Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 9/2022 của 12 chòm sao: Cơ hội khó đến nên đừng bỏ lỡ!

Thứ Tư, 31/08/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem ngày may mắn tháng 9/2022 của 12 chòm sao là ngày nào và vũ trụ gửi gắm điều tốt đẹp nào cho các cung hoàng đạo trong tháng mới nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   
Bước sang tháng mới, vận trình của 12 cung hoàng đạo có thăng có trầm vào những ngày nhất định trong tháng.
 
Theo đó, vào những ngày may mắn tháng 9/2022 của 12 chòm sao dưới đây, hầu hết các phương diện từ sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có khởi sắc rực rỡ, mưu sự dễ dàng, ngập tràn cơ hội tốt đẹp.
 
Hãy cùng xem những ngày vượng vận trong tháng 9/2022 của 12 chòm sao là ngày nào để không bỏ lỡ vận may mà vũ trụ đã gửi gắm đến với bạn trong thời điểm cần có sự bứt phá chuẩn bị cho chặng đường về đích cuối năm nhé.

Ngay may man thang 9/2022 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 4, 9, 13, 20, 27

 
Trong tháng 9/2022 này, Bạch Dương được dự đoán vẫn đang trên đà phát triển theo lộ trình kế hoạch mà bạn đặt ra trước đó. Tất nhiên sẽ không tránh được những thách thức, khó khăn, nhưng đó cũng là cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh và học cách thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đừng quên tận dụng may mắn trong những ngày vượng vận dưới đây:
 
- Ngày 4/9: Những điều mong đợi sẽ có tín hiệu tích cực trong hôm nay. Sự nghiệp sẽ phát triển theo chiều hướng mới và đầy tính thách thức, bạn nên có sự chuẩn bị để thoải mái đón nhận những điều sắp tới.
 
- Ngày 9/9: Tình cảm lứa đôi thăng hoa, ngọt ngào. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với những đối tượng tiềm năng.
 
- Ngày 13/9: Hãy cứ theo đuổi hết mình để đạt được điều bạn muốn. Sự quyết tâm là chìa khóa dẫn chòm sao này tới thành công, đừng ngần ngại trước những thử thách nếu không bạn sẽ mãi đứng yên một chỗ.
 
- Ngày 20/9: Tình yêu sang trang mới, một số cặp đôi yêu nhau lâu có thể tính chuyện về chung một nhà. Ngày này nửa kia có thể cũng sẽ là quý nhân, trợ giúp bạn ở phương diện nào đó.
 
- Ngày 27/9: Sự nghiệp và tình duyên đều có thu hoạch tốt, có nỗ lực thì ắt có thu hoạch xứng đáng.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 1, 9, 10, 15, 16, 17, 22, 23, 29

 
Có thể thấy số lượng ngày may mắn trong tháng mới của Kim Ngưu không ít. Dù tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình tháng này của Ngưu Nhi đối mặt với thử thách nhưng nhìn chung vẫn sẽ vượt qua một cách xứng đáng bằng chính nỗ lực của mình.
 
- Ngày 1/9: Nếu đã có quãng thời gian nỗ lực vượt qua khó khăn trong quá khứ thì hôm nay sẽ là thời điểm bạn nhận về kết quả xứng đáng. Những gì bạn đạt được cũng giúp bạn lọt vào mắt của quý nhân, tăng cơ hội được nâng đỡ, phát triển hơn nữa.
 
- Ngày 9/9: Có cơ hội làm giàu, kiếm tiền dễ dàng hơn. Thu nhập được cải thiện giúp giải quyết rất nhiều khó khăn tài chính trước đó như các hóa đơn, khoản vay nợ, tín dụng...
 
- Ngày 10/9: Tích cực xây dựng mối thân tình với đồng nghiệp và nhận được sự tin tưởng, giúp đỡ bất kể lúc nào của đối phương. Môi trường làm việc hài hòa cũng giúp bạn hăng hái phấn đấu nhiều hơn.
 
- Ngày 15/9: Tình duyên thuận buồm xuôi gió. Những cãi vã, khúc mắc trước đó của đôi lứa đều được tháo gỡ. Sau cơn mưa trời lại sáng, mối quan hệ của hai bạn càng thêm khăng khít.
 
