Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 chòm sao: Ngày cơ hội bùng nổ

Thứ Tư, 28/08/2024 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ luôn cố gắng tiết lộ số phận của bạn bằng các thông điệp, hãy khám phá ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 chòm sao để nhận ra khi nào bạn có thể dễ dàng đạt được cuộc sống trong mơ của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương 


Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 1 tháng 9

 
Bạch Dương có thể cần thời gian để hiểu rõ các khía cạnh của một ý tưởng cụ thể, nhưng một khi bạn hiểu được rồi thì có thể nói bầu trời phía trước của bạn là không có giới hạn.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ thay đổi vào tháng 9 khi bạn bắt đầu có nhiều thời gian hơn để xử lý các thay đổi cũng như các ý tưởng gần đây mà bạn đã có để tạo ra nhiều thu nhập hơn. 
 
Ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bạch Dương có xu hướng làm tốt với những suy nghĩ, phát huy điểm mạnh của trực giác khi sao Thiên Vương nghịch hành ở Kim Ngưu vào Chủ Nhật, ngày 1 tháng 9. Chỉ cần nhớ lắng nghe bản thân và đừng ngại thử một ý tưởng mới để đạt được tiến triển mà bạn mong đợi.

Ngay may man thang 9/2024 cua 12 cung hoang dao

Ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 chòm sao

  

2. Kim Ngưu 


Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 1 tháng 9


Kim Ngưu đang được trao cơ hội thứ hai để được tự do, mọi thứ sẽ xảy ra khi sao Diêm Vương nghịch hành quay trở lại Ma Kết vào Chủ Nhật, ngày 1 tháng 9. Tháng này Kim Ngưu sẽ hiểu hơn về việc nhận ra và chấp nhận cơ hội thứ hai này, không chỉ vì sự tự do mà còn vì may mắn và sự sung túc.
 
Mặc dù sao Diêm Vương không dừng lại cho đến ngày 11 tháng 10, bạn vẫn nên thoải mái đưa ra những quyết định cần thiết và quan trọng. Hãy nhớ rằng bạn có thể ngồi mơ về cuộc sống của mình, hoặc bạn có thể thực sự bước ra ngoài và sống cuộc sống đó.

Mặc dù việc đối mặt với những hối tiếc có thể khó chịu, nhưng trong trường hợp này, nó thực sự sẽ giúp bạn nhận ra cần nắm bắt cơ hội, đó chính xác là điều mà sao Diêm Vương nghịch hành ở Ma Kết sẽ mang lại cho cuộc sống của bạn.

Một cơ hội thứ hai xứng đáng được nắm bắt vì mọi thứ đã khép lại mà bạn có thể không nhận được nữa trong cuộc đời này. 
 

3. Song Tử 


Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 17 tháng 9

 
Song Tử đã làm những gì có thể để cải thiện cuộc sống nhưng xem ra chưa có kết quả. Nhưng tháng này, bạn sắp thấy tất cả sự siêng năng và nỗ lực đó sẽ dẫn bạn đến đâu. Khi sao Thổ đã di chuyển qua cung sự nghiệp, bạn đã dành nhiều thời gian và công sức hơn để chuẩn bị và đảm bảo thành công của mình nên vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9, mọi sự sẽ như ý.
 
Hãy tận dụng cơ hội này để cống hiến hết mình cho mục đích của bạn vì bất kể bạn chọn con đường nào, mỗi con đường đều dẫn đến thành công. Điều quan trọng nữa là đừng bỏ cuộc hoặc dừng lại ngay bây giờ, miễn là quá trình này diễn ra, phần thưởng có thể đến chậm hơn, nhưng bạn phải tiếp tục tin rằng mọi thứ sẽ xứng đáng.

Đừng bỏ lỡ: 8 cách tận dụng năng lượng mùa Xử Nữ: Tập trung cải thiện điều gì cho tài chính dồi dào, cuộc sống sung túc nhất?

4. Cự Giải 


Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 4 tháng 9

 
Cự Giải cần nhớ rằng, bạn được sinh ra để làm những điều phi thường, việc bạn cần làm là chỉ cần bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình. Có một chủ đề hiện tại trong cuộc sống khuyến khích cần ưu tiên bản thân mình hơn bất kỳ điều gì hoặc thậm chí bất kỳ ai khác.

Điều này không phải vì chỉ có thành công của bạn mới quan trọng, mà vì bạn xứng đáng có cuộc sống như mơ và miễn là bạn biết đặt bản thân mình lên trước.
 
Sao Hỏa sẽ di chuyển vào Cự Giải ngày thứ Tư, 4 tháng 9, mang đến cho bạn sự táo bạo, quyết tâm và mong muốn hành động theo ước mơ của mình.

Sao Hỏa cực kỳ thúc đẩy, vì vậy điều quan trọng là bạn phải đưa ra lựa chọn làm việc với nguồn năng lượng này. Bất kể điều gì khác có thể xảy ra, bạn phải quyết định rằng thành công của mình là quan trọng và bắt đầu tiến về phía trước, đặc biệt là nếu điều đó liên quan đến việc quay lại làm việc hoặc thậm chí là bắt đầu một con đường sự nghiệp mới.

