Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngày may mắn tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Đừng bỏ lỡ!

Thứ Sáu, 03/05/2024 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, ngày may mắn tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo là ngày được đánh dấu trên lịch chiêm tinh nói về ngày đẹp nhất trong tháng của mỗi cung.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


ngay may man thang 5/2024 cua 12 cung hoang dao
 

Ngày may mắn: 5, 19, 23 tháng 5

 
Theo danh sách ngày may mắn tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo, vào những ngày tốt lành Bạch Dương hãy dành thời gian cho những nỗ lực sáng tạo hoặc bắt đầu một thử thách thể thao mới. Năng lượng đang đứng về phía bạn!

Mặt trăng Nhân Mã chiếu sáng ngôi nhà may mắn của bạn, mang lại những phần thưởng đáng kể cho những nỗ lực trong quá khứ của bạn.

Mặc dù kết quả có thể khác với mong đợi ban đầu của bạn nhưng hãy cứ sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ đang chờ đợi.
 
Vài ngày sau trăng tròn Nhân Mã, sao Mộc chuyển sang Song Tử, nhấn mạnh sức mạnh của giao tiếp giúp Bạch Dương thành công trong mọi dự định nhờ tài ăn nói của bản thân.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn: 7, 18, 24 tháng 5

 
Đây chính là những ngày tuyệt vời cho vấn đề tài chính và sự nuông chiều. Có lẽ đã đến lúc tự thưởng cho mình vì đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua đó nha Kim .

Kể từ khi sao Mộc đi vào cung của bạn vào năm 2023, bạn đã mở rộng tầm nhìn của mình và xây dựng nền tảng cho sự an toàn cũng như các cơ hội mới.
 
Khi sao Mộc chuẩn bị rời khỏi Kim Ngưu, đã đến lúc gặt hái thành quả lao động của bạn và đón nhận những phương pháp thành công mới.
 
Trăng non vào ngày 7/5, cũng ở cung Kim Ngưu, mang đến cơ hội tiềm năng để áp dụng những gì bạn đã học được và hướng cuộc sống của bạn tới những dự án mạo hiểm mới thú vị.
 

3. Song Tử


Ngày may mắn: Ngày 11, 22, 25 tháng 5

 
Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để viết, học tập hoặc kết nối với người mới.

ngày may mắn tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Mộc - hành tinh của sự mở rộng và may mắn, đi vào cung của bạn trong ngày 25/5.
 
Quá cảnh này hứa hẹn sẽ nâng cao mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn, khuyến khích bạn sống lạc quan hơn và đón nhận một góc nhìn mới về những cơ hội xung quanh bạn.

Hãy đón nhận những sự biến đổi, vì chúng là những bước đệm để bạn đạt được mục tiêu lớn lao.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn: 7, 16, 21 tháng 5

 
Những ngày này bạn sẽ nhận được sự ủng hộ to lớn từ gia đình và bạn bè, là thời gian tuyệt vời cho các vấn đề của gia đình.

Trăng non ở cung Kim Ngưu vào ngày 7 tháng 5 báo trước chương mới của cuộc đời bạn sắp mở ra, thôi thúc bạn bước về phía trước và xác định lại mục tiêu của mình.
 
Đây là cơ hội để bạn khai thác các nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của bạn, cho phép bạn đạt được sự phong phú và rõ ràng hơn cho các kế hoạch tương lai của mình.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Ngày may mắn: 9, 17, 29 tháng 5

 
Sức hút của Sư Tử sẽ tỏa sáng, xứng đáng là chòm sao nổi bật nhất, đây là thời gian rất lý tưởng cho việc diễn thuyết trước công chúng hoặc quản lý dự án lớn nhỏ.

Hãy tin tưởng rằng vũ trụ ủng hộ những khát vọng của bạn. Tư duy mở rộng này sẽ hướng dẫn bạn đến những cơ hội phù hợp nhất cho sự phát triển và thành công của bạn.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn: 8, 13, 25 tháng 5

 
Xử Nữ sẽ tập trung vào sức khỏe và hạnh phúc, đó là những ngày tuyệt vời để bắt đầu chạy bộ, tập yoga hoặc chế độ ăn kiêng mới.

