Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 7/2023 của 12 chòm sao: Nhất định phải nắm chắc cơ hội trời cho

Thứ Hai, 03/07/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để tận dụng năng lượng tốt nhất từ vũ trụ, đừng bỏ lỡ những ngày may mắn tháng 7/2023 của 12 chòm sao dưới đây nhé. Đó sẽ là ngày mang tới cho bạn các cơ hội để đổi đời, chỉ cần nhanh tay nắm bắt chắc chắn có thể đạt được điều mình muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tháng 7/2023 là khi cái nóng của mùa Hè vẫn đang tiếp diễn, mang tới cảm giác nóng nực oi bức, nhưng cũng hứa hẹn những cơ hội tốt đẹp đang chờ đón chúng ta phía trước, miễn là ta luôn giữ được sự nhiệt huyết trong trái tim.
 
Năm 2023 đã bước sang nửa chặng đường còn lại, tin chắc rằng ở thời điểm hiện tại, ai cũng đều đang nỗ lực không ngừng vì một tương lai tốt đẹp hơn. Những dự định đặt ra từ đầu năm nếu đã có có thể hoàn thiện hay đang trong quá trình suôn sẻ, xin chúc mừng bạn về điều đó.
 
Còn nếu lỡ kém may hơn, vẫn đang chật vật tìm ra con đường tươi sáng để đi, hy vọng bạn sẽ luôn kiên trì với mục tiêu của bạn thân, và hãy luôn tin rằng mọi cố gắng đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.
 
Với 12 cung hoàng đạo, vũ trụ đang gửi gắm điều gì cho bạn trong tháng 7 rực rỡ này? Cùng xem ngày may mắn tháng 7/2023 của 12 chòm sao dưới đây để có thể tận dụng mọi cơ hội dành cho bản thân nhé.

Ngay may man thang 7/2023 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 5, 9, 13, 15, 25

 
Ngày 5/7: Đón vận may về tài chính, những ý tưởng bất ngờ có thể giúp kiếm ra tiền, hãy hợp tác với người bạn tin tưởng để quá trình diễn ra suôn sẻ hơn.
 
Ngày 9/7: Đường tình duyên vô cùng thuận lợi, đem tới cơ hội cho người độc thân có thể sẽ gặp được người ưng ý. Người đã có đôi có thể nhân cơ hội này để tìm kiếm mối làm ăn, hợp tác với khách hàng.
 
Ngày 13/7: Người độc thân thể hiện được sức hút của mình, bạn có thể sẽ nhận được tin nhắn tỏ tình từ người khác giới mà bạn cũng cảm mến, có thể cho cả hai cơ hội để hiểu hơn về nhau.
 
Ngày 15/7: Đạt thành tích tốt trong công việc, khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên thêm phần tin tưởng. Thời gian tới bạn có thể sẽ được cử đi công tác ngắn ngày.
 
Ngày 25/7: Quá trình làm việc nhóm giúp bạn ghi điểm với tập thể. Bạn cũng rất tự tin trong các bài thuyết trình, trình bày dự án mới.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 5, 7, 16, 18, 26

 
Ngày 5/7: Tâm trạng phấn chấn giúp tinh thần làm việc tăng cao, bạn giải quyết công việc khá nhanh, thậm chí còn vượt tiến độ.
 
Ngày 7/7: Có sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, công việc tiến triển thuận lợi. Cấp trên cũng dành cho bạn những lời đánh giá đúng thực lực.
 
Ngày 16/7: Ngày thích hợp để bày tỏ tình cảm với người trong lòng, hãy chủ động nhận lấy kết quả ngọt ngào.
 
Ngày 18/7: Các kế hoạch dự kiến ​​được thực hiện thuận lợi và thu được kết quả tốt. Tài chính cũng khá rủng rỉnh nhờ lợi nhuận thu về từ những dự án đầu tư.
 
Ngày 26/7: Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ phát huy tác dụng trong ngày hôm nay đem lại cho bạn nhiều sự hậu thuẫn. Những thông tin quý giá từ bạn bè cũng giúp bạn có quyết định đầu tư đúng đắn.

Xem thêm: Top 4 chòm sao có hỉ sự 6 tháng cuối năm 2023 tưng bừng tiệc tùng
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 3, 10, 11, 24, 25, 31

 
Ngày 3/7: Sự nghiệp có nhiều may mắn, có cơ hội cạnh tranh chức vụ hoặc được đề bạt lên vị trí cao hơn với những thành tích mà bạn đã đạt được.
 
Ngày 10/7: Chuyện tình cảm ngọt ngào và lãng mạn đem đến nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho bạn trong hôm nay. Bạn cũng có thêm động lực để làm việc và cống hiến cho đam mê.
 
Ngày 11/7: Người độc thân vô tình gặp được mối lương duyên tốt, vậy nên hãy năng ra ngoài, tham gia các buổi tụ tập hay sự kiện đông người.
 
