Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tuần 7 - 13/8 của 12 cung hoàng đạo: Đánh dấu lịch ngay!

Thứ Bảy, 05/08/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tuần 7 - 13/8 của 12 cung hoàng đạo sẽ rơi vào ngày nào? Lịch chiêm tinh sẽ hướng dẫn ngày đẹp cho các bạn, hãy đánh dấu lịch ngay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần 7 - 13/8

 
Ngay may man tuan 7 - 13/8 cua 12 cung hoang dao
 
Để đạt được nguyện vọng của mình một cách tự tin và kết nối với sự hướng dẫn của vũ trụ, bạn phải dành chỗ cho những gì bạn thực sự mong muốn.
 
Sao Hỏa ở cung Xử Nữ hình thành mối liên hệ thần thánh với sao Mộc - hành tinh của sự phong phú đang trú tạm ở nhà cung Kim Ngưu.
 
Sự liên kết vũ trụ này cung cấp động lực, mong muốn và logic cần thiết để tạo ra không gian thoải mái cho bạn.
 
Bây giờ là thời điểm thuận lợi để thể hiện bản thân, nhưng điều quan trọng là phải tập trung vào việc cải thiện bản thân, đặc biệt là với mùa các hành tinh nghịch hành 2023 đang diễn ra.
 
Hít một hơi thật sâu, tập trung vào những mong muốn của trái tim bạn và suy ngẫm về những điều bạn có thể chấp nhận và những điều thực sự xứng đáng với bạn.
 
Hãy chọn ưu tiên cho trái tim và ước mơ của bạn, hãy tin rằng vũ trụ luôn ủng hộ bạn.
 
Bằng cách tạo không gian cho những mong muốn và niềm tin thực sự của mình, bạn có thể sắp xếp sao cho bản thân mình phù hợp với dòng chảy dồi dào thiêng liêng và mở ra những cánh cửa dẫn đến một cuộc sống có mục đích và trọn vẹn hơn.
 
Hãy tin tưởng và để vũ trụ hướng dẫn bạn thể hiện những khát vọng sâu sắc nhất của mình.
 
Sự kỳ diệu của sự sáng tạo nằm trong bạn, và với niềm tin và sự cống hiến, bạn có thể thu hút may mắn và phước lành mà bạn xứng đáng có được.
 

II. Ngày may mắn tuần 7 - 13/8 của 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương

 
Ngày tốt: Thứ 3 ngày 8/8/2023
 
Trăng tròn Bảo Bình và sao Kim đi vào cung Sư Tử sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật những người có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn và những người không có tác dụng trong cuộc đời của bạn.
 
Sự kiện vũ trụ này sẽ đặc biệt tốt lành cho Bạch Dương, vì nó mang đến cơ hội khám phá bản thân và phát triển cá nhân.
 
Vào thứ 3, bạn phải ở bên cạnh những người thực sự ủng hộ bạn và đánh giá cao bản chất thực sự của con người bạn.
 
Những người xung quanh bạn có thể đóng vai trò như một tấm gương, phản chiếu lại con người thật của bạn, giúp bạn nắm bắt được tính chân thực của mình và giúp bạn thực hiện những bước quan trọng trong hành trình cuộc đời.
 
Tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ từ người khác là điều tự nhiên và cần thiết. Khi bạn từ bỏ khái niệm hoàn toàn độc lập, bạn sẽ nhận ra giá trị của việc có những người phù hợp trong cuộc sống của mình.
 
Bằng cách cắt bỏ các mối quan hệ không còn phù hợp với con người thật của Cừu, bạn sẽ tạo không gian cho những năng lượng mới, tích cực bước vào cuộc sống của mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Ngày tốt: Thứ 2 ngày 7/8/2023
 
Mặt Trăng sẽ khiến Kim Ngưu hiểu rằng một chương quan trọng của đời mình sắp kết thúc. Hãy xem điều này như một lời khẳng định rằng không bao giờ là quá muộn để theo đuổi mục đích và đam mê thực sự của bạn.
 
Sự nghiệp của bạn thường được thúc đẩy bởi sự tập trung vào sự ổn định và sự thỏa mãn cá nhân.
 
