Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 6/2024 của 12 chòm sao: Ngày VÀNG đón LỘC

Thứ Tư, 29/05/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch chiêm tinh chỉ ra những ngày may mắn tháng 6/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy tranh thủ ngày vàng để đón nhận năng lượng may mắn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
ngay may man thang 6/2024 cua 12 cung hoang dao
 

Thứ 6, ngày 21 tháng 6


Hãy là chính mình, thổi bùng ngọn lửa và luôn hướng về phía trước. Phần thưởng cho Bạch Dương trong ngày may mắn này chính là bình yên, mãn nguyện và hạnh phúc bên trong, đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng.

Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy lạc lõng, vì vậy hãy tiếp tục điều chỉnh nội tâm để ghi nhớ các mục tiêu dài hạn của mình và đi đúng hướng.

Bạn được khuyến khích củng cố nền tảng cho tham vọng của mình và kiên định theo đuổi những gì thực sự là của bạn.

Cơ hội dồi dào xung quanh bạn vào ngày 21 tháng 6 này, nhiệm vụ chính của bạn là duy trì sự tự tin để nắm bắt chúng.
 

2. Kim Ngưu

 

Thứ 6, ngày 21 tháng 6


Sự thỏa mãn và phong phú thực sự không đến từ sự thoải mái, mà đến từ việc mạo hiểm bước vào những điều chưa biết và chấp nhận rủi ro.
 
Tháng 6 này, Kim Ngưu được khuyến khích bước vào những chương mới của cuộc đời mình, tìm kiếm sự an toàn trong những thay đổi sâu sắc và nắm bắt những cơ hội thiêng liêng nhằm làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

Khi trăng tròn ở Ma Kết vào ngày 21 tháng 6, hãy sẵn sàng đón nhận những sự kiện mới trong cuộc sống như đi du lịch, quay lại học tập hoặc tham gia một buổi hội thảo để tăng thêm kiến thức.
 

3. Song Tử


Thứ 7, ngày 29 tháng 6


Theo ngày may mắn tháng 6/2024 của 12 cung hoàng đạo, cuộc sống của Song Tử sẽ thay đổi đáng kể vào ngày 29 tháng 6 - sao Thổ di chuyển nghịch hành trong Song Ngư.

Những ý tưởng mới, nguồn cảm hứng và những hiểu biết sâu sắc được vũ trụ đem đến cho bạn trong ngày đẹp này.

Khoảng thời gian này là thời điểm tối ưu để soạn thảo kế hoạch kinh doanh, đăng ký các khóa học hoặc đặt nền móng cho sự thành công trong tương lai, đặc biệt là trong các lĩnh vực mà bạn cảm thấy có hứng thú sâu sắc.
 
Bằng cách lắng nghe tiếng nói bên trong mình và lập kế hoạch tỉ mỉ, Song Tử có thể đạt được bất cứ điều gì bạn đặt ra.
 

4. Cự Giải


Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6


Một ảnh hưởng quan trọng đến từ sao Thổ ở cung Song Ngư, thúc giục bạn nghiêm túc suy ngẫm về cuộc sống mà bạn mong muốn.
 
Vào ngày 29 tháng 6, khi sao Thổ đi lùi trong cung Song Ngư, nó sẽ chiếu sáng khu vực hạnh phúc và tiền bạc của Cự Giải.

Bóng tối đang dần tan đi và ánh sáng của cuộc sống sẽ xuất hiện khiến Cua nhỏ suy nghĩ tích cực hơn và bớt kỳ vọng vào những điều không có thực.

Bạn đang sống với ước mơ của mình rồi, hãy để vũ trụ dẫn đường cho bạn trong ngày này.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Chủ nhật, ngày 9 tháng 6


Khi vũ trụ báo hiệu đã đến lúc phải hành động, hãy nắm bắt thời cơ mà không do dự.

Hãy tin tưởng vào nguồn năng lượng của tháng 6 năm 2024, đặc biệt khi sao Hỏa tiến vào Kim Ngưu vào ngày 9 tháng 6, tiếp thêm năng lượng cho Sư Tử.

Sao Hỏa, hành tinh của hành động và tham vọng, hỗ trợ bạn thúc đẩy các mục tiêu trong công việc, giúp Leo tỏa sáng ở mọi lĩnh vực trong ngày may mắn này.

Với nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử trong tháng này, hãy nhớ tầm quan trọng của sự hợp tác, một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao.
 

6. Xử Nữ

 

Chủ nhật, ngày 9 tháng 6


Khi sao Hỏa tiến vào Kim Ngưu vào ngày 9 tháng 6, nó sẽ khơi dậy động lực để Xử Nữ thực hiện các kế hoạch của mình.

Hành động ngay trong ngày may mắn này có thể thay đổi đáng kể quỹ đạo của bạn, đưa bạn tới cuộc sống trọn vẹn mà bạn dự tính.

Xử Nữ hãy mạnh dạn thực hiện mọi kế hoạch của bản thân trong ngày may mắn này, vũ trụ sẽ hỗ trợ bạn trên mọi bước đi, tự tin lên nhé.
 

