Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Đến hạn trả nghiệp!

Thứ Năm, 19/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy đọc bài để đón nhận thông điệp từ vũ trụ biết ngày nào trong năm sẽ là ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2023 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Ngày xui xẻo của Bạch Dương 2023

 
ngay xui xeo cua 12 cung hoang dao 2023
 

Ngày 3 tháng 11

 
Theo chiêm tinh năm 2023, khi sao Kim, hành tinh của tình yêu đối đầu với sao Hải Vương, chúng ta có thể thấy một số nghiệp chướng trong mối quan hệ diễn ra trong ngày này.
 
Chuyển động nghịch hành của sao Thổ đổ thêm dầu vào lửa cho bất kỳ xung đột hoặc nhầm lẫn nào có thể phát sinh trong thời gian này.

Vào thời điểm này, sự chuyển động của sao Thổ cũng có thể khiến Cừu dễ bị thương tích, tai nạn và xung đột với người yêu, vợ/chồng. Nên hạn chế can thiệp vào vấn đề của người ngoài, chú ý kiểm soát lời nói của bạn.

Cuối cùng, Bạch Dương sẽ được vũ trụ đem đến thử thách để nhận ra việc sống trong sự phủ nhận có thể kìm hãm sự phát triển cá nhân của chính bạn như thế nào.
 
Bạn có thể cảm thấy muốn rút lui một cách đột ngột, không muốn tiếp tục yêu đương gì nữa hết. Chòm sao này khá khó để có thể tìm ra cách mang lại sự cân bằng cho năng lượng ngột ngạt trong ngày này.

Bạch Dương đừng để tâm trí mình đi lạc trong ngày này vì vũ trụ đang đánh lừa bạn đó, tốt nhất là trong ngày xui xẻo nhất năm của bản thân thì Bạch Dương hãy ngồi thiền hoặc đi du lịch, tránh xa nửa kia để không phải gánh những điều xui xẻo ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 

2. Ngày xui xẻo của Kim Ngưu 2023


Ngày 5 tháng 5

 
Do Nguyệt Thực toàn phần mạnh mẽ đang xảy ra ở cung chị em của bạn - Hổ Cáp nên những sự thật khó hiểu liên quan đến các mối quan hệ của bạn có thể lộ ra trong ngày xui xẻo này.
 
Kim Ngưu sẽ dễ dàng nhận ra các khuôn mẫu và thói quen tiêu cực xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống của mình, điều này sẽ thúc đẩy bạn và nửa kia của mình cùng nhau đưa ra các quyết định quan trọng có ảnh hưởng lâu dài.
 
Theo ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2023, sự kiện lớn xuất hiện trong ngày này nói về việc buông bỏ quá khứ và tha thứ cho bản thân cũng như những người khác của Kim Ngưu.

Nhật Thực này cuối cùng cũng có thể đặt dấu chấm hết cho một điều gì đó mà Kim Ngưu từng phải đi đến kết luận trong một thời gian dài trước đây. Kết thúc mang lại khởi đầu mới.

Hy vọng trong ngày này bạn không suy nghĩ tiêu cực khi có sự kiện gây sốc xuất hiện trong cuộc sống của mình, có lẽ bạn cần suy ngẫm nhiều hơn nữa để không dính bẫy của chiêm tinh trong hôm nay.
 

3. Ngày xui xẻo của Song Tử 2023


Ngày 16 tháng 5

 
Mặc dù sự hiện diện của sao Mộc mang lại may mắn, nhưng hành tinh của sự sung túc hiện đang di chuyển qua cung địa bàn thứ 12 của bạn, điều này có thể khiến Song Tử nhút nhát, tự rút lui khỏi những mối quan hệ và làm nổi bật khuyết điểm của mình.
 
Đây là thời điểm tốt để suy ngẫm, nhưng Song Tử nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều mà bạn đã từng tránh né trong quá khứ. Hãy tiếp tục sống với lòng trắc ẩn và tập thói quen chăm sóc bản thân và tâm sự với những người mà bạn có thể tin cậy.
 
Ngày này bạn rất cần sự chữa lành trong tâm hồn. Nói ra những khúc mắc trong lòng với người thân, bạn thân đi nhé, họ sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết mà bạn cần.

