Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh học gợi ý nghề nghiệp thích hợp với 12 chòm sao năm 2023, định hướng rõ ràng giúp tương lai rực rỡ

Thứ Ba, 09/08/2022 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những nghề nghiệp phù hợp khác nhau để theo đuổi. Nếu vẫn đang loay hoay không biết mình nên làm gì trong năm 2023, hãy tham khảo nghề nghiệp thích hợp với 12 chòm sao năm 2023 dưới góc độ chiêm tinh học dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Khi năm 2023 đang tới rất gần, vấn đề tìm được một công việc phù hợp với bản thân được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng may mắn lựa chọn đúng công việc phù hợp với mình. Ở bất cứ thời điểm nào cũng có rất nhiều người loay hoay trong việc chọn nghề nghiệp vì không biết mình thích nghề gì.
 
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra định hướng nghề nghiệp phù hợp với tính cách của mình dưới góc độ chiêm tinh học.
 
Những gợi ý nghề nghiệp này được xem xét dựa trên “Midheaven Signs” hay còn gọi là “Dấu hiệu Thiên Đỉnh” trong bản đồ chiêm tinh của bạn. Dấu hiệu Thiên Đỉnh bắt đầu từ cung nhà thứ 10. Cung nhà thứ 10 trong chiêm tinh học cũng tương tự như cung Quan Lộc trong tử ti phương đông, nó ảnh hưởng đến sự nghiệp, danh tiếng và địa vị xã hội của bạn. Đó là những điều mà người khác sẽ đánh giá bạn trong xã hội.
 
Dấu hiệu Thiên Đỉnh là để "định hướng nghề nghiệp" cho bạn và nó cũng tác động rất lớn đến những khả năng, trách nhiệm, nguyện vọng và mục đích của bạn trong cuộc sống. Nó sẽ giúp bạn xác định đúng lý tưởng và mục tiêu sự nghiệp của bản thân bạn trên biểu đồ Thiên Đỉnh dựa vào cung hoàng đạo của bạn.
 
Cùng với sự biến đổi không ngừng của các hành tinh trong vũ trụ cũng như những biến động của xã hội ở từng thời điểm cụ thể, đừng bỏ lỡ những gợi ý về nghề nghiệp thích hợp với 12 chòm sao năm 2023 để có thể xác định công việc mà bạn nên theo đuổi trong năm tới.
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Nằm dưới sự cai trị của sao Hỏa, tính cách của Cừu Trắng có nhiều sự đam mê, nhiệt huyết, cạnh tranh và cả lòng dũng cảm. Nhiều người thường nhận xét bạn có cả sự bốc đồng, nhưng thực tế chòm sao này có cả tính kỷ luật và bản lĩnh đi kèm.
 
Điều đó xảy ra là do đỉnh nhà thứ 10 về danh vọng và sự nghiệp của Bạch Dương thuộc cung địa bàn của Ma Kết và được cai quản bởi sao Thổ – hành tinh khắc nghiệt và lạnh lẽo.
 
Nhà 10 của Bạch Dương được đặt ở cung Ma Kết dẫn đến việc nhu cầu tự nhiên của chòm sao này là tập trung sức lực vào các mục tiêu nghề nghiệp và tương lai vật chất mà bạn có thể xây dựng. Đây là vị trí nổi bật của những người tiên phong, chủ động và khả năng dẫn đường của họ.
 
Vậy nên bất chấp tính cách táo bạo và bốc lửa của mình, Bạch Dương có xu hướng tự hào về khả năng chinh phục những nấc thang trong nghề nghiệp của mình hơn. Bạn cũng dễ bị thu hút nhiều hơn vào các nghề truyền thống và có phần vất vả. Xét cho cùng, bạn là người đứng đầu trong vòng tròn cung hoàng đạo, đó là lý do tại sao bạn thường được tôn vinh vì nhiều thành tích khó kiếm được của mình.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương năm 2023:


Lính cứu hỏa, biểu diễn nghệ thuật, chủ doanh nghiệp, vận động viên chuyên nghiệp, quan chức chính phủ, nhân vật chính trị, game thủ chuyên nghiệp.

