằng những lời khẳng định. Về vật chất họ có đủ khả năng mua những món đồ mình thích nên chỉ cần đối phương nói ra bằng lời rằng yêu và quan tâm tới họ.

Vì thế, hãy nhớ ngôn ngữ tình yêu của Bạch Dương đó là: Lời khẳng định (Words of Affirmation). Nếu yêu hãy đáp lại cho họ bằng những lời nói tử tế, chân thành. Đó là cách hoàn hảo để ai đó muốn thể hiện tình cảm với chòm sao này. 
 
Ngon ngu tinh yeu cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu - Cử chỉ âu yếm 


Kim Ngưu yêu tất cả những thứ vui tươi và lãng mạn, sẽ không tiếc tiền cho bữa tiệc kỷ niệm hoặc sinh nhật hoành tráng cho người yêu. Tuy nhiên, thứ họ cần từ đối phương không phải là món quà hay lời yêu thương mà là những cử chỉ âu yếm.

Kim Ngưu thường tỏ ra cứng đầu, lạnh lùng nên thông điệp họ gửi đi thường gây nhầm lẫn cho người khác. Một bí mật ít người biết đó là ngôn ngữ tình yêu của chòm sao này đó là những cử chỉ âu yếm (Physical Touch), họ thích chạm tay mình vào tay, mặt, mũi, tai,... của người yêu.
 
Đừng hỏi vì sao Kim Ngưu thích nũng nịu rúc vào nách, cổ, xoa lưng, hay hôn. Những đụng chạm cơ thể trở thành một trong những cách tốt nhất để họ an lòng rằng người ta cũng có tình cảm với mình.
 

3. Song Tử - Lời khẳng định
 

Trong một mối quan hệ, cung hoàng đạo Song Tử thường tạo không khí tò mò và vui tươi trong các cuộc gặp gỡ khiến cho cả hai luôn cảm thấy thoải mái nhất có thể khi ở bên nhau. Giao tiếp và thể hiện cảm xúc rõ ràng là cách họ kết nối với người khác.

Người thương sẽ không cảm thấy khó hiểu hay băn khoăn suy nghĩ của chòm sao này về một tình huống nào đó bởi vì họ sẽ nói thẳng ra. Bù lại, Song Tử cần nói chuyện, nhắn tin thường xuyên và cùng thảo luận về bất cứ điều gì họ còn phân vân trong đầu.

Khi yêu, họ sẽ tiết lộ những suy nghĩ, ước mơ và mục tiêu sâu thẳm nhất của mình. Song Tử cũng cần những lời khẳng định (Words of Affirmation) để biết rằng đối phương vẫn đang hướng trái tim mình về họ. Đó là ngôn ngữ tình yêu riêng của Song Tử, vì thế, đừng ngại ngần nói lời yêu với họ nhé.
 

4. Cự Giải - Hành động hỗ trợ


Cự Giải thường lưu giữ cảm xúc sâu sắc của họ trong lần đầu hẹn hò với ai đó. Tuy nhiên, nếu có thời gian để mở lòng, họ có thể là một trong những cung hoàng đạo giàu tình cảm và suy nghĩ sâu sắc nhất. 
 
Khi nói tới ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao, riêng đối với Cự Giải - chòm sao chịu sự cai trị của Mặt Trăng thì họ thích thể thể hiện tình yêu dành cho ai đó thông qua những hành động vị tha, chăm sóc, đặt những mong muốn của đối phương lên hàng đầu vì ngôn ngữ tình yêu của họ là hành động hỗ trợ (Acts of Service).

5. Sư Tử - Lời khẳng định
 

Khi Sư Tử yêu, họ khó có thể che giấu điều đó, họ thích có những cử chỉ yêu thương dành cho người mình yêu. 

Chịu sự cai trị của Mặt Trời, Sư Tử sôi động, vui vẻ, rất nhiệt tình với bạn bè cũng như với những người thân yêu.

Thứ mà họ muốn được đáp lại đó là những lời khen ngợi xuất phát từ một người mà họ thực sự quan tâm. Đơn giản là vì ngôn ngữ yêu thương của Sư Tử là lời khẳng định (Words of Affirmation). Họ sẽ ghi nhớ sâu sắc những lời yêu thương mà người yêu dành cho mình, chúng là động lực để Sư Tử cố gắng hơn mỗi ngày vì mục đích chung của hai người.
 
Xếp hạng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao: Ai lớn tuổi vẫn ăn mặc cực thời thượng?
Tiết lộ mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao bạn sẽ nhận ra có những người xem thời trang như hơi thở của mình vậy. Họ dành nhiều thời gian để mua sắm và

6. Xử Nữ - Cử chỉ âu yếm
 

Xử Nữ rất mê những câu chuyện ngôn tình và họ luôn mơ ước có chuyện tình như mơ xảy ra với mình nhưng điều này tất nhiên là không thực tế và cuối cùng là họ phải mỏi mòn chờ đợi một nửa của mình xuất hiện. Lúc đó, họ sẽ nguyện chăm sóc đối phương hết mình, bù lại họ thích được nuông chiều khiến người ta tưởng rằng họ chỉ thích: Hành động phục vụ.
 
Thế nhưng sự thật thì ngôn ngữ tình yêu của Xử Nữ đó là những cử chỉ âu yếm (Physical Touch), họ thích những tiếp xúc cơ thể như chạm tay, ôm, hôn,... vì điều đó mới làm cho chòm sao này cảm thấy an tâm rằng đối phương đã hoàn toàn thuộc về mình.
 

