Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 7/2022 của 12 chòm sao: Tháng mới đón vận may mới vào ngày nào?

Thứ Sáu, 01/07/2022 14:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một tháng mới nữa lại đến, hãy cùng xem ngày may mắn tháng 7/2022 của 12 chòm sao là những ngày nào để tận dụng tối đa nguồn năng lượng chiêm tinh lớn lao dành riêng cho bạn vào những ngày đặc biệt nhất của tháng 7 này nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Vậy là một tháng mới nữa lại đến. Tháng 7 đánh dấu năm 2022 đã đi tới giai đoạn nửa sau của năm. Thời gian trôi nhanh chẳng chờ một ai, bạn vẫn đang nỗ lực nghiêm túc mỗi ngày chứ?
 
Để giúp vận khí thêm phần nhẹ nhàng, để những cố gắng của bản thân không bị hoài phí, hãy nhanh tay tận dụng năng lượng chiêm tinh mà vũ trụ gửi gắm vào những ngày may mắn dưới đây nhé.
 
Cùng xem ngày may mắn tháng 7/2022 của 12 chòm sao là ngày nào?
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 2, 4, 5, 17, 20, 21

 
Xem ngày may mắn tháng 7/2022 của 12 chòm sao, vận may cực lớn sẽ tới với Bạch Dương 5 ngày trong tháng. Đây là cơ hội để bạn chứng minh thực lực và con đường mình đang đi, sẽ không còn ai có thể nghi ngờ về bạn nữa.
 
- Ngày 2/7: Hôm nay được coi là ngày vượng tài với Cừu Trắng. Các cơ hội kiếm tiền trở nên rõ ràng hơn. Thậm chí những người mang tâm lý “cầu may” ở những trò đỏ đen cũng có cơ hội trúng xổ số, nhận quà và thu nhập rủng rỉnh từ chứng khoán.
 
- Ngày 4/7: Tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá trong công việc thông qua việc quan sát và học tập. Chỉ cần điều chỉnh lại một chút khi áp dụng vào lĩnh vực của mình, những kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất công việc khá cao.
 
- Ngày 5/7: Trạng thái tinh thần và thể chất đều tuyệt vời, sức khỏe được đảm bảo giúp bạn làm việc năng suất và chất lượng hơn. Hôm nay cũng có thu hoạch trong các dự án đầu tư đầy thử thách trước đó.
 
- Ngày 17/7: Đừng bỏ lỡ một ngày trọng đại như hôm nay trong việc khởi động một dự án mới, bạn có thể nhận được sự hậu thuẫn từ quý nhân nữa đấy.
 
- Ngày 20/7: Hiệu quả công việc được thể hiện khá rõ, chỉ cần chú ý phối hợp với đồng nghiệp sẽ khiến bạn như cá gặp nước.
 
- Ngày 21/7: Cơ hội kinh doanh sẽ mở ra rõ ràng, đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều công sức và thời gian hơn, nhưng mọi nỗ lực đều đáng giá.

Ngay may man thang 7/2022 cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 11, 17, 27, 30

 
Tuy số lượng ngày may mắn trong tháng 7/2022 này của Kim Ngưu không nhiều, nhưng việc biết nắm bắt cơ hội kịp thời ngay khi bản thân có lợi thế đã giúp chòm sao này đạt được không ít thành tích vẻ vang, chẳng hề kém cạnh bất cứ ai.
 
- Ngày 11/7: Đặc biệt có lợi cho công việc kinh doanh, buôn bán. Lợi nhuận tăng chóng mặt nhờ hàng hóa được lưu thông trơn tru. Những điều tốt lành cũng sẽ đến với nhân viên văn phòng.
 
- Ngày 17/7: Vận may về tài chính mở ra, nhưng bạn phải nỗ lực để có được nó. Những người mang tâm lý ăn sẵn, há miệng chờ sung, cơ hội tốt đến đâu rồi cũng sẽ trôi qua mất.
 
- Ngày 27/7: Mạnh dạn đầu tư sẽ có thu hoạch lớn. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể đưa ra các biện pháp đối phó tương ứng kịp thời trước khi thị trường bắt đầu thay đổi.
 
