Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tuần 14 - 20/8 của 12 cung hoàng đạo: Ngày VÀNG của tuần

Thứ Bảy, 12/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tuần 14 - 20/8 của 12 cung hoàng đạo là lịch của chiêm tinh chỉ ra thời điểm vàng giúp bạn có thể tiến hành mọi việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Chiêm tinh tuần 14 - 20/8/2023


Ngay may man tuan 14 - 20/8 cua 12 cung hoang dao
 
Hãy nghĩ lớn, táo bạo, can đảm và đam mê khi cổng Sư Tử đạt đến đỉnh điểm vào ngày 8/8 và mở ra một cánh cửa mạnh mẽ để thể hiện, đánh thức và gia tăng sự phong phú tràn vào cuộc sống của bạn.

Cổng năng lượng Sư Tử
xảy ra khi Trái Đất, ngôi sao Sirus và chòm sao Orion thẳng hàng trong khi Mặt Trời ở cung Sư Tử, truyền cho bạn sức mạnh của cung lửa rực rỡ.

Trong chiêm tinh học, Sirus đại diện cho ánh sáng thần thánh trong vũ trụ và chính bạn. Nó giúp hướng dẫn bạn hướng tới mục đích của tâm hồn bạn đồng thời mang đến cho bạn nguồn kiến ​​thức dồi dào để bạn có thể giải mã xem điều gì là quan trọng nhất. 

Bộ ba nữ thần tượng trưng cho chòm sao Orion, đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai.

Chòm sao này gắn chặt với các chủ đề tái sinh và biến đổi vì nó cho phép bạn tiếp thu những bài học lịch sử với mong muốn cho tương lai của mình, bạn có thể ước nguyện với các vì sao để tạo ra vận mệnh thiêng liêng của mình.  
 
Cổng Sư tử chỉ diễn ra một lần mỗi năm và trong khi nó mở ra từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 8 năm 2023, nó sẽ đạt cực đại vào ngày 8/8.

Số 8 là biểu tượng của sự vô tận, là tiếng vang trở lại ánh sáng tâm linh mà Sirus đại diện, vì nó giúp bạn nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn và không mất niềm tin vào bản thân hoặc con đường của mình.

Số 8 cũng đại diện cho trí tuệ bên trong, sự tự tin và nguồn năng lượng luôn tuôn trào.  
 
Các ngôi sao thực sự được sắp xếp thẳng hàng vào ngày đỉnh điểmcủa cổng Sư tử năm nay và mời bạn bước vào con đường trí tuệ và tâm linh cao hơn để bạn có thể điều chỉnh năng lượng thần thánh và thể hiện cuộc sống mà bạn mơ ước.

Không có gì là không thể, nó giúp nhắc nhở bạn rằng nếu có điều gì đó được đặt vào trái tim của bạn, thì đó là vì bạn có ý định biến nó thành hiện thực. 
 

II. Ngày may mắn tuần 14 - 20/8 của 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 15 tháng 8 năm 2023  
 
Cổng Sư Tử kích hoạt lĩnh vực niềm vui, cam kết và sáng tạo của bạn vì nó trao quyền cho bạn tập trung vào những gì khiến bạn hạnh phúc nhất.

Đây là ngày may mắncủa bạn để khám phá, vui chơi, đi đến niềm vui của mình. Năng lượng này thắp sáng cuộc sống của bạn với sự tự tin hơn để tin tưởng vào bản thân và đưa ra quyết định phù hợp với bản thân.
 
Đây là thời điểm mạnh mẽ để tập trung vào hạnh phúc của bạn và Cừu nên nhớ rằng đó mới là điều quan trọng.

Bởi vì nếu điều những người khác không góp phần mang lại niềm vui cho bạn, thì họ cũng không mang lại lợi ích cho cuộc sống của bạn, Bạch Dương chỉ cần sống vui sống khỏe ở thời điểm này là đủ rồi.
 

2. Kim Ngưu


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 15 tháng 8 năm 2023  
 
Hãy tập trung vào ngôi nhà, gia đình và sự chữa lành của bạn, vì cổng Sư tử sẽ kích hoạt lĩnh vực này của cuộc đời bạn trong ngày này.

Một gia đình ổn định và yêu thương là điều cần thiết, nhưng nó phải truyền cảm hứng cho cuộc sống của bạn.

