Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 6/2022 của 12 chòm sao: Chọn đúng ngày để vận khí vụt sáng, cuộc đời thăng hoa

Thứ Tư, 01/06/2022 07:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 6 tới mang theo mùa Hạ nắng bỏng và đầy sôi sục. Hãy cùng xem ngày may mắn tháng 6/2022 của 12 chòm sao là những ngày nào để có thể tận dụng tối đa những nguồn năng lượng tích cực mà vũ trụ mang tới trong mùa Hè này nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tháng 6 tới cũng đánh dấu năm 2022 đã trôi qua được một nửa với nhiều biến động. Dù hiện tại ra sao, trước mắt vẫn còn cả quá trình rất dài để bạn tiếp tục cố gắng, đứng dậy từ thất bại hay bảo vệ thành quả của mình.
 
Với 12 cung hoàng đạo, vào những ngày cụ thể trong tháng 6/2022 này, vũ trụ sẽ gửi tới các bạn những tín hiệu may mắn để góp phần giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ và nhẹ nhàng hơn với bạn.
 
Cùng xem ngày may mắn tháng 6/2022 của 12 chòm sao là những ngày nào?

Ngay may man thang 6/2022 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 2, 4, 5, 17, 20, 21

 
Đối với Bạch Dương, những ngày may mắn (ngày vượng vận) này sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn đẩy mạnh các kế hoạch của mình khi tỷ lệ thành công khá cao. Nếu biết tận dụng cơ hội, chòm sao này sẽ có nhiều sự bứt phá trong thời gian trước mắt.
 
- Ngày 2/6: Một ngày có nhiều việc suôn sẻ, làm việc lớn có thể thu hoạch tốt. Bạch Dương còn nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong ngày này để kế hoạch thêm phần suôn sẻ.
 
- Ngày 4/6: Đón vận may về tài lộc, có lợi cho việc đàm phán kinh doanh, mở rộng làm ăn buôn bán. Nếu có dự định đầu tư, bạn cũng có thể tranh thủ tiến hành trong hôm nay, nhưng chớ nên đốt cháy giai đoạn kẻo nguy cơ mất trắng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
- Ngày 5/6: Ngày có tài lộc vượng, có nhiều cách để kiếm được tiền, cuộc sống nhờ vậy cũng không còn phải căn ke từng đồng. Thậm chí có người còn kiếm được khoản không nhỏ từ các trò đỏ đen, đánh cược.
 
- Ngày 17/6: Mọi việc diễn ra suôn sẻ, công việc đạt được thắng lợi mới. Tâm trạng chòm sao này nhờ vậy có thể giữ ở trạng thái vui vẻ, hạnh phúc, càng có thêm động lực để hăng hái làm việc.
 
- Ngày 20/6: May mắn tới trong ngày rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Bạn có thể đạt được kết quả tích cực với nỗ lực bền bỉ, chạy đôn chạy đáo trước đó.
 
- Ngày 21/6: Một ngày ngập tràn lãng mạn với các cặp đôi. Trải qua sóng gió, tình cảm mà hai bạn dành cho nhau ngày càng bền chặt.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 4, 5, 20, 25, 28

 
Xem ngày may mắn tháng 6/2022 của 12 chòm sao, tháng mới mang tới cho Kim Ngưu những sự hỗ trợ nhất định, mở ra nhiều cơ hội làm ăn và thăng tiến trong công việc. Đây chính là những điều mà Ngưu Nhi đã mong mỏi từ rất lâu rồi.
 
- Ngày 4/6: Có nhiều lợi lộc bất ngờ, đặc biệt có lợi cho những làm về dịch vụ khách hàng, môi giới, thương thuyết... Sự khéo léo giúp bạn ký kết được những hợp đồng lớn, thu về nhiều lợi nhuận.
 
- Ngày 5/6: Có thể nhận được sự giúp đỡ hữu ích từ người quen. Việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người đang cho thấy bạn đã đi đúng hướng và thu về thành quả xứng đáng.
 
- Ngày 20/6: Có rất nhiều cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh, chứng tỏ vị thế của mình. Quý nhân trong ngày của bạn có thể là một người khác giới bên cạnh, hãy trân trọng những chỉ điểm của đối phương.
 
