Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngày đen tối nhất trong năm 2022 của 12 cung hoàng đạo, chạy đâu cho thoát

Thứ Tư, 16/02/2022 14:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bên cạnh tháng xui xẻo thì có cả ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2022, cùng xem ngày đen tối nhất trong năm của bạn là khi nào để đề phòng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Ngày xui xẻo của Bạch Dương 2022

 
Ngay xui xeo cua 12 cung hoang dao nam 2022 - Bach Duong

Bạch Dương gặp xui xẻo trong 2 ngày


Ngày không may mắn đối với Bạch Dương trong năm 2022 có lẽ là ngày 14/4 và ngày 30/10.
 
Trong 2 ngày này, tốt nhất bạn không nên tiến hành các công việc quan trọng, nếu có thể thì hãy hạn chế đi ra khỏi nhà là tốt nhất, nếu không sẽ rất dễ xảy ra những việc ngoài ý muốn.
 
Sao Hỏa sẽ đi ngược dòng từ ngày 30/10 năm 2022 cho đến ngày 12/1 năm 2023, vì vậy hãy lưu ý đến cách bạn ăn nói trong giao tiếp và bày tỏ suy nghĩ, quan điểm và ý tưởng trong thời gian này.
 
Chiêm tinh cảnh báo như vậy bởi vì Bạch Dương nổi tiếng là người vô tư, dễ hành động bốc đồng, làm mà không tính đến hậu quả nên hễ có việc gì thì cứ đâm đầu vào làm chứ không nghĩ nhiều. Cú sốc có thể khiến bạn phải trả giá đắt, thậm chí là tốn tiền để giải quyết.
 

2. Ngày xui xẻo của Kim Ngưu 2022

 
Ngày xui xẻo của Kim Ngưu trong năm 2022 là ngày 15/5.

Theo ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2022, hiện tượng nhật thực vào ngày 15/5 năm 2022 sẽ kết thúc một sự việc nào đó, đây là kết thúc vừa buồn vừa vui.
 
Đó có thể là một mối quan hệ không thể tiếp tục được nữa, cần phải chấm dứt. Hoặc đó cũng có thể là con đường sự nghiệp không còn phù hợp mà bạn nên thay đổi. 
 
Trong ngày này nhiều bạn có xu hướng muốn nghỉ việc hoặc phát hiện mình bị “cắm sừng”, bị tổn thương hoặc không còn yêu ai đó như lúc ban đầu nữa.
 
Mặc dù đây sẽ là một giai đoạn đau khổ vật vã nhưng đó là điều tốt nhất cho tương lai của bạn, thà đau khổ một chút còn hơn đau khổ lâu dài, hy vọng Kim Ngưu chuẩn bị tinh thần sắt đá để đón ngày này một cách bình thản.
 
Theo sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, nhật thực trong Hổ Cáp diễn ra vào ngày 15/5 chiếu sáng cho các mối quan hệ của bạn, nó chính là tác nhân chính khiến Ngưu sáng mắt ra, tỉnh táo nhìn nhận các mối quan hệ, rũ bỏ những mối quan hệ cần thiết. Đây là ngày xui xẻo nhưng cũng chút may mắn, trong rủi có may.
 

3. Ngày xui xẻo của Song Tử 2022

 
Ngày xui xẻo trong năm 2022 của Song Tử là ngày 20/8. 
 
Vào ngày 20/8, sao Hỏa sẽ đi ngược dòng trong cung đường của bạn, đưa bạn trải qua một thời kỳ mà mọi thứ tăng tốc nhanh chóng, không kịp trở tay.
 
Điều này có thể khiến bạn dễ bị kiệt sức và muốn bỏ cuộc nhiều hơn. Thời gian này Song Tử sẽ thấy mọi thứ trôi nhanh hơn bình thường, chưa làm được gì đã hết ngày, xoay xở không kịp dù bạn là người con của gió.
 