Nói chuyện với những người bạn quan tâm hoặc gặp bác sĩ trị liệu tâm lý trong ngày này sẽ giúp bạn lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, không còn sống trong sự dày vò của quá khứ và xã hội nữa, cố gắng lên nào!
 

4. Ngày xui xẻo của Cự Giải 2023


Ngày 17 tháng 7

 
Khi Long Vĩ chiếu sáng cuộc sống cá nhân của Cự Giải, bạn có thể thấy rằng số phận giao cho bạn một nhiệm vụ khó khăn. Sự chú ý của bạn nên hướng tới việc loại bỏ bất cứ thứ gì đang khiến bạn thất vọng, cái gì bỏ được thì nên bỏ đi nhé.
 
Bạn nên cảm thấy thoải mái trong tình cảm, nhưng bạn không nên để những chấp trước về tình cảm ngăn cản bạn tiến về phía trước. Điều này có thể mang lại một số hậu quả không lường trước được trong lĩnh vực tình cảm đó nha.
 
Nếu cảm thấy khó khăn thì hãy dựa vào sự hỗ trợ của gia đình bạn. Cua nhỏ cần rất nhiều sự bảo vệ từ những người xung quanh để không phạm phải sai lầm tình cảm trong ngày xui xẻo này.

Có lẽ bạn cần xem lại những người xuất hiện trong cuộc sống của mình, ai nên rời đi hãy im lặng để họ rời đi, mỗi người đến và đi trong cuộc sống của bạn đều do sự sắp xếp của duyên số cả, đừng tiếc nuối, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 

5. Ngày xui xẻo của Sư Tử 2023

 

Ngày 29 tháng 9

 
Trăng tròn ở cung Bạch Dương có thể khiến bạn cảm thấy như thể mình đã đi hết một vòng tròn trái đất, kết thúc một năm, vì những thứ mà bạn đã từ chối trước đây sẽ quay trở lại cuộc sống của bạn vào ngày xui xẻo này.
 
Hãy chú ý đến những khuôn mẫu cần được phá vỡ và các mối quan hệ mà bạn có để có thể hòa hợp với bản ngã cao nhất của mình.

Vũ trụ đã làm cho trái tim Sư Tử tràn ngập niềm vui, tình yêu và những tiếng cười nhưng cũng sẵn sàng cho bạn "ăn đòn" bất cứ lúc nào để bạn có thể trưởng thành hơn.
 
Hành tinh của tình yêu - sao Kim hiện đang ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương trong ngày này - nơi có nhiều chỗ cho những cú sốc đáng kể mà bạn có thể chưa chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận.
 
Với việc hành tinh tình yêu - sao Kim quay ngược lại cung của bạn, đời sống tình cảm của bạn sẽ có một hy vọng tốt đẹp trong tương lai.

Nếu bạn không có một mối quan hệ nào, bạn nên thành thật với chính mình, đừng cố tình lừa dối bản thân rằng mình đang sống rất tốt nữa, không ổn thì cứ nói ra nhé Sư Tử.
 

6. Ngày xui xẻo của Xử Nữ 2023


Ngay xui xeo cua Xu Nu 2023
 

Ngày 5 tháng 10

 
Cung địa bàn thứ 12 của bạn và tiềm thức đang bị ảnh hưởng bởi sao Kim nghịch hành, điều này có thể khiến Xử Nữ trở nên bận tâm với những suy nghĩ của chính mình.
 
Vì sao Thủy đang nhấn mạnh các mối quan tâm về tiền bạc vào lúc này nên bạn có thể thấy mình đang băn khoăn không biết mình nên làm gì với số tiền đang có và thực sự coi trọng điều gì nhất ngoài tiền bạc.
 
Bạn nên tránh việc cô lập bản thân, từ bỏ sự bảo thủ để tiến về phía trước và tập trung vào tương lai để thành công trong ngày ngày, càng bảo thủ thì bạn càng thiệt thòi mà thôi.
 
Bạn cũng nên cẩn thận về cách quản lý tiền bạc của mình. Trong thời gian này, nhiều người cung Xử Nữ sẽ muốn chữa lành tâm hồn và buông bỏ một số cảm xúc bị dồn nén từ bấy lâu nay.
 
Một thói quen xấu mà bạn đã cố gắng từ bỏ sẽ quay trở lại trong thời gian này đó nha, hãy kiểm soát bản thân để không lặp lại thói quen xấu trong quá khứ nhé.
 

