Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 8/2022 của 12 chòm sao: Tận dụng ngay vận may trong tháng mở đầu mùa Thu

Thứ Hai, 01/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem những ngày nào là ngày may mắn tháng 8/2022 của 12 chòm sao khi vận trình có sự thăng hoa, vận may ngập tràn, làm gì cũng dễ dàng thành công trong tháng mở đầu mùa Thu năm nay nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ở mỗi thời điểm, cuộc sống của chúng ta lại có những đổi khác. Khi bước sang tháng 8/2022, vận trình của các chòm sao cũng sẽ có thăng có trầm vào những ngày nhất định trong tháng.
 
Theo đó, vào những ngày may mắn tháng 8/2022 của 12 chòm sao dưới đây, hầu hết các phương diện từ sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có khởi sắc rực rỡ, mưu sự dễ dàng, ngập tràn cơ hội tốt đẹp. Hãy cùng xem đó là những ngày đặc biệt nào?
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 4, 5, 7, 18

 
Bước sang tháng 8/2022, Bạch Dương có thể tự tin và tin tưởng hơn vào những lựa chọn của mình. Đây cũng là tháng để thúc đẩy các kế hoạch hợp tác, làm việc nhóm, bạn nên tranh thủ cơ hội này để sử dụng sức mạnh tập thể giúp bản thân mình tiến xa hơn.
 
- Ngày 4/8: Có nhiều cơ hội để hợp tác làm việc, làm ăn với các đối tác, khách hàng tiềm năng. Hiệu quả công việc được nâng cao, mọi việc suôn sẻ cũng giúp bạn phát huy dễ dàng hơn.
 
- Ngày 5/8: Tình cảm xưa cũ dễ có nhen nhóm, người yêu cũ xuất hiện làm xáo trộn những cảm xúc vốn đang bình ổn bên trong bạn. Một số cặp đôi có thể đi tới quyết định nối lại tình xưa, tuy nhiên bạn nên suy nghĩ cẩn thận vấn đề, tránh lặp lại những sai lầm và tổn thương trong quá khứ.
 
- Ngày 7/8: Người độc thân có nhiều cơ hội trò chuyện vui vẻ với những người bạn khác giới, vận đào hoa vượng phát. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường hợp tác.
 
- Ngày 18/8: Kế hoạch làm giàu trở nên suôn sẻ và dễ dàng, có tiền dư dả thì hôm nay cũng nên tập trung cho việc đầu tư, dễ thu lợi bất ngờ.

Ngay may man thang 8/2022 cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 6, 8, 10, 14, 20, 21

 
Trong những ngày may mắn vào tháng 8/2022 này, Kim Ngưu nên tập trung vào việc phát triển sự nghiệp bởi đó hầu hết đều là cơ hội để bạn có thể bứt phá, vượt qua đối thủ và sớm chạm tay tới cái đích mà bạn đã đặt ra.
 
- Ngày 6/8: Hiệu quả công việc khá cao, hoàn thành tốt hầu hết những đầu mục kế hoạch đã đặt ra từ trước. Bạn cũng tạo được sự kết nối khi làm việc nhóm.
 
- Ngày 8/8: Sức sáng tạo được phát huy cao độ, các ý kiến ​​đưa ra dễ được ghi nhận và thông qua, cần nắm bắt thời cơ để thể hiện trước mặt cấp trên, tăng thêm cơ hội thăng tiến cho bản thân.
 
- Ngày 10/8: Đón một ngày tài lộc vượng, gặp thêm những mối khách hàng tiềm năng, dễ dàng ký kết hợp đồng thành công. Một số bạn có thể có vận may từ trên trời rơi xuống như trúng số, nhặt được tiền...
 
- Ngày 14/8: Tài chính có nhiều khoản thu về, chi tiêu cũng thoáng tay hơn, cuộc sống không cần phải căn ke từng đồng như trước đó.
 
- Ngày 20/8: Một ngày vui vẻ và làm việc năng suất. Bạn có thể tìm ra phương pháp để cải thiện chất lượng công việc hiện tại, tạo ra ngày càng nhiều giá trị hữu ích hơn. Hôm nay bạn cũng có cơ hội kết bạn mới.
 
- Ngày 21/8: May mắn về tài chính đang đến với bạn! Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có được những gì mình mong muốn.

