Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 4/2023 của 12 chòm sao: Cơ hội vàng cho những ai biết tận dụng!

Thứ Năm, 19/05/2022 13:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đến hẹn lại tới, cùng theo dõi ngay ngày may mắn tháng 4/2023 của 12 chòm sao là những ngày nào sẽ rất tiện cho bạn sắp xếp các kế hoạch công việc và cuộc sống để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, sớm đạt được điều mình muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Ngay may man thang 4/2023 cua 12 chom sao
 
Một tháng mới nữa lại tới, không biết chắc chặng đường trước mắt sẽ ra sao nhưng chắc chắn ai cũng sẽ phải đối mặt với những thách thức mới.
 
Hãy cùng xem ngày may mắn tháng 4/2023 của 12 chòm sao để tận dụng được sức mạnh mà vũ trụ gửi gắm, gặt hái thật nhiều thành công nhé!
 

1. Bạch Dương 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 4, 12, 14, 29 

 
Bạch Dương sẽ nhận được sự cổ vũ của vũ trụ trong những ngày may mắn dưới đây. Việc của bạn là tận dụng chúng thật nhanh, không bỏ lỡ cơ hội dành cho mình.
 
- Ngày 4/4: Có khó khăn ập tới nhưng vượt qua cũng rất nhanh bằng chính nỗ lực và sự kiên trì của bản thân. Chỉ cần đủ quyết tâm thì không có gì có thể cản trở bước chân bạn.
 
- Ngày 12/4: Gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm, đặc biệt có lợi cho người độc thân trong hành trình thoát “kiếp FA” khi bạn được dự đoán có thể gặp được một kết nối bất ngờ từ trên trời rơi xuống đấy.
 
- Ngày 14/4: Có Thần Tài che chở, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần chăm chỉ làm ăn là có thể thu về nhiều lợi nhuận khả quan.
 
- Ngày 29/4: Mối quan hệ với người khác giới rất tốt, nên tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm, có thể thành công trong một sớm một chiều. Người đã có đôi nên cẩn thận kẻo gây ra hiểu lầm với người khác phái.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 1, 2, 5, 7, 15

 
Xem tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu vừa vượng tài lại vừa vượng tình trong tháng này, đặc biệt là vào các ngày may mắn của bạn như dưới đây.
 
- Ngày 1/4: Thần Tài gửi tiền, có nhiều cơ hội làm giàu, cũng được quý nhân dìu dắt để tìm ra con đường phù hợp nhất.
 
- Ngày 2/4: Được đồng nghiệp giúp đỡ tận tình, cấp trên chỉ dẫn tới nơi tới chốn. Các điều kiện hiện tại đang cổ vũ bạn mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn, có thể thu được kết quả mỹ mãn.
 
- Ngày 5/4: Vượng đường tình duyên, người độc thân nên quan tâm nhiều hơn đến những đồng nghiệp khác giới vì rất có thể ai đó sẽ bày tỏ tình cảm với bạn trong hôm nay.
 
- Ngày 7/4: Việc kiếm tiền trở nên nhẹ nhàng hơn, một vài khoản lợi nhuận nhỏ nhỏ cũng có thể khiến bạn vui suốt cả ngày.
 
- Ngày 15/4: Tài vận hanh thông khiến người người phải ghen tị, là ngày tốt cho việc đầu tư và quản lý tài chính.
 

3. Song Tử 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 4, 28, 29, 30 

 
Ngày may mắn tháng 4/2023 của 12 chòm sao là ngày nào? Với Song Tử, các ngày may mắn của bạn chủ yếu tập trung về cuối tháng. Đầu tháng mọi thứ còn đôi chút vướng mắc nhưng hãy cứ yên tâm, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng vào cuối tháng.
 
- Ngày 4/4: Sự nghiệp trở nên rộng mở, bạn có cơ hội vươn lên dẫn đầu trong tập thể nhờ những gì bản thân thể hiện trong hôm nay.
 
- Ngày 28/4: Tài lộc vượng phát, trực giác nhạy bén sẽ mang tới may mắn cho bạn trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Những kế hoạch đầu tư dài hạn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận lâu dài.
 
- Ngày 29/4: Nhân duyên khá vượng, các mối quan hệ rộng mở vừa tốt cho công việc vừa tốt cho đời sống tình cảm cá nhân, nên nắm bắt cơ hội.
 