Đối với Xử Nữ, ngày 25 tháng 5 là một ngày đáng được mong đợi, vì việc sao Mộc tiến vào cung Song Tử sẽ kích hoạt một giai đoạn cực kỳ thịnh vượng trong sự nghiệp của bạn.

Quá trình chuyển đổi này hứa hẹn không chỉ đạt được lợi ích tài chính mà còn tăng cường sự hài lòng trong công việc và các cơ hội mới cho các bạn trẻ.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn: 3, 12, 28 tháng 5

 
Cảm giác hòa hợp của những ngày này sẽ giúp Thiên  cải thiện các mối quan hệ. Đây là thời điểm tốt để giải quyết những hiểu lầm giữa người với người hoặc sáng tạo nghệ thuật.

Khi Sao Mộc chuyển sang Song Tử, nó sẽ khuếch đại mong muốn mở rộng và phiêu lưu của bạn, khuyến khích bạn khám phá những lãnh thổ mới và tìm ra sức mạnh mà bạn luôn nắm giữ để tạo nên cuộc sống mơ ước của mình.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn: 4, 15, 25 tháng 5

 
Có thể có những đột phá mạnh mẽ về cảm xúc và trực giác, đặc biệt là vào dịp Trăng tròn, đây là những ngày quyền lực của Hổ Cáp.

Trăng tròn ở Nhân Mã, chiếu sáng lĩnh vực tài chính của bạn và khen thưởng cho sự chăm chỉ của bạn.

Mặt Trăng sẽ nâng cao sự nhạy bén về tài chính và lòng tự trọng của bạn, khuyến khích bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Hãy coi sự thay đổi là một bước cần thiết để đạt được nguyện vọng của bạn.
 

9. Nhân Mã


Ngày may mắn: 10, 20, 31 tháng 5

 
Tinh thần phiêu lưu mạo hiểm của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Đây cũng chính là khoảng thời gian tuyệt vời để đi du lịch hoặc học các kỹ năng mới.

Sao Mộc tiến vào Song Tử sẽ mở ra những chương mới trong cuộc sống lãng mạn của bạn, giúp bạn hiểu sâu hơn về tình yêu mà bạn tìm kiếm và xứng đáng có được.

Sự liên kết này hứa hẹn rằng vũ trụ sẵn sàng giúp bạn đạt được mục đích trong chuyện tình cảm nếu bạn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Ngày may mắn: 2, 14, 26 tháng 5

 
Những ngày này Ma Kết có thể khiến khó khăn trong công việc tan biến. Bạn có thể đạt được một bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp cũng như học tập.

Sự di chuyển của Sao Mộc vào Song Tử sẽ tiếp thêm năng lượng cho sự quyết đoán của bạn, thay đổi cách bạn cảm nhận về con đường cuộc đời mình.
 
Sao Mộc sẽ tăng cường khả năng khẳng định bản thân của bạn, khiến đây là thời điểm tuyệt vời để Kết thể hiện sự tự tin cần thiết tiến tới thành công.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn: 2, 13, 19, 29 tháng 5

 
Theo chiêm tinh tháng 5, vào những ngày này sự đổi mới của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những dự án mới hoặc thử nghiệm những ý tưởng mới.

Mặc dù bạn không thể thay đổi nơi mình đến, nhưng dưới bầu trời này, bạn sẵn sàng hơn bao giờ hết để thay đổi nơi mình sẽ đến.

Những ngày may mắn của tháng truyền vào cuộc sống của bạn sự vui tươi, tìm ra những con đường sáng tạo để thể hiện bản thân và tỏa ra sự bình yên và hài hòa bên trong.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn: 8, 17, 24 tháng 5

 
Trực giác sẽ dẫn dắt bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Đây là những ngày tuyệt vời để thể hiện tài năng của Song Ngư trong nghệ thuật hoặc thiền định.
 
Khi bạn cho phép bản thân được nuôi dưỡng, bạn đang cho vũ trụ cơ hội gửi cho bạn sự chữa lành, phép thuật và nguồn lực vào lúc bạn cần. Chấp nhận sự hỗ trợ không phải là điểm yếu mà là điểm mạnh.

Chỉ với vòng tay rộng mở, bạn mới có thể đón nhận những món quà của cuộc sống.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X