Bạn có biết: Vận may của 12 chòm sao 5 tháng cuối năm 2022 ở phương diện nào?
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 6, 19, 24, 25, 27

 
Tháng 8/2022 này được coi là một tháng vượng nhân duyên đối với Song Tử. Bằng chứng là bạn sẽ có kha khá ngày may mắn trong tháng, mà đa phần vào những ngày đó đều là cơ hội để bạn đón nhận hạnh phúc. Dù đang độc thân hay đã có đôi thì cũng hãy tận dụng vận may lần này nhé.
 
- Ngày 6/8: Một ngày đầy cảm xúc, sự nhiệt tình và năng động có thể giúp bạn trở nên tỏa sáng trong mắt người khác giới, đổi lấy thành quả ngọt ngào.
 
- Ngày 19/8: Tài chính dư dả, có khả năng thích ứng linh loạt với những thay đổi của thị trường, giải quyết vấn đề nhanh chóng nên thu có được thu nhập đáng kể.
 
- Ngày 24/8: Người đang yêu có mối quan hệ thêm phần ngọt ngào, hạnh phúc. Tình yêu dần bước vào giai đoạn ổn định, nên bàn chuyện cưới xin để nâng tầm mối quan hệ.
 
- Ngày 25/8: Tài chính khá tốt nhờ các kế hoạch kiếm tiền làm giàu diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng có phương pháp quản lý tài chính phù hợp nên luôn biết cách duy trì và giữ gìn thành quả của mình.
 
- Ngày 27/8: Nhân duyên với người khác phái rất tốt, dễ gặp được người ưng ý hoặc được người khác phái giúp đỡ.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 4, 7, 13, 21, 26, 30

 
Bước sang tháng 8/2022, vận trình của Cự Giải có khá nhiều biến động so với tháng trước đó. Bạn sẽ thấy mọi chuyện của mình "dễ thở" hơn hẳn, bằng chứng là bạn sẽ có khá nhiều ngày may mắn trong tháng này đấy.
 
- Ngày 4/8: Thời kỳ thu hoạch thành quả từ những nỗ lực trước đó. Với sự kiên trì và quyết tâm, không hề chùn bước trước khó khăn, trải qua tất cả những sự vất vả trước đây, hôm nay là thời khắc đơm hoa kết trái cho những dự định của bạn.
 
- Ngày 7/8: Người độc thân có cơ hội hẹn hò, hoặc bày tỏ tình cảm với người trong lòng. Người đang yêu có một ngày vui vẻ bên nửa kia, mối quan hệ ít sóng gió khiến cả hai luôn kiên định với tình yêu này.
 
- Ngày 13/8: Chuyện tình cảm đang nóng lên nhanh chóng, người độc thân hãy lấy hết can đảm để mạnh dạn bày tỏ tình yêu, tự tin theo đuổi hạnh phúc của mình.
 
- Ngày 21/8: Thoải mái về thể chất và tinh thần, trạng thái tích cực này giúp bạn có động lực làm việc hơn, sáng tạo hơn. Hôm nay cũng rất có lợi cho việc mở rộng quan hệ trong công việc.
 
- Ngày 26/8: Ngày có vận đào hoa mạnh mẽ, người độc thân đặc biệt dễ thu hút ánh nhìn của người khác phái bằng những nét duyên tự nhiên của riêng mình.
 
- Ngày 30/8: Có lợi cho người làm kinh doanh, tuy vất vả nhưng có thể đem lại kết quả khả quan.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 3, 5, 6, 16, 21

 
Tháng này, Sư Tử sẽ có những ngày may mắn gặp niềm vui ở cả công việc, tài chính và tình cảm. Đó chính là các ngày:
 
- Ngày 3/8: Tính cách sôi nổi của bạn giống như mang nét quyến rũ vô hình, được nhiều người khác phái cảm mến. Thậm chí, hôm nay nếu có ai đó chủ động theo đuổi bạn công khai cũng là việc hoàn toàn có thể xảy ra.
 
- Ngày 5/8: Đào hoa nở rộ giúp người độc thân có thể tìm thấy một nửa thích hợp. Người đã có đôi có cặp càng thêm khăng khít, ngọt ngào, mọi hiểu lầm hay cãi vã trước đó đều được hóa giải, tâm trạng của bạn cũng tốt hơn hẳn.
 