7. Thiên Bình - Quà tặng
 

Được cai trị bởi sao Kim thơ mộng - hành tinh của tình yêu và sự lãng mạn - Thiên Bình phát triển các mối quan hệ của mình thông qua lòng trung thành và sự tôn trọng.

Thiên Bình luôn mong muốn cho một nửa của mình cảm thấy hạnh phúc, luôn quan tâm đến ý kiến, sở thích của người ấy. Tình yêu của Thiên Bình là những thứ gì đó hiện hữu, và những món quà (Receiving Gifts) sẽ là cách để họ đánh giá sự chu đáo của đối phương dành cho mình.

Điều này làm cho việc tặng và nhận quà là cách hoàn hảo mà bạn muốn thể hiện rằng có tình cảm với Thiên Bình. Đừng chỉ nói yêu họ thôi mà không có quà vì họ vẫn có chút thất vọng đấy nhé.
 
Thien Binh hanh phuc khi nhan duoc qua
 
 

8. Hổ Cáp - Cử chỉ âu yếm

 
Hổ Cáp nổi tiếng là bên ngoài cứng rắn, nhưng ẩn bên trong đó là trái tim nhân hậu. Mặc dù thường xuyên có thái độ phòng vệ nhưng một khi cảm thấy thoải mái, tinh thần được giải phóng bên người mà họ yêu và hoàn toàn tin tưởng thì sẽ mang đến sự gần gũi và tình cảm sâu sắc.

Họ mãnh liệt và đam mê trong chuyện tình cảm, kết nối thể xác là cách quan trọng để bạn thể hiện sự thân mật, yêu thương Hổ Cáp.

Khi nói đến ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao, riêng với Hổ Cáp thì đừng quên đó là: Cử chỉ âu yếm (Physical Touch) nhé.
 

9. Nhân Mã - Thời gian chất lượng
 

Khi nói đến các mối quan hệ, Nhân Mã thường thể hiện bằng cách khá độc đáo, không giống như những chòm sao khác. Họ không có xu hướng bám chấp vào cách làm việc truyền thống như hoa hay quà, hoặc nói lời yêu thương.

Chòm sao nhóm Lửa luôn sống hết mình và đầy nhiệt huyết, họ luôn muốn trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất có thể. Vốn là chòm sao ưa di chuyển nên ngôn ngữ tình yêu của họ đó là dành thời gian chất lượng (Quality Time) cho người mình yêu.

Sau những ngày xa nhà thì họ hạnh phúc khi được ở bên vợ/chồng mình, cùng han huyên kể về những trải nghiệm trong những chuyến đi vừa qua.
  

10. Ma Kết - Hành động hỗ trợ
 

Ma Kết thể hiện tình yêu bằng cách trở thành chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu. Mặc dù có thể họ không quá phô trương tình cảm trước công chúng, nhưng sẽ nỗ lực hết mình để chăm sóc cho người ấy tốt nhất có thể.

Là một chòm sao nhóm Đất sống thực tế, Ma Kết cần rất nhiều kết nối vật lý, những cái ôm và chạm vào nhau sẽ gia tăng cảm xúc cho chòm sao này.

Khi yêu Ma Kết trung thành và có thể chăm sóc bạn hết mình nên chẳng có gì phải lo lắng ở đây cả. Với ý nghĩ đó, ngôn ngữ tình yêu của họ là hành động hỗ trợ (Acts of Service). Một khi yêu bạn, họ sẵn sàng làm những hành động rất nhỏ như dọn dẹp nhà cửa, xoa bóp vai gáy sau một ngày làm việc, rửa chén dĩa sau giờ cơm... 
 
ma Ket thich cham soc nguoi yeu
 

11. Bảo Bình - Thời gian chất lượng
 

Bảo Bình là cung hoàng đạo nổi loạn, và điều này cũng ảnh hưởng đến các mối quan hệ của họ. Cai trị bởi sao Thiên Vương, Bảo Bình luôn coi trọng sự độc nhất. Đôi khi họ bị mang tiếng là chòm sao không biết trân trọng tình yêu, nhưng thực ra đó là vì họ chưa yêu mà thôi.

Là chòm sao độc lập, họ luôn xem sự tự do của chính mình là quan trọng nhất, vì vậy nếu họ yêu và có ý nghĩ cam kết với ai đó quả là một điều khó khăn. Thế nhưng một khi đã yêu nghĩa là họ xem đối phương là một điều vô cùng đặc biệt lớn lao.

Bảo Bình thích tự do nhưng khi yêu họ lại chọn cách dành thời gian chất lượng (Quality Time) cho người mình yêu. Khi ở bên người thương, họ cảm giác như thời gian ngừng trôi và muốn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào đó.
 

12. Song Ngư - Thời gian chất lượng
 

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất nên bạn rất dễ cảm nhận và thể hiện cảm xúc của mình. Điều này khiến bạn trở nên tuyệt vời trong việc đưa ra những lời yêu thương dành cho đối phương. 
 
Lời khuyên cho một nửa còn lại của Song Ngư đó là hãy lãng mạn và chu đáo với chòm sao này vì điều đó sẽ giúp họ cảm thấy an toàn và yên tâm. Những thứ lãng mạn như thơ, hoa và quà tặng hay cử chỉ âu yếm đều được Ngư Nhi đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, việc giao tiếp cởi mở và thời gian chất lượng (Quality Time) mới thực sự là điều giúp Song Ngư sẵn sàng mở lòng với bạn. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X