- Ngày 30/4: Tài chính có dấu hiệu tăng tiến, quý nhân xuất hiện trao cho bạn cơ hội làm giàu, kiếm thêm thu nhập.
 

4. Cự Giải 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 2, 22, 29, 30 

 
Tháng 4/2023 này, Cự Giải sẽ cần tập trung vào việc cải thiện thu nhập khi rất nhiều cơ hội làm giàu sẽ đến, đặc biệt là trong những ngày may mắn dưới đây.
 
- Ngày 2/4: Có lợi cho các kế hoạch hợp tác, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, hứa hẹn mối làm ăn lâu dài.
 
- Ngày 22/4: Có thể thu hồi được một vài khoản vay nợ “cứng đầu” từng khiến bạn phiền não bấy lâu, tài khoản tăng lên đáng kể.
 
- Ngày 29/4: Bạn có thể hòa đồng với môi trường xung quanh và có thể sẽ nhận được lời khen ngợi từ những người xung quanh. Điều này rất hữu ích trong việc tạo ra các kết nối mới có lợi cho tương lai.
 
- Ngày 30/4: Tình yêu của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ gặp một người mà bạn có thể dễ chia sẻ, đồng cảm và bắt đầu hẹn hò sớm.

Ngay may man thang 4/2023
 

5. Sư Tử 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 2, 7, 14, 22, 25, 29

 
Vào những ngày may mắn trong tháng 4/2023 dưới đây, Sư Tử có thể yên tâm triển khai các kế hoạch công việc, tình cảm của mình mà không lo gặp bất cứ trở ngại nào.
 
- Ngày 2/4: Trong ngày này, nếu bạn giữ được tính kỷ luật cao, vận may sẽ mỉm cười với bạn. Đồng thời, bạn cũng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra một cách dễ dàng.
 
- Ngày 7/4: Sự nỗ lực của bạn cũng như các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh có thể diễn ra tốt đẹp, và điều này có thể khiến bạn ngày càng trở nên tự tin hơn.
 
- Ngày 14/4: Có vẻ như bạn sẽ gặp may mắn khi có cơ hội đến gần hơn với người thầm thương trộm nhớ mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và nỗ lực hết mình.
 
- Ngày 22/4: Tinh thần của chòm sao này khá thoải mái và hứng khởi hơn rất nhiều khi bắt tay vào công việc. Nếu biết nắm bắt cơ hội, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn sớm thôi.
 
- Ngày 25/4: Tiền bạc khá dư dả. Cơ hội mua được món đồ bạn thích đã đến! Hãy kiểm tra lượng tích điểm, khuyến mại,… và tận dụng ngay nhé.
 
- Ngày 29/4: Với sự hỗ trợ của các ngôi sao may mắn, bạn sẽ có thêm nghị lực để vượt qua thử thách. Mọi thứ sẽ diễn ra với cảm giác tích cực và mạnh mẽ.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 2, 15, 21, 23 

 
Đối với Xử Nữ, đây sẽ là một tháng đầy tính thách thức. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi mọi chuyện vẫn luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
- Ngày 2/4: Công việc của bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Thời điểm này là lúc bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra được những phán đoán rõ ràng.
 
- Ngày 15/4: Bạn có thể gặp may mắn về tài chính như thu nhập tăng thêm, cũng như nhận được những món quà đặc biệt. Vận may trong công việc cũng đang ở mức tốt.
 
- Ngày 21/4: Chòm sao này biết cách phối hợp ăn ý với đồng đội, cấp trên, đối tác làm ăn,… và đạt được kết quả vượt mong đợi. Bạn sẽ có cảm giác đạt được mục tiêu của mình một cách suôn sẻ, và trút bỏ được gánh nặng trên vai.
 
- Ngày 23/4: Vận trình của bạn có nhiều khởi sắc rất đáng mong chờ. Vận may tài chính rất mạnh, có cơ hội tìm được cơ hội làm ăn đáng tin cậy, chỉ cần bạn dám hành động thì sẽ có cơ hội thu tiền về đầy túi.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 1, 9, 11, 15, 26 

 
Tháng này nếu đang ấp ủ dự định quan trọng và muốn thực hiện ngay, Thiên Bình nên tận dụng may mắn vào những ngày dưới đây để tăng khả năng thành công nhé.
 
