Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 5/2022 của 12 chòm sao: Vận khí vượng nhất, mưu sự dễ thành vào ngày nào?

Thứ Tư, 04/05/2022 13:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để tận dụng năng lượng tốt nhất từ vũ trụ, đừng bỏ lỡ những ngày may mắn tháng 5/2022 của 12 chòm sao dưới đây nhé. Đó sẽ là ngày mang tới cho bạn các cơ hội để đổi đời, chỉ cần nhanh tay nắm bắt chắc chắn có thể đạt được điều mình muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tháng 5, tháng mở đầu cho một mùa Hè rực rỡ đang tới. Đồng thời, tháng 5 cũng báo hiệu năm 2022 đã sắp trôi qua được một nửa chặng đường.
 
Tin chắc rằng ở thời điểm hiện tại, ai cũng đều đang nỗ lực không ngừng vì một tương lai tốt đẹp hơn. Những dự định đặt ra từ đầu năm nếu đã có có thể hoàn thiện hay đang trong quá trình suôn sẻ, xin chúc mừng bạn về điều đó.
 
Còn nếu lỡ kém may hơn, vẫn đang chật vật tìm ra con đường tươi sáng để đi, hy vọng bạn sẽ luôn kiên trì với mục tiêu của bạn thân, và hãy luôn tin rằng mọi cố gắng đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.
 
Với 12 cung hoàng đạo, vũ trụ đang gửi gắm điều gì cho bạn trong tháng 5 rực rỡ này? Cùng xem ngày may mắn tháng 5/2022 của 12 chòm sao dưới đây để có thể tận dụng mọi cơ hội dành cho bản thân nhé.

Ngay may man thang 5/2022 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 5, 7, 8, 11, 20, 22

 
Xem ngày may mắn tháng 5/2022 của 12 chòm sao, cơ hội cải thiện thu nhập của Bạch Dương sẽ đến trong tháng này, bõ công bao ngày bạn ngóng trông và nỗ lực. Đặc biệt là vào những ngày dưới đây, đừng quên tận dụng lợi thế của mình để mọi việc được suôn sẻ hơn nhé.
 
- Ngày 5/5: Người độc thân có thể sẽ được người quen giới thiệu cho đối tượng tiềm năng. Buổi hẹn đầu của cả hai diễn ra khá tốt đẹp, đều muốn tiếp tục tìm hiểu thêm về đối phương, khả năng thành công cao.
 
- Ngày 7/5: Mối quan hệ với người yêu sẽ được phát triển hơn nữa. Những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào luôn đong đầy giữa cả hai, ngay cả những cuộc cãi vã cũng chỉ là thứ gia vị để tình yêu thêm màu sắc.
 
- Ngày 8/5: Buôn bán kinh doanh có lộc, có cơ hội thu về tiền bạc ngoài mong đợi. Những người làm công ăn lương cũng có thêm khoản nhờ công việc tay trái.
 
- Ngày 11/5: Ngồi mát ăn bát vàng, không cần phải quá vất vả vẫn đạt được điều mình muốn. Quý nhân cũng luôn bên cạnh để đồng hành với bạn cùng vượt qua khó khăn.
 
- Ngày 20/5: Người độc thân sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới trong ngày hôm nay, mở ra nhiều triển vọng cho một mối quan hệ mới. Chỉ cần bạn chịu mở lòng thì thời gian tới sẽ có khá nhiều bất ngờ thú vị chờ đón bạn đấy.
 
- Ngày 22/5: Nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng rất may là với sự nhiệt huyết và hết mình của mình với công việc, chòm sao này có thể nhận được khoản hoa hồng xứng đáng.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 8, 9, 26

 
Đối với Kim Ngưu, dù không có quá nhiều ngày trong tháng 5/2022 này, song chỉ cần dựa vào năng lực của chính mình, chòm sao này hoàn toàn có thể đạt được thành tích khiến người khác phải nể phục. Hãy tranh thủ sắp xếp công việc quan trọng vào những ngày vượng vận này để tăng xác suất thành công.
 