Bạn xứng đáng không chỉ đạt được thành công mà còn biết rằng bạn đang tôn vinh mục đích thiêng liêng của mình trong cuộc sống này.
 
Ngay mang tin vui trong thang 9
 

5. Sư Tử 


Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 2 tháng 9

 
Đã đến lúc Sư Tử đón nhận một khởi đầu mới nhưng bạn cũng phải nhớ giá trị của mình. Trăng non Xử Nữ vào Thứ Hai, ngày 2 tháng 9 mang đến một khởi đầu mới cho cuộc sống tài chính giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn và thu hút nhiều hơn những gì bạn mơ ước.

Tuy nhiên, bạn cũng nên rõ ràng hơn về những gì cần phải làm để thu hút nhiều của cải hơn trong cuộc sống của mình.
 
Xử Nữ cũng sẽ bắt đầu thấy rằng việc biết giá trị của mình đóng vai trò quan trọng trong những gì bạn có thể tạo ra. Biết được giá trị của bản thân giúp bạn có được sự tự tin cần thiết để thực hiện những bước tiến lớn và thậm chí là mạo hiểm, tin rằng bạn xứng đáng với mọi thành công mà trực giác cho rằng nó dành cho bạn.

Miễn là bạn có kế hoạch cho thành công của mình và tự tin tiến bước, bạn chắc chắn sẽ thấy mình giàu có và hạnh phúc hơn vào cuối tháng 9.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 26 tháng 9

 
Vũ trụ đã cố gắng giúp Xử Nữ mở lòng với những khả năng mới, và cuối cùng bạn đã làm được điều đó vào tháng 9. Nhưng điều đó cũng đi kèm với khả năng cùng nhau làm việc vì một điều tốt đẹp hơn.

Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị hoặc cơ hội có khả năng mang lại nhiều tiền hơn cho cuộc sống cho dù là từ công việc hiện tại hay cơ hội đầu tư bất ngờ, điều quan trọng cần nhớ là bạn sẽ không làm điều này một mình.
 
Tập ​​trung các kỹ năng của bạn vào việc kết nối, bạn có thể nghĩ rằng tốt hơn là làm việc một mình theo đuổi một ước mơ, nhưng đó chỉ là vì trong quá khứ, những người khác đã làm bạn thất vọng. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội không chỉ cho bản thân bạn, mà còn cho thực tế rằng có đúng người ở bên cạnh, bạn có thể tạo nên tất cả sự khác biệt.

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 4 tháng 9

 
Đây là cuộc sống của bạn nhưng bạn thường quên sống như thể nó vốn có. Sao Mộc ở Song Tử đang thúc giục bạn thoát khỏi vùng an toàn của mình. Nếu thực hiện đúng cách, cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn khác vào thời điểm này năm sau.

Thật đáng sợ khi chấp nhận sự thay đổi, đặc biệt là nếu bạn còn do dự không biết việc chấp nhận số phận của mình thực sự có nghĩa là gì. Khi sao Hỏa quay trở lại Cự Giải vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy bị thúc đẩy để dành nhiều năng lượng và thời gian hơn cho sự nghiệp của mình.

Năng lượng này gắn liền rất nhiều với sự chuyển đổi dồi dào mà sao Mộc ở Song Tử đang mang lại cho cuộc sống của bạn, nhưng bạn không thể ngần ngại đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho mình. Bất cứ điều gì bạn muốn cho sự nghiệp của mình, bạn cần phải biến nó thành hiện thực, vì tương lai của bạn thực sự phụ thuộc vào nó.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9

 
Là người không ngại làm việc chăm chỉ, Hổ Cáp có thể cần bắt đầu suy nghĩ về cách làm việc thông minh hơn. Một phần trong bạn mệt mỏi vì cảm thấy như mình luôn phải đấu tranh cho những gì bạn muốn hoặc những gì bạn cảm thấy mình xứng đáng.

Nhưng để bước vào cuộc sống dễ dàng hơn, bạn cần bắt đầu suy nghĩ về cách tiếp cận sự nghiệp, tài chính và tôn trọng giá trị bản thân.
 
Bạn càng cảm thấy mình đang đấu tranh để tồn tại, thì khả năng bạn không sống đúng với sự thật của mình càng cao. Thay vì cố gắng bám víu vào mọi thứ, hãy buông bỏ và xem điều gì sẽ xảy ra.

Tập trung vào những lựa chọn bạn có thể đưa ra cho bản thân để tôn vinh con người và những gì bạn muốn trong cuộc sống của mình và xem điều gì sẽ xảy ra. Suy nghĩ thông minh hơn chứ không phải khó khăn hơn bắt đầu từ lựa chọn chuyển từ đấu tranh sang phát triển, nhưng bạn là người duy nhất có thể đưa ra quyết định đó.
 