- Ngày 25/6: Ngày này có thêm cơ hội làm giàu, mọi việc diễn ra không quá khó với cung hoàng đạo này. Nhờ vậy bạn có thể kiếm được một khoản không nhỏ về túi.
 
- Ngày 28/6: Nhân duyên rộng mở, đặc biệt có lợi cho người độc thân. Sẽ có nhiều người khác giới chủ động tiếp cận bạn, hãy nghe theo tiếng gọi từ trái tim để biết ai là người khiến bạn rung động nhé.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 2, 13, 14, 22, 25

 
Song Tử đón nhận tháng mới với tâm thế khá thoải mái. Cảm xúc của bạn không có nhiều xáo trộn, điều này cũng giúp bạn có thể bình tĩnh và sáng tạo để làm mọi thứ.
 
- Ngày 2/6: Một ngày tình cảm đong đầy với các cặp đôi. Những điều ngọt ngào, sự dịu dàng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy rất ấm áp và càng thêm tin tưởng vào tình yêu của cả hai.
 
- Ngày 13/6: Tình yêu tạo ra sức mạnh lớn lao, trông bạn lúc nào cũng thật rạng rỡ. Tinh thần đang rất thoải mái nên bạn cũng cống hiến hết mình cho công việc, không gặp vấn đề nào đáng lo.
 
- Ngày 14/6: Dễ được người lớn tuổi giúp đỡ, được hướng dẫn và tìm ra con đường kiếm tiền thích hợp. Cơ hội như này không phải lúc nào cũng có sẵn nên đừng bỏ lỡ nhé.
 
- Ngày 22/6: Một ngày bận rộn cho việc kiếm tiền, có thể bạn sẽ phải rất vất vả ngược xuôi, cũng không được người khác giúp đỡ nhưng bù lại khi nhìn thành quả, bạn hoàn toàn có thể tự hào về bản thân mình.
 
- Ngày 25/6: Bạn nên mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình trong hôm nay để tranh thủ may mắn đang có, xác suất thành công cũng cao hơn thường ngày. Những người đã yêu nhiều năm được kỳ vọng sẽ để mối quan hệ lên một tầm cao mới, có thể đi tới hôn nhân.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 6, 11, 15, 18, 20, 26

 
Sở hữu không ít ngày may mắn trong tháng 6 năm 2022, Cự Giải như được vũ trụ hậu thuẫn, chuyện tình cảm nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào sẽ là điểm sáng của những chú Cua trong tháng này, đặc biệt là vào các ngày sau:
 
- Ngày 6/6: Nhân duyên vượng phát, đi đến đâu cũng được người yêu kẻ mến, làm gì cũng được ưu ái và giúp đỡ. Ngày này người độc thân cũng nên tăng cường ra ngoài giao lưu, tăng cơ hội tìm được một nửa phù hợp.
 
- Ngày 11/6: Đào hoa vượng, người độc thân nếu đã có đối tượng trong lòng thì nên nhanh chóng hành động. Sự chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương rung động.
 
- Ngày 15/6: Có cơ hội chiếm ưu thế tại nơi làm việc nhờ những biểu hiện xuất sắc và thái độ làm việc nghiêm túc. Nhìn chung bạn đang làm rất tốt mọi việc, cứ tiếp tục triển khai theo hướng hiện tại, bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 
- Ngày 18/6: Khả năng biểu đạt đặc biệt mạnh mẽ, dễ dàng nhận được sự đồng thuận và tán thành của người khác, nhất là trong tình huống tranh luận hay đưa ra ý kiến đề bạt. Việc được mọi người tin tưởng có lợi cho đường tiến thân của bạn.
 
- Ngày 20/6: Một ngày đào hoa khoe sắc rực rỡ, bạn chẳng cần làm gì nhiều cũng có thể thu hút ánh nhìn của người khác phái. Sức hút từ chính con người bạn mới là điều khiến bạn trở nên khác biệt, đừng quá gò bó bản thân theo một hình mẫu nào đó nhé.
 
- Ngày 26/6: Việc kiếm tiền rất dễ dàng, chỉ cần xây dựng được nền tảng vững vàng trước đó thì hôm nay sẽ là ngày bạn có thu hoạch.

