Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo: Công việc nào giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng?

Thứ Sáu, 23/06/2023 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo để biết bạn sinh ra phù hợp với ngành nghề nào, công việc nào sẽ giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình.
 
Nghe phu hop voi 12 cung hoang dao
 

1. Nghề phù hợp với Bạch Dương 

 
Xem nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương là người có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, một khi đã xác định làm việc gì là nhanh chóng bắt tay thực hiện chứ không hay chần chừ, do dự.

Đồng thời, điều bạn quan tâm nhất chính là hiệu suất công việc. Bạn luôn mong muốn mình là người hoàn thành công việc sớm nhất và tốt nhất.
 
Bạn cũng thích được trải nghiệm những điều mới mẻ, mong rằng bản thân sẽ tiến bộ không ngừng thông qua các thử thách, vì thế mà bạn sẽ luôn luôn tìm kiếm những mục tiêu mới cho mình.
  
Các công việc phù hợp với Bạch Dương bao gồm: Bộ đội, nhà thám hiểm, bác sĩ ngoại khoa, nhà phát minh, nhân viên cứu hộ, vận động viên, nhân viên marketing…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Bạch Dương: Bật mí công việc giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng
Đâu là nghề phù hợp với Bạch Dương? Công việc nào sẽ giúp bạn phát huy lợi thế? Bạn cần làm gì nếu muốn sự nghiệp phát triển? Hãy theo dõi trong bài sau!
 

2. Nghề phù hợp với Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có tính cách trầm tĩnh và ổn định. Bạn luôn hướng tới một cuộc sống bình an chứ không muốn đối diện với những điều bất trắc hoặc những thử thách bất ngờ. 
  
Nếu làm nhân viên văn phòng hoặc kế toán, kiểm toán…, dù có thể bạn không phát triển quá nhanh chóng nhưng tiến độ và kết quả công việc của bạn luôn khiến cho lãnh đạo hài lòng.
 
Bên cạnh đó, bạn còn là người có vị giác tinh tế bẩm sinh. Dù không quá nhiệt tình với công việc nhưng bạn lại rất hào hứng trong việc trải nghiệm hoặc thử làm những món ăn mới. Do đó, để phát huy thế mạnh và sở thích của mình, bạn còn có thể chọn nghề đầu bếp, thợ làm bánh, chuyên gia ẩm thực, chuyên gia dinh dưỡng, kinh doanh nhà hàng, khách sạn… 

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Kim Ngưu: Công việc nào giúp bạn thăng tiến nhanh như gió?
Nghề phù hợp với Kim Ngưu là nghề nào? Công việc nào sẽ giúp bạn phát huy được tối đa các thế mạnh, giúp bạn dễ dàng thăng tiến?
 

3. Nghề phù hợp với Song Tử 

 
Song Tử vốn là một người không ngại xông pha và rất ham học hỏi. Bạn luôn muốn tiếp xúc với những điều mới mẻ để tăng vốn kiến thức cho mình. Thường thì bạn đặt ra những mục tiêu rất cao xa trong sự nghiệp, thậm chí mong rằng những việc mình làm có thể giúp ích cho sự phát triển của xã hội.
 
Cung hoàng đạo này có 2 điểm mạnh không thể không nhắc đến, đó là khả năng thu thập, nhận định thông tin nhanh chóng, chính xác và khả năng giao tiếp khéo léo. Bạn có thể tiếp xúc và kéo gần quan hệ với bất cứ ai, khai thác thông tin về bất cứ lĩnh vực gì nếu muốn. 
 
Do đó, nếu muốn phát huy thế mạnh của mình, bạn có thể lựa chọn các công việc như: Phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, nhà thiết kế, in ấn, diễn thuyết, bán hàng tạp hóa, đại lý, nhà hoạch định chiến lược…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Song Tử: Công việc giúp bạn bước lên đỉnh vinh quang
Giới thiệu những nghề phù hợp với Song Tử, giúp bạn phát huy được tài năng sẵn có, thăng tiến nhanh chóng và được nhiều người ngưỡng mộ. 
 

4. Nghề phù hợp với Cự Giải 

 
Xem nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo thấy Cự Giải là chòm sao cực kì tốt bụng. Bạn biết cách quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh, vì thế bạn xuất hiện ở đâu là ở đó tràn ngập sự yêu thương ấm áp.

Hơn nữa, bạn luôn mong muốn mình có thể góp sức mình đem tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Bạn rất thích hợp với những công việc như bác sĩ, y tá, hộ sĩ, cố vấn tâm lý, nội trợ, nhà hoạt động xã hội…
 
Với tính cách tỉ mỉ và cẩn thận, bạn còn rất thích hợp với những công việc đòi hỏi độ chính xác cao. Bạn có thể chỉ ra những lỗi sai mà nhiều người bỏ qua, giúp tập thể tránh được nhiều nguy cơ. Vì thế, nếu theo nghiệp kế toán, kiểm toán, bạn cũng sẽ phát triển rất nhanh chóng.