Ngày 24/7: Gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng và cùng nhau trò chuyện về lý tưởng cuộc sống, thông qua đó bạn sẽ có nhiều góc nhìn mới.
 
Ngày 25/7: Tài lộc hanh thông, quá trình buôn bán kinh doanh gặp thời nên lợi nhuận dư dả. Một số người cũng có thể đòi nợ thành công.
 
Ngày 31/7: Một ngày mà công việc suôn sẻ và bạn còn khẳng định được năng lực và vị trí quan trọng của mình trong tập thể.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 7, 8, 11, 12, 20

 
Ngày 7/7: Được sự giúp đỡ từ bên ngoài hoặc có quý nhân đồng hành nên tinh thần làm việc lên cao, hiệu suất không đùa được đâu.
 
Ngày 8/7: Người độc thân cảm nhận được sự theo đuổi từ người khác giới, sự tinh tế và khéo léo của đối phương cũng khiến trái tim bạn “rung rinh”.
 
Ngày 11/7: Đón nhận những cơ hội kinh doanh quý giá thông qua sự giới thiệu, trung gian của bạn bè. Đây là cơ hội tốt nên hãy tranh thủ tận dụng.
 
Ngày 12/7: Các cặp đôi dành thêm thời gian cho người yêu và trải qua một ngày vui vẻ bên nhau, hàn gắn những rạn nứt vô hình trước đó.
 
Ngày 20/7: Nhận ra sự quý giá của tình yêu và mối quan hệ trở nên ngọt ngào hơn. Người độc thân có thể sẽ được bạn bè mai mối một đối tượng phù hợp.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 3, 4, 5, 8, 14, 18, 24, 28

 
Ngày 3/7: Thần tình yêu đến, một ngày nhiều cảm xúc cho cả người độc thân và người đã có đôi. Dù vậy, bạn vẫn nên kiểm soát cảm xúc, chớ khiến người xung quanh cảm thấy quá “lố”.
 
Ngày 4/7: Có cơ hội tiếp xúc, làm việc chung với những người có tầm ảnh hưởng tới lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi hoặc đang quan tâm. Bạn có thể học hỏi rất nhiều từ đối phương.
 
Ngày 5/7: Làm việc hăng say và dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn đang tiến ngày càng gần tới hơn tới thành công mà mình vẫn luôn mong đợi.
 
Ngày 8/7: Ngày có sao may mắn chiếu rọi, bạn sẽ đón được cơ hội tốt về tài chính, nên tranh thủ cơ hội này để thực hiện các kế hoạch kiếm tiền.
 
Ngày 14/7: Một ngày tinh thần phấn chấn, có thành quả đáng mừng trong công việc. Các kế hoạch cũ cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp.
 
Ngày 18/7: Mọi việc suôn sẻ, làm gì cũng đạt thành tích tốt. Mối quan hệ với mọi người cũng rất tốt đẹp, có thể tranh thủ xây dựng các mối hợp tác làm ăn.
 
Ngày 24/7: Chuyện tình cảm trong ngày khá ngọt ngào, sự dịu dàng của đối phương khiến bạn ấm lòng.
 
Ngày 28/7: Gặp may mắn về tiền bạc, giúp bạn có thể giải quyết được nhiều khó khăn về tài chính trước đó.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 18, 22, 26, 31

 
Ngày 18/7: Được cấp trên tạo điều kiện trong công việc, người biết tận dụng may mắn sẽ có được vị trí tốt ngoài mong đợi.
 
Ngày 22/7: Ngày tốt cho đường tình duyên, người độc thân dễ gặp được người ưng ý.
 
Ngày 26/7: Tâm trạng hào hứng, tràn đầy năng lượng khi làm việc. Bạn có thể giải quyết công việc sớm hơn cả thời gian dự tính mà vẫn đảm bảo chất lượng.
 
Ngày 31/7: Bình tĩnh và hoàn thành công việc trước thời hạn. Khả năng lãnh đạo cũng có cơ hội được thể hiện, ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Ngay may man thang 7/2023
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 3, 4, 9, 21, 22, 27

 
Ngày 3/7: Gặp may mắn về tài lộc, có người có thể nhận được món lợi bất ngờ, trúng số, đòi được nợ...
 
Ngày 4/7: Những cuộc gặp gỡ trong ngày diễn ra rất thuận lợi, dù là trong chuyện tình cảm cá nhân hay trong việc hợp tác làm ăn.
 
Ngày 9/7: Nhận được sự khẳng định của cấp trên sau những kết quả xuất sắc của bạn, nhận được sự đền đáp xứng đáng cho công sức bỏ ra.
 
Ngày 21/7: Thành tích công việc xuất sắc, đồng nghiệp nhìn vào ngưỡng mộ. Thông qua đó, bạn có thể khẳng định năng lực xuất chúng của mình.
 