Nghe nghiep thich hop voi 12 chom sao nam 2023
 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn nổi tiếng là cung hoàng đạo cứng đầu, bướng bỉnh, cũng như ham muốn những thú vui về vật chất một cách bất chấp. Bạn thường được cho là thích hợp với những nghề liên quan tới văn phòng, tài chính, tiền tệ...
 
Nhưng trên thực tế, còn nhiều khả năng tiềm tàng bên trong Kim Ngưu mà nếu không được khai phá, bạn sẽ chỉ mãi quanh quẩn trong vòng an toàn mà mình tự đặt ra.
 
Yêu thích sự ổn định nên sự tự phát của Kim Ngưu cũng diễn ra một cách chuyên nghiệp và trong khuôn khổ nhất định. Dù vậy, trong tình huống được thoải mái phát huy khả năng, bạn sẽ có thấy một bộ mặt rất khác.
 
Dấu hiệu Thiên Đỉnh của Kim Ngưu nằm ở cung địa bàn của Bảo Bình giúp Kim Ngưu có cách tiếp cận vấn đề tiên phong, có xu hướng đi trước người khác một bước dù bạn không hay thể hiện điều đó ra bên ngoài. Sở dĩ chòm sao này ít được đánh giá cao, trở nên mờ nhạt trong tập thể là do bạn nghĩ nhưng không nói, không hành động. Ít nhất là bạn không thích trình bày nên cũng không thể khiến người khác phải trầm trồ về những điều bạn suy nghĩ.
 
Nghe có vẻ mâu thuẫn với nguyên tố Đất vốn đề cao sự chậm rãi và ổn định (cố định) của bạn, nhưng bạn càng táo bạo, lạc quan và đổi mới trong sự nghiệp của mình, bạn càng có nhiều khả năng thành công!
 

Nghề nghiệp phù hợp với Kim Ngưu năm 2023:


Nghệ sĩ, đầu bếp, nhà thiết kế thời trang, doanh nhân, kỹ sư, nhà tạo mẫu cho người nổi tiếng, tiếp thị kỹ thuật số, cố vấn tài chính.
 

3. Chòm sao Song Tử

 
Có điều gì bạn không thể làm được không, Song Tử? Dù có rơi vào tình huống nào, bạn luôn có thể thích nghi trong mọi hoàn cảnh, thông minh và khả năng đa nhiệm tuyệt vời!
 
Song Tử có thể được coi là thiên tài hay thay đổi bậc nhất. Sự hoạt ngôn giúp bạn sở hữu “siêu năng lực” là khả năng giao tiếp, viết và diễn thuyết trước đám đông.
 
Tuy nhiên, phẩm chất mà không phải ai cũng nhìn thấy ở bạn là sự vị tha và cảm thông, đặc biệt là trong môi trường công việc. Tất cả là nhờ vào thực tế là Thiên Đỉnh của bạn nằm trong cung Song Ngư – một chòm sao thiên về tính nghệ thuật và sự đồng cảm!
 
Khi Song Tử được gán vào một công việc đầy tính trách nhiệm, bạn không quá chú tâm tới việc đạt được danh tiếng hay giải thưởng nào đó. Thay vào đó, bạn thích có nhiều không gian để tự do quan sát, khai thác trí tưởng tượng của mình, trọng tâm của bạn là làm thế nào để tạo ra nhiều cảm hứng hơn!
 
Thiên Đỉnh của Song Tử nằm ở Song Ngư, mà Song Ngư vốn được cai quản bởi sao Hải Vương mộng mơ (và sao Mộc lạc quan, theo chiêm tinh học truyền thống), đặc điểm này khiến Song Tử có thể trau dồi khả năng sáng tạo đằng sau việc quan sát cuộc sống bằng lăng kính màu hồng của mình.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Song Tử năm 2023:


Nhà văn, nhà báo, người kể chuyện, biên tập viên, truyền thông, nhà sản xuất truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo.
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Sự nhạy cảm của Cự Giải là món quà thiêng liêng mà vũ trụ ban tặng và khiến bạn trở thành người tiên phong bẩm sinh.
 
Bạn cũng có đỉnh nhà thứ 10 do sao Hỏa cai trị, khiến bạn tràn đầy cảm hứng và tham vọng như những gì bạn đam mê. Nói cách khác, đừng ngại đi đầu khi liên quan đến các vấn đề chuyên môn, bạn hoàn toàn có đủ năng lực để đảm nhận tốt mọi việc được giao.
 