Vào đầu tuần này, một sự thay đổi sẽ xảy ra khiến bạn phải quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống cá nhân của mình.
 
Bạn sẽ bắt đầu nhận ra những khó khăn trong sự nghiệp không phù hợp với con người thật của bạn. Thay vì bám vào công việc ngày đêm không nghỉ, hãy đón nhận những thay đổi cần thiết và niềm vui đến với cuộc sống của mình.
 
Giai đoạn biến đổi này mang đến cơ hội tìm kiếm sự thỏa mãn và hạnh phúc lớn hơn bằng cách sắp xếp sự nghiệp của bạn với những khát vọng thực sự.
 
Nắm lấy sự thay đổi và theo đuổi đam mê sẽ dẫn Ngưu đi đến một con đường có mục đích và bổ ích hơn. Hãy nhớ rằng không bao giờ là quá muộn để tạo dựng một cuộc sống thực sự phù hợp với con người thật của bạn.
 

3. Song Tử

 
Song Tu
 
Ngày tốt: Thứ 2 ngày 7/8/2023
 
Khi Song Tử hiểu rằng hạnh phúc của mình là điều tối quan trọng, bạn sẽ học được cách đối xử tốt hơn với bản thân và chấp nhận rằng cuộc sống của bạn chẳng mướn ai xen vào.
 
Chấp nhận những khác biệt của bản thân là điều thiêng liêng, vì nó mở đường cho việc thực hiện những mong muốn sâu sắc nhất của bạn về sự ngiệp và tình yêu.
 
Tất cả những gì bạn cần làm là tiếp tục sống cuộc sống đúng với nhịp điệu của chính mình, tin tưởng rằng mọi thứ đang diễn ra chính xác như cách vũ trụ sắp đặt nó phải thế.
 
Khoảng thời gian này mang đến cảm giác thoải mái phù hợp với con người thật của bạn và sự công nhận những điều mà bản thân đã làm được.
 
Bằng cách bớt so sánh bản thân với người khác và đi theo con đường riêng, bạn sẽ mở lòng đón nhận những phước lành dồi dào mà vũ trụ dành sẵn cho bạn.
 
Hãy hòa hợp với những mong muốn của trái tim bạn và có niềm tin rằng các lực lượng vũ trụ đang âm mưu mang lại cho bạn may mắn và tình yêu mà bạn hằng mong ước.
 
Hãy nhớ rằng, mọi thứ đang diễn ra đúng như ý nghĩa của nó. Hãy nắm lấy thời điểm hiện tại và để cho sự hướng dẫn nhân từ của vũ trụ dẫn bạn đến việc thực hiện ước mơ của mình.
 

4. Cự Giải

 
Ngày tốt: Thứ 4 ngày 9/8/2023
 
Việc Cua nhỏ trải qua những thay đổi không có nghĩa đó là một sự trừng phạt hay những thách thức sẽ kéo dài vô tận.
 
Thay vào đó, hãy xem những thay đổi này như một sự khó khăn, một sự rũ bỏ những cách thức cũ để tạo không gian cho những cơ hội và trải nghiệm mới nảy nở trong cuộc sống của bạn.
 
Các nguồn năng lượng thiên thể phát huy tác dụng, với sao Hỏa kích hoạt khu vực giao tiếp của bạn và sao Mộc chiếu sáng khu vực xã hội và danh tiếng của bạn.
 
Trong thời gian này, vũ trụ thôi thúc Cự Giải bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Nắm bắt cơ hội kết nối với những người mới hoặc làm sâu sắc thêm các mối quan hệ hiện có.
 
Vào thứ 4, hãy trò chuyện cởi mở để bạn bày tỏ ước mơ và mong muốn của mình về cuộc sống. Khi làm như vậy, bạn có thể khám phá những nguồn tài nguyên quý giá và biến nguyện vọng của mình thành hiện thực.
 
Hơn nữa, tham gia vào những cuộc trò chuyện như vậy và thúc đẩy các kết nối có ý nghĩa sẽ giúp mang lại niềm vui rất cần thiết cho cuộc sống của bạn.
 
