Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghề phù hợp với Sư Tử: Bật mí những công việc giúp bạn thăng tiến ầm ầm

Thứ Bảy, 17/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng tham khảo nghề phù hợp với Sư Tử để biết đâu là nghề giúp bạn phát huy tối đa các phẩm chất của bản thân, để bạn thăng tiến vù vù.
 

1. Nghề phù hợp với Sư Tử 

 
Sư Tử vốn là người có cái tôi cao, vì thế mà bạn thường không thích những công việc chân tay hoặc phải chịu sự sai khiến, chỉ đạo của người khác. Những công việc đó có thể gây tổn thương lòng tự trọng của bạn, hoặc khiến bạn thường xuyên nảy sinh những bất mãn.
 
Nghe phu hop voi Su Tu
 
Các công việc phù hợp với bạn là những công việc liên quan đến quản lý hoặc lập kế hoạch, đưa ra các quyết sách quan trọng như: Quản lý hành chính, giám đốc, môi giới, đầu tư chứng khoán, diễn viên, chính trị gia… Ngoài ra, các công việc sáng tạo nội dung trên mạng Internet cũng giúp thỏa mãn lòng hư vinh của Sư Tử.
 

2. Phân tích tính cách của Sư Tử 

 
Xem nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo thấy Sư Tử là người dũng cảm, thích thử thách bản thân để xem giới hạn của mình đến đâu. Bạn cũng mong muốn nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh, thích mình trở thành tâm điểm của đám đông và khiến mọi người nghe theo mình.
 
Bạn cũng là người có tư tưởng cởi mở, phóng khoáng, không ngại tiếp thu những điều mới và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những mục tiêu mà mình đặt ra. Ở bạn toát lên phong thái uy phong của bậc vương giả, tạo được cảm giác đáng tin cậy với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Cho dù ở trong tình thế khó khăn nhất, bạn cũng có thể bình tĩnh để lật ngược thế cờ, khiến cuộc sống bước sang trang mới.
 
Sư Tử luôn đề cao chủ nghĩa anh hùng và chủ nghĩa lý tưởng, vì vậy, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, không ngại đối diện với khó khăn và thử thách, cho dù việc giúp đỡ người khác đôi khi có thể gây thêm phiền phức cho bạn.
 
Bạn vốn là người rất tham vọng trong sự nghiệp, thích giành thành tích cao để khẳng định giá trị của bản thân. Bạn thích cảm giác được nhiều người chú ý, thích tự coi mình là trung tâm của mọi sự chú ý. 

Xem thêm: 12 chòm sao chọn tình yêu hay sự nghiệp?
 
Nghe nghiep cua Su Tu
 
Với phong thái tự tin, đường hoàng vốn có, cộng với trí thông minh, năng lực tổ chức, năng lực hành động, khả năng quản lý và chỉ đạo, bạn có thể trở thành một người dẫn đầu đầy ưu tú. Hơn nữa, bạn sẽ không dễ dàng thỏa mãn với những gì mình đang có, dù vừa gặt hái được thành công, bạn cũng sẽ nhanh chóng hướng tới mục tiêu khác để thực hiện.
 

3. Những điều cần chú ý trong sự nghiệp

 
Sư Tử là người có hùng tâm tráng chí, ai cũng biết bạn có tham vọng trở thành lãnh đạo, nhưng đôi khi, bạn quá kiêu ngạo với những gì mình vừa đạt được mà thành ra chủ quan, khinh thường người khác. Do đó, dù là khi vừa gặt hái được thành tích cao, bạn cũng nên khiêm tốn trong cách hành xử, không nên ra vẻ ta đây, có như vậy thì bạn mới nhận được sự tôn trọng của người khác, chứ không phải trở thành cái gai trong mắt của những kẻ tiểu nhân.
 
Bên cạnh đó, Sư Tử thường quá đề cao thể diện của mình, vì cái tôi cao nên bạn thường che giấu những suy nghĩ và cảm xúc thật sự, sợ bị người khác chê cười hoặc thương hại. Tuy nhiên, chính vì lẽ này mà bạn sẽ thường xuyên cảm thấy căng thẳng hoặc cô độc, cho rằng không ai thật sự hiểu mình. 
 
Khi nhận sự khiêu khích của người khác, bạn cũng không nên nóng nảy, hành động bột phát chỉ để bảo vệ cái tôi quá cao của mình. Hãy nhắc nhở bản thân thật bình tĩnh, cân nhắc tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp, như vậy thì khả năng bạn giành phần thắng và được mọi người tôn trọng mới cao.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X