Vì vậy, trước ngày 20/2 bạn hãy dành thời gian để đánh giá và xác định những mục tiêu tổng thể của mình cho những tháng cuối năm 2022. Đồng thời hãy chuẩn bị tinh thần cho những thử thách sắp tới.
 
Hãy nhớ đánh dấu ngày 20/8 trên lịch của mình nhé, vì đó là ngày sao Hỏa di chuyển vào cung Song Tử. Nhà của bạn chính là nơi sao Hỏa sẽ trú ngụ cho đến ngày 12/1 năm 2023.
 
Nhà của bạn chính là nơi đầu tiên mà sao Hỏa trú ngụ lâu nhất trong năm 2022. Nó sẽ tác động mạnh mẽ đến nhân cách của bạn và cách mà người khác nhìn bạn.
 

4. Ngày xui xẻo của Cự Giải 2022

 
Ngày kém may mắn trong năm 2022 là ngày 3/3 và 15/11. Vào 2 ngày này, Cự Giải sẽ gặp vấn đề về sức khỏe.
 
Nguyên nhân là do bạn phải tăng ca, làm thêm và thường xuyên thức khuya, cơ thể bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bất thường như mệt mỏi, đau đầu, đau dạ dày.
 
Vào ngày 3/3, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp giáp với Ma Kết trong ngôi nhà thứ 7- nhà của hôn nhân, nhưng nó cũng chứa đựng tất cả mọi mối quan hệ 1 - 1 của Cự Giải.
 
Ngày nãy sẽ tác động vào hôn nhân, bạn làm ăn, hợp đồng, đối tác và thậm chí là ly dị, sự chia ly, cãi nhau, kẻ thù công khai, kiện tụng.
 
Thêm vào đó là thói quen sinh hoạt thất thường, chế độ ăn uống không điều độ, làm việc và nghỉ ngơi không điều độ dễ tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe mà bạn không thể lường trước được. 
 
Cuộc sống vốn đã đủ mệt mỏi rồi lại thêm cơ thể suy nhược thì rất nguy hiểm, bạn hãy tập cho mình thói quen sống lành mạnh ngay từ bây giờ.
 

5. Ngày xui xẻo của Sư Tử 2022

 
Su Tu
 
Ngày xui xẻo trong năm 2022 của Sư Tử là ngày 14/8. 
 
Sao Thổ sẽ đi ngược dòng trong Bảo Bình và đối nghịch với Mặt trời của Sư Tử. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bất an, nặng nề và bị bó buộc hơn.
 
Nếu ai đó hoặc điều gì đó đang ngăn cản bạn sống thật với chính mình, thì bạn cần thực hiện một số điều chỉnh cần thiết để thoát khỏi điều đó. Cứ phó mặc cho số phận thì cực kỳ nguy hiểm.
 
Nếu muốn thoát ra khỏi xui xẻo bằng cách sống thật với chính mình thì nên cân nhắc kỹ lưỡng các giải pháp, vì đây là thời điểm cuộc đời bạn sẽ trải qua một số bước ngoặt quan trọng.
 
Cách bạn biểu cảm, lòng ấm áp của bạn sẽ được thử nghiệm vào ngày 14/8, khi sao Thổ đi ngược dòng trong Bảo Bình đối nghịch với Mặt trời - hay còn gọi là người cai trị của bạn.
 
Vì mặt trời và sao Thổ là hai cực đối lập nhau, ngày này khiến bạn cảm thấy bất ổn, sự bất ổn này có thể xuất phát từ mối quan hệ của bạn với người khác. Sư Tử bắt đầu mất lòng tin vào một ai đó, cảm thấy không an toàn và hay nghi ngờ.
 

6. Ngày xui xẻo của Xử Nữ 2022

 
Ngày xui xẻo trong năm 2022 của Xử Nữ là ngày 10/5.
 