7. Ngày xui xẻo của Thiên Bình 2023


Ngày 17 tháng 7

 
Khi Thiên Bình cố gắng dung hòa con người của bản thân ở thời điểm hiện tại với con người bạn muốn trở thành trong tương lai, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách đến từ nghiệp chướng.

Tự suy ngẫm là điều cần thiết trong ngày này và việc viết nhật ký có thể giúp Thiên Bình hiểu được bản thân, bạn cũng sẽ tìm ra những mục tiêu mình cần phải đặt ra trong cả cuộc đời này.
 
Tuy nhiên, Bình Nhi nên cố gắng để không nhìn nhận mọi việc một cách chủ quan và tiêu cực trong ngày này vì những gì được vũ trụ đưa ra ánh sáng không nhất thiết là nhắm về bạn đâu nhé.

Thiên Bình cũng cần phải học cách chung sống với áp lực. Dù đó là áp lực từ tình, tiền hay những thay đổi trong cuộc sống, bạn cần thong thả và thoải mái với hoàn cảnh.

Một hành trình tự phục hồi sẽ bắt đầu cho phép bạn vượt qua những tắc nghẽn trong quá khứ cần được phá bỏ trong nhiều năm qua. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác vì nó có thể mang lại lợi ích to lớn cho bạn trong ngày đen đủi này.
 

8. Ngày xui xẻo của Hổ Cáp 2023

 

Ngày 23 tháng 3

 
Hành tinh cai trị của bạn sẽ đi qua cuộc sống cá nhân của bạn trong ngày xui xẻo này gây ra xích mích trong các vấn đề gia đình như nhà cửa, con cái, địa điểm du lịch của cả gia đình.
 
Có thể bạn sẽ tranh cãi với một thành viên trong gia đình hoặc thấy rằng ranh giới của bạn bị ai đó trong gia đình xâm phạm.

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2023 khuyên chòm sao này dành thời gian cho bản thân, nó có thể giúp Hổ Cáp giảm bớt cảm giác khó chịu và hạn chế tranh cãi với các thành viên trong gia đình hôm nay.

Đặc biệt là những ai có cha mẹ lớn tuổi, họ thường muốn đưa ra một số lời khuyên để tìm thấy cảm giác kết nối với bạn. Nếu lúc này, con cái phớt lờ hoặc cãi lời cha mẹ và phải chứng minh rằng cha mẹ đã sai thì càng không nên nhé Cáp ơi.
 
Những bài học quan trọng nhất cần học trong ngày này là nói về việc buông bỏ quá khứ và phá vỡ các quy tắc cổ hủ trong cuộc sống mà bạn tự đặt ra cho bản thân từ trước giờ.

Một sự thay đổi đáng kể có thể sắp xảy ra đối với những người trong vòng thân cận của Hổ Cáp vào ngày 23/3 đó là bạn sẽ phải chia tay một người không còn khả năng bảo vệ và chống lưng cho bạn nữa.
 

9. Ngày xui xẻo của Nhân Mã 2023


Ngày 2 tháng 10

 
Sao Kim đi lùi sẽ thúc đẩy bạn trưởng thành và chấp nhận những giới hạn mà bạn tự đặt ra cho chính mình. Sao Thủy sẽ tạo ra sự đối lập căng thẳng với sao Hải Vương, điều này sẽ khuếch đại nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của bạn về cách thiên hạ nhìn nhận bạn ra sao.
 
Ngoài ra, Nhân Mã sẽ bị bối rối về con đường sự nghiệp của mình hoặc tự huyễn hoặc bản thân rằng mình quá kém cỏi và chưa làm được gì trong hơn nửa năm qua vào ngày xui xẻo này.
 
Mặc dù sao Kim ở cung Sư Tử nghịch hành qua cung nhà thứ 9 của bạn, nhưng nó sẽ không khiến bạn thất vọng vì bất cứ điều gì mà khiến bạn tự trách móc bản thân.

Hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân và không đưa ra bất kỳ lựa chọn vội vàng nào trong ngày xui xẻo này vì nó sẽ dẫn đến những sai lầm to lớn.

