Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghiệp chướng của 12 cung hoàng đạo kiếp trước là gì? Bạn là con người như thế nào trong kiếp trước?

Thứ Năm, 02/02/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem nghiệp chướng của 12 cung hoàng đạo kiếp trước là gì? Bạn phải trả nghiệp nào mà mình đã gieo? Luật nhân quả luôn công bằng cơ mà!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


nghiep chuong cua 12 cung hoang dao kiep truoc
 

Hay lo chuyện bao đồng


Theo nghiệp chướng của 12 cung hoàng đạo kiếp trước, Bạch Dương trong tiền kiếp là con người có suy nghĩ rằng mình là người cực kỳ có trách nhiệm và phụ trách một việc gì đó lớn lao trong xã hội.
 
Kết quả là, cảm giác phải gánh trách nhiệm dai dẳng mà bạn luôn có sẽ gây bất lợi cho cả sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.
 
Điều sai lầm là Cừu luôn nghĩ rằng không có gì có thể hoạt động bình thường nếu không có ảnh hưởng của mình, thậm chí bạn còn phải chịu trách nhiệm về hành động của người khác, toàn lo chuyện bao đồng, rước bực vào người.

Ở kiếp trước hay kiếp này, Bạch Dương khi yêu đều có mong muốn hàn gắn hoặc giúp đỡ đối phương.

Đơn giản là vì họ có trái tim vàng trong sáng và tình người, nhưng bạn, với tư cách là một Bạch Dương, vẫn cần phải tự cho mình là trung tâm vì lợi ích của chính mình.
 

2. Kim Ngưu


Khổ vì tình


Ở kiếp trước, một tình yêu không được đáp lại đã để lại vết nhơ trong cuộc sống hoàn hảo như tranh vẽ của bạn. Tình yêu này hiện đã theo bạn vào cuộc sống mới ở kiếp này, và nó sẽ không để bạn yên cho đến khi bạn đầu hàng nó.
 
Bởi vì bạn phụ thuộc vào cô ấy/anh ấy, họ là nguồn gốc sâu xa và nguyên nhân của chứng mất ngủ mà bạn thường gặp. Tình yêu thực sự rất phiền phức với Ngưu, kiếp trước khổ vì tình và kiếp này cũng vậy.
 
Cá nhân (dù là nam hay nữ) đã khiến bạn trải qua những cảm xúc này chính là nghiệp chướng của bạn, họ sẽ truyền cho bạn một bài học quý giá khác khiến bạn sáng mắt ra trong kiếp này.
 
Trong cuộc đời này, bạn sẽ phải tiếp tục sống mà không có tình yêu của người đó, nhưng bạn phải chấp nhận sự thật rằng mọi thứ phải như vậy, rồi Ngưu sẽ gặp được người tốt hơn gấp vạn lần.
 
Chúng không nên là yếu tố quyết định mức độ hạnh phúc của bạn, thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc khiến bản thân hạnh phúc và nhận ra rằng bạn vẫn có thể sống rất tốt khi không có họ.
 

3. Song Tử


Hay bị người khác tác động


Bởi vì bạn đặt quá nhiều niềm tin vào logic và lý trí của bản thân trong kiếp trước nên bạn không bao giờ có thể chọn con đường tốt nhất cho mình trong kiếp này.
 
Vì lý do này, bạn đã trở nên hạn chế hơn trong cả suy nghĩ và hành động của mình, và do đó, lý trí của bạn có thể được coi là nghiệp chướng của bạn.
 
Ngoài ra, bạn đặt quá nhiều vào suy nghĩ và dự đoán của người khác mà không thực sự lắng nghe trái tim mình và theo đuổi những gì bạn muốn nên bạn thường đi sai đường, đó là điều bạn nên tránh.
 
Song Tử ơi, bạn cần ngừng suy nghĩ và phân tích mọi thứ và hãy một lần lắng nghe trái tim của mình. Bạn không có gì phải lo lắng cả, bởi vì không có gì ngoài những điều tốt đẹp sẽ xảy ra với bạn.