Mục đích của sự trưởng thành không chỉ là để chữa lành mà còn để tận hưởng cuộc sống của bạn nhiều hơn.

Ngưu cảm thấy sẵn sàng bước vào quá trình chữa lành khi bạn vươn ra thế giới bên ngoài và làm những gì bạn thực sự mong muốn cho cuộc sống của mình.  
 
Bất cứ điều gì liên quan đến gia đình và chữa bệnh sẽ được nhấn mạnh trong thời gian này vì nó khuyến khích bạn tìm kiếm những điều vĩ đại, khỏe mạnh, tỏa sáng ánh sáng của bạn và không bao giờ quên giá trị của bản thân.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 16 tháng 8 năm 2023  
 
Bạn là một trong những chòm sao được cai trị bởi sao Thủy nên bạn chính là người có tài năng giao tiếp xuất sắc.

Năng khiếu ngôn từ, cách gây ảnh hưởng đến người khác và trở thành nhà lãnh đạo của bạn được nâng cao nhờ vũ trụ kích hoạt lĩnh vực giao tiếp của bạn, truyền cảm hứng cho bạn tập trung vào những tầm cao hơn.

Sử dụng ngày may mắn này để bày tỏ suy nghĩ, tầm nhìn và ước mơ của bạn với người khác.

Dù ở trong cuộc sống hay trên nền tảng mạng xã hội, bạn được khuyến khích suy nghĩ sáng tạo và đừng bao giờ đánh giá thấp một cơ hội nào mà vũ trụ mang lại cho bạn.  
 
Song Tử phải thể hiện bản thân một cách chân thành vì những suy nghĩ của bạn không chỉ là của bạn mà đây còn là những suy nghĩ được thần thánh ban cho bạn để tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống của Song Nhi.
 

4. Cự Giải


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 16 tháng 8 năm 2023  
 
Cổng Sư Tử kích hoạt khu vực giá trị của bạn vì nó làm sáng tỏ mặt tài chính và giá trị bản thân của bạn.

Đã đến lúc sống chậm lại, việc bạn cảm thấy thế nào về bản thân sẽ luôn ảnh hưởng đến mặt tiền bạc của bạn.

Khi những khoảnh khắc khó khăn xảy ra với mọi người xung quanh, Cua nhỏ đóng vai trò như một người chữa lành mang nụ cười đến cho những người đó.
 
Hãy tập trung vào bản thân vào ngày thứ 4, đối xử xứng đáng với bản thân, trở về nhà ngủ một giấc thật ngon và thề sẽ không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh bên trong của mình nữa.

Bởi vì khi bạn làm như vậy, bạn cũng sẽ thu hút được sự dồi dào về tài chính mà bạn đang tìm kiếm.  
 

5. Sư Tử


Ngày tốt nhất: Thứ 5, ngày 17 tháng 8 năm 2023  
 
Đừng để bất cứ điều gì cản trở bạn bởi vì bạn ở đây để đạt được những điều tuyệt vời.

Cuộc sống được tạo thành từ những khoảnh khắc trưởng thành, ngày thứ 5 này bạn sẽ nắm bắt được khoảnh khắc của mình và tận dụng tối đa từng khoảnh khắc đó.

Hãy ghi công cho bản thân vì bạn đã làm được rất nhiều điều trong thời gian qua và bây giờ là thời điểm hướng mắt về tương lai.
 
Năng lượn từ vũ trụ muốn bạn thành công, và hôm nay, khi nó thắp sáng khu vực bản thân của bạn, bạn được khuyến khích nắm lấy sự thật của mình và tin tưởng vào trái tim sẽ dẫn dắt bạn tiến về phía trước.  
 

6. Xử Nữ


Ngày tốt nhất
: Thứ 2, ngày 14 tháng 8 năm 2023  

Cổng Sư Tử kích hoạt khu vực giấc mơ và trực giác của bạn, giúp bạn nắm lấy những món quà tinh thần tự nhiên của mình khi bạn thấy cuộc sống còn nhiều điều thú vị hơn bạn tưởng tượng ban đầu.

Xử Nữ có thể nhìn thấy con đường phía trước mà những người khác có thể không nhìn thấy, thời điểm may mắn này được vũ trụ mang đến nhằm mục đích giúp Xử kết nối với tâm hồn của mình.  
 
Bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn nếu tin rằng bản thân mình có thể làm được và ngược lại.
 