- Ngày 16/9: Những người đang yêu có đời sống tình cảm lãng mạn và ngọt ngào. Hãy lên kế hoạch một buổi hẹn hò bất ngờ với người ấy để tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ nhé.
 
- Ngày 17/9: Đầu tư kinh doanh dễ có lộc, có thể có cơ hội từ trên trời rơi xuống hoặc có quý nhân tương trợ giúp việc làm giàu của bạn trở nên thuận lợi hơn.
 
- Ngày 22/9: Cơ hội kiếm tiền rộng mở, bạn nên tranh thủ cơ hội này mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm thêm các mối khách hàng để duy trì nguồn tiêu thụ hàng hóa.
 
- Ngày 23/9: Một ngày tinh thần thư thái, làm gì cũng tới nơi tới chốn. Bạn có thể an tâm tận hưởng.
 
- Ngày 29/9: Sự nghiệp có một vài đột phá đáng kể. Dựa vào kinh nghiệm và năng lực của mình, bạn có thể đưa ra những nhận định, phân tích chính xác về dự án chung của nhóm và được đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 9, 11, 24

 
Xem ngày may mắn tháng 9/2022 của 12 chòm sao, có thể thấy cơ hội đến với Song Tử không quá nhiều thời điểm trong tháng. Vậy nên khi đang nắm thời cơ trong tay, bạn nhất định phải nhanh chóng tận dụng triệt để để có thể giành lấy những lợi thế cho bản thân.
 
- Ngày 9/9: Tình cảm trải qua giông bão lại càng khiến cả hai hiểu nhau hơn và trân trọng đối phương hơn. Nếu còn bất cứ điều gì khúc mắc, hai bạn nên trò chuyện thẳng thắn với nhau, hôm nay cũng rất thích hợp để bàn chuyện sau này.
 
- Ngày 11/9: Vận may về sự nghiệp đang tới, bạn dễ được đồng nghiệp hoặc quý nhân phù trợ, giải quyết những vấn đề hóc búa và bế tắc trước đó.
 
- Ngày 24/9: Một ngày được đón nhận sự quan tâm ngọt ngào từ người ấy. Sự dịu dàng của người kia sẽ khiến bạn ấm lòng và kiên định hơn về mối quan hệ này.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 2, 6, 10, 13, 14, 16, 21

 
Tháng mới trao cho Cự Giải sự tự tin để theo đuổi lý tưởng và cả những cơ hội làm giàu, cải thiện chất lượng cuộc sống. Hãy cố gắng tận dụng tối đa vận may vào những ngày dưới đây để mọi việc được suôn sẻ và nhẹ nhàng hơn nhé.
 
- Ngày 2/9: Tinh thần hăng hái, tự tin, mạnh mẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ mới. Hiệu suất nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực.
 
- Ngày 6/9: Mọi thứ vẫn đang đi đúng quỹ đạo bạn mong muốn, có cơ hội để bạn phát huy những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn mà bản thân đã tích lũy được trong quá khứ.
 
- Ngày 10/9: Hãy tận dụng khả năng hùng biện của bản thân để khẳng định năng lực của mình. Tài ăn nói khéo léo và đi vào lòng người của bạn sẽ được phát huy triệt để và mang lại may mắn cho bạn.
 
- Ngày 13/9: Có thể cảm nhận sâu sắc tình cảm nồng nàn của nửa kia. Hạnh phúc hiện tại không dễ gì có được nên hãy trân trọng những gì mình đang có nhé.
 
- Ngày 14/9: Thần Tài trao cơ hội kiếm tiền, việc làm giàu trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều.
 
- Ngày 16/9: Bạn có thể có được điều mình muốn mà không cần tốn quá nhiều tiền bạc và sức lực.
 