- Ngày 8/5: Có nhiều quý nhân, dễ được sự trợ giúp của người lớn tuổi hoặc người có chức vụ cao hơn tại nơi làm việc. Lãnh đạo cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội lần này.
 
- Ngày 9/5: Bạn biết tập trung sức mạnh của tập thể và thể hiện khả năng lãnh đạo của mình, dìu dắt mọi người đi đúng hướng. Uy tín của bạn đã được công nhận bởi các đồng nghiệp.
 
- Ngày 26/5: Một ngày cảm xúc dẫn lối để đôi lứa xích lại gần nhau hơn. Cả hai đều cố gắng hiểu về nhau thay vì chỉ tập trung vào bản thân mình.

Xem thêm: Ngày hoàng đạo thoát ế cho 12 chòm sao năm 2022 là ngày nào?
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 6, 7, 18

 
Cũng chỉ có 3 ngày may mắn trong tháng 5/2022 như Kim Ngưu, chòm sao Song Tử có thể vươn lên mạnh mẽ bằng chính sự hoạt bát, khéo léo, đặc biệt là khả năng giao tiếp tốt của bản thân. Có thể nói, bạn đang tận dụng thế mạnh của mình khá tốt.
 
- Ngày 6/5: Ngày này bạn thể hiện được khả năng giao tiếp tốt với các bộ phận khác trong công việc, mọi việc diễn ra tốt đẹp, hiệu suất được đẩy mạnh.
 
- Ngày 7/5: Có người khác phái sẽ chủ động tán tỉnh bạn, cảm giác được yêu thương khiến chòm sao này cảm thấy lâng lâng và thích thú. Nhưng hãy chắc rằng bạn không khiến ai đó hiểu lầm nếu không có tình cảm với đối phương nhé.
 
- Ngày 18/5: Có rất nhiều việc cần phải làm, sự hăng hái của bạn cũng đang lên cao, nhờ vậy có thể phát huy hết khả năng của mình.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 5, 6, 7, 16

 
Cự Giải sẽ được thần May Mắn ủng hộ hết mình và thu hoạch những điều xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Điều quan trọng là liệu bạn có đủ nhạy bén để nhận ra cơ hội của mình và tận dụng trọn vẹn hay không?
 
- Ngày 5/5: Đào hoa vượng, nhân duyên dẫn lối giúp bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái. Cơ hội để chấm dứt tình trạng độc thân đang ở ngay trước mắt.
 
- Ngày 6/5: Ngày bạn thể hiện được sự tự tin và lạc quan, đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo và có tính thuyết phục. Nhờ vậy, vấn đề trong công việc có thể được giải quyết nhanh chóng.
 
- Ngày 7/5: Những người đang trong quá trình tìm việc sẽ có cơ hội tìm được việc làm ngoài mong đợi. Môi trường mới là nơi lý tưởng để bạn rèn giũa bản thân.
 
- Ngày 16/5: Đào hoa tăng mạnh, người độc thân nên chăm chút hơn cho ngoại hình để tăng cơ hội tìm được một nửa ưng ý.

Ngay may man thang 5/2022
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 10, 14, 22, 23, 26, 28

 
Những khởi sắc và suôn sẻ sẽ đến với Sư Tử trong tháng 5 này để bạn có thể nhanh chóng khai thông thế bế tắc trước đó. Bạn có thể cảm nhận rõ bước chuyển mình mạnh mẽ của bản thân trong những ngày may mắn dưới đây:
 
- Ngày 10/5: Có cơ hội kiếm tiền làm giàu, ngoài ra còn có cơ hội nhận được quà hoặc sự trợ giúp trong việc kinh doanh để sớm tăng thêm thu nhập.
 
- Ngày 14/5: Ngày vượng nhân duyên, phần lớn là người khác chủ động tiếp cận bạn. Vấn đề là bạn có chịu cho đối phương cơ hội để bước vào trái tim mình hay không.
 