Bằng cách cởi mở và tiếp thu những trải nghiệm mới và bằng cách chia sẻ hy vọng của mình với người khác, bạn tạo ra một luồng năng lượng tích cực có thể dẫn đến những cơ hội và giải pháp thú vị.
 
Hãy nhớ rằng, niềm vui có thể được tìm thấy giữa sự thay đổi và bằng cách đón nhận nó, bạn đang mở đường cho một tương lai tươi sáng và trọn vẹn hơn.
 

5. Sư Tử

 
Ngày tốt: Thứ 4 ngày 9/8/2023
 
Sự hiện diện của sao Mộc trong lĩnh vực sự nghiệp của hứa hẹn một ngày phát triển và thịnh vượng phía trước.
 
Giai đoạn này gắn chặt với các chủ đề về sự biến đổi, được khuếch đại bởi ảnh hưởng của sao Thổ trong cung Song Ngư, điều này cũng kích hoạt vận may trong cuộc sống của bạn.
 
Để tận dụng tối đa những năng lượng thiên thể này bạn phải có niềm tin vào tiềm năng cho những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.
 
Với sao Mộc trong khu vực sự nghiệp, bạn sẽ hiểu sâu hơn về sự tin tưởng vào những cơ hội mà bạn sẵn sàng theo đuổi.
 
Vào thứ 4 này, bạn sẽ gặp một sự may mắn, mang đến cho bạn những cơ hội tốt lành. Tuy nhiên, để thực sự nắm lấy và tận dụng tối đa những cơ hội này, Sư Tử phải tin rằng bạn xứng đáng với những gì tốt nhất mà cuộc sống mang lại.
 
Đừng ngại đặt mục tiêu cao và theo đuổi ước mơ của bạn. Hãy để những năng lượng vũ trụ tích cực truyền cảm hứng cho niềm tin vào bản thân bạn, để niềm tin dẫn bạn hướng tới những thành tựu lớn hơn.
 
Khi bạn trau dồi niềm tin vào bản thân, bạn sẽ thấy mình thu hút được nhiều cơ hội và sự phong phú hơn, mở đường cho một tương lai tươi sáng và thịnh vượng hơn.
 

6. Xử Nữ

 
Ngày tốt: Thứ 5 ngày 10/8/2023
 
Năng lượng của Kim Ngưu chi phối sự may mắn trong cuộc sống của bạn và với sự hiện diện liên tục của sao Mộc trong lĩnh vực này cho đến năm sau, hãy mong đợi những cơ hội dồi dào để phát triển và thịnh vượng.
 
Để tận dụng tối đa khoảng thời gian may mắn này, hãy tin tưởng vào vũ trụ và sẵn sàng đón nhận những rủi ro.
 
Kế hoạch của vũ trụ có thể không phải lúc nào cũng phù hợp với mong đợi của bạn, nhưng nó thường mang lại kết quả tốt hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. 
 
Sao Hỏa trong khu vực Xử Nữ thẳng hàng với sao Mộc trong cung Kim Ngưu, kích hoạt vùng may mắn của bạn.
 
Nó báo hiệu sự cần thiết trong việc phải giải phóng mọi ý tưởng hoặc niềm tin hạn chế để bạn có thể đón nhận trọn vẹn những món quà của vũ trụ.
 
Hãy tin tưởng và tin rằng mọi thứ bạn hằng mong muốn đều đã đến với bạn. Bằng cách buông bỏ và có niềm tin, bạn sắp xếp cho mình sự phong phú và sẽ chào đón nhiều phước lành hơn.
 

7. Thiên Bình


Ngày tốt: Thứ 3 ngày 8/8/2023
 
Đánh dấu trên lịch để nhớ rằng thứ 3, ngày 8 tháng 8 năm 2023, là ngày may mắn nhất trong tuần trong kế hoạch của bạn. 
 
Đã đến lúc nhận ra và tôn vinh trực giác của bạn - thứ mà bạn không tin tưởng. Việc tin tưởng vào bản thân trở nên quan trọng, đặc biệt là khi sao Hỏa di chuyển qua phần sâu nhất trong bản đồ sao của bạn, kích hoạt trực giác và thông điệp giấc mơ của bạn. 
 