- Ngày 30/7: Một ngày đào hoa mạnh mẽ, nét duyên ngầm của bạn dễ thu hút sự chú ý của người khác phái. Một mối quan hệ mới đang đến với người độc thân.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 6, 10, 19, 23

 
May mắn trong tháng 7/2022 này mang tới cho Song Tử sự hăng hái và nhiệt huyết, để bạn có thể chinh phục mọi chông gai và thẳng tiến băng băng về phía trước. Sẽ chẳng có khó khăn nào có thể khiến Song Tử chùn bước vào tháng này.
 
- Ngày 6/7: Hiệu quả công việc cực cao, việc lớn việc nhỏ được giải quyết hanh thông, dù gặp chút phiền phức cũng được quý nhân giúp đỡ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác không có gì phải phàn nàn.
 
- Ngày 10/7: Kế hoạch làm giàu không bị cản trở, có lợi cho các hoạt động tài chính, đầu tư, buôn bán. Hôm nay là ngày rất thích hợp để cầu tài, đừng bỏ lỡ.
 
- Ngày 19/7: Một ngày đầy năng động trong mọi vấn đề từ công việc đến tình cảm. Sự nhiệt tình của bạn có thể đổi lại thành quả ngọt ngào.
 
- Ngày 23/7: Có nhiều thu hoạch về tài chính, đầu tư hiệu quả nên thu nhập trong thời gian này khá rủng rỉnh. Bạn nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 2, 3, 7, 13, 20, 23, 24

 
Có thể thấy, ngày may mắn của Cự Giải sẽ được dàn trải từ đầu tháng cho tới cuối tháng trong tháng 7/2022 này. Bạn có thể nghĩ rằng bỏ lỡ lần này thì sẽ còn lần khác, nhưng vận may vào mỗi ngày là khác nhau, tốt nhất là hãy tranh thủ mọi cơ hội mà mình có.
 
- Ngày 2/7: Gặp nhiều may mắn về tài chính, phần lớn là thu lợi bất ngờ. Bạn nên có kế hoạch sử dụng tiền bạc phù hợp, chớ thấy rủng rỉnh mà vội vung tay quá trán.
 
- Ngày 3/7: Bạn có thể thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp ở nơi làm việc. Điều này giúp mỗi ngày đi làm của bạn là một ngày vui và tạo động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
- Ngày 7/7: Ngày tốt để thực hiện kế hoạch cầu tài, thích hợp để đầu tư, quản lý tài chính. Bạn vẫn nên dành thời gian quan sát biến động thị trường để có sự điều chỉnh phù hợp.
 
- Ngày 13/7: Ngày vượng nhân duyên, mở ra nhiều cuộc gặp gỡ tình cờ và bất ngờ. Phần lớn là người khác chủ động tiếp cận và lấy lòng bạn.
 
- Ngày 20/7: Một ngày vận đào hoa khoe sắc rực rỡ, có nhiều cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ sang trang mới. Người độc thân rất có thể sẽ nảy nở một câu chuyện tình cảm ở nơi làm việc.
 
- Ngày 23/7: Đầu óc linh hoạt, dễ ứng biến trong mọi tình huống xảy ra, giải quyết công việc không có gì khó khăn.
 
- Ngày 24/7: Vận may tài chính ập tới! Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh đều sẽ có tin vui.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 5, 12, 16, 24, 30, 31

 
Đón tháng 7/2022, Sư Tử hoàn toàn thể hiện được trọn vẹn sự tự tin vốn có của mình. Nhất là vào những ngày vượng vận dưới đây, bạn sẽ có nhiều tin tích cực khiến người khác phải trầm trồ và thán phục đấy.
 
- Ngày 5/7: Vận may được thể hiện khá rõ khi bạn làm gì cũng dễ đạt được kết quả như mong muốn. Chòm sao này còn có sự thấu hiểu ngầm với người hợp tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp lâu dài.
 