Ngay may man thang 6/2022
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 6, 7, 16, 19, 22, 27, 30

 
Những ngày vượng vận tháng 6/2022 này sẽ giúp Sư Tử gặp may chủ yếu ở phương diện công việc và tài lộc. Đó sẽ là cơ hội để bạn chứng tỏ kinh nghiệm và giành lấy những gì xứng đáng với bản thân.
 
- Ngày 6/6: Năng lượng tràn trề, những việc khó khăn tồn đọng trước đó đều được Sư Tử xử lý ổn thỏa ngay trong ngày hôm nay.
 
- Ngày 7/6: Tài lộc tương đối rủng rỉnh, bạn cũng có thể bắt tay vào đầu tư, sẽ có thu nhập đáng kể nhờ sự nhanh nhạy và sáng suốt của bản thân.
 
- Ngày 16/6: Có được sự hanh thông trong công việc, tâm trạng phấn chấn, luôn trong tình trạng vui vẻ cũng giúp bạn hăng hái hoàn thành công việc trước cả tiến độ đặt ra.
 
- Ngày 19/6: Đón vận may về tài lộc khi đối tác và khách hàng chính là quý nhân giúp bạn kiếm được khoản lợi nhuận không nhỏ trong hôm nay.
 
- Ngày 22/6: Là một ngày tràn đầy sự năng động, dù bận rộn hơn nhưng chắc chắn bạn có thể đạt được điều gì đó nhờ công sức đã bỏ ra.
 
- Ngày 27/6: Hôm nay, mối quan hệ với đồng nghiệp khá thuận lợi khi đôi bên đều giúp đỡ nhau để hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn.
 
- Ngày 30/6: Khối lượng công việc dù có tăng lên cũng không phải là vấn đề đối với bạn, với năng lực sẵn có, bạn hoàn toàn có tự tin để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Có thể bạn quan tâm:
Tử vi tháng 6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thay đổi, Nhân Mã bực bội
Tử vi tháng 6/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rồi cũng sẽ ổn định, bản thân bạn có những thay đổi thật đáng ngạc nhiên.

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 4, 6, 12, 19, 24

 
Cơ hội để Xử Nữ chuyển mình mạnh mẽ sẽ đến vào những ngày vượng vận dưới đây. Việc mà bạn cần làm là nhanh tay nắm bắt lợi thế mình được trao, đừng chần chừ rồi bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
- Ngày 4/6: Hôm nay là ngày Xử Nữ có thể gặp gỡ một số đối tác thông qua đồng nghiệp hoặc bạn bè để mở rộng mạng lưới cá nhân. Điều đó đặc biệt có lợi cho bạn trong tương lai.
 
- Ngày 6/6: Có tiến triển tốt trong công việc, đặc biệt là sự phối hợp giữa các bộ phận khá nhuần nhuyễn. Cấp trên tỏ ra rất hài lòng với tinh thần tập thể mà bạn xây dựng lên.
 
- Ngày 12/6: Một ngày hanh thông làm gì cũng suôn sẻ. Bạn có thể triển khai dự án quan trọng trong hôm nay.
 
- Ngày 19/6: Hôm nay là ngày tốt lành về tình duyên đối với các bạn nữ Xử Nữ, bạn càng năng ra ngoài càng dễ gặp được người ưng ý.
 
- Ngày 24/6: Ngày tình cảm nóng lên nhanh chóng, cả hai đều biết cách để vun vén mối quan hệ. Người độc thân hãy thu hết can đảm để mạnh dạn bày tỏ tình yêu bởi may mắn trong hôm nay sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 7, 14, 26

 
Với Thiên Bình, tháng 6/2022 dù không có nhiều ngày may mắn với bạn như các chòm sao khác nhưng điều đó cũng không thể khiến bạn nản lòng. Thậm chí nếu biết kết hợp giữa may mắn và bản lĩnh của mình, bạn còn thăng tiến nhanh hơn bất cứ ai trong vòng tròn hoàng đạo.
 
- Ngày 7/6: Những kế hoạch bế tắc, tưởng như vô vọng trước đó nay đã được khai thông thế bí, bạn cũng lấy lại tự tin vốn có nhờ sự xoay sở tài tình của mình.
 