Bình Nhi luôn có trực giác tốt nhưng không biết tận dụng, vũ trụ sẽ gửi tới những khoảnh khắc tiên tri nhằm hướng dẫn bạn đến sự may mắn và cuộc sống mà bạn mong muốn.
 
Sao Hỏa ở cung Xử Nữ nâng cao trực giác của bạn và nó thẳng hàng với sao Mộc trong lĩnh vực biến đổi của bạn. 
 
Nắm lấy sự mách bảo từ trực giác và ước mơ của bạn, vì chúng nắm giữ chìa khóa dẫn đến số phận thiêng liêng của bạn và con đường phía trước hướng tới những phước lành và cơ hội lớn hơn. 
 
Tin tưởng vào trí tuệ bên trong của sẽ giúp bạn mở khóa toàn bộ tiềm năng của giai đoạn may mắn và biến đổi này.
 

8. Hổ Cáp


Ngày tốt: Thứ 2 ngày 7/8/2023
 
Bạn thấy mình bắt đầu một giai đoạn mới của cuộc đời, có tư duy lành mạnh hơn và khả năng phân biệt cao hơn để phân biệt điều gì thực sự phù hợp và điều gì không hợp với mình. 
 
Sự hiện diện của sao Mộc trong cung Kim Ngưu sẽ khơi dậy sự phát triển và mở rộng trong đời sống tình cảm của bạn, mang đến cho Hổ Cáp những cơ hội và lựa chọn để khám phá. 
 
Vũ trụ có thể hướng dẫn Hổ Cáp ở một mức độ nhất định, nhưng bạn cũng phải chứng minh rằng bạn đã học được những bài học cần thiết để đón nhận may mắn vũ trụ ban cho.
 
Thứ 2 này, sao Mộc trong cung Kim Ngưu thẳng hàng với sao Hỏa trong cung Xử Nữ mời gọi bạn đón nhận trọn vẹn sự phong phú của cuộc sống xung quanh mình. 
 
Hãy tin tưởng vào ngày may mắn, có thái độ cởi mở để thay đổi và nắm lấy sự hướng dẫn do vũ trụ cung cấp, Cáp Nhi sẽ thấy mình đang đi trên con đường tràn ngập niềm vui, sự thoải mái và may mắn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày tốt: Thứ 3 ngày 8/8/2023
 
Nhân Mã sở hữu tiềm năng to lớn, nhưng để khai thác hết tiềm năng đó, bạn phải tin vào giá trị của chính mình. 
 
Năng lượng của Ma Kết chi phối giá trị bản thân và tài chính của bạn, và không phải ngẫu nhiên mà hai chủ đề này có mối liên hệ với nhau trong chiêm tinh học. 
 
Sao Diêm Vương quay trở lại, bạn được kêu gọi tập trung vào một khía cạnh quan trọng: Hiểu những gì bạn thực sự xứng đáng và nhận ra cách nó liên kết với cuộc sống mà bạn tạo ra cho chính mình.
 
Trong ngày này, sao Hỏa trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn thẳng hàng với sao Mộc trong khu vực sức khỏe và hạnh phúc của bạn, bắt đầu một sự thay đổi mang tính biến đổi lớn.
 
Khi bạn thực sự tin rằng mình xứng đáng được giàu có và thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống, vũ trụ có thể phát huy tác dụng kỳ diệu của nó và sắp xếp để biến điều đó thành hiện thực.
 
Khi bạn tiếp tục tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình, vũ trụ sẽ đáp lại một cách tử tế, mở ra một chương mới đầy thịnh vượng và những cơ hội xứng đáng. 
 
Hãy tin tưởng vào giá trị của bạn và quan sát những quý nhân xung quanh vì họ sẽ đến để hỗ trợ cho sự phát triển và thành công của bạn.
 

10. Ma Kết


Ngày tốt: Thứ 6 ngày 11/8/2023
 
Mọi người đều xứng đáng có cơ hội có một cuộc sống viên mãn và yên bình.
 