- Ngày 12/7: Vận đào hoa khá vượng, người độc thân dễ thu hút sự chú ý của người khác phái. Ngày này bạn nên năng nổ ra ngoài, tham gia các hoạt động đông người sẽ càng dễ tìm được một nửa ưng ý.
 
- Ngày 16/7: Có nhiều cơ hội kết giao bạn bè, trong quá trình giao tiếp nhận được nhiều thông tin hữu ích cho công việc.
 
- Ngày 24/7: Năng nổ, tự tin, mạnh mẽ trong thực hiện nhiệm vụ mới. Nhờ vậy, bạn được cấp trên đánh giá cao và trao thêm trọng trách trong tập thể, mở đường thăng tiến cho sau này.
 
- Ngày 30/7: Nhân duyên với người khác phái rất tốt, chỉ cần bạn chịu mở lòng đón nhận thì sẽ không khó để tìm được người đồng hành. Người đã có đôi hãy tự làm mới bản thân bằng việc thử một diện mạo mới, một kiểu tóc mới, tạo cho nửa kia cảm giác mới lạ.
 
- Ngày 31/7: Hành động mạnh mẽ, đưa ra quyết định dứt khoát để tiết kiệm thời gian và công sức. Mối quan hệ giữa các cá nhân khá hài hòa, sẽ có bạn bè âm thầm hỗ trợ.

Ngay may man thang 7/2022
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 7, 8, 9, 10, 16, 20

 
Vận may tới trong tháng 7/2022 sẽ giúp Xử Nữ có tin vui ở nhiều lĩnh vực, cả về công việc, tài chính, tình cảm. Điều này cho thấy nỗ lực trước đó của bạn đã đem về thành quả xứng đáng. Hãy cố gắng duy trì phong độ này của mình.
 
- Ngày 7/7: Một ngày được đánh giá là khá vượng đào hoa với Xử Nữ. Người độc thân có thể quan sát kỹ những người khác giới gặp gỡ ở nơi làm việc, biết đâu lại có thể tìm được bạn đời tiềm năng.
 
- Ngày 8/7: Công việc sẽ có tiến triển tốt, tài lộc không bị cản trở, có lợi cho việc đầu tư tài chính.
 
- Ngày 9/7: Xua tan mây đen đón ánh mặt trời, các dự án mà bạn đang ấp ủ sẽ có cơ hội để thực hiện ngay hôm nay. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc lập kế hoạch trong công việc.
 
- Ngày 10/7: Tiếp tục có thu nhập đáng kể về mặt tài chính. Có tín hiệu làm ăn phát đạt nhưng phải làm từng bước, nóng vội sẽ chỉ dẫn tới sơ suất đáng tiếc.
 
- Ngày 16/7: Thời kỳ đón nhận thành quả xứng đáng. Trải qua tất cả những vất vả trước đây thì hôm nay là thời điểm công sức của bạn đơm hoa kết trái.
 
- Ngày 20/7: Gặp nhiều may mắn trong tình duyên, là ngày rất thích hợp để hẹn hò.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 1, 9, 21, 24

 
Với Thiên Bình, tháng 7/2022 mang tới cho bạn sự quyết tâm để theo đuổi những mục tiêu hiện tại. Bạn tin về con đường mình đang đi và sẵn sàng trả giá về điều đó. Tin vui đang tới, đó quả là điều bạn đang cần vào lúc này.
 
- Ngày 1/7: Bạn có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, thích hợp với công việc nhóm. Sự phối hợp nhuần nhuyễn của các bên giúp hiệu suất được nâng cao khá rõ.
 
- Ngày 9/7: Hãy chắc chắn về quyết định của bản thân và kiên định với nó, cố gắng hết sức để hoàn thành nó và mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp như bạn mong muốn.
 
- Ngày 21/7: Tài vận hanh thông. Cho dù gặp khó khăn về tài chính, chỉ cần bạn lên tiếng là có ngay tài trợ hoặc người đứng ra giúp đỡ.
 