Vào ngày 10/5, sao Thủy - hành tinh cai trị của bạn sẽ chính thức quay ngược dòng khiến bạn dễ bị nhiễu loạn thông tin và khó tập trung vào mục tiêu của mình.
 
Với sự kiện Chiêm tinh này, bạn nên đi chậm lại và xem xét kỹ hơn, sửa chữa bất cứ điều gì bạn không hài lòng. 
 
Vốn dĩ chòm sao này luôn theo đuổi sự hoàn hảo, làm gì cũng sẽ hết sức mình để mong rằng mọi thứ có thể ở trong trạng thái tốt đẹp nhất, nhưng không phải mọi thứ đều có thể diễn ra một cách thuận lợi như bạn mong muốn.
 
Vì vậy, Xử Nữ hãy nhìn kết quả từ một góc độ khác mang theo sự bao dung và chấp nhận mọi thứ đến với mình, điều đó có thể khiến bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Xử Nữ nên tránh đưa ra quyết định theo cảm tính mà ngược lại hãy chú ý xem xét, phân tích mọi thứ thật cẩn thận trước đó. Tự tin vào bản thân là tốt nhưng đôi khi chính cảm giác cũng đánh lừa chúng ta.
 

7. Ngày xui xẻo của Thiên Bình 2022

 
Ngày xui xẻo trong năm 2022 của Thiên Bình là ngày 9/9.
 
Vào ngày 9/9, khi sao Thủy quay ngược dòng trong Thiên Bình sẽ gây ra một chuỗi xui xẻo và bất lợi cho bạn.
 
Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên hướng năng lượng của mình vào bên trong một chút, bởi vì việc truyền đạt lời nói của bạn có thể khó khăn hơn một chút so với bình thường.
 
Sao Thủy nghịch hành trong Thiên Bình khiến nguồn năng lượng của bạn không ổn định và khó phát huy hết khả năng. Làm gì cũng mơ hồ, học hành thì chậm tiếp thu bài vở, không làm được việc gì hoàn hảo.
 
Lúc này, bạn sẽ cảm thấy mình không còn là chính mình nữa. Bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc truyền đạt suy nghĩ hoặc chia sẻ ý tưởng. Cũng có khả năng gia tăng xung đột và nhầm lẫn.
 

8. Ngày xui xẻo của Hổ Cáp 2022

 
Ngày kém may mắn của Hổ Cáp trong năm 2022 là 6/3. 
 
Trong ngày này, các chú Bò Cạp sẽ không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ người khác.
 
Chòm sao này có cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh, bạn luôn là người đảm đang, nhanh nhẹn trong mắt người khác nên ai cũng thích nhờ vả.
 
Nhưng nếu yêu cầu lặp đi lặp lại và nó vẫn xuất hiện trong một ngày 6/3 bất ổn này, bạn dù muốn hay không muốn thì cũng không thể giúp được gì được cho người khác nhưng cũng không thể trực tiếp từ chối, tự mình gánh lấy mọi rắc rối.
 
Là bạn hay nể mặt, hay nhẹ dạ cả tin nên tự chuốc lấy bực bội, rắc rối vào thân. Nếu bạn thẳng thắn đưa ra lý do và từ chối lời đề nghị của người ta thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi. Nếu linh tính đã mách bảo là không nên nhận lời, có lẽ bạn nên nghe theo chúng. 
 

9. Ngày xui xẻo của Nhân Mã 2022

 
Ngày kém may mắn của Nhân Mã trong năm 2022 là 28/7.
 
Vào ngày 28 tháng 7, sao Mộc trong cung Bạch Dương sẽ nghịch hành tại nhà thứ 5 của bạn về sự thể hiện bản thân và sự sáng tạo dẫn đến một giai đoạn rút lui khá quan trọng.
 
Sao Mộc - hành tinh cai trị của bạn sẽ nghịch hành vào ngày 28/7 mang lại những ảnh hưởng lớn đến sự thể hiện bản thân và khả năng sáng tạo của bạn, làm chậm lại sự phát triển của Nhân Mã, đi lùi so với mọi ngày.
 