- Ngày 14/6: Bạn càng duy trì được tâm trạng vui vẻ trong công việc thì công việc của bạn càng hiệu quả. Nhiệm vụ dù khó đến đâu cũng không thể khiến chòm sao này chùn bước.
 
- Ngày 26/6: Một ngày bận rộn với các kế hoạch kiếm tiền, bù lại tài lộc hanh thông. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái theo ý mình.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 4, 5, 16, 23, 24, 26, 28

 
Việc có không ít ngày may mắn trong tháng 6/2022 này sẽ giúp Hổ Cáp đón tháng mới thảnh thơi và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên cơ hội không phải lúc nào cũng ở đó và chờ đợi bạn, nếu bạn không chủ động nắm bắt thì cơ hội tốt đến đâu cũng không dành cho bạn.
 
- Ngày 4/6: Nghị lực của Hổ Cáp được dịp thể hiện. Dù có nhiều việc phải giải quyết cũng như khó khăn cần phải đương đầu, song bạn không dễ gì nản lòng bởi biết rằng phía trước còn rất nhiều điều đang chờ đón.
 
- Ngày 5/6: Sự hài hước tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của cung hoàng đạo này. Bạn có thể dễ dàng khuấy động bầu không khí ở mỗi nơi mình xuất hiện, nhờ vậy rất có lợi cho việc mở rộng quan hệ.
 
- Ngày 16/6: Dự án đầu tư có thu hoạch tốt, dễ được đồng nghiệp và sếp khen ngợi trong công việc. Điều này tạo ra động lực không nhỏ để Hổ Cáp nỗ lực hơn vào lần tới. Nếu chăm chỉ hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể trở thành chòm sao giỏi kiếm tiền nửa cuối năm 2022, đổi đời nháy mắt.
 
- Ngày 23/6: Một ngày nhân duyên đong đầy, hãy chăm chút hơn cho ngoại hình của bản thân. Bạn có thể lựa chọn ăn mặc đẹp và đi hẹn hò dạo phố. Những hoạt động này còn giúp cải thiện tâm trạng bạn khá tốt.
 
- Ngày 24/6: Có tin vui về sự nghiệp, như được thăng chức hoặc được giao những trọng trách quan trọng. Bạn ngày càng chứng minh được vị thế vững chắc của mình ở nơi làm việc.
 
- Ngày 26/6: Không khó để thu lợi nhuận tài chính về túi với những công sức bạn đã bỏ ra từ trước đó. Hãy cố gắng duy trì sự nỗ lực và chăm chỉ này càng lâu càng tốt.
 
- Ngày 28/6: Vận may kinh doanh khá tốt, chính cái tính kiên nhẫn, sức bền và tính toán nhanh nhạy giúp bạn tha hồ đón tiền về túi.
 
Ngay may man thang 6/2022 cua 12 cung hoang dao
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 10, 11, 12, 26

 
Nhân Mã sẽ có 4 ngày may mắn trong tháng 6/2022 này. Hầu hết các phương diện của bạn đều sẽ có bước chuyển ngoặt tích cực.
 
- Ngày 10/6: Vận làm giàu rực sáng, thích hợp để triển khai kế hoạch kiếm tiền. Có người còn có cơ hội nhận quà hoặc được biếu tiền.
 
- Ngày 11/6: Sẽ có cảm giác rung động bất chợt với ai đó vô tình gặp trong hôm nay. Cảm xúc rung động ban đầu tuy ngọt ngào nhưng bạn cũng nên phân biệt rõ chỉ là cơn cảm nắng nhất thời hay bạn thật sự nghiêm túc.
 
- Ngày 12/6: Có cơ hội nhận được sự chỉ dẫn của những người có kinh nghiệm đi trước, giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của bạn.
 
- Ngày 26/6: Tình duyên nở rộ, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, bạn có chịu mở lòng đón nhận hay không sẽ quyết định tỷ lệ “thoát ế” của bạn.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 8, 24, 26

 
Việc chỉ có 3 ngày may mắn tháng 6/2022 cũng không quá ảnh hưởng tới sự quyết tâm và kiên trì của Ma Kết trong tháng này. Bạn vẫn rất tự tin vào lựa chọn của mình. Dù con đường phía trước có chông gai tới đâu bạn vẫn có thể đứng dậy sau vấp ngã.
 