Tại sao bạn phải sống theo cách nhìn và lối suy nghĩ của người khác. Bạn sống ra sao không ai có quyền phán xét bạn hết, ngưng lo nghĩ sâu xa và tập trung cho bản thân đi nhé, đừng để nghiệp chướng bám đuôi bạn nữa.
 

4. Cự Giải


Không phải lỗi của mình nhưng toàn tự nhận


Trong kiếp trước, bạn đã phải chịu trách nhiệm về một sai lầm khiến bạn cảm thấy tội lỗi, nhân quả không chừa một ai.
 
Có thể bạn đã làm ai đó thất vọng vì bạn không quan tâm đến họ, hoặc có thể bạn thất vọng vì không thể tác động nhiều hơn đến kết quả của một việc gì đó.
 
Dù thế nào đi nữa thì Cự Giải nên thoát khỏi nghiệp chướng đó vì nó đã theo bạn đến tận kiếp này và khiến bạn có cảm giác là mình phải có trách nhiệm phải lo cho những người xung quanh.
 
Mặc dù bạn không thể từ bỏ tư duy nuôi dưỡng, quan tâm mọi người xung quanh xuyên suốt con người mình, nhưng bạn phải ngừng đổ lỗi cho bản thân về mọi thứ đã và đang xảy ra.

Cự Giải không có lỗi, bạn không nên cảm thấy tội lỗi về cách mọi thứ diễn ra vì bạn đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để hỗ trợ người khác, còn kết quả ra sao không phải lỗi do bạn.
 
Có một số điều không hề đơn giản, nó nằm ngoài khả năng ảnh hưởng của Cua nhỏ, do đó dù bạn có nhúng tay vào thì cũng không thay đổi được tình hình.

Mặc dù bạn không bao giờ nên ngừng nỗ lực, nhưng bạn không nên cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm về mọi thứ không như ý muốn.
 

5. Sư Tử


Bị bỏ rơi


Bạn đã có một trải nghiệm tồi tệ trong kiếp trước khi bạn bị bỏ rơi, và kết quả là bạn sợ hãi khi ở một mình, Sư Tử ghét cảm giác cô đơn và bị bỏ rơi trong cuộc sống này.
 
Hoặc có thể là hình bóng người cha đã vắng mặt trong tuổi thơ của bạn, hoặc đơn giản là bạn thấy mình ở vị trí con một trong suốt cuộc đời, không có anh chị em bầu bạn.
 
Bạn phải đồng ý với thực tế rằng dù có chuyện gì xảy ra, bạn sẽ không bao giờ ở một mình. Sự cô đơn không phải là nghiệp chướng của bạn trong kiếp này.
 
Luôn có ai đó quan tâm đến bạn và ai đó ở đó vì bạn, ngay cả khi bạn không cần tới bất kỳ ai. Giá trị của chòm sao này không được quyết định bởi số lượng người trong cuộc sống của họ mà quyết định bởi chất lượng, quen biết ít người cũng được nhưng phải chất lượng.
 
Bạn có thể được hưởng lợi từ những người khác, nhưng điều đó là không cần thiết, vì bạn có khả năng tự mình vượt qua mọi thử thách mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Bị lợi dụng 


Ở kiếp trước, những người ghen tị với bạn đã lợi dụng bạn, điều này chính là nguyên nhân cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của bạn trong kiếp trước.
 
Đây là nghiệp chướng của bạn, nó khiến bạn cảm thấy như thể mình không thể tin tưởng bất cứ ai. Nhân quả không bỏ sót một ai, bạn cũng từng lợi dụng người khác nên bạn phải lãnh hậu quả.
 
Xử Nữ không muốn bất cứ ai đến quá gần hoặc nhìn thấy mình dễ bị tổn thương như thế nào, họ đã xây dựng một bức tường mà không ai có thể xâm nhập.
 