- Ngày 21/9: Ngày thích hợp để mạnh dạn đầu tư kinh doanh, hoặc nghề tay trái sẽ có thêm một khoản nho nhỏ, cải thiện thu nhập hiện tại.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 3, 12, 15

 
Đối với Sư Tử, dù chỉ có 3 ngày may mắn trong tháng này – ít hơn so với nhiều cung hoàng đạo khác, nhưng đó vẫn là những cơ hội để bạn bứt phá và giành lấy lợi thế cho bản thân. Vậy nên bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong những ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 3/9: Tâm trạng thoải mái, không có gì phải lo lắng. Suy nghĩ của bạn nhờ vậy cũng rộng mở hơn, đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, tính sáng tạo cao.
 
- Ngày 12/9: Hiệu quả công việc khá cao, có thể hoàn thành xuất sắc hầu hết những việc đã sắp xếp từ trước.
 
- Ngày 15/9: Hãy cho nửa kia một cơ hội để thể hiện tình yêu với bạn, và tình yêu của cả hai sẽ thêm phần ngọt ngào.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 3, 5, 8, 11, 15, 16, 17

 
Vào những ngày vượng vận trong tháng 9/2022 này, Xử Nữ có thể đạt được những lợi thế vượt trội hơn hẳn so với người khác. Bạn có thể tranh thủ chọn những ngày đó để tiến hành công việc quan trọng, giúp tăng xác suất thành công.
 
- Ngày 3/9: Ngày thích hợp để mạnh dạn đầu tư kinh doanh, hoặc nghề tay trái sẽ có thêm một khoản nho nhỏ, cải thiện thu nhập hiện tại.
 
- Ngày 5/9: Bạn có thể nhận được những lời khen ngợi tốt đẹp khi hoàn thành xuất sắc một dự án nào đó. Thành tích này càng rộng mở đường tiến thân của chòm sao này.
 
- Ngày 7/9: Tham vọng kiếm tiền trở nên mạnh mẽ, thôi thúc bạn tự tìm ra những con đường khác nhau để cải thiện thu nhập, nâng cao cuộc sống hiện tại. Bạn có thể kết hợp với những người bạn cùng chí hướng hoặc chia sẻ với họ, những ý kiến và lời khuyên của mọi người có thể sẽ giúp ích bạn khá nhiều đấy.
 
- Ngày 11/9: Một ngày làm việc ít mà thu được nhiều lợi, hãy nhớ tận dụng sức mạnh tập thể để có thể làm được nhiều việc hơn.
 
- Ngày 15/9: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, dù là đi công tác hay mới khởi nghiệp đều có thể được quý nhân nâng đỡ, giảm bớt rất nhiều khó khăn.
 
- Ngày 16/9: Chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng trầm nhưng bất ngờ được giải quyết khá nhanh, mâu thuẫn chỉ càng khiến cả hai hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
 
- Ngày 17/9: Các khoản đầu tư và tiết kiệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thành tựu khi thấy tài khoản tăng lên mỗi ngày.

Ngay may man thang 9/2022
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 3, 8, 13, 17, 23, 24, 25, 29, 30

 
Có thể nói đây là một tháng vô cùng vượng vận đối với Thiên Bình khi bạn có rất nhiều ngày may mắn trong tháng. Mọi việc đang tiến triển theo đúng những gì bạn đã tính toán, đây có thể coi là động lực không hề nhỏ để bạn thêm vững bước trên con đường mình đã chọn.
 
- Ngày 3/9: Bạn có thể vui vẻ làm những gì bạn thấy hứng thú. Cấp trên tạo không gian để bạn thoải mái phát huy sức sáng tạo của mình.
 
- Ngày 7/9: Công việc trở nên thuận lợi hơn, không có nhiều thử thách hay bị ai làm khó. Thu nhập được đảm bảo, các khoản tích góp vẫn tăng đều.
 
- Ngày 13/9: Người độc thân được thôi thúc chủ động hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc. Sự tự tin là điều bạn đang thiếu, hãy cứ tin rằng ai cũng có sức hút riêng và bạn cũng như vậy.
 
- Ngày 17/9: Thần Tình Yêu đến trao cơ hội cho những người vẫn luôn nghiêm túc chờ đợi. Sự chân thành của bạn có thể đổi lấy cái gật đầu của người mình đã thầm mến từ lâu.
 
- Ngày 23/9: Vận may về tài lộc đến liên tục, có lợi cho các hoạt động kiếm tiền.
 