- Ngày 22/5: Ngày này có nhiều tin vui về tài chính, thậm chí còn có người may mắn trúng thưởng, nhặt được tiền...
 
- Ngày 23/5: Chuyện tình cảm lứa đôi có nhiều tiến triển vượt bậc, không khí hài hòa và ngọt ngào giữa cả hai khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
- Ngày 26/5: Nếu bạn có thể từ bỏ thái độ cẩu thả thì có thể sẽ có nhiều bước tiến quan trọng trong ngày hôm nay.
 
- Ngày 28/5: Ngày tinh thần minh mẫn, sáng suốt, hóa giải được những hiểu lầm trong các mối quan hệ xã giao và tình cảm riêng tư.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 10, 12, 16, 29

 
Trong những ngày vượng vận tháng 5/2022 này, chỉ cần Xử Nữ tự tin vào phán đoán của mình, biến suy nghĩ thành hành động thì không khó để giành lợi thế về phía mình.
 
- Ngày 10/5: Đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè khác phái. Trong khi đó, người đã có đôi hay đã lập gia đình cũng không có gì phải lo lắng về mối quan hệ hiện tại, hạnh phúc này là điều bạn xứng đáng nhận được.
 
- Ngày 12/5: Có tầm nhìn xa trông rộng, có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và phù hợp với tương lai. Hãy cứ tự tin vào con đường mà bạn đã chọn.
 
- Ngày 16/5: Thần Tài đang đứng về phía bạn, trao cho bạn những cơ hội để nhanh chóng cải thiện thu nhập của mình. Tuy nhiên, cơ hội chỉ đến với những người chăm chỉ, nếu bạn ôm thái độ “há miệng chờ sung” thì sẽ chẳng có chiếc bánh ngọt nào dành cho bạn đâu.
 
- Ngày 29/5: Đầu óc minh mẫn nên hiệu quả công việc rất cao. Bạn còn có thời gian để giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thân tình nơi làm việc.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 6, 9, 13, 18, 19

 
Khả năng của bản thân đến đâu, Thiên Bình là người rõ ràng nhất. Chính việc biết người biết đã khiến chòm sao này có thể nhìn ra những cơ hội phù hợp với mình trong khi người khác vẫn đang mải mê tìm kiếm và phân vân lựa chọn.
 
- Ngày 6/5: Có lộc từ trên trời rơi xuống như nhận được tiền thưởng, quà biếu, có người nợ lâu chủ động hoàn trả... Nhờ vậy, tiền trong tài khoản của bạn lại tăng lên khá nhanh.
 
- Ngày 9/5: Hiệu quả công việc được cấp trên đánh giá khá tốt, tạo động lực để chòm sao này càng thêm nỗ lực chứng tỏ bản thân, tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 
- Ngày 13/5: Nhân duyên với người khác phái rất tốt, bạn có thể được ai đó giúp đỡ hoặc chủ động lấy lòng. Nếu đang độc thân, hãy cứ thoải mái tiếp nhận thiện chí của đối phương, đừng khiến mọi việc trở nên căng thẳng.
 
- Ngày 18/5: Một ngày đầy may mắn, làm gì cũng suôn sẻ và trót lọt. Bạn cảm thấy vui vẻ với lựa chọn hiện tại của bản thân.
 
- Ngày 19/5: Một ngày không chỉ công việc mà chuyện tình cảm cá nhân cũng mang tới cho bạn nhiều niềm vui. Năng lực của chòm sao này ngày càng được khẳng định, bạn có có nhiều cơ hội để phát triển chuyên môn. Nửa kia luôn là hậu phương vững chắc đồng hành cùng bạn trong mọi vấn đề.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 5, 6, 7, 13, 21, 27

 
Có thể thấy, ngày may mắn của Hổ Cáp trải đều từ đầu tháng tới cuối tháng tức là bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm những điều mình muốn. Mọi trở ngại hay khó khăn rồi sẽ lùi xa, chỉ cần bạn có quyết tâm và sự chăm chỉ, không bỏ cuộc.
 