- Ngày 6/8: Được quý nhân giúp đỡ để giải quyết hết các vấn đề còn tồn đọng trước đó. Bạn cũng sẽ được đón nhận các cơ hội mới, thời cơ mới để thăng tiến sự nghiệp.
 
- Ngày 16/8: Mức độ cạnh tranh trong kinh doanh tăng lên, rất may là bạn có phương pháp của riêng mình, không dễ dàng để đối thủ vượt qua quá dễ dàng. Những người làm về dịch vụ, tiếp thị khách hàng cũng rất may mắn trong hôm nay.
 
- Ngày 21/8: Có cái nhìn tinh tường, đầu óc sáng suốt để tham gia vào các dự án đầu tư. Bất kể là đầu tư về người hay là về vật đều sẽ có thu hoạch hơn cả mong đợi.

Ngay vuong van thang 8/2022
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 1, 7, 12, 21, 23, 27

 
Sở hữu một số lượng ngày may mắn không ít trong tháng 8/2022, Xử Nữ có thể yên tâm triển khai các kế hoạch công việc của mình mà không lo gặp phải những sự cản trở. Chỉ cần khéo léo tận dụng vận may của mình vào các ngày dưới đây, thành quả bạn nhận được rất ngọt ngào đấy.
 
- Ngày 1/8: Đạt được những thành tích đáng kể trong công việc, các mục tiêu đặt ra cũng dễ dàng hoàn thành.
 
- Ngày 7/8: Đi xa trong ngày này dễ gặp may mắn hơn là ngồi một chỗ. Do đó nếu có cơ hội được đi công tác, gặp gỡ khách hàng, đừng vội từ chối nhé.
 
- Ngày 12/8: Vận làm giàu có nhiều hứa hẹn, song cần bạn quyết đoán và nắm chắc cơ hội hơn mới có thu hoạch lớn.
 
- Ngày 21/8: Các mối quan hệ xã giao mà bạn nỗ lực đắp xây trước đó đã phát huy tác dụng giúp công việc của bạn hanh thông và đạt thành tích vô cùng đáng kể.
 
- Ngày 23/8: Sự nghiệp phát đạt, có cơ hội được trọng dụng. Điều này đến từ thái độ làm việc nghiêm túc, không kém phần mạnh dạn và chủ động của bạn.
 
- Ngày 27/8: Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp. Hôm nay hãy chú ý chăm chút hơn cho ngoại hình của mình và đón chờ may mắn của mình bạn nhé.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 2, 10, 17, 30

 
Tháng này Thiên Bình tuy chỉ có 4 ngày may mắn trong tháng, nhưng đó đều là những ngày có thu hoạch đáng kể ở nhiều phương diện đối với Thiên Bình. Hãy tranh thủ những cơ hội tốt đẹp mà mình đang có nhé.
 
- Ngày 2/8: Những điều bạn muốn nói và muốn làm nên tranh thủ thực hiện ngay trong những ngày này sẽ có người trợ giúp đắc lực. Việc kinh doanh buôn bán cũng khá thuận lợi.
 
- Ngày 10/8: Ngày vượng nhân duyên, phần lớn là người khác chủ động tiếp cận bạn. Nếu trong đó có người bạn cũng có lòng cảm mến, hãy thử “bật đèn xanh” cho đối phương nhé.
 
- Ngày 17/8: Chẳng những thu nhập được cải thiện mà những khoản nợ cũ cũng được giải quyết, có thêm cơ hội phát triển bản thân giúp cho tài chính của Cáp Nhi tăng tiến không ngừng.
 
- Ngày 20/8: Đây là một ngày đẹp để yêu đương, để hẹn hò và gặp gỡ những người bạn mà bạn yêu quý. Hãy cố gắng duy trì tâm trạng hân hoan này thật lâu nhé.
 
- Ngày 30/8: Công việc sẽ có bước đột phá lớn, những cố gắng trước đó bắt đầu mang lại thành tựu xứng đáng. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên thêm trọng dụng, khổ cực qua đi, phía trước sẽ là quả ngọt đang chờ đón bạn.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 1, 4, 6, 15, 28, 30

 
"Soi" ngày may mắn tháng này, Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và chuyện tình cảm của mình khi thần May Mắn đang đứng về phía bạn. Để không bỏ lỡ cơ hội, những chú Bọ Cạp đừng bỏ qua những ngày may mắn trong tháng dưới đây:
 
- Ngày 1/8: Đào hoa tốt, người độc thân có cơ hội gặp được người mình đem lòng ngưỡng mộ từ lâu. Đối phương cũng có ấn tượng tốt về bạn, đây có thể coi như một tín hiệu tích cực.
 