- Ngày 24/7: Một ngày tràn đầy hy vọng, đón may mắn về tài lộc. Công việc vẫn được đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 9, 11, 15, 17, 28, 30

 
Bước sang tháng 7/2022, vận trình của Hổ Cáp sẽ có khá nhiều biến động so với tháng trước đó. Rất may là mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng tích cực và bạn sẽ thấy mọi chuyện của mình "dễ thở" hơn hẳn.
 
- Ngày 9/7: Có sự nhanh nhạy với biến động của thị trường. Nhờ việc theo kịp xu hướng và thị hiếu của khách hàng, việc kinh doanh của bạn đang vô cùng thuận buồm xuôi gió.
 
- Ngày 11/7: Kiếm tiền dễ dàng, chỉ cần người làm kinh doanh trước đó có nền tảng vững vàng thì hôm nay sẽ là ngày bội thu với bạn. Một vài kế hoạch đầu tư tưởng như thất bại trước đó nay bất ngờ có chuyển biến tích cực, lợi nhuận dần dà tăng tiến.
 
- Ngày 15/7: Bạn không cần tốn quá nhiều công sức vẫn có được thu hoạch rất tích cực.
 
- Ngày 17/7: Có nhiều cơ hội tình duyên, có thể sẽ là một mối quan hệ tình yêu nơi công sở nảy nở trong hôm nay. Hãy chủ động thể hiện những cảm xúc bên trong mình, đừng ngần ngại hay lo sợ quá nhiều.
 
- Ngày 28/7: Tâm trạng hân hoan, giữ được năng lượng tích cực nhờ thế làm việc gì cũng nhanh chóng và đạt hiệu quả bất ngờ.
 
- Ngày 30/7: Bạn có thể giải quyết công việc mà mình hứng thú một cách dễ dàng, tiến gần hơn trên con đường đạt được mục tiêu của mình.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 7, 14, 18, 31

 
Chiêm tinh học dự báo, Nhân Mã sẽ có 4 ngày may mắn trong tháng này đấy, bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 7/7: Thần Tài bảo trợ, chỉ cần bạn chăm chỉ làm ăn thì thu nhập sẽ sớm được cải thiện, cuộc sống phú quý.
 
- Ngày 14/7: Vận may đang ủng hộ bạn theo đuổi những điều mình muốn. Nếu bạn đang yêu, hãy rủ người yêu của bạn đi chơi, hay một buổi dã ngoại hẹn hò sẽ rất tốt cho việc hâm nóng mối quan hệ.
 
- Ngày 18/7: Quá trình giao tiếp, trao đổi với các bộ phận khác trong công việc diễn ra tốt đẹp. Công việc cấp bách được bạn giải quyết suôn sẻ và có trật tự, đâu ra đấy, cấp trên rất hài lòng về biểu hiện này của bạn.
 
- Ngày 31/7: Tài lộc hanh thông khiến người ta phải ghen tị, là ngày thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính.

Ngay vuong van thang 7/2022
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 1, 5, 8, 12, 20, 25

 
Tháng này, Ma Kết có những ngày may mắn gặp niềm vui ở cả công việc, tài chính và tình cảm. Đó chính là các ngày:
 
- Ngày 1/7: Có những tin vui tài chính bất ngờ xảy ra, chẳng hạn như: trúng số, nhận được tiền thưởng, tiền hoa hồng, có người trả nợ... Điều này giúp thu nhập của bạn được cải thiện đáng kể, cũng có thêm nhiều khoản tích góp.
 
- Ngày 5/7: Sự nghiệp vượng phát, thành tích xuất sắc giúp bạn có cơ hội nhận được phần thưởng vật chất từ cấp trên. Những màn biểu hiện trong thời gian gần đây mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chòm sao này.
 
- Ngày 8/7: Sự nghiệp hanh thông, bạn đưa ra nhiều sáng kiến và kế hoạch đầy tính sáng tạo, có thể được sếp đánh giá cao hoặc khen ngợi ngay trước mặt các đồng nghiệp khác.
 
