Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 chòm sao: Khi nào giấc mơ bạn thành hiện thực?

Thứ Năm, 01/08/2024 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 chòm sao, có những ngày trong tháng bạn làm gì cũng được các hành tinh hợp sức lại để giúp bạn có được thành công như ý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


1. Bạch Dương
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 26 tháng 8

 
Vào Thứ Hai, ngày 26 tháng 8 là cơ hội để Bạch Dương bắt đầu cân bằng việc chăm sóc bản thân và thành công của mình. Bạn thường quá bận tâm với thành công và tạo dựng sự nghiệp sung túc đến nỗi quên mất việc chăm sóc bản thân. Bạn quên rằng sự nghiệp không nên hút cạn năng lượng của bạn.
 
Vào ngày may mắn nhất trong tháng cũng là cơ hội để bạn có thể tạm dừng công việc một chút, chăm sóc bản thân và thậm chí tìm ra nhịp độ bền vững hơn.

Hoặc bạn có thể cảm thấy tự tin rằng những gì bạn đã nỗ lực và chăm chỉ nuôi dưỡng cũng đang đơm hoa kết trái. Chỉ cần nhớ dành thời gian cho bản thân để cảm thấy tốt nhất, bất kể công việc có đòi hỏi cao đến đâu.
 
Ngay may man thang 8/2024 cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 19 tháng 8

 
Tử vi tháng 8/2024 của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu rằng, hãy để bản thân chấp nhận mọi sự công nhận xứng đáng đang đến với bạn vào Thứ Hai, ngày 19 tháng 8.

Bạn được tỏa sáng với năng lực chuyên môn của mình, bạn đang được nhìn thấy kết quả mà mình mong muốn. Mặc dù điều này không có nghĩa là đây là chặng đường cuối cùng hoặc là chặng đường tốt nhất nhưng nó yêu cầu bạn phải dừng lại một chút để tận hưởng nó.
 
Hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái khi chấp nhận lời khen ngợi và rõ ràng về ý định tương lai của mình cho sự nghiệp. Kim Ngưu hãy sẵn sàng đi theo con đường của riêng mình và chấp nhận rủi ro, bạn càng được công nhận và thể hiện sự phong phú, cũng như sự tự tin thực sự rằng bạn đang trên con đường đạt ước mơ của mình.
 

3. Song Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 19 tháng 8

 
Không có thời điểm nào thích hợp hơn thời điểm hiện tại để quyết định hoàn toàn sống cuộc sống trong mơ của mình. Năng lượng Bảo Bình chi phối ngôi nhà may mắn của bạn, có xu hướng mang lại cơ hội cho giáo dục, du lịch, kinh doanh, sự giàu có và thậm chí là sự phát triển về mặt tinh thần.

Khi Trăng tròn ở Bảo Bình chiếu sáng bầu trời vào Thứ Hai, ngày 19 tháng 8, Song Tử đang đạt đến đỉnh cao trong hành trình theo đuổi sự mở rộng của mình.
 
Năng lượng này sẽ giúp bạn đi đến một con đường quan trọng đạt thành quả hoặc có được những gì bạn muốn. Hãy cố gắng nhìn nhận rằng vũ trụ chỉ đang chờ bạn quyết định và khi bạn cam kết hơn với ước mơ của mình, bạn sẽ thấy việc thể hiện tất cả những gì bạn từng mong muốn dễ dàng như thế nào.
 

4. Cự Giải
 

Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8

 
Tài chính dường như là chủ đề gần đây trong cuộc sống của Cự Giải. Khi bạn đang đắm chìm trong quá trình xây dựng một cuộc sống mới, nhưng có lúc bạn nghĩ rằng có thể không tìm thấy thành công mà mình mong muốn. Nhưng mọi thứ đều diễn ra từ từ, chỉ là bạn không nhận ra ngay lập tức mà thôi. 
 
Dù bạn đang mong chờ một khoản tiền lớn bất ngờ xuất hiện nhưng khả năng tạo ra nguồn thu nhập của riêng bạn như một phần của thành công trong sự nghiệp mới thực sự là bền vững. Bạn có thể xem lại một cơ hội nghề nghiệp hoặc ước mơ trước đây trong tháng này.
 
Thay vì gạt bỏ nó hoặc suy nghĩ quá nhiều hãy hướng đến nơi nó dẫn bạn đi. Điều này sẽ đặc biệt đúng với Trăng non ở cung Sư Tử vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8, khi bạn đang được hướng dẫn vào một chương mới và vô cùng phong phú trong cuộc sống của mình.

