Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

“Soi” ngày may mắn tháng 8/2023 của 12 chòm sao, đạt nhiều thành tích vẻ vang, phú quý viên mãn

Thứ Ba, 01/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 8 là sự kết thúc của một mùa Hè rực rỡ và bắt đầu một mùa Thu lãng mạn. Những điều tốt đẹp đang đến, hãy cùng xem ngày may mắn tháng 8/2023 của 12 chòm sao là ngày nào và cần nắm bắt những may mắn nhỏ nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ngay may man thang 8/2023 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 6, 10, 13, 17, 18, 27

 
Ngày 6/8: Nhân duyên vượng, mối quan hệ với người khác giới tốt, dễ nhận được sự quan tâm của bạn khác giới, thích hợp tham gia các hoạt động xã giao, tụ tập… Đó là những dịp để bạn mở rộng mối quan hệ.
 
Ngày 10/8: Sự nghiệp may mắn, hôm nay rất thích hợp để triển khai một số công việc tư duy, hoạch định, đánh giá, có thể sẽ đạt kết quả tốt hơn cả mong đợi.
 
Ngày 13/8: Vận may tăng mạnh, có dự định gì cứ mạnh dạn thực hiện, nếu có thể hợp tác với bạn bè thì dễ đạt thành quả tốt.
 
Ngày 17/8: Đang lúc tài vận phát đạt, có cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, tài khoản tăng nhanh. Nhìn chung tài lộc nhiều hơn dự kiến ​​một chút.
 
Ngày 18/8: Dễ gặp được quý nhân là người lớn tuổi hoặc cấp trên che chở, chỉ đường dẫn lối, cũng có cơ hội được giao nhiệm vụ đặc biệt, đảm đương trọng trách của tập thể.
 
Ngày 27/8: Các mối quan hệ hợp tác làm ăn khá suôn sẻ, có nhiều lợi nhuận đổ về túi. Thu nhập rủng rỉnh nên bạn có thể ăn uống, tiêu xài theo ý thích.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 2, 7, 8, 31

 
Ngày 2/8: Vận may đứng về phía bạn, hãy tận dụng tốt thời cơ để ghi điểm và có những dấu ấn thật sự đặc biệt trong sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn rất lớn.
 
Ngày 7/8: Có tin vui, ngày dễ được trọng dụng, thăng quan tiến chức. Nỗ lực bỏ ra đều gặt hái được thành quả xứng đáng.
 
Ngày 8/8: Mối quan hệ với người khác giới tốt, khi tiếp xúc với người khác đều có bất ngờ ngoài ý muốn. Người độc thân có thể nảy sinh mối tình chớm nở ngay tại nơi làm việc hoặc với những mối quan hệ làm ăn của bạn.
 
Ngày 31/8: Công việc thuận lợi, tràn đầy năng lượng. Bạn cũng cần cân bằng giữa hành động bên ngoài với cảm xúc bên trong.

Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 8 cho 12 cung hoàng đạo: Tiền sẽ đến từ đâu?
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 6, 9, 17, 21, 25

 
Ngày 6/8: Sự nghiệp thuận lợi, có thể nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ gia đình và cả những đồng nghiệp xung quanh trong những lĩnh vực đang đảm nhận.
 
Ngày 9/8: Một ngày may mắn với mục tiêu rõ ràng. Nhiều khả năng bạn sẽ có một chút lấn sân sang lĩnh vực mà bạn đã có sở thích hoặc niềm đam mê từ trước.
 
Ngày 17/8: Có thể đi tắt đón đầu trong quá trình đàm phán với cấp trên hoặc khách hàng, có dấu hiệu thu được lợi nhuận bất ngờ.
 
Ngày 21/8: Có thể vui vẻ hoàn thành công việc, dù có vấn đề nhỏ cũng không phiền lòng, đồng nghiệp luôn bên cạnh giúp đỡ và sát cánh của bạn.
 
Ngày 25/8: Nếu bạn vẫn còn độc thân  đang tìm kiếm cho mình "một nửa" hoàn hảo, nhờ phúc của thần Cupid, bạn sắp tìm được rồi đấy!
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 3, 16, 20, 23

 
Ngày 3/8: Vận quý nhân khá vượng, nên nắm bắt cơ hội thật nhanh. Những người đã hỗ trợ cho bạn hiện tại rất nhiều khả năng chính là người nâng đỡ và giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai.
 