- Ngày 12/7: Năng lực sáng tạo mạnh mẽ, tìm ra nhiều phương pháp giải quyết công việc hợp lý và nhanh chóng, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Quý nhân cũng có thể xuất hiện trong hôm nay và đưa ra những sự chỉ điểm phù hợp với con đường bạn đang đi.
 
- Ngày 20/7: Đầu óc rất sáng suốt, có thể nắm bắt được mấu chốt để giải quyết những vấn đề khúc mắc hiện tại. Nhờ vậy, hiệu quả công việc đặc biệt cao.
 
- Ngày 25/7: Hôm nay là một ngày đào hoa vượng, người độc thân phải dứt khoát bày tỏ thái độ với đối tượng mình yêu thích, đừng đứng núi này trông núi nọ hay dây dưa với quá nhiều người kẻo tạo hiểu lầm bạn là người lăng nhăng.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 6, 9, 16, 17, 21

 
"Soi" ngày may mắn tháng này, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và chuyện tình cảm của mình khi thần May Mắn đang đứng về phía bạn. Để không bỏ lỡ cơ hội, cung hoàng đạo này đừng bỏ qua những ngày may mắn trong tháng dưới đây:
 
- Ngày 6/7: Vận may tình duyên rất mạnh mẽ, cách nói chuyện và hành động tự nhiên của bạn khiến nửa kia vô cùng thích thú, có lợi cho việc nâng cao tình cảm lứa đôi.
 
- Ngày 9/7: Người độc thân có cơ hội hẹn hò với người khác phái và đắm chìm trong vị ngọt của tình yêu. Bạn có thể vô tình gặp một người khác giới để lại ấn tượng sâu sắc ở nơi công cộng, hãy chủ động xin cách thức liên lạc với đối phương một cách duyên dáng nhé.
 
- Ngày 16/7: Một ngày mà mọi khó khăn đã trôi qua và đón niềm vui đến, bạn có thể nắm bắt cơ hội để giải quyết tất cả những rắc rối trong công việc. Đừng quên tận dụng sắc mạnh làm việc nhóm để mọi người hỗ trợ nhau khi cần.
 
- Ngày 17/7: Hiệu quả công việc khá cao, khả năng giao tiếp khéo léo giúp việc đàm phán hợp đồng với đối tác diễn ra suôn sẻ. Bạn còn nhận được sự trợ giúp rất lớn đến từ bên ngoài; việc xã giao, đối ngoại thu hoạch nhiều tin vui.
 
- Ngày 21/7: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài, nhiều cơ hội gặp được quý nhân.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 7/2022: Ngày 4, 19, 22, 23, 28, 31

 
Sở hữu “kha khá” ngày may mắn trong tháng 7/2022, Song Ngư có những cơ hội tuyệt vời để cải thiện công danh sự nghiệp và tài lộc của mình như mong muốn. Đừng bỏ lỡ những cơ hội mà thần May Mắn mang đến cho bạn vào những ngày đó nhé.
 
- Ngày 4/7: Tiếp xúc nhiều hơn với những người có tầm ảnh hưởng, rất hữu ích trong quá trình học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Quá trình giao tiếp với đối phương cũng giúp bạn được mở mang đầu óc.
 
- Ngày 19/7: Tài lộc đổ về túi, có thể tính tới các kế hoạch đầu tư với quy mô lớn để tăng thêm nguồn lợi nhuận.
 
- Ngày 22/7: Cảm hứng tốt, thích hợp làm một số công việc văn thư, sáng tạo trong ngày hôm nay. Bạn sẽ được trao những cơ hội phát triển thuận lợi và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh.
 
- Ngày 23/7: Việc làm giàu không bị cản trở, thu về thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
- Ngày 28/7: Vận trình tài lộc hanh thông, nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền. Bạn càng nhanh tay sẽ càng có nhiều cơ hội hốt tiền hốt bạc.
 
- Ngày 31/7: Trong ngày này, duyên khác phái của những chú Cá rất tốt đẹp, bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về đối tượng mình thầm mến từ lâu. Khi khoảng cách được thu ngắn, hãy chủ động và dũng cảm hơn để thể hiện sự chân thành của mình cho người ấy biết nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X