Thay vì chấp nhận số phận, Ma Kếthãy tìm kiếm những cơ hội từ vũ trụ có thể dẫn đến những thay đổi và nâng cấp tích cực trong cuộc sống của bạn. 
 
Thời điểm bạn bắt đầu tin vào khả năng thay đổi là lúc bạn bắt đầu thấy may mắn đến với mình. Bạn có sức mạnh để nâng cao tiêu chuẩn sống và đòi hỏi nhiều hơn cho bản thân và cuộc sống của bạn.
 
Nắm lấy những cơ hội đến với bạn và sẵn sàng thách thức hiện trạng. Bằng cách tin tưởng vào khả năng thay đổi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, Kết Kết sẽ mở ra cánh cửa dẫn đến một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và bình yên.
 
Vũ trụ hỗ trợ những người tin vào tiềm năng thay đổi tích cực của họ và Ma Kết cũng không ngoại lệ. Nắm bắt sức mạnh bên trong bạn để biến đổi cuộc sống của bạn và biến nó thành mọi thứ bạn từng mơ ước.
 

11. Bảo Bình


Ngày tốt:
Thứ 3 ngày 8/8/2023
 
Vào thứ 3, vũ trụ truyền cảm hứng cho bạn để vươn tới đỉnh cao. May mắn thực sự của Bảo Bình nằm ở việc nhận ra rằng sự lập dị của bản thân không phải là khuyết điểm mà là một món quà, nó sẽ dẫn bạn đến cuộc sống mà bạn luôn hình dung.
 
Từ ngày thứ 3 đến hết tuần, hãy coi khoảng thời gian này là cơ hội để bạn biến điểm yếu thành điểm mạnh lớn nhất của bạn .
 
Bằng cách tôn vinh bản chất đích thực, bạn sẽ mở khóa tiềm năng cho một cuộc sống có mục đích và trọn vẹn hơn. 
 
Hãy tin tưởng vào khả năng của bạn để vượt lên trên những kỳ vọng của xã hội và tạo ra một cuộc sống phản ánh chân thực con người cốt lõi của mình.
 
Hãy nhớ rằng, chìa khóa của sự may mắn và thành công thực sự nằm ở việc sở hữu và tôn vinh sự độc đáo của bạn. Hãy nắm lấy nó một cách trọn vẹn và xem may mắn nào được mở ra nhé.
 

12. Song Ngư


Ngày tốt:
Thứ 4 ngày 9/8/2023
 
Là cung hoàng đạo đứng ở vị trí cuối, bạn là hiện thân của chòm sao hoàn hảo, có trực giác đặc biệt và kết nối sâu sắc với thần linh. 
 
Khi bạn học cách hết lòng tin tưởng vào những món quà mà trực giác đem tới cho mình, bạn sẽ mở lòng đón nhận những phước lành dồi dào của vũ trụ.
 
Vào thứ 4, trực giác và tâm linh của bạn sẽ được kích hoạt. Song Ngư có thể nhận thấy rằng điều gì đó mà bạn cảm nhận được bằng trực giác đang dẫn bạn đi đến điểm thành công.
 
Hãy đón nhận và tin tưởng những cảm xúc này, vì chúng là biểu hiện của trực giác sâu sắc và sự kết nối của bạn với vũ trụ.
 
Khi bạn tiếp tục tin tưởng vào bản thân và những món quà trực giác của mình, bạn sẽ bắt đầu chứng kiến ​​vận may và cơ hội nở rộ xung quanh mình. 
 
Ngư sẽ mở khóa tiềm năng thực sự cho mục đích của mình và thu hút những hoàn cảnh thuận lợi nhất cho hành trình cuộc đời của mình.
 
Hãy nhớ dành thời gian để tự suy ngẫm, lắng nghe tiếng nói bên trong và tin tưởng vào sự hướng dẫn thiêng liêng xung quanh bạn. 
 
Hãy nắm lấy những món quà trực giác của bạn như một nguồn sức mạnh và cho phép chúng dẫn bạn đến một cuộc sống may mắn và viên mãn hơn.
 
Vũ trụ có vô số phước lành đang chờ đợi bạn, và bằng cách nghe theo trực giác của mình, bạn sẽ hốt hết may mắn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X