Thay vì cứ mải mê theo đuổi sự hoàn hảo lẽ ra mình nên làm thế này thế kia thì sẽ không thất bại bạn hãy tiến về phía trước, hãy cảm thấy hào hứng về những điều bạn sẽ thực hiện trong tương lai. 
 

10. Ngày xui xẻo của Ma Kết 2023

 
Ngay xui xeo cua Ma Ket 2023
 

Ngày 27 tháng 3

 
Khi Mặt Trăng di chuyển vào cung Song Ngư, tư duy của bạn sẽ bị thử thách trong ngày 27/3 theo danh sách những ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2023.

Bạn có nguy cơ bị mắc kẹt trong ảo tưởng mà bạn đã tạo ra cho chính mình, vì vậy hãy chú ý đến thế giới xung quanh bạn nhiều hơn trong ngày xui xẻo này nhé.
 
Không phải lúc nào bạn cũng có thể đưa ra quyết định chính xác khi dựa trên sự thật và dựa trên cảm xúc của chính mình.

Trong cuộc sống, ai cũng muốn hướng tới sự hoàn hảo nhưng nếu xem sự hoàn hảo là mục tiêu thì bạn sẽ luôn bị đè nặng bởi cảm giác thất bại, khiến bạn dễ bỏ cuộc và làm giảm nỗ lực bản thân. 

Quá cảnh này của chiêm tinh tập trung sự chú ý vào những mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ tình bạn của Ma Kết. Một số người trong vòng thân cận của bạn không còn phù hợp với bạn nữa, họ sẽ tự động rời xa bạn trong im lặng.
 
Điều này sẽ gây ra khó khăn cho Ma Kết trong thời gian dài nhưng một nhóm người mới sẽ xuất hiện và phù hợp với vị trí của bạn trong cuộc sống này.
 

11. Ngày xui xẻo của Bảo Bình 2023

 

Ngày 28 tháng 10

 
Các quy ước của bạn sẽ bị thử thách bởi hiện tượng Nguyệt Thực mạnh mẽ ở Bạch Dương. Hãy hạn chế sự nóng nảy của bản thân trong ngày này nhé, bởi vì cách bạn cư xử ngay bây giờ có thể ảnh hưởng đến cách người khác nhìn nhận về bạn trong tương lai.
 
Mặt Trăng lần này còn nói về việc buông tay. Nó sẽ buộc Bảo Bình phải đối mặt với vấn đề mà bạn đã trốn tránh trước đây và sẽ buông bỏ nó mãi mãi.
 
Nhật Thực mạnh mẽ này sẽ mở rộng tầm mắt của Bảo Bình về những điều mà bạn không bao giờ nhìn thấy về một số người bạn mà bạn không thích.

Bạn sẽ thấy rằng có những người không hề xấu tính hay tốt tính như bạn từng nghĩ, bạn cần thay đổi cách nhìn về những người xung quanh.
 
Bảo Bảo sẽ cần phải thiết lập những ranh giới mới và loại bỏ những người quá phụ thuộc vào bạn trong cuộc sống này, bạn không phải là chỗ để ai muốn lợi dụng cũng được, hãy mạnh mẽ lên.
 

12. Ngày xui xẻo của Song Ngư 2023

 

Ngày 27 tháng 3

 
Khi hành tinh thống trị của kỷ luật tự giác và tình yêu khắc nghiệt di chuyển qua ngôi nhà của Song Ngư, bạn có thể phải đối mặt với cái tôi trong bóng tối của mình.
 
Quá cảnh này sẽ đưa bạn trở lại thực tế, buộc bạn phải từ bỏ những suy nghĩ tích cực và ảo tưởng độc hại đã che mờ khả năng phán đoán của bạn trong thời gian qua.
 
Ngư Nhi hãy cố gắng tử tế và kiên nhẫn với chính mình, duy trì lập trường mạnh mẽ và tự tin vào bản thân mình, bạn không hề kém cỏi so với những người xung quanh, chẳng qua là do bạn chưa khám phá ra tiềm năng của bản thân mà thôi.
 
Bạn sắp nhận được một khóa học cấp tốc về thiết lập các ranh giới với những người xung quanh, vì sao Thổ đang di chuyển qua cung hoàng đạo của bạn.

Trong suốt 3 năm tới, Song Ngư sẽ có nhiều bài học về cách làm hài lòng mọi người xung quanh, sự phụ thuộc vào người khác và học cách từ chối.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X