- Ngày 8/6: Được Thần Tài bảo trợ, chỉ cần bạn chăm chỉ làm ăn thì chắc chắn sẽ có cuộc sống phú quý. Việc hợp tác hay ký kết cũng diễn ra thuận lợi, tiền bạc tăng tiến khá nhanh nên chi tiêu cũng không phải quá căn ke.
 
- Ngày 24/6: Hôm nay nhân duyên khác giới siêu vượng, càng tiếp xúc với thế giới bên ngoài càng có thể tạo ra nhiều cơ hội để chấm dứt tình trạng độc thân hiện tại.
 
- Ngày 26/6: Sức sáng tạo tràn đầy, bạn cũng chủ động tiếp nhận thông tin mới, công việc nhờ vậy sẽ có bước đột phá đáng kể. Bạn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá xứng đáng với năng lực của bản thân.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 5, 9, 11, 28

 
Đối với Bảo Bình, tháng 6/2022 này bạn sẽ được vũ trụ ban cho nhiều phước lành để phát triển sự nghiệp cá nhân và tình hình tài chính của mình. Nếu tháng này bạn nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của mình thì điều đó cũng không có gì phải ngạc nhiên.
 
- Ngày 5/6: Ngày có thần May Mắn song hành nên có thể sẽ trúng số, được nhận quà, được trả nợ... Những người kinh doanh hay tham gia thị trường chứng khoán cũng đón lợi nhuận có phần nhỉnh hơn so với người khác.
 
- Ngày 9/6: Hiệu quả công việc được nâng lên khá cao, hoàn thành tốt hầu hết những việc đã đặt lịch từ trước. Bảo Bình không gặp quá nhiều khó khăn trong việc triển khai kế hoạch của mình.
 
- Ngày 11/6: Tài lộc hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên sẽ phải khá vất vả và bận rộn để chạy theo kế hoạch. Ngày này bạn có thể mạnh dạn theo đuổi những dự án mà mình vẫn luôn ấp ủ, nhưng hãy chắc chắn rằng đó là những dự án đã được tính toán cụ thể và phù hợp với xu thế chung hiện nay.
 
- Ngày 28/6: Đào hoa tăng mạnh, người độc thân nên chăm chút hơn cho ngoại hình để tăng cơ hội tìm được một nửa ưng ý.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 6/2022: Ngày 11, 12, 18, 19, 24

 
Tháng 6/2022 này, Song Ngư nên tiếp tục thể hiện sự duyên dáng của mình, điều đó vừa tốt cho tình cảm lứa đôi lại vừa giúp bạn mở ra các cơ hội hợp tác tuyệt vời. Xác suất để Song Ngư nhận được những phần thưởng xứng đáng là điều hoàn toàn có thể xảy ra với tỷ lệ cao.
 
- Ngày 11/6: Người độc thân có sự hỗ trợ đắc lực từ người quen trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp. Dù chuyện sau đó có ra sao, việc bạn chịu mở lòng mình đã là một tín hiệu tích cực. Những người đang yêu có thể cảm nhận được sự lãng mạn, ngọt ngào từ nửa kia.
 
- Ngày 12/6: Tài lộc hanh thông đến mức khiến người khác phải ghen tị. Ngày này rất thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên tranh thủ nắm bắt cơ hội này.
 
- Ngày 18/6: Việc kiếm tiền không bị cản trở, đối thủ cạnh tranh cũng không còn là nỗi lo với chòm sao này. Với những ai muốn xoay tiền và đòi nợ thì hãy nhanh tay tận dụng vận may tốt lành của ngày hôm nay.
 
- Ngày 19/6: Tình cảm có nhiều tiến triển thuận lợi, các cặp đôi nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ gia đình, bạn bè hai bên. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được một nửa ưng ý khi sức hút tự nhiên từ bạn đang lan tỏa mãnh liệt.
 
- Ngày 24/6: Ngày vượng nhân duyên, phần lớn là người khác chủ động tiếp cận bạn. Vấn đề là bạn có chịu cho đối phương cơ hội để bước vào trái tim mình hay không.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X