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Cự Giải: Nghề nghiệp nào sinh ra là dành cho bạn?
Hãy cùng tham khảo nghề phù hợp với Cự Giải xem công việc nào giúp bạn dễ dàng phát huy thế mạnh, đồng thời cũng biết đâu là điểm yếu mà bạn cần khắc phục.
 

5. Nghề phù hợp với Sư Tử 

 
Ai cũng biết Sư Tử vốn là người có cái tôi cao ngạo, vì thế bạn thường thích tự làm mọi việc theo ý mình. Nếu thường xuyên phải chịu sự sai khiến, chỉ đạo của người khác, bạn có thể nảy sinh cảm giác bất mãn, thậm chí gây ra mâu thuẫn trong tập thể. 
 
Vốn bản tính thông minh và quyết đoán, bạn rất phù hợp với những công việc liên quan đến quản lý hoặc lập kế hoạch, đưa ra các quyết sách quan trọng cho tập thể như: Quản lý hành chính, giám đốc, môi giới, đầu tư chứng khoán, diễn viên, chính trị gia… 
 
Ngoài ra, các công việc sáng tạo nội dung, giúp Sư Tử nổi tiếng trên mạng Internet cũng sẽ rất phù hợp với bạn.

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Sư Tử: Bật mí những công việc giúp bạn thăng tiến ầm ầm
Hãy cùng tham khảo nghề phù hợp với Sư Tử để biết đâu là nghề giúp bạn phát huy tối đa các phẩm chất của bản thân, để bạn thăng tiến vù vù.
 

6. Nghề phù hợp với Xử Nữ 

 
Xem nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo thấy Xử Nữ có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc, một khi đã được phân công nhiệm vụ gì, bạn sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Chính vì vậy, bạn thường nhận được sự tin tưởng của mọi người và được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng. 
 
Với khả năng nhìn xa trông rộng, phân tích vấn đề lý trí, không hành xử theo cảm xúc nhất thời, bạn rất thích hợp với các vị trí quân sư, lên kế hoạch và định hướng cho cả tập thể, ví dụ như giám đốc điều hành, trưởng bộ phận… 
 
Với bản tính tỉ mỉ, cẩn thận sẵn có, bạn cũng sẽ phát triển rất nhanh trong các ngành nghề: Nhân viên hành chính công vụ, thư kí, kế toán, giáo viên, giáo sư, biên tập viên, nhà nghiên cứu khoa học…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Xử Nữ: Công việc nào giúp bạn khẳng định vị thế, bước tới đỉnh cao?
Bật mí nghề phù hợp với Xử Nữ, giúp bạn khẳng định vị thế trong tập thể, đạt được những bước tiến lớn lao. Bạn có biết đâu là công việc sinh ra dành cho mình?
 
Nghe phu hop 12 cung hoang dao
 

7. Nghề phù hợp với Thiên Bình

 
Thiên Bình chính là con người của sự công bằng và hòa hợp. Bạn có biệt tài xã giao và rất coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình. Chính nhờ tính cách cởi mở và nhiệt tình, bạn đi đâu cũng được mọi người yêu mến, được giới thiệu cho những cơ hội tiềm năng.
 
Hơn thế nữa, bạn còn có tấm lòng hiệp nghĩa luôn thường trực. Bạn sẵn sàng đứng lên bảo vệ lẽ phải và những điều mình cho là đúng. Bạn không muốn trông thấy cảnh người yếu thế bị ức hiếp, kẻ mạnh lấn át mọi người, chính vì thế mà bạn luôn là tiếng nói chính nghĩa trong tập thể.
 
Cung hoàng đạo này rất phù hợp với các nghề như luật sư, nhân viên tư pháp, cán bộ ngoại giao, nghệ thuật gia, thẩm mỹ viện, thiết kế nội thất, chế tạo đồ trang sức…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Thiên Bình: Tiết lộ chìa khóa dẫn lối thành công cho bạn
Bạn có biết đâu là nghề phù hợp với Thiên Bình? Cung hoàng đạo này cần chú ý điều gì trong sự nghiệp nếu muốn vươn tới đỉnh cao? Hãy tìm hiểu trong bài viết
 

8. Nghề phù hợp với Hổ Cáp 

 
Ai cũng biết rằng Hổ Cáp là người rất tham vọng và đam mê quyền lực. Để hoàn thành mục tiêu của mình, bạn không tiếc hi sinh thời gian và công sức. Tính quyết đoán và quyết tâm khiến bạn không lùi bước dù phải đối diện với khó khăn hoặc những lời xì xào, bàn tán của người khác.
 