Điều này có vẻ trái ngược với mẫu người an toàn đến mức rụt rè của Cự Giải, nhưng sự thật là sự nhạy cảm của bạn không phải lúc nào cũng xấu. Bạn có thể dễ dàng phát triển sự nghiệp của mình nếu biết tiết chế sự nhạy cảm trở thành tinh tế và khéo léo!
 
Thiên Đỉnh của bạn do sao Hỏa cai trị, mà sao Hỏa là hành tinh chủ quản của Bạch Dương, do đó bạn cũng được thừa hưởng sự cạnh tranh, lòng đam mê, sẵn sàng đương đầu với mọi vấn đề nếu được hướng dẫn đi đúng đường.
 
Có thể nói rằng, trực giác mạnh mẽ của bạn nếu được dùng đúng lúc và đúng chỗ sẽ là một phẩm chất tuyệt vời trong công việc, giúp bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo đáng kinh ngạc.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Cự Giải năm 2023:


Vận động viên, giáo viên, bác sĩ thú y, huấn luyện viên cuộc sống, đầu bếp, diễn giả truyền động lực, bác sĩ sản phụ khoa, nội trợ.
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử dường như sinh ra là để được chú ý. Đầy tham vọng và tự tin, bạn luôn yêu thích những công việc mang lại địa vị và quyền lực cho bản thân.
 
Chòm sao này có tố chất lãnh đạo và khả năng dẫn dắt tập thể một cách khéo léo. Đối với bạn, sự khích lệ và công nhận chính là động lực để bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.
 
Và mặc dù kỹ năng lãnh đạo của bạn là điều không cần phải bàn cãi, nhưng bạn khá độc lập và có phần kiêu ngạo, vì vậy, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp khó khăn trong khi làm việc nhóm. Hơn nữa, Thiên Đỉnh của Sư Tử nằm ở địa bàn của Kim Ngưu – chòm sao cố chấp đến mức cứng đầu, chỉ tin vào suy nghĩ của bản thân, nên bạn thích hợp với những công việc riêng lẻ, một mình phát huy.
 
Bù lại, bạn lại là người có gu thẩm mỹ khá tốt, nhờ việc Kim Ngưu được sao Kim – hành tinh của nghệ thuật và cái đẹp cai trị. Sức hút bẩm sinh và khả năng cảm thụ nghệ thuật là một đặc điểm giúp sự nghiệp của bạn tiến xa hơn nếu biết cách tận dụng. Vậy nên những ngành nghề có thiên hướng về nghệ thuật, làm đẹp sẽ giúp bạn phát triển mạnh mẽ như cá gặp nước.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Sư Tử năm 2023:


Nghệ sĩ, diễn viên, họa sĩ minh họa, nhạc sĩ, người mẫu, giáo viên, vũ công hài kịch, chủ doanh nghiệp, giám đốc sáng tạo.
 

6. Chòm sao Xử Nữ

 
Nghề nghiệp thích hợp với 12 chòm sao năm 2023 là gì? Đối với Xử Nữ, sự cẩn thận đến mức cầu toàn giúp bạn có sự khéo tay và giỏi sắp xếp vấn đề. Dù bạn có thể không phải là một nhà chiến lược xuất sắc hay một người giải quyết mọi vấn đề ổn thỏa, nhưng ở bạn vẫn toát ra sự chuyên nghiệp, chắc chắn và đáng tin cậy nhờ tính cách điềm tĩnh và cẩn trọng của mình.
 
Bạn cũng phát triển mạnh trong môi trường có nhịp độ nhanh và điều này không phải ngẫu nhiên. Đó là bởi Xử Nữ có đỉnh nhà thứ 10 do sao Thủy cai trị, điều này làm tăng thêm tính linh hoạt bẩm sinh và sức chịu đựng tinh thần của bạn trong mọi hoàn cảnh dù có áp lực tới đâu.
 
Thêm vào đó, Sao Thủy - hành tinh của giao tiếp và logic, cũng chính là hành tinh cai trị của bạn cùng với Song Tử. Việc có Thiên Đỉnh nằm trong cung địa bàn của Song Tử giúp Xử Nữ có những suy nghĩ vô cùng linh hoạt trong công việc. Nhờ đó, bạn cũng là mẫu đồng nghiệp tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn làm việc chung.
 
Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng làm chủ tất cả, cũng có tài lãnh đạo đám đông. Sử dụng giọng nói của bạn để truyền tải “thông điệp” của bản thân cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình thành công của bạn, bởi vì lời nói của bạn rất có sức thuyết phục.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Xử Nữ năm 2023:


Tác giả, nhà phân tích, thám tử, biên tập viên, kỹ sư, nhà văn, kỹ thuật viên, người đưa tin, người đại lý văn học, bác sĩ phẫu thuật.

12 chom sao nen theo duoi nghe nao nam 2023
 

7. Chòm sao Thiên Bình

 
Bởi vì Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim – hành tinh của cái đẹp nên bạn cũng được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp bẩm sinh, sự quyến rũ và duyên dáng.
 
Mặc dù được trời phú cho một gu thẩm mỹ tuyệt vời và khả năng hiểu biết độc đáo về ngành nghề thiết kế, nhiều người trong số các bạn vẫn tự hào hơn về khả năng ngoại giao và tính cách tìm kiếm công lý của mình.
 
Vốn được coi là chòm sao của sự công bằng, bình đẳng, Thiên Bình thường có sự đồng cảm, nhìn nhận vấn đề từ cả hai mặt trước khi đi tới kết luận cuối cùng. Điều này giúp bạn trở thành  người sẽ làm tốt những công việc như tư vấn, hướng đạo, truyền cảm hứng...
 
Không có gì ngạc nhiên khi dấu hiệu Thiên Đỉnh của bạn nằm trong cung Cự Giải và được cai trị bởi Mặt trăng giàu tình cảm, vì bạn cũng nhạy cảm không kém gì Cự Giải. Thiên Bình luôn có xu hướng bao che vấn đề khi nói đến những nỗ lực chuyên môn của mình.
 
Tuy nhiên, mặt tối của việc Thiên Đỉnh nằm ở Cự Giải là nó khiến đôi khi cảm xúc của bạn bị đẩy lên trên cả lý trí, nên bạn sẽ có xu hướng trở nên thiếu khôn ngoan trước những quyết định của mình.
 
Điều quan trọng là phải đặt ra các ranh giới rõ ràng hơn, cụ thể là liên quan đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của bạn. Bạn có rất nhiều tình yêu để cho đi và thế giới mong đợi rất nhiều từ bạn vì điều đó. Đừng để bản thân mất thăng bằng!
 

Nghề nghiệp phù hợp với Thiên Bình năm 2023:


Nghệ sĩ, nhà môi giới, nhà thẩm mỹ, thẩm phán, luật sư, nhà tâm lý học, nhà trị liệu, beauty blogger, nhà thiết kế nội thất.
 

8. Chòm sao Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, nếu đó không phải là một công việc khiến tâm hồn bạn bùng cháy, thì bạn sẽ không có hứng thú và đủ kiên nhẫn để theo đuổi lâu dài. Bạn là một trong những chòm sao có đam mê mãnh liệt nhất trong vòng tròn hoàng đạo, nhưng đôi khi bạn thể hiện điều đó quá mức khiến nhiều người e dè.
 
Với bạn, không điều gì là “không thể”, chỉ có “không đủ cố gắng” mà thôi. Điều này quả thực ấn tượng nhưng cũng có phần đáng sợ.
 
Dẫu sao hành tinh chủ quản của bạn là sao Diêm Vương nên bạn cũng sở hữu sức mạnh động lực mạnh mẽ cùng ý chí vững vàng. Bạn là người cực kỳ sâu sắc, trực giác mạnh mẽ, có khả năng nhìn ra động cơ của người khác. Khi bị đưa vào những tình thế khó khăn, nghị lực phi thường giúp bạn vươn lên mạnh mẽ. Điều này giúp bạn thích hợp với những công việc mang tính điều hành, suy luận.
 
Thiên Đỉnh của Hổ Cáp nằm ở địa bàn của Sư Tử, do đó bạn có một phần tùy hứng trong con người mình. Bạn có thể làm rất tốt một nhiệm vụ, nhưng cũng sẵn sàng bỏ ngang khi mất đi hứng thú. Tất cả phụ thuộc vào tâm trạng bạn trong ngày hôm đó.
 