Ngày 16/8: Xem ngày may mắn tháng 8/2023 của 12 chòm sao, hôm nay Cự Giải có cơ hội hái ra tiền, làm giàu dễ dàng. Kinh doanh buôn bán đều có lợi nhuận đổ về túi.
 
Ngày 20/8: Có kỷ luật và có khả năng quản lý chi tiêu tốt. Do đó, bạn không gặp khó khăn nào trong vấn đề thu nhập và chi tiêu.
 
Ngày 23/8: Đào hoa nở rộ, sẽ có cơ hội tốt để tìm kiếm một nửa phù hợp.

Ngay may man thang 8/2023
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 3, 6, 21, 28, 31

 
Ngày 3/8: Bạn có đầu óc linh hoạt, thích hợp với những nhiệm vụ khó khăn đầy thử thách trong công việc, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thành tựu.
 
Ngày 6/8: Ngày bạn dùng trí thông minh của mình để kiếm tiền, nhất là với những người làm công việc sáng tạo.
 
Ngày 21/8: Người khác giới chủ động tiếp cận và bày tỏ cảm xúc yêu mến với bạn, nhân duyên đang rất thuận lợi.
 
Ngày 28/8: Nhân duyên tốt, bạn có những mối quan hệ mới. Và phần trăm rất cao đó đều là những người giúp bạn có sự thuận lợi hơn về mặt kinh doanh hoặc hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.
 
Ngày 31/8: Có công thì có của, nhất là đối với người làm kinh doanh và người làm nghệ thuật.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 8, 12, 14, 19, 26

 
Ngày 8/8: Bạn có thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn, thư giãn nhiều hơn nên sức khỏe và cả tâm trí cũng tốt hơn.
 
Ngày 12/8: Một ngày năng động, rất được lòng cấp trên với những biểu hiện xuất sắc và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ của bạn.
 
Ngày 14/8: Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn suy nghĩ kỹ càng hơn về những mục tiêu và lên một kế hoạch hành động cụ thể cho mục tiêu của mình trong tương lai gần.
 
Ngày 19/8: Suy nghĩ thấu đáo, hóa giải được rất nhiều hiểu lầm, mối quan hệ lại ngọt ngào như xưa.
 
Ngày 26/8: Lòng nhiệt huyết của bạn với công việc dường như không hề bị nguội lạnh. Hãy duy trì ngọn lửa ấy cho những tháng sau và thành công nhé.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 6, 10, 15, 21, 22

 
Ngày 6/8: Mọi việc suôn sẻ, hợp tác tốt có thể giúp việc làm ăn thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận rủng rỉnh.
 
Ngày 10/8: Công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Sự thuận lợi đó đa phần đến từ nỗ lực của chính bạn và có cả sự giúp sức từ bên ngoài nữa.
 
Ngày 15/8: Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn không bị cản trở, có lợi cho việc mở rộng sự nghiệp và phát triển nguồn tài chính.
 
Ngày 21/8: Những cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận và mọi người sẽ còn nhắc về bạn với những thành tích mà bạn đã đạt được.
 
Ngày 22/8: Nguồn năng lượng của bạn đã lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Bạn được nhiều người yêu quý và công việc cũng vì thế mà trở nên suôn sẻ hơn.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 8, 11, 13, 16, 22

 
Ngày 8/8: Tài lộc suôn sẻ, dễ kiếm được tiền. Tiến hành đầu tư trong ngày hôm nay có xu hướng thu được lợi nhuận bất ngờ.
 
Ngày 11/8: Nếu có những dự định vẫn còn đang làm dang dở thì khả năng cao là sẽ hoàn thành với kết quả tốt trong tháng 8 này.
 
Ngày 13/8: Bạn có cơ hội để thử sức với việc liên kết với người tin cậy nhằm mở rộng kinh doanh nếu cơ hội đến vì tháng 8 này sẽ mang đến cho bạn sự may mắn cả về sự nghiệp lẫn tài chính.
 