Những điểm mạnh vừa kể trên sẽ giúp bạn phát triển cực kì nhanh chóng nếu làm các công việc như: Nghiên cứu khoa học, đánh giá, vạch ra các chiến lược phát triển cho tập thể…
 
Ngoài ra, nhờ giác quan thứ 6 nhạy bén, bạn rất có thiên phú trong các lĩnh vực liên quan đến tâm linh huyền bí như nghiên cứu mệnh lý, tiên tri…; các công việc đòi hỏi sự khéo léo và phản ứng nhạy bén như ảo thuật…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Hổ Cáp: Đâu là mảnh đất màu mỡ cho bạn thi triển tài năng?
Nghề phù hợp với Hổ Cáp là nghề nào? Công việc nào sẽ giúp bạn phát huy tối đa năng lực? Đâu là điều bạn cần chú ý nếu muốn thăng tiến? Câu trả lời có trong
 

9. Nghề phù hợp với Nhân Mã 

 
Nhân Mã vốn là một người rất tự tin và năng động, nhờ thế mà bạn không hề e ngại khi phải hòa nhập với một môi trường mới hay dấn thân vào một lĩnh vực mới. Chính sự nhiệt huyết của bạn là yếu tố khiến cho mọi người xung quanh đều bị cuốn hút.

Nếu phát triển trong những lĩnh vực cần phải giao lưu, trò chuyện với mọi người nhiều như nhân viên ngoại giao, dẫn chương trình, tổ chức sự kiện, marketing… bạn sẽ thăng tiến rất nhanh chóng.
  
Bên cạnh đó, tính cách mạnh mẽ, thích trải nghiệm, muốn được đi đây đi đó cũng khiến bạn rất thích hợp với những công việc cần di chuyển nhiều, ví dụ như vận tải, hướng dẫn viên du lịch, nhà khoa học, nhà thám hiểm, phóng viên, nhà báo…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Nhân Mã: Bật mí những công việc phù hợp nhất với bạn
Giới thiệu những nghề phù hợp với Nhân Mã, giúp bạn có thể hoàn toàn phát huy khả năng, nhanh chóng khẳng định vị thế trong tập thể.
 

10. Nghề phù hợp với Ma Kết 

 
Ma Kết vô cùng chín chắn và vững vàng, bạn cũng là người có nền tảng chắc chắn nên chỉ cần tập trung vào việc mình đang làm thì bạn có thể gặt hái được thành công ở bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, những công việc ổn định, ít sự biến động vẫn phù hợp với bạn hơn.
 
Nếu muốn gặt hái thành công trong sự nghiệp, bạn có thể thử sức mình trong các ngành nghề như nhà kinh tế học, chính trị gia, nhân viên công vụ, nhân viên kĩ thuật hoặc các cấp quản lý trong doanh nghiệp.
 
Ngoài ra, cung hoàng đạo này vốn không giỏi kết giao, thích làm việc độc lập nên bạn cũng có thể làm những công việc như freelancer, họa sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, nhà thơ…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Ma Kết: Định hướng giúp bạn gặt hái thành công trong tầm tay
Bật mí nghề phù hợp với Ma Kết, giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Đồng thời, bạn cũng đừng quên sửa đổi những khuyết điểm dưới đây!
 

11. Nghề phù hợp với Bảo Bình 

 
Bảo Bình là một người rất giàu tính sáng tạo, không ngại thử sức trong những lĩnh vực mới, sẵn sàng thể hiện cái tôi cá nhân của mình, chính vì vậy mà bạn rất thích hợp với các lĩnh vực nghệ thuật như quay phim, đạo diễn, diễn viên, biên kịch, nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ, ca sĩ, họa sĩ, truyền thông… 
 
Những suy nghĩ cởi mở, đi trước thời đại cộng với khả năng quan sát, tưởng tượng tinh thế, suy luận logic sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nếu đi theo ngành nghề nghiên khoa học, hàng không vũ trụ, thiên văn, tâm lý…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Bảo Bình: Công việc nào sẽ nâng bước thành công cho bạn?
Đâu là nghề phù hợp với Bảo Bình? Sau khi lựa chọn được nghề phù hợp, bạn còn cần chú ý thêm điều gì nếu muốn thăng tiến? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.
 

12. Nghề phù hợp với Song Ngư 

 
Song Ngư vốn là người mơ mộng và có thiên phú nghệ thuật. Bạn rất dễ rung động với cái đẹp xung quanh mình, biến cảm xúc của bản thân thành tác phẩm nghệ thuật, vì thế bạn rất phù hợp đi theo những lĩnh vực thiên về năng khiếu này, ví dụ như: kiến trúc sư, nhạc sĩ, họa sĩ, ca sĩ, diễn viên, ẩm thực, nhà phê bình nghệ thuật…
 
Với trái tim ấm áp, luôn sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân, biết quan tâm, chăm sóc cho mọi người, bạn cũng thích hợp với những ngành nghề thiên về văn hóa, giáo dục, giúp đỡ cộng đồng như giáo viên, bác sĩ, y tá, hộ lý, tư vấn tâm lý, tư vấn pháp luật…

Chi tiết xem ở:

Nghề phù hợp với Song Ngư: Những gợi ý chính xác nhất cho tương lai của bạn
Gợi ý những nghề phù hợp với Song Ngư nhất, giúp bạn dễ dàng khẳng định vị thế và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X