- Ngày 4/8: Sự nghiệp phát triển suôn sẻ, khá thích hợp để cạnh tranh với đối thủ, tranh thủ thể hiện năng lực của mình, bạn có thể lọt vào mắt xanh của cấp trên.
 
- Ngày 6/8: Đời sống tình cảm lãng mạn ngọt ngào, đào hoa nở rộ, hạnh phúc đong đầy.
 
- Ngày 15/8: Tràn đầy năng lượng, sự nghiêm túc và cần cù cùng với thái độ cầu tiến sẽ khiến bạn hoàn thành tốt công việc và được cấp trên đánh giá rất cao.
 
- Ngày 28/8: Đón may mắn của cải đến từ trên trời rơi xuống, chẳng hạn như nhận được tiền thưởng, quà tặng, nhặt được tiền, được trả nợ...
 
- Ngày 30/8: Dù không tránh khỏi những cạnh tranh và áp lực, nhưng kết quả luôn phát triển theo hướng tích cực. Điều này giúp cho tinh thần của Cáp Nhi vô cùng hăng hái và nỗ lực hơn nữa.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 7, 13, 14, 15, 27

 
Bước sang tháng 8 với những điều mới mẻ đang đón chờ, Nhân Mã có khá nhiều đột phá trong tháng này ở tất cả các phương diện từ công việc, tài lộc đến chuyện tình cảm cá nhân. Tin vui ập đến cũng cho thấy nỗ lực trong quá khứ của bạn đã đem đến thành quả xứng đáng.
 
- Ngày 7/8: Công việc vốn đang ở trong tình thế bế tắc nay có bước chuyển ngoặt bất ngờ, tìm ra hướng đi mới khơi thông cục diện. Nhờ vậy, bạn có thể lấy lại sự tự tin và năng nổ như thường ngày.
 
- Ngày 13/8: Sự tự tin của người độc thân được phô bày khiến người khác không thể dời mắt khỏi sự tỏa sáng của bạn. Rất có thể trong ngày này bạn sẽ được người khác phái chủ động tỏ tình, có cảm xúc thì cứ hành động.
 
- Ngày 14/8: Đầu óc rất linh hoạt, có thể nghĩ ra một số kế hoạch bất chợt, rất có ích để mở rộng quy mô kinh doanh sau này. Tiền bạc nhờ vậy cũng có cơ hội để cải thiện, chỉ cần bạn tính toán thận trọng, chớ nên chủ quan thì không có gì phải lo lắng.
 
- Ngày 15/8: Một Ngày tràn đầy năng lượng, hãy tranh thủ hôm nay nỗ lực nhiều hơn một chút, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành công việc khó khăn.
 
- Ngày 27/8: Đôi lứa hẹn hò lãng mạn, xóa bỏ khoảng cách và những rạn nứt trước đó do quá bận trộn. Lúc này, đừng suy nghĩ vẩn vơ nữa, bạn hãy cứ tận hưởng những điều ngọt ngào trong tình yêu bên cạnh người mình yêu.

Ngay may man cua 12 chom sao thang 8/2022
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 16, 17, 18, 19, 20

 
Những ngày may mắn của Ma Kết chủ yếu tập trung vào nửa sau của tháng 8/2022, vậy nên bạn tốt nhất nên sắp xếp công việc phù hợp để có thể tận dụng vận may mà vũ trụ gửi gắm cho bạn.
 
- Ngày 16/8: Đào hoa của người độc thân nở rực rỡ, tình cảm đơn phương sẽ có bước đột phá rất lớn. Người đã có nửa kia hay đã lập gia đình cũng được "hưởng lây" đào hoa vượng này khi đôi lứa hạnh phúc, gia đình êm ấm thuận hòa.
 
- Ngày 17/8: Có thể được trao cơ hội thăng tiến. Nhưng có thành công hay không còn phải xem bạn có biết nắm chắc thời cơ khi nó đến hay không.
 