Ngày 22/7: Hóa giải được hiểu lầm, cãi vã với nửa kia, mối quan hệ ngày càng sâu sắc.
 
Ngày 27/7: Công việc thuận lợi, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành xuất sắc, có thể sẽ được thưởng nóng.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 11, 17, 25, 30

 
Ngày 11/7: Hòa thuận với người yêu, đời sống tình cảm phong phú, nhiều màu sắc.
 
Ngày 17/7: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn xuất sắc, tiềm năng của bản thân được khai thác.
 
Ngày 25/7: Nhận được lộc từ trên trời rơi xuống, kinh doanh gặp thời nên lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh.
 
Ngày 30/7: Có cơ hội nâng cấp mối quan hệ tình cảm, đôi lứa dành cho nhau sự tin tưởng và thấu hiểu.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 3, 4, 6, 15, 23, 26, 31

 
Ngày 3/7: Tháo gỡ được nhiều cãi vã, mâu thuẫn trong mối quan hệ với nửa kia, cũng có thể hâm nóng tình cảm.
 
Ngày 4/7: Tài lộc dư dả, có thể sẽ nhận được quà cáp hoặc được hỗ trợ tài chính.
 
Ngày 6/7: Những kiến ​​thức đã học trong quá khứ sẽ có ích trong ngày hôm nay, công việc thêm phần thuận lợi.
 
Ngày 15/7: Đây là thời điểm thích hợp cho những kế hoạch nước rút để đạt những mục tiêu đề ra. Bạn sẽ có được những may mắn trong sự nghiệp.
 
Ngày 23/7: Một vài cơ hội sẽ nhanh chóng xuất hiện, dù nhỏ nhoi nhưng công việc ấy sẽ giúp bạn có được nguồn kinh nghiệm phong phú và ghi điểm trong mắt của sếp.
 
Ngày 26/7: Sau khi trải qua một thời gian ngắn sa sút, bạn sẽ lấy lại vị thế sẵn có và tiếp tục tỏa sáng trong sự nghiệp.
 
Ngày 31/7: Sự thông minh và khéo léo trong cách tiêu xài giúp cho túi tiền của bạn được đảm bảo.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 3, 4, 15, 19

 
Ngày 3/7: Bạn sẽ đầy năng lượng và bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đã đề ra trước đó.
 
Ngày 4/7: Tiềm năng tài chính trong hôm nay của bạn rất đáng kể. Công việc đang diễn ra khá thuận lợi đem lại cho bạn nguồn lợi tương đối ổn định.
 
Ngày 15/7: Các mối quan hệ xã hội của bạn ngày một củng cố và mở rộng, do đó bạn có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được với nhiều đối tác thú vị khác.
 
Ngày 19/7: Bạn rất thuận lợi trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình, hoặc thúc đẩy tình cảm giữa các cặp đôi.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 5, 6, 14, 29

 
Ngày 5/7: Có khả năng những bạn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được một nửa cho mình, vì thế, đừng để lỡ cơ hội này nhé!
 
Ngày 6/7: Tình hình tài chính của bạn khá ổn vì bạn đã biết cách cân bằng mọi thứ và có kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 
Ngày 14/7: Bạn nhanh chóng hoàn thành ý tưởng của mình mà thôi vì bạn luôn có kỷ luật với bản thân mình.
 
Ngày 29/7: Con đường sự nghiệp của bạn rất thuận lợi và bạn càng ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm từ sếp và đồng nghiệp.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 7/2023: Ngày 3, 4, 7, 8, 15, 20, 23

 
Ngày 3/7: Ngày này hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển sự nghiệp cho bạn, vì thế bạn cần phải năng động, nắm bắt lấy và đừng để vụt mất bất cứ cơ hội tốt nào.
 
Ngày 4/7: Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch táo bạo, đây là thời điểm tốt để tiến hành vì bạn có thời cơ, được ưu ái, hỗ trợ và suôn sẻ trong hoạt động cộng tác.
 
Ngày 7/7: Một ngày làm việc thảnh thơi và nguồn cảm hứng không ngừng.
 
Ngày 8/7: Bạn vô cùng hào hứng và hăng say trong công việc. Bạn chủ động nắm bắt nhiệm vụ và lập kế hoạch thực hiện rõ ràng.
 
Ngày 15/7: Vận may đang đứng về phía bạn, có lợi cho việc phát huy năng lực bản thân và nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc.
 
Ngày 20/7: Bạn rất hòa thuận với đồng nghiệp, phối hợp ăn ý với nhau nên quá trình khá thuận lợi, đạt được kết quả tốt mà không tốn quá nhiều công sức.
 
Ngày 23/7: Nhận được sự tin tưởng khi giúp đỡ đồng nghiệp hòa giải tranh chấp. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X