Mọi người có ấn tượng sai về con người bạn vì điều này. Đơn giản là bạn quá giá trị để bị lợi dụng, Xử lúc nào cũng hoàn hảo và tốt bụng đến ngạc nhiên.
 
Vũ trụ khuyên các bạn nên nỗ lực phát triển bản thân và tin tưởng người khác vì không phải ai cũng đem lại những điều tồi tệ nhất cho bạn.
 

7. Thiên Bình


Không thể bảo vệ bản thân


Bạn đã không thể tự bảo vệ mình trong kiếp trước và kết quả là rất nhiều người không tôn trọng bạn. Ngoài ra, gia đình bạn đã không đứng ra bảo vệ bạn khi bạn gặp nguy hiểm và khiến bạn rơi vào tình thế bấp bênh.
 
Nhìn chung, nhiều Thiên Bình bị ám ảnh bởi những trải nghiệm đau buồn từ kiếp trước, hầu hết đều liên quan đến cảm giác an toàn của họ.

Nói một cách đơn giản thì đây là nghiệp chướng của chòm sao này, họ phải học hỏi cách tiếp tục sống mạnh mẽ để vượt qua nghiệp chướng, ai rồi cũng phải tự yêu lấy chính mình mà thôi.
 
Chúng tôi tin vào cá tính của Thiên Bình, không quan trọng chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ hay những người khác đã khiến bạn thất vọng như thế nào, bạn vẫn có thể đứng đầu.
 
Thiên Bình có khả năng thay đổi hiện thực ở kiếp này bằng sự dũng cảm của chính mình, đừng trông cậy vào người khác ngay cả người thân của mình, tốt nhất là hãy tự yêu lấy mình.
 

8. Hổ Cáp


Bị hoàn cảnh xô đẩy


Xem kiếp trước của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp đã để cuộc sống kiểm soát mình, vì vậy bây giờ bạn cần phải làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để ngăn điều đó xảy ra lần nữa.
 
Ở kiếp này, bạn đã phát triển thành kiểu người không quan tâm đến cảm xúc của người khác và cũng không quan tâm tới việc người khác sẽ nhận xét về hành động của bạn ra sao.
 
Điều này đơn giản là vì những điều bạn làm với người khác cũng dẫn đến sự hủy diệt của chính bạn trong kiếp trước.
 
Nếu Hổ Cáp đã từng đắm chìm trong những thú vui không lành mạnh, bạn có thể đã trải qua cảm giác chán nản, cô đơn và mất kiểm soát.
 
Vì điều này, nhiều người sinh ra dưới cung Hổ Cáp đều mang một vẻ ngoài bí ẩn vì linh hồn của họ đã từng trong sáng, nhưng ai đó đã làm họ hư hỏng.
 
Hãy nhớ luật nhân quả luôn vậ hành và đau khổ sẽ chỉ chấm dứt khi bạn có thể lấy lại sức mạnh của chính mình bằng cách đối xử với người khác bằng sự quan tâm và lương thiện, đừng sống vô tâm nữa nhé.
 

9. Nhân Mã


Số khổ hơn người


Bạn đã trải qua nhiều lần đau khổ trong kiếp trước hơn bất kỳ ai, bạn đã từng chật vật trong khoảng thời gian dài và mong muốn bản thân mình mạnh mẽ hơn người khác.
 
Người ta nói rằng Nhân Mã có cá tính mạnh mẽ nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, tuy nhiên, những đau khổ mà họ phải trải qua do nghiệp chướng của họ là vô cùng tàn khốc.
 
Họ bị cuộc đời đối xử bất công, mọi thứ xảy ra với họ đều để lại dấu ấn không thể phai mờ về con người họ. Nhân Mã không hề vô tư như vẻ bề ngoài đâu nhé.
 