7. Thiên Bình


Ngày tốt nhất: Thứ 5, ngày 17 tháng 8 năm 2023  
 
Năng lượng Sư Tử giúp nâng cao các chủ đề về mục tiêu, danh tiếng của bạn và lợi ích của những người xung quanh bạn.

Ngày thứ 3 giúp Thiên Bình tập trung cao độ vào những gì bạn muốn đạt được trong cuộc sống này.

Cổng Sư Tử mang đến một cơ hội then chốt để bạn nhìn nhận mọi thứ một cách rõ ràng, và nhờ đó, bạn cũng bớt do dự hơn. Bạn càng đặt niềm tin vào mục tiêu của mình cho bản thân và tập thể, bạn càng tạo ra nhiều may mắn và thành công.  
 

8. Hổ Cáp


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 5 tháng 8 năm 2023  
 
Năng lượng Sư Tử thống trị lĩnh vực nghề nghiệp của bạn.

Điều này có thể mang lại những lời đề nghị và cơ hội khi những người khác thấy được kỹ năng và tài năng của bạn trong công việc.

Hãy nhớ rằng, bạn xứng đáng với tất cả sự giàu có và sự công nhận mà bạn nhận được bởi vì vũ trụ sẽ giúp Hổ Cáp thu hút nhiều may mắn hơn trong ngày này.
 
Sử dụng năng lượng của cổng Sư Tử sẽ giúp bạn tập trung vào khát vọng nghề nghiệp của mình khi bạn đồng nhất với tâm hồn và bước vào giá trị toàn diện của mình. Thời gian để bán khống bản thân đã qua khi bạn hoàn toàn hiểu và thấy chính xác những gì bạn mang lại.  
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày tốt nhất: Thứ 6, ngày 18 tháng 8 năm 2023  

Nhân Mã đang có mối quan hệ rất tốt với những người mà mình quan tâm nhất và có vẻ như bạn cũng có nhiều ảnh hưởng tích cực đến những người mà bạn gặp hôm nay.

Bạn có thể kiên định với quan điểm của mình và dễ dàng thuyết phục đồng nghiệp cũng như cấp trên về cách làm việc ưa thích của bạn.

Hiện tại, bất kỳ nhóm nào mà Nhân Mã phụ trách đều rất thành công vì không có sự cạnh tranh làm gián đoạn việc thực hiện chiến lược chiến thắng của nhóm.
 

10. Ma Kết


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 16 tháng 8 năm 2023  

Ma Kết của ngày thứ 4 là chòm sao lạc quan vui tính, tràn đầy sức sống, bạn có thể làm chủ các nhiệm vụ với động lực và quyết tâm, điều này mang lại kết quả tuyệt vời. 

Bạn nên tập trung vào việc sử dụng tiềm năng của mình một cách phù hợp. Nếu không, bạn sẽ đạt được thành quả ít hơn so với nỗ lực của mình bỏ ra!

Nếu bạn còn độc thân thì cơ hội hẹn hò, tán tỉnh thành công trong ngày này cũng rất cao, nhờ vẻ ngoài tự tin mà bạn tạo được ấn tượng lâu dài với những người bạn gặp.
 

11. Bảo Bình


Ngày tốt nhất: Thứ 7, ngày 19 tháng 8 năm 2023  

Đây chính là thời điểm tốt cho những người có suy nghĩ tích cực về việc kết hôn hoặc sinh con, dã ngoại, hãy cho bản thân được tận hưởng những niềm vui riêng tư.

Trong tương lai gần, nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn, qua đó bạn có thể cải thiện lối sống của mình.

Bạn sẽ có thể bày tỏ cảm xúc của mình một cách cởi mở và trung thực, điều này sẽ tạo ra bầu không khí tin cậy.
 

12. Song Ngư


Ngày tốt nhất: Thứ 5, ngày 17 tháng 8 năm 2023  

Đây là thời điểm tốt để tiết kiệm tiền, hưởng lợi từ tài sản thừa kế và đầu tư cho các mục tiêu trong tương lai.

Bằng cách lập kế hoạch cẩn thận và đầu tư khôn ngoan, bạn có thể đảm bảo sự ổn định và tận dụng tối đa tài chính của mình trong ngày may mắn này.

Khi yêu, Song Ngư cũng nên chú ý đến những điều nhỏ nhặt như sự thân mật và đụng chạm cơ thể, điều này có thể giúp củng cố mối quan hệ giữa hai bạn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X