 
Ban chao don van may
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 9 tháng 9 

 
Nhân Mã sống cuộc sống của mình với suy nghĩ rằng luôn có cơ hội tốt đẹp sẽ đến với mình. Mặc dù điều này thường diễn ra tốt đẹp với bạn trong quá khứ và cho dù vũ trụ rất tốt bụng, nhưng nó không thể tạo ra điều gì đó xảy ra nếu bạn không chủ động cố gắng tạo ra cho chính mình.
 
Khi sao Thủy quay trở lại cung Xử Nữ vào thứ Hai, ngày 9 tháng 9, các chủ đề liên quan đến sự nghiệp của bạn từ tháng 7 và tháng 8 sẽ tái diễn và một lần nữa mang đến một cơ hội quan trọng. Hãy cố gắng ghi nhớ rằng không phải mọi cơ hội đều quay trở lại.

Bạn phải quyết định điều mình muốn cho cuộc sống chứ không chỉ là khoảnh khắc hiện tại. Bạn có thể phải hoãn lại bất kỳ sự thỏa mãn tức thời nào ngay bây giờ để những gì bạn lựa chọn là thứ mà bạn thực sự có thể tiếp tục sống cùng.

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 22 tháng 9

 
Mùa Thiên Bình là tất cả về sự phát triển sự nghiệp vì vậy khi kỷ nguyên mới này bắt đầu vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, điều cần thiết là Ma Kết phải bắt tay vào làm việc. Mặt trời đại diện cho những lựa chọn và hành động được thực hiện trong cuộc sống bên ngoài của bạn và ở Thiên Bình, tất cả đều liên quan đến những lựa chọn được thực hiện trong cuộc sống nghề nghiệp của Ma Kết.

Cho dù bạn đang bắt đầu một công việc, dự án hoặc vai trò mới trong công ty hiện tại của mình, thì trọng tâm của bạn phải là sự nghiệp của mình.
 
Bạn có thể thấy khó khăn hơn để đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống mà bạn đang theo đuổi, nhưng với thời gian có ý thức được tạo ra cho cả hai, bạn sẽ có thể điều hướng mọi thứ theo nhu cầu của mình. Mặc dù bạn phải tập trung vào sự cân bằng, nhưng bạn cần đảm bảo rằng mình không cố gắng làm tất cả mọi thứ.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể cần tôn trọng ranh giới xung quanh công việc cũng như thời gian dành cho những người thân yêu, vì nhiệm vụ của bạn không phải là làm cho mọi người hạnh phúc, bạn chỉ có thể làm những gì bạn cảm thấy là tốt nhất.
 
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 26 tháng 9

 
Khi có những quá trình chuyển đổi, Bảo Bình không cần phải cảm thấy như mình phải quyết định ngay lúc đó. Trên thực tế, khi sao Thủy di chuyển vào Thiên Bình vào thứ Năm, ngày 26 tháng 9, bạn sẽ được bao quanh bởi nhiều cơ hội.

Cố gắng giữ không gian cho bất cứ điều gì phát sinh, cho dù đó là cơ hội nghề nghiệp, cá nhân hay du lịch, cho đến khi nhật thực Thiên Bình vào tháng 10, nhiều điều hơn sẽ được tiết lộ.
 
Hiện tại, chỉ cần tiếp nhận mọi thứ đến với bạn và nhận ra rằng bạn không cần phải đưa ra bất kỳ quyết định nào ngay lập tức. Nhưng trong quá trình đó, bạn cũng cần phải luôn cởi mở.

Bảo Bình đừng ngại đặt mình vào những tình huống mới, tham gia vào một cuộc trò chuyện về tương lai và thậm chí nghiên cứu những ý tưởng trực quan mà bạn đang có. Nhưng sau đó hãy thử tạm dừng, để bạn có thể học hỏi, đôi khi tất cả những gì bạn cần là thời gian để nhận ra điều gì là dành cho bạn.
 
Ngay ban duoc trao co hoi
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 8 tháng 9

 
Trong thâm tâm, Song Ngư biết chính xác những gì bạn phải làm để đạt được thành công trong mơ của mình. Bạn có một cách bẩm sinh để đạt được số phận của mình, đặc biệt là trong nghề nghiệp, vì bạn dám vượt qua mọi thử thách bằng cách nhìn nhận tích cực về cuộc sống độc đáo của mình.

Vào Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9, khả năng này sẽ được tăng cường, yêu cầu bạn phải nắm lấy trí tuệ bên trong của mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nhanh chóng nào và luôn tin tưởng vào bản thân.
 
Bạn không cần phải giống bất kỳ ai khác để đạt được thành công mà bạn mong muốn. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải thay đổi con người mình để phù hợp với mục đích nào đó.

Tập trung vào việc tìm ra câu trả lời tốt nhất cho bạn, đặc biệt là khi chúng liên quan đến thành công liên tục và sự công nhận trong sự nghiệp của bạn, và bạn chắc chắn sẽ đạt được những gì mình muốn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X