Thực ra tất cả những đau khổ của họ đều là nghiệp chướng của họ, nhưng đừng lo vì một cái gì đó tót đẹp đẽ sẽ xuất hiện từ sau những nghiệp chướng đó.

Bất chấp những thách thức mà Mã Nhi phải đối mặt, các bạn may mắn có được thứ mà chỉ một số ít người được chọn mới sở hữu.
 
Vì vậy, nếu bạn không huênh hoang, kiêu ngạo thì bạn sẽ sớm được chuyển nghiệp, cuộc sống sẽ ngày càng tốt lên, không còn đau khổ như kiếp trước nữa.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Yếu đuối


Theo nghiệp chướng của 12 cung hoàng đạo kiếp trước, Ma Kết đã từng trải qua cảm giác yếu đuối và không thỏa mãn, nên trong kiếp này, bạn trở nên rất mệt mỏi và chỉ quan tâm đến bản thân.
 
Đây là nghiệp chướng của bạn, và bạn cần thay đổi hành vi của mình trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Cho dù bạn kiếm được bao nhiêu tiền, vẫn có một người đứng sau tất cả để nâng đỡ bạn. Thành công của bạn không được xác định bởi số tiền bạn kiếm được.
 
Ma Kết ở kiếp này hay mắc chứng rối loạn lo âu cực độ và trốn đằng sau những thành tích của mình vì sợ rằng mình không được yêu thương và chấp nhận.
 
Bạn không nên hạ thấp người khác chỉ vì họ không đáp ứng được kỳ vọng của mình, đây là một điều quan trọng bạn cần ghi nhớ.
 
Nếu cứ tiếp tục sống nghiêm khắc và kiêu ngạo như vậy, Ma Kết sẽ sớm nhận ra rằng những gì bạn đã làm được không quan trọng bởi vì bạn chỉ có một mình.
 

11. Bảo Bình


Bệnh trầm cảm


Ở kiếp trước, bạn là một người rất nhút nhát và dè dặt, không thể trải nghiệm những niềm vui trọn vẹn mà cuộc sống mang lại. Bạn cũng có xu hướng trầm cảm và có lòng tự trọng thấp.
 
Vì tất cả những điều này, Bảo Bình trong kiếp này sợ hãi về việc sống hết mình và nắm bắt cơ hội. Vì thế nên bạn phải thực hiện một số thay đổi đối về cách bạn sống cuộc sống của mình.
 
Bảo Bình hãy cứ tận dụng tối đa thời gian bạn có mặt trên trái đất để chiến thắng nỗi ám ảnh của mình và phát triển thành mẫu người mà bạn luôn mơ ước trở thành.
 
Nỗi sợ hãi sẽ chẳng đưa bạn đến đâu, và thay vì sợ thất bại thì tại sao bạn không đứng lên sống cuộc đời của mình, làm những gì mình muốn, thà thử mà sai còn hơn là không bao giờ thử.
 

12. Song Ngư


Hay tin người


Một người mà Song Ngư rất quan tâm trong kiếp trước đã khiến bạn thất vọng nặng nề. Vì điều này, Song Ngư đã học được rằng bạn không bao giờ nên đùa giỡn với cảm xúc của người khác.
 
Kết quả là, nếu bạn đối xử với mọi người không tử tế, không xem ai là người quan trọng thì bạn sẽ nhanh chóng đi đến kết luận rằng họ không thực sự quan tâm đến bạn.
 
Đến khi bạn nhận ra mình đã sai lầm như thế nào thì đã quá muộn. Điều duy nhất còn lại sẽ là một bài học nhớ đời.

Vì vậy nên chúng tôi khuyên Song Ngư đừng tin tưởng người khác quá nhiều. Cái gì cũng có giới hạn của nó mà vậy nên nếu muốn bản thân mình không bị thiệt thì đừng quá tin tưởng người khác quá nhiều để một lúc nào đó mà họ phản bội bạn thì bạn cũng cảm thấy chả có gì đáng buồn hết
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X