Cung Sư Tử ở vị trí Thiên Đỉnh thường có một phong thái nghiêm nghị trong mọi tình huống. Do đó, Hổ Cáp biết làm những gì để khiến người khác cảm thấy kính trọng bạn. Bạn có thể mất kiểm soát trong một cuộc khủng hoảng và rất khó khăn để lấy lại sự bình tĩnh.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Hổ Cáp năm 2023:


Nhà môi giới, diễn viên, giám đốc điều hành, luật sư, giáo sư, nghệ sĩ biểu diễn, nhà khoa học, điều tra viên, nhà đầu tư.
 

9. Chòm sao Nhân Mã

 
Nhân Mã thường được ca ngợi vì thái độ vô tư và tâm hồn phóng khoáng của mình, nhưng đó không đủ để mô tả tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp của bạn. Bạn luôn đòi hỏi sự đa dạng trong công việc, kẻo bạn sẽ cảm thấy nhàm chán với những việc đơn điệu hàng ngày.
 
Tuy nhiên, vì đỉnh nhà thứ 10 của bạn nằm trong dấu hiệu tỉ mỉ của Xử Nữ, nên có vẻ mâu thuẫn với tính cách lạc quan và bộc phát của bạn, nhưng đó là điều giúp bạn phân chia, lập chiến lược và tận dụng những ý tưởng phi thường của mình!
 
Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt từ nhóm Lửa, kết hợp với Thiên Đỉnh ở Xử Nữ, Nhân Mã luôn biết làm thế nào để phân tích những điều tổng quan cho đến từng chi tiết nhỏ. Bạn có một thái độ nghiêm trọng trong bất cứ điều gì mà mình đảm nhiệm. 
 
Điểm yếu của Thiên Đỉnh nằm ở Xử Nữ là việc phân tích quá mức cần thiết, vì điều này khiến bạn có xu hướng dễ bị mắc kẹt và trở nên do dự hơn. Bạn có xu hướng bám vào mọi thứ, cả về thể chất và tinh thần mà khó buông bỏ. Dù họ luôn cố gắng để làm cho thế giới tốt đẹp hơn.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Nhân Mã năm 2023:


Phi công hàng không, nhà xuất bản, doanh nhân, kỹ sư, diễn giả trước công chúng, diễn viên hài nổi tiếng, hướng dẫn viên du lịch.
 

10. Chòm sao Ma Kết

 
Không phải Ma Kết lười thay đổi hay ngại tiếp cận với những điều mới, bạn chỉ đơn giản là cần phải có sự chắc chắn và đáng tin thì mới hành động. Thay vì vội vàng rồi đối mặt với quá nhiều rủi ro, bạn thích tuân theo các quy tắc cố hữu, bởi việc chấp nhận những điều đã được thử và đúng luôn mang lại hiệu quả tốt hơn cho bạn.
 
Tuy nhiên, cách tốt nhất để xem xét nghề nghiệp phù hợp với tính cách của bạn là nhớ thực tế rằng bạn được quản lý bởi sao Thổ - hành tinh của sự quy tắc, kỷ luật và trách nhiệm. Đó là lý do tại sao bạn dễ bị thu hút bởi chủ nghĩa thực dụng, kỷ luật và cấu trúc tổng thể.
 
Tuy nhiên, bạn cũng sở hữu sự tinh tế nhờ có Thiên Đỉnh nằm ở cung Thiên Bình quyến rũ. Nghĩa là bạn cũng có khả năng ngoại giao và tài hùng biện bẩm sinh, chỉ là bạn ít thể hiện điều đó ra mà thôi.
 
Ma Kết có lối nói chuyện cực kỳ quyến rũ và đáng thuyết phục, sẽ rất hữu ích cho bạn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bạn còn sở hữu sự linh hoạt và công bằng. Nếu chòm sao này có thể giữ một thái độ linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh khi cần thiết thì bạn sẽ có cơ hội thành công cao hơn.
 