Mong muon cua ban duoc dap ung
 

5. Sư Tử
 

Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8

 
Hãy dành thời gian để xem xét lại những gì thực sự làm giàu cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây. Sao Thủy nghịch hành 2024 lần 3 trong nửa đầu tháng, bạn nên thay đổi suy nghĩ, nhận ra điều gì là quan trọng nhất hoặc thậm chí là điều bạn coi trọng nhất trong cuộc sống của mình, nhưng nút thắt ở đây là những gì bạn quyết định trong tháng này sẽ thách thức cách sống trước đây của bạn.
 
Trong khi sao Thủy giúp bạn tìm hiểu thêm về con người bạn, những gì bạn mong muốn và thậm chí là giá trị của bạn, thì sao Kim sẽ quay trở lại cung Xử Nữ vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8 mang lại vô số phước lành về tài chính cho bạn.

Sao Kim ở cung Xử Nữ giúp bạn thấy rằng bất cứ điều gì sao Thủy nghịch hành khiến bạn trải qua đều xứng đáng, đặc biệt là khi bạn bắt đầu nhận ra rằng không chỉ của cải vật chất mà những gì bạn làm với cuộc sống mới là điều quan trọng nhất.
 

6. Xử Nữ
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 8

 
Bạn đã trải qua hành trình tìm ra sự cân bằng có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của mình. Không chỉ bên trong, mà còn giữa những ước mơ xa vời và cuộc sống cá nhân ổn định, yêu thương, nhất quán mà bạn mong muốn.

Mặc dù ban đầu điều này có thể xuất hiện dưới dạng sự nghiệp nhưng thực ra là về việc hiểu rõ hơn những gì bạn muốn từ cuộc sống của mình.
 
Vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 8, Xử Nữ sẽ đạt được sự sung túc về tài chính và các mối quan hệ cá nhân sâu sắc hơn. Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy ổn định hơn trong cuộc sống và tràn đầy hy vọng khi bạn bắt đầu thấy rằng những gì bạn muốn tạo ra là có thể.
 
 

7. Thiên Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 12 tháng 8

 
Bạn đang ở trong một vị trí bấp bênh, khi bạn nhận được rất nhiều dấu hiệu từ vũ trụ, nhưng câu hỏi vẫn là liệu bạn có lắng nghe đầy đủ hay không. Bạn đang được thúc giục nắm bắt những chân trời mới, mở rộng cuộc sống của mình và tập trung vào những gì bạn luôn muốn thể hiện.
 
Bạn cũng có một số nỗi sợ về việc liệu mình có thành công hay không và việc theo đuổi ước mơ của mình sẽ ảnh hưởng như thế nào đến một số hoàn cảnh và mối quan hệ hiện tại của bạn.

Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 chòm sao chỉ ra rằng, Hổ Cáp chỉ có thể đưa ra những quyết định mà bạn cảm thấy tốt nhất cho mình, nhưng vào ngày 12/8, bạn sẽ có cơ hội tập trung nhiều hơn vào phần tài chính của chương mới này.
 
Đây là thời điểm bạn được yêu cầu đào sâu hơn một chút, làm những công việc cần thiết, thay đổi ý định một chút và chuyển hướng. Nhưng bạn nhận ra rằng đó chỉ là bước đầu tiên vì để tận dụng tối đa năng lượng này, bạn có thể quay trở lại với sức mạnh của mình.
 

8. Hổ Cáp
 

Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8

 
Tin rằng cuộc sống sẽ khác biệt và tốt đẹp hơn nhiều so với những gì từng nghĩ, bạn đã có một cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, cho dù đó là một vai trò mới tại nơi làm việc hiện tại của bạn hay thậm chí là một công ty mới hoàn toàn.

Bạn đã được vũ trụ ban tặng món quà tuyệt vời này, nhưng thay vì chỉ mở nó ra với lòng biết ơn, bạn đang phân tích nó để xem liệu nó có thực sự là thứ bạn muốn hay không, thậm chí liệu nó có là thật hay không.
 
Bạn có thể ngừng suy đoán những món quà dồi dào này từ vũ trụ hoặc lo lắng rằng bạn đang bị lừa. Bạn xứng đáng có được sự giàu có và cơ hội tuyệt vời vào ngày 4 tháng 8.

Hãy đảm bảo rằng bạn để bản thân được vui vẻ, thậm chí là vui mừng khôn xiết, về những gì sắp đến trong cuộc sống của bạn. Nhưng trên hết, Hổ Cáp biết rằng đã đến lúc tin rằng cuối cùng bạn cũng nhận được những gì mình đã nỗ lực để thể hiện.