Ngày 16/8: Một ngày tràn đầy sức sống, càng bận rộn càng dễ thu được kết quả tích cực.
 
Ngày 22/8: Bạn giữ được mối quan hệ tốt với những đồng nghiệp của mình và công việc cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Ngay may man thang 8
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 2, 6, 14, 15, 20

 
Ngày 2/8: Bạn sẽ được thăng chức sau một thời gian nỗ lực và chứng minh tài năng của mình. Sự thăng tiến của bạn đều nhận được sự ủng hộ và chúc mừng từ những đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh.
 
Ngày 6/8: Tài chính sẽ rất tốt, có thể sẽ có thêm từ thu nhập bên ngoài. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn để luôn sung sức theo đuổi mục tiêu.
 
Ngày 14/8: Các mối quan hệ xã hội của bạn ngày một củng cố và mở rộng, do đó bạn có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được với nhiều đối tác thú vị khác.
 
Ngày 15/8: Các mối quan hệ trong gia đình sẽ được củng cố và sự tự tin xã hội của bạn sẽ được tăng cao giúp cho tinh thần chòm sao này luôn trong trạng thái thoải mái nhất.
 
Ngày 20/8: Nếu đang trong quá trình tìm việc, trong ngày hôm nay, thần may mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm và đem đến cho bạn những điều bất ngờ.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 5, 11, 17, 29

 
Ngày 5/8: Ngày hoa đào nở rộ, có những người gặp gỡ tình cờ nhưng có thể làm nên chuyện, nhân duyên đến bất ngờ.
 
Ngày 11/8: Sự nghiệp của bạn tiến triển tốt đến mức mà chính bạn cũng không thể ngờ tới. Bạn còn có thêm nhiều cơ hội để học hỏi và khám phá thêm những lĩnh vực mới mẻ.
 
Ngày 17/8: Chú ý giao tiếp nhiều hơn với người khác giới, trau dồi sự tự tin, giúp bạn gặp đào hoa.
 
Ngày 29/8: Tình hình tài chính sẽ sớm được cải thiện, vì vậy nếu trước đó bạn có “trót” ăn chơi quá đà thì đừng lo, bởi trong thời điểm này, may mắn sẽ giúp bạn bù lại số tiền đó.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 6, 7, 12, 18

 
Ngày 6/8: Công việc đang tiến triển nhanh và thuận lợi, những chuyến công tác quan trọng đang được sếp nhắm cho bạn, hãy cố gắng và nắm bắt thật chắc những cơ hội này nhé.
 
Ngày 7/8: Thuận lợi trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình, hoặc thúc đẩy tình cảm giữa các cặp đôi. Có khả năng những Bảo Bình độc thân sẽ nhanh chóng tìm được một nửa cho mình.
 
Ngày 12/8: Tài vận tốt đến mức bị người ganh ghét đố kỵ, là ngày tốt để đầu tư và quản lý tài chính.
 
Ngày 18/8: Vấn đề tiền bạc khá dồi dào, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu mạnh tay, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 8/2023: Ngày 1, 2, 13, 16, 20, 25

 
Ngày 1/8: Hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển sự nghiệp, vì thế bạn cần phải năng động, nắm bắt lấy và đừng để vụt mất bất cứ cơ hội tốt nào.
 
Ngày 2/8: Sức hấp dẫn cá nhân gia tăng đáng kể. Bất kỳ mối quan hệ nào đều sẽ đạt đến những cảm xúc hài hoà.
 
Ngày 13/8: Những hợp đồng béo bở cùng các dự án hấp dẫn đang đến với bạn và đem lại những thuận lợi cực “khủng”, nhờ vậy mà tài chính vô cùng khấm khá đấy.
 
Ngày 16/8: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, được quý nhân dìu dắt, có cơ hội được lãnh đạo tạo điều kiện phát triển.
 
Ngày 20/8: Bạn sẽ có thể gặt hái những lợi ích từ những điều kiện tốt, điều này sẽ dẫn đến những cánh cửa mới mở ra cho bạn và những cơ hội nghề nghiệp thú vị.
 
Ngày 25/8: Đời sống tình cảm thăng hoa, người độc thân có “ong bướm” vây quanh, tăng khả năng tìm được một nửa phù hợp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X