- Ngày 24/9: Làm việc gì cũng kiên nhẫn thì thu được rất nhiều thành quả xứng đáng.
 
- Ngày 25/9: Mục tiêu kiếm tiền làm giàu không bị cản trở, vận may trong hôm nay rất có lợi cho các hoạt động đầu tư hoặc buôn bán cổ phiếu.
 
- Ngày 29/9: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, được quý nhân bên ngoài giúp đỡ nhiều.
 
- Ngày 30/9: Các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Người độc thân khá vượng duyên khác giới, chỉ cần bạn mạnh dạn tỏ tình sẽ sớm có được một tình yêu đẹp thuộc về mình.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 1, 2, 22

 
Tuy không có nhiều ngày may mắn trong tháng như Thiên Bình, nhưng cơ hội chia đều cho tất cả mọi người và Hổ Cáp hoàn toàn không cần phải lo mình sẽ thua kém bất cứ ai.
 
- Ngày 1/9: Hiệu quả công việc được cải thiện khá rõ, có thể được sếp đánh giá cao. Đây là tín hiệu đáng mừng cho mục tiêu thăng tiến của Hổ Cáp, bạn nên cố gắng duy trì phong độ hiện tại.
 
- Ngày 2/9: Quan hệ giữa các cá nhân rất hài hòa, có thể tranh thủ tạo dựng những mối hợp tác làm ăn sẽ rất có lợi cho việc kiếm tiền.
 
- Ngày 22/9: Một ngày rất phù hợp với công việc xây dựng chiến lược. Khi đã có những kế hoạch cụ thể và rõ ràng, chặng đường trước mắt của bạn trở nên bằng phẳng hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 1, 11, 14, 16, 20, 28

 
Trong những ngày vượng vận này, Nhân Mã sẽ có được lợi thế và động lực khá lớn để bứt phá mạnh mẽ. Điều quan trọng là bạn có nắm bắt kịp thời hay không, đừng nhởn nhơ thêm nữa nhé.
 
- Ngày 1/9: Sự phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp sẽ giúp cho quá trình làm việc của bạn trở nên thuận lợi và hiệu suất cao hơn.
 
- Ngày 11/9: Tiến độ công việc đang tiến triển khá tốt, có thể hoàn thành vượt định mức đề ra. Bạn đang cho thấy năng lực chắc chắn của mình, cấp trên cũng đáng giá cao màn thể hiện xuất sắc của bạn.
 
- Ngày 14/9: Người độc thân có thể sẽ nhận được lời mời chủ động của người khác phái, mối quan hệ tình cảm tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ.
 
- Ngày 16/9: Giữ được trạng thái tinh thần rất tỉnh táo và nhạy bén trong công việc, giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng mà không cần ai phải nhắc nhở.
 
- Ngày 20/9: Phù hợp để mở rộng mối quan hệ xã giao, tăng cường hợp tác trong công việc. Và biết đâu đấy bạn sẽ cơ hội vươn lên dẫn đầu!
 
- Ngày 28/9: Sức hấp dẫn từ bạn ngày càng thu hút nhiều người tiếp cận hơn, cơ hội để người độc thân thoát kiếp FA cũng rõ ràng hơn.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 1, 6, 7, 10, 16, 17, 21, 24, 26

 
Tín hiệu đáng mừng với Ma Kết trong tháng 9/2022 này là số ngày may mắn của bạn không ít chút nào. Cơ hội luôn có sẵn, nhưng có nắm bắt kịp thời và chuyển hóa thành bước đà thành công hay không lại phụ thuộc vào năng lực và sự nhanh nhạy của bạn.
 
- Ngày 1/9: Tình yêu mang tới sức mạnh kỳ lạ, tạo ra động lực lớn lao để chòm sao này nỗ lực nhiều hơn cho tương lai của cả hai.
 
- Ngày 6/9: Gặp nhiều suôn sẻ trong công việc, tâm trạng thoải mái, làm việc hăng hái nên hiệu suất được nâng cao. Bạn có thể được thưởng nóng với biểu hiện xuất sắc của mình trong hôm nay.
 