Duoc cong nhan
 

9. Nhân Mã
 

Ngày may mắn nhất: Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8

 
Để làm những gì bạn yêu thích, trước tiên bạn phải tìm ra điều đó là gì đã. Nhân Mã có xu hướng thích thử nhiều con đường khác nhau để xem cuộc sống có gì và để đảm bảo rằng không có điều gì tốt hơn đang chờ đợi ở ngã rẽ tiếp theo. Nhưng một phần của việc tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy mục đích hoặc vị trí thích hợp của mình cũng là để bản thân tin tưởng vào quyết định.
 
Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 chòm sao chỉ ra rằng vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 8, bạn sẽ nhận được sự thúc đẩy về tài chính và nghề nghiệp của mình. Sao Kim cai quản tình yêu, sự giàu có và thậm chí là bất động sản xuất hiện trong nhà của bạn thời gian này, vì vậy bạn cũng có thể nhận được tiền thưởng hoặc thậm chí nghĩ đến việc chọn công việc mới phù hợp.

Tin tưởng vào bản thân là chìa khóa quan trọng nhất, bởi vì bạn xứng đáng làm những gì bạn yêu thích, nhưng bạn cũng xứng đáng sống một cuộc sống mà bạn muốn.
 

10. Ma Kết 


Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 22 tháng 8

 
 
Thay vì cảm thấy như bạn phải nhìn thấy con đường trước mười bước, hãy chậm lại và tập trung nhiều hơn vào nơi bạn đang ở hiện tại. Khi bạn có thể suy ngẫm về những gì bạn có thể làm tại thời điểm này để mang lại nhiều sự viên mãn, phấn khích, tình yêu và thậm chí là sự sung túc hơn thì bạn cũng đặt ra mục tiêu cao hơn cho tương lai.
 
Khi Mặt trời chuyển sang cung Xử Nữ vào thứ Năm, ngày 22 tháng 8, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để thử những điều mới, khám phá những con đường khác nhau và nhận ra rằng đôi khi lựa chọn may mắn nhất mà bạn có thể thực hiện chỉ đơn giản là từ bỏ việc cố gắng kiểm soát mọi thứ.

Hãy tiếp cận cuộc sống của bạn như một thử nghiệm về những gì cộng hưởng với tâm hồn và khiến bạn hạnh phúc nhất. Không có phần thưởng nào cho việc sống theo tiêu chuẩn của người khác nhưng phần thưởng là vô hạn khi tìm thấy cuộc sống mà bạn muốn.
 

11. Bảo Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 29 tháng 8

 
Chỉ vì mọi thứ có vẻ như đang trở nên khó khăn gần đây không có nghĩa là bạn không xứng đáng trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà bạn từng mơ ước. Mặc dù một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân vẫn chưa hoàn thành, nhưng bạn cần tập trung lại vào những gì bạn muốn có trong cuộc sống của mình.

Bạn không thể để hành động hoặc để người khác quyết định những gì bạn làm cho chính mình, thay vào đó, bạn cần quay trở lại với bản thân và nhận ra rằng bạn được quyền lựa chọn.
 
Sao Kim sẽ quay trở lại cung Thiên Bình vào thứ Năm, ngày 29 tháng 8, mang lại tình yêu và sự phong phú cho bản thân và cuộc sống của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn tận dụng những khoảnh khắc thiêng liêng của sự định hướng, chỉ cần làm những gì mang lại cho bạn nhiều niềm vui nhất.

Bằng cách sống cuộc sống mà bạn yêu thích, bạn sẽ tự nhiên hướng tới những cơ hội lớn hơn nữa và cũng có được một số sự sáng suốt mà bạn mong muốn.
 

12. Song Ngư
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 12 tháng 8

 
Để thể hiện những giấc mơ thiêng liêng của mình, bạn cũng không bao giờ được từ bỏ hy vọng biến chúng thành hiện thực. Vào Thứ Hai, ngày 12 tháng 8, nhấn mạnh nhu cầu của Song Ngư là cam kết lại với ước mơ của mình và quan sát mọi cơ hội hoặc sự thay đổi tiềm năng.

Trong thời gian này, bạn có thể nhận được lời mời đi du lịch hoặc thậm chí một con đường mới có thể mở ra trong cuộc sống của bạn. Nhưng nếu bạn mất hy vọng hoặc tập trung sai hướng thì bạn có thể bỏ lỡ nó.
 
Hãy tin tưởng vào công việc bạn đang theo đuổi và lắng nghe sự hướng dẫn của trực giác vì bạn đang ở đúng nơi bạn cần đến. Sự biểu hiện của phần thưởng mà bạn đã nỗ lực hướng tới đang đến. Bạn chỉ cần tự hứa với bản thân rằng sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng hoặc cam kết đạt được thành công từ trong tâm hồn mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X