- Ngày 18/8: Có cơ hội làm giàu, ngoài việc kiếm tiền dễ dàng còn có cơ hội nhận được quà tặng hoặc sự trợ giúp về tài chính.
 
- Ngày 19/8: Ngày tốt về công danh và tài lộc, có nhiều quý nhân là người lớn tuổi, cấp trên giúp đỡ. Không phải lúc nào cũng có cơ hội như vậy, bạn nên trân trọng và tận dụng kịp thời để nâng bước phát triển cho bản thân.
 
- Ngày 29/8: Có cơ hội nhận được món quà bất ngờ, tuy không quá đắt tiền nhưng tấm lòng của người tặng cũng có thể khiến bạn mỉm cười. Tâm trạng hân hoan duy trì cả ngày nên làm gì cũng thấy suôn sẻ và dễ dàng hơn.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 6, 7, 16, 20, 24, 28

 
Xem ngày may mắn tháng 8/2022 của 12 chòm sao, vào những ngày dưới đây, Bảo Bình dễ đón nhiều tin vui bất ngờ khi vận may ập đến. Bạn cũng nên chọn những ngày đó để tiến hành việc quan trọng giúp mọi việc thêm phần suôn sẻ và dễ bề thành công.
 
- Ngày 6/8: Một ngày bận rộn để tiền bạc, tất bật ngược xuôi nhưng bù lại vận may mỉm cười, làm đâu thắng đấy, tiền đổ ào ào về túi.
 
- Ngày 7/8: Ngày đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè khác giới, mở rộng nhân duyên để tăng cơ hội “thoát ế”.
 
- Ngày 16/8: Tham vọng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần chiến đấu và nhiệt huyết với mọi việc. Đây là cơ hội tốt để thể hiện chuyên môn và lợi thế cá nhân của bạn so với đối thủ.
 
- Ngày 20/8: Tình cảm tiến triển thuận lợi, có thể sẽ có người khác phái chủ động đưa ra lời mời hẹn hò hoặc ngỏ lời để xúc tiến mối quan hệ của hai bạn.
 
- Ngày 24/8: Ngày thích hợp để hóa giải những khúc mắc tình cảm. Những ai trước đó đang có chuyện không vui, mâu thuẫn, rạn nứt với người khác, hãy tranh thủ hôm nay để giao tiếp thẳng thắn với nhau và cùng tháo gỡ vấn đề. Sau cơn mưa trời lại sáng, mối quan hệ sẽ lại tốt đẹp như ban đầu.
 
- Ngày 28/8: Tài chính hanh thông khiến người khác phải ghen tị. Đây là thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 8/2022: Ngày 4, 11, 24, 26, 28, 31

 
Trong tháng 8/2022 này, vận trình của Song Ngư duy trì mức ổn định, chưa có nhiều đột phá. Nhưng nếu biết nắm chắc cơ hội, bạn vẫn có thể vươn lên mạnh mẽ vào những ngày có vận may đồng hành dưới đây.
 
- Ngày 4/8: Ngày này bạn có thể thoải mái tập trung làm công việc yêu thích mà ít phải chịu tác động từ điều kiện ngoại cảnh. Khi đã có mục tiêu và phương hướng theo đuổi rõ ràng, bạn có thể tiến những bước vững vàng hơn.
 
- Ngày 11/8: Kế hoạch làm giàu suôn sẻ, được bạn bè và người thân mang đến những cơ hội kinh doanh đáng tin cậy, xóa bỏ mây mù ảm đạm trước đó.
 
- Ngày 24/8: Một ngày có nhiều thử thách nhưng bạn cũng có thể có thêm can đảm để tiếp xúc với những lĩnh vực không quen thuộc và đạt được những sự tiến bộ tích cực dưới áp lực.
 
- Ngày 26/8: Có thể hoàn thành dần những việc đã định, hợp tác vui vẻ với đồng nghiệp.
 
- Ngày 28/8: Kề vai sát cánh cùng đồng nghiệp để phá vỡ thế bế tác trong công việc, đạt được hiệu quả lớn lao trong quá trình làm việc nhóm.
 
- Ngày 31/8: Một ngày rất may mắn với những mục tiêu rõ ràng, bạn biết mình cần làm gì để chạy tới tương lai tốt đẹp và đang thiếu sót ở đâu để hoàn thiện bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X