- Ngày 7/9: Có thể hoàn thành tất cả các mục tiêu đã định trước, có cơ hội thể hiện và ghi điểm mạnh mẽ trước cấp trên. Nhờ đó, quá trình nỗ lực thăng tiến của bạn cũng sớm có thu hoạch.
 
- Ngày 10/9: Một ngày thích hợp để triển khai các kế hoạch kiếm tiền tay trái hay đầu tư nhỏ lẻ, giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính khá nhanh.
 
- Ngày 16/9: Bạn có thể cảm nhận được lòng tốt và sự tử tế của những người xung quanh. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bạn thoải mái thể hiện bản thân.
 
- Ngày 17/9: Ngồi mát ăn bát vàng, không cần phải quá vất vả vẫn đạt được điều mình muốn. Quý nhân cũng luôn bên cạnh để đồng hành với bạn cùng vượt qua khó khăn.
 
- Ngày 21/9: Cảm hứng trong công việc tới khá nhanh và rất đáng mong đợi để đạt được hiệu suất tốt hơn.
 
- Ngày 24/9: Là ngày tốt lành đối với những bạn đang yêu, dễ gặp được người ưng ý thông qua công việc hay các mối hợp tác trước đó.
 
- Ngày 26/9: Tự tin tràn đầy, mọi vấn đề đều được giải quyết nhẹ nhàng đúng như những gì bạn mong đợi.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 1, 5, 12, 15, 16, 23, 27

 
Có thể Bảo Bình đang cần một tín hiệu rõ ràng mà vũ trụ gửi gắm để tự tin hơn trên con đường mình đã chọn. Vậy thì đừng bỏ lỡ những ngày may mắn của bạn trong tháng 9/2022 này nhé.
 
- Ngày 1/9: May mắn ập đến, đi đường cũng có thể nhặt được tiền. Bạn có thể tranh thủ ngày hôm nay để triển khai các kế hoạch kinh doanh, đầu tư, xác suất thành công khá cao.
 
- Ngày 5/9: Chỉ cần bạn có dũng khí dám làm dám chịu, bạn có thể đạt được điều mình muốn!
 
- Ngày 13/9: Đào hoa của bạn nở rực rỡ, tình cảm đơn phương sẽ có bước đột phá rất lớn. Người đã có nửa kia hay đã lập gia đình cũng được "hưởng lây" đào hoa vượng này khi đôi lứa hạnh phúc, gia đình êm ấm thuận hòa.
 
- Ngày 15/9: Nếu bạn có một kế hoạch tài chính hoặc đầu tư, bạn có thể tự tin triển khai ngay trong hôm nay bởi vận may đang đứng về phía bạn.
 
- Ngày 16/9: Ngày vượng tài lộc, dễ gặp may trong những trò đỏ đen. Tuy vậy bạn không nên quá sa đà bởi tiền bạc kiếm theo cách này không bền vững, dễ đến cũng dễ đi.
 
- Ngày 23/9: Tuy không tránh khỏi những cạnh tranh và áp lực, nhưng kết quả luôn phát triển theo hướng tích cực. Điều này giúp cho tinh thần của bạn vô cùng hăng hái và nỗ lực hơn nữa.
 
- Ngày 27/9: Vận may tiếp tục gia tăng, làm việc gì cũng thuận lợi. Chỉ cần bạn có thêm một chút liều lĩnh, chắc chắn bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 9/2022: Ngày 6, 19, 24

 
May mắn về sự nghiệp và tài chính sẽ đến với Song Ngư trong những ngày vượng vận tháng 9 này. Bạn có năng lực và cả sự cố gắng, nên không có gì lạ khi nhận về những điều xứng đáng.
 
- Ngày 6/9: Làm việc gì cũng đều rất thuận buồm xuôi gió, đạt được kết quả như ý muốn. Trong đó, phương diện tài chính có lẽ sẽ có thay đổi rõ rệt nhất.
 
- Ngày 19/9: Tham vọng mạnh mẽ, đầy tinh thần chiến đấu và nhiệt huyết trong công việc, tạo ra hiệu suất cao bất ngờ.
 
- Ngày 24/9: Hăng hái, mạnh mẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ mới. Bạn hoàn thành tất cả công việc được giao, thậm chí còn chủ động nhận thêm những việc trong khả năng của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X