Dấu hiệu Thiên Đỉnh nằm ở Thiên Bình sẽ giúp Ma Kết rất nổi trội trong những công việc làm theo nhóm, bạn sẽ là những người phụ trách. Bạn có khả năng thực sự để truyền cảm hứng cho người khác và quyết định sự thành công cho tập thể.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Ma Kết năm 2023:


Giám đốc điều hành, thẩm phán, luật sư, thợ kim hoàn, môi giới bất động sản, bác sĩ tâm thần, chuyên gia thẩm mỹ, cộng tác viên bán hàng, nhân viên xã hội, giám đốc.
 

11. Chòm sao Bảo Bình

 
Có ai đã từng nói với bạn rằng bạn rất bí ẩn chưa, Bảo Bình? Quả đúng như vậy, khuôn mẫu về dấu hiệu hoàng đạo của bạn khẳng định bạn là người thân thiện và khá hòa đồng, nhưng bạn cũng vô cùng bí ẩn đối với người khác.
 
Ai đó có thể hỏi bạn lời khuyên, nhưng bạn thậm chí không biết cách diễn tả những gì mình nghĩ bằng lời. Bạn có hệ thống quan điểm và cách thức làm việc của riêng mình và không phải lúc nào các đồng nghiệp của bạn cũng hiểu được. Vậy nên không có gì lạ khi Thiên Đỉnh của bạn nằm ở địa bàn của Hổ Cáp – một chòm sao cũng bí ẩn không kém.
 
Năng lượng từ Thiên Đỉnh Hổ Cáp khiến Bảo Bình là những người thích tạo ra sự thay đổi rất mãnh liệt, và bạn cũng cần sự thay đổi để tồn tại. Bạn rất khéo léo để giải quyết các tình huống khó khăn.
 
Hổ Cáp lại được cai trị bởi sao Diêm Vương nên bạn sẽ thích ẩn danh hơn là bộc lộ bản thân. Một số bạn có thể chọn những ngành nghề liên quan tới kỹ thuật bảo mật nếu bạn thích những vấn đề liên quan tới logic.
 
Đặc biệt, Bảo Bình là cung hoàng đạo rất khó nắm bắt, kết hợp với Thiên Đỉnh ở Hổ Cáp khiến bạn thích khám phá những vấn đề “cấm kỵ” trong nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Bạn muốn điều khiển người khác nhưng sẽ không cho phép bất kỳ ai kiểm soát được bản thân. Đôi khi bạn có xu hướng thao túng tâm lý người khác, hãy sử dụng năng lượng này cho những điều tốt đẹp hơn.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Bảo Bình năm 2023:


Nhà chiêm tinh, nhà thiết kế đồ họa, nhà phân tích, thám tử, kỹ sư, doanh nhân, nhà phát minh, an ninh mạng, đa phương tiện.
 

12. Chòm sao Song Ngư

 
Nằm dưới sự cai trị của sao Hải Vương - hành tinh đầy ma lực và huyền bí, Song Ngư cũng được ban cho sự đồng cảm, lòng trắc ẩn và trí tuệ tâm linh tuyệt vời.
 
Dấu hiệu Thiên Đỉnh của bạn nằm ở Nhân Mã, thiên về những vấn đề trực quan và phản xạ. Bạn thích lên kế hoạch cho mọi thứ. Tuy nhiên, bạn cũng có một chút cả tin, dễ bị lôi kéo vào nhiều chiều hướng khác nhau, nhưng dần dần bạn hiểu điều gì sẽ là tốt nhất cho mình.
 
Cũng bởi mang năng lượng từ Thiên Đỉnh ở Nhân Mã nên Song Ngư thích một chút phiêu lưu, thích cuộc sống được thử thách; sự nhàm chán là kẻ thù của bạn. Bạn có tham vọng, dù giàu có nhưng vật chất không thực sự có nhiều ý nghĩa đối với bạn.
 
Cung Nhân Mã ở vị trí Thiên Đỉnh sẽ làm tốt nhất trong các công việc mà bạn sẽ được độc lập, năng động và những thách thức về tinh thần. Bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Bạn thường có nhiều hơn một nghề nghiệp trong suốt cuộc đời. Tuy nhiên bạn thường cần phải mất một thời gian dài để tìm thấy chính xác công việc phù hợp với mình.
 

Nghề nghiệp phù hợp với Song Ngư năm 2023:


Nghệ sĩ, y tá, thủ thư, giáo viên, nhiếp ảnh gia, nhà từ thiện, cố vấn tinh thần, nhà làm phim, nhà sinh vật biển.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X