- Ngày 5/5: Có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với những người có tầm ảnh hưởng, rất tốt cho sự phát triển trong tương lai của bạn. Hãy thể hiện sự nhiệt tình và hăng hái của bản thân để có thể lọt vào mắt của quý nhân.
 
- Ngày 6/5: Việc đầu tư thu về kết quả tốt, nhiều vấn đề khó khăn về tài chính trước đó nay đã có thể giải quyết một cách êm xuôi. Bạn đang tiến băng băng trên con đường mình đã lựa chọn và chứng minh bản thân vẫn còn nhiều tiềm năng lớn lao hơn nữa.
 
- Ngày 7/5: Có cơ hội trúng thưởng, nhận quà, chia lợi nhuận, nhận hoa hồng... Vận may tiền bạc đến trong ngày này đều nhờ bạn đã nỗ lực rất nhiều từ trước đó.
 
- Ngày 13/5: Sức hút cá nhân tăng vọt, được nhiều người khác phái cảm mến và chủ động tiếp cận. Nếu vẫn đang trong tình trạng độc thân, đừng ngần ngại cho bản thân lẫn đối phương cơ hội để hiểu thêm về nhau, tương lai ra sao hãy để thời gian trả lời.
 
- Ngày 21/5: Việc đầu tư vẫn đang trên đà tăng tiến, không khó để chòm sao này đạt được điều mình muốn.
 
- Ngày 27/5: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, thu nhập nhiều hơn một chút so với dự kiến.

Bạn có biết: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2022 đến vào lúc nào?

Ngay vuong van thang 5/2022
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 4, 7, 8, 11, 23

 
Nhân Mã thoải mái phát huy hết ưu điểm của mình và không ngừng học hỏi để phát triển vững mạnh hơn trong tương lai. Ít nhất thì trong những ngày may mắn của tháng 5/2022 này, nỗ lực mà bạn bỏ ra sẽ có sự đền đáp nhất định.
 
- Ngày 4/5: Có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình và chứng tỏ vị trí chủ chốt không thể thay thế của bạn. Chòm sao này vẫn đang giữ vững phong độ của bản thân, không khó để nhận ra rằng bạn vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá, có lẽ chờ tới thời điểm thích hợp, bạn sẽ thực sự bùng nổ.
 
- Ngày 7/5: Ngày thuận lợi để nói về tình cảm lứa đôi. Hai bạn có thể đi tới một quyết định lớn trong hôm nay, đánh dấu bước tiến triển mới cho mối quan hệ hiện tại.
 
- Ngày 8/5: Thu nhập tăng tiến. Tiền bạc tới từ nhiều nguồn lớn nhỏ, không có định ở một phương diện cụ thể. Người càng năng động sẽ càng thu về nhiều lợi ích cho bản thân.
 
- Ngày 11/5: Khúc mắc trong công việc được xử lý dễ dàng, cũng là lúc thuận lợi để thực hiện lý tưởng của bản thân.
 
- Ngày 23/5: Công việc tiến triển thuận lợi, hợp tác với đồng nghiệp suôn sẻ giúp hiệu suất tăng cao hơn hẳn. Lãnh đạo tỏ rõ sự hài lòng về biểu hiện và đóng góp của bạn trong suốt thời gian qua.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 5, 11, 15, 22, 30

 
Tiền bạc và tài chính sẽ là 2 trọng tâm của Ma Kết trong tháng 5/2022 này. Lựa chọn của bạn sẽ có ảnh hưởng lớn tới tương lai sau này, vậy nên hãy cố gắng suy nghĩ thấu đáo, vận may sẽ đến khi bạn đủ nỗ lực.
 
- Ngày 5/5: Nhân duyên khởi vượng, dễ nhận được sự quan tâm đặc biệt của một người khác phái. Nếu cũng có sẵn cảm tình với đối phương, hãy thử mở lòng mình đi nhé.
 