Bạn đã làm được rất nhiều điều trong thời gian vừa qua và có lẽ đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi và suy ngẫm lại. Cố gắng đừng nản chí trong giai đoạn này.
 
Nếu cảm thấy chán nản, bối rối hay hoang mang, Nhân Mã hãy chủ động tìm cách thoát khỏi chúng bằng những phút giây thiền định cùng âm nhạc. 
 

10. Ngày xui xẻo của Ma Kết 2022

 
Ma Ket
 
Ngày xui xẻo của Ma Kết trong năm 2022 là 28/7.
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, trong những tháng đầu tiên của năm 2022, bạn sẽ đạt được những mục tiêu nhất định. Nhưng đến giữa năm, mọi thứ sẽ chững lại, đừng lo lắng.
 
Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó và luôn xuất hiện đúng lúc, dù đó là khó khăn hay thành công.
 
Ngày 4/6, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã bỏ qua một điều gì đó quan trọng và bây giờ đã đến lúc bạn phải xem xét lại.
 
Bạn sẽ đạt được các mục tiêu của mình trong thời gian thích hợp, nhưng hiện tại, hãy sử dụng khoảng thời gian này để bắt kịp một số điều mà bạn đã bỏ quên trong vài tháng qua.
 
Bất chấp việc đó có thể khiến bạn bực bội như thế nào thì bạn vẫn cần một chút thời gian để lấy lại hơi thở và tiếp tục chiến đấu.
 

11. Ngày xui xẻo của Bảo Bình 2022

 
Ngày xui xẻo của Bảo Bình trong năm 2022 là 28/7.
 
Ngày này bạn rất dễ bị hiểu lầm mà không thể giải thích để lấy lại sự trong sạch cho mình.
 
Cũng chính vì sự thờ ơ, vô tâm mà khiến bạn khá dễ rơi vào tình cảnh oan gia trái chủ. Nhưng chòm sao này cũng không phải là người dễ bị bắt nạt, dù có phạm sai lầm cũng không bao giờ ngậm bồ hòn làm ngọt.
 
Chiêm tinh cổ vũ cho bạn, hãy tìm mọi cách để chứng minh mình vô tội. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến thời điểm và hoàn cảnh để lên tiếng cho phù hợp, tránh biến mình thành kẻ vô ơn, càng giải thích càng vô tác dụng. 
 
Thà thẳng thắn một chút còn hơn là thiệt thân, người ta nghĩ bạn dễ nhờ vả nên cứ được đà. Bạn nên cầm sách vở đến hỏi Bạch Dương về thẳng thắn, thật thà, có phần phũ phàng và không kiêng dè trong nói năng, hành xử.
 

12. Ngày xui xẻo của Song Ngư 2022

 
Ngày xui xẻo của Song Ngư trong năm 2022 là 13/3.
 
Ngày 13/3 của năm 2022 là ngày mà vận đen ập đến với chòm sao này.
 
Trong ngày hôm đó, Song Ngư có thể bị đánh mất lòng tự trọng khiến bạn nảy sinh ý nghĩ trốn tránh thực tế để giảm bớt cảm giác xấu hổ này.
 
Họ luôn tìm cách thoát khỏi thực tại để hướng đến một điều gì đó lãng mạn, nên thơ. Trong khi bạn có thể không nghĩ nhiều về những thứ nhỏ bé hay vụn vặt thì Song Ngư lại tìm thấy những thứ như vậy và cho rằng nó hay ho. 
 
Cũng vì thói quen thể hiện hơi quá so với bản chất thật của mình nên khi bị lộ ra ngoài, Ngư Nhi sẽ cảm thấy rất xấu hổ. Hãy khiêm tốn và thật thà một chút nhé, không ai cười nhạo bạn đâu. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X