7. Thiên Bình

 

Thứ 5, ngày 6 tháng 6


Trăng non ở cung Song Tử vào ngày 6 tháng 6 tạo tiền đề cho một ngôi sao đặc biệt xuất hiện ở cung Song Tử, hứa hẹn sẽ đem lại khởi đầu ly kỳ và vui tươi nhất trong cuộc đời bạn.

Sự liên kết thiên thể này, bao gồm Mặt trời, sao Thủy, sao Kim và sao Mộc, tất cả đều ở cung Song Tử, báo hiệu một giai đoạn có nhiều cơ hội cho hạnh phúc và dồi dào.

Thời gian này khuyến khích sự phát triển và biến đổi - hãy buông bỏ mọi ràng buộc và đón nhận những khởi đầu mới sẽ biến cuộc sống của bạn thành một cuộc sống bạn hằng mong ước.
 

8. Hổ Cáp

 

Thứ 5, ngày 20 tháng 6


Chiêm tinh năm 2024 dự báo Mặt trời đi vào Cự Giải vào ngày 20/6, nó mang lại một nguồn năng lượng sảng khoái cho Hổ Cáp sau những ngày tháng u tối.

Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn và gặp những cơ hội mới, dù bất ngờ nhưng sẽ giúp tạo nên cuộc sống mà bạn đã hằng mong ước bấy lâu nay.

Ngày may mắn giúp Hổ Cáp tập trung vào bản thân và làm những gì mình thích, không còn mặn mà với những mối quan hệ cũ, đầu óc nhẹ nhàng hơn hẳn.

Đây là năng lượng mở rộng mang lại cho chòm sao này nhiều sự lạc quan và có thể mang lại lợi ích cho một số người đang bị trầm cảm.
 

9. Nhân Mã

 

Thứ 6, ngày 21 tháng 6


Theo ngày may mắn tháng 6/2024 của 12 cung hoàng đạo, Trăng tròn ở Ma Kết vào ngày 21/6 mang đến những tin tức tuyệt vời cho Nhân Mã.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn nào liên quan đến sự nghiệp của mình, ngày may mắn này sẽ khiến bạn thoát khỏi lối mòn u tối và tìm ra giải pháp tuyệt vời để giải quyết mọi khúc mắc.

Một người nào đó mà bạn biết có thể đem lại cực nhiều may mắn cho Nhân Mã, họ giúp bạn suy nghĩ thoáng hơn và dám làm những điều bản thân chưa từng làm.

Một số người có thể gặp may mắn về mặt sự nghiệp, thi cử hoặc địa vị xã hội. Đây không phải là lúc để che giấu tài năng hay khả năng lãnh đạo của bạn - đã đến lúc tỏa sáng.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Chủ nhật, ngày 9 tháng 6


Vào ngày 9/6, khi sao Hỏa tiến vào Kim Ngưu, nó không chỉ tập trung vào các mối quan hệ quan trọng mà còn cả niềm vui chung của bạn. Tháng 6 này, hãy ưu tiên hạnh phúc của bạn lên trên hết.

Trong ngày may mắn này, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc bạn bè - những người nhìn thấy bạn có một bước nhảy vọt về niềm tin.

Một cơ hội may mắn có thể liên quan đến các vấn đề về giáo dục đại học, du lịch đường dài, các vấn đề pháp lý, xuất bản hoặc tâm linh sẽ tìm tới Ma Kết trong ngày may mắn này.

Nếu bạn cảm thấy rằng mình đã nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn chưa thấy được sự đền đáp, thì ngày này bạn sẽ thấy được thành quả lao động của mình.
 

11. Bảo Bình

 

Chủ nhật, ngày 9 tháng 6


Vào ngày 9/6, sao Hỏa di chuyển vào Kim Ngưu, hướng sự tập trung mạnh mẽ vào cuộc sống gia đình, với năng lượng bổ sung từ Song Tử và Cự Giải làm nổi bật các chủ đề như niềm vui, sự cam kết và sức khỏe.

Nếu bạn đang dự tính đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới thì ngày may mắn này chính là thời điểm vàng để bạn thực hiện điều đó.

Bảo Bình hãy thử điều gì đó mới mẻ vào ngày này và bạn có thể tìm thấy niềm đam mê mới hoặc gặp một người mới, người chắc chắn sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

Ngày này đánh dấu một bước ngoặt đối với bạn, một ngày mà bạn có thể bỏ lại mọi khó khăn phía sau và bước vào chương mới của cuộc đời.
 

12. Song Ngư


Chủ nhật, ngày 9 tháng 6


Ngày 9 tháng 6, sao Hỏa di chuyển vào Kim Ngưu, một lần nữa nhấn mạnh vào lĩnh vực giao tiếp của Song Ngư và thúc giục bạn kiên trì với ước mơ của mình.

Hãy tập trung và tiếp tục nỗ lực hướng tới cuộc sống thịnh vượng và thành công mà bạn đã định sẵn.

Song Ngư hãy làm những điều khiến bạn hạnh phúc, làm phong phú tâm hồn bạn, phát triển bản thân đến mức tốt nhất có thể và đừng hài lòng với bất cứ điều gì thấp hơn những gì bạn xứng đáng.

Đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu tất cả những dự án mà Ngư đã ấp ủ từ lâu trong đầu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X