- Ngày 11/5: Tài lộc khá vượng, thích hợp giao dịch làm ăn, mở rộng mối quan hệ kinh doanh để tìm kiếm những đối tác tiềm năng, đảm bảo cho tương lai.
 
- Ngày 15/5: Thái độ lạc quan và tinh thần hợp tác cao khiến mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đôi bên tận tâm giúp đỡ nhau, giúp công việc chung ngày càng thuận lợi hơn.
 
- Ngày 22/5: Tài lộc hanh thông, hợp tác với người khác thì có thể giành được nhiều lợi thế về phía mình.
 
- Ngày 30/5: Những cặp đôi đã chia tay rất dễ quay lại với nhau trong ngày hôm nay. Nhưng hãy chắc chắn về tình cảm của bản thân cũng như đối phương, và đừng quên lý do vì sao hai bạn đã từng buông tay nhau để không vướng vào sai lầm tương tự một lần nữa.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 7, 9, 12, 25, 29

 
Cuộc sống và công việc của Bảo Bình sẽ có nhiều bước phát triển đáng kể trong tháng 5/2022 này. Bạn cũng sẽ có nhiều việc phải làm hơn, bận rộn luôn tay luôn chân nhưng công sức bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng khi đã có kết quả.
 
- Ngày 7/5: Sự nghiệp vượng phát, nguồn cảm hứng dồi dào, đưa ra nhiều ý tưởng phù hợp và hữu ích cho sự phát triển của công việc chung.
 
- Ngày 9/5: Trao đổi thoải mái với cấp trên về những khó khăn hiện tại, được đối phương đưa ra nhiều lời khuyên quý giá. Ngày này bạn cũng có thể dễ dàng giành được ấn tượng tốt nếu cư xử phù hợp trong tập thể.
 
- Ngày 12/5: Công việc đạt được hiệu quả cao hơn cả mong đợi. Tất cả là nhờ chòm sao này vẫn luôn nỗ lực bền bỉ, cống hiến nghiêm túc và hết mình.
 
- Ngày 25/5: Vận may về tài chính tới liên tiếp, khiến người khác phải ghen tị. Ngày này bạn không cần phải quá vất vả nhưng kết quả thu về không tồi chút nào.
 
- Ngày 29/5: Mọi thứ đều tiến triển theo đúng như mong đợi, thành quả đạt được có thể đến một cách tự nhiên. Bạn vẫn có thể phát triển mạnh hơn nữa nếu chăm chỉ hơn.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 5/2022: Ngày 6, 13, 24, 30, 31

 
Vận trình tháng mới của Song Ngư có nhiều khởi sắc rất đáng mong chờ. Cơ hội chỉ dành cho người nhanh tay, chậm trễ thì chỉ có thể ngậm ngùi nhìn người khác tỏa sáng. Để không rơi vào tình huống đó, hãy nhanh tay dụng những ngày vượng vận dưới đây.
 
- Ngày 6/5: Những ai muốn sớm thoát khỏi tình trạng độc thân thì hãy năng nổ tham gia các cuộc tụ họp, gặp gỡ, hẹn hò ngay hôm nay. Nhân duyên mở lối cho bạn sớm tìm thấy một nửa phù hợp với mình.
 
- Ngày 13/5: Tình yêu là nguồn cảm hứng lớn lao của bạn trong cuộc sống. Cả hai đều trân trọng mối quan hệ này vì hiểu rằng đối phương chính là người phù hợp nhất với mình. Người độc thân hãy tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài mới mong sớm cải thiện tình hình hiện tại.
 
- Ngày 24/5: Sự nghiệp có bước chuyển ngoặt tích cực, dễ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ để phá vỡ thế bế tắc.
 
- Ngày 30/5: Có lợi cho những người phải làm ăn xa, dễ nhận được sự giúp đỡ của người bản xứ.
 
- Ngày 31/5: Có cơ hội thể hiện bản thân, chứng tỏ vai trò không thể thiếu của bản thân trong công việc. Đây sẽ là một bước tiến không nhỏ trong tiến trình phát triển của bạn. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X