- Ngày 1/4: Các khoản thu nhập từ tay trái, làm thêm, kinh doanh nhỏ đều thuận lợi. Tuy có thể vẫn chưa đạt được mức như bạn mong đợi nhưng có còn hơn không.
 
- Ngày 9/4: Những sự chăm chỉ trước đây cũng có kết quả trong ngày này, tài chính có thể nhiều hơn một chút so với dự kiến.
 
- Ngày 11/4: Cung hoàng đạo này nếu còn độc thân sẽ nhận ra ngày càng có nhiều người quan tâm đến mình. Nếu tìm được đối tác phù hợp với mình, chòm sao này nên trân trọng tình cảm mà đối phương dành cho mình.
 
- Ngày 15/4: Hôm nay có thể coi là ngày may mắn nhất trong tháng này với Thiên Bình đấy, bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 26/4: Năng lượng làm việc vô cùng nổi bật, hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể. Công việc vốn đang ở trong tình thế bế tắc nay có bước chuyển ngoặt bất ngờ, tìm ra hướng đi mới khơi thông cục diện.
 

8. Hổ Cáp 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 8, 14, 20, 22, 27

 
Tháng 4 có thể sẽ là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho Hổ Cáp, do đó hãy tận dụng tốt thời cơ để ghi điểm và có những dấu ấn thật sự đặc biệt trong những ngày vượng vận dưới đây.
 
- Ngày 8/4: Có thể "thần Cupid" sẽ ghé thăm và tặng cho bạn một mối tình chớm nở ngay tại nơi làm việc hoặc với những mối quan hệ làm ăn của bạn. Biết đâu, đó là điều mà bạn đang mong chờ bấy lâu nay đấy.
 
- Ngày 14/4: Bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ gia đình và cả những đồng nghiệp xung quanh trong vấn đề liên quan đến sự nghiệp.
 
- Ngày 20/4: Nhiều khả năng bạn sẽ có một chút lấn sân sang lĩnh vực mà bạn đã có sở thích hoặc niềm đam mê từ trước. Hãy cố gắng phát huy điều đó nhé!
 
- Ngày 22/4: Hãy cố gắng khiến bản thân trở nên cởi mở, mạnh dạn hơn và sự nghiệp của bạn sẽ bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc.

Ngay may man cua 12 chom sao thang 4/2023
 

9. Nhân Mã 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 5, 18, 19, 23

 
Nhân Mã hoàn toàn có thể tự tin theo đuổi những điều mình mong muốn bởi vận may đang đứng về phía bạn trong những ngày may mắn dưới đây.
 
- Ngày 5/4: Bạn vốn người có kỷ luật và có "tài năng" quản lý chi tiêu tốt. Do đó, ngày này bạn không gặp khó khăn nào trong vấn đề thu nhập và chi tiêu.
 
- Ngày 18/4: Ngày này bạn sẽ có những mối quan hệ mới. Và phần trăm rất cao đó đều là những người giúp bạn có sự thuận lợi hơn về mặt kinh doanh hoặc hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.
 
- Ngày 19/4: Bạn có thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn, thư giãn nhiều hơn nên sức khỏe và cả tâm trí cũng tốt hơn.
 
- Ngày 23/4: Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn suy nghĩ kỹ càng hơn về những mục tiêu và lên một kế hoạch hành động cụ thể cho mục tiêu của mình trong tương lai gần.
 

10. Ma Kết 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 3, 4, 15, 23, 30

 
Ma Kết vẫn đang nỗ lực từng ngày để sớm chạm tay tới các mục tiêu cá nhân của mình. Bạn cũng có thể sẽ cần thêm sự tự tin để mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn.
 
- Ngày 3/4: Bạn có một sức khỏe tốt và đặc biệt là lòng nhiệt huyết của bạn với công việc dường như không hề bị nguội lạnh. Hãy duy trì ngọn lửa ấy cho những tháng sau và thành công nhé.
 
- Ngày 4/4: Công việc của Kết Kết sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Điều đó đa phần đến từ nỗ lực của chính bạn và có cả sự giúp sức từ bên ngoài nữa.
 
- Ngày 15/4: Những cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận và mọi người sẽ còn nhắc về bạn với những thành tích mà bạn đã đạt được.
 
- Ngày 23/4: Nguồn năng lượng của bạn đã lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Bạn được nhiều người yêu quý và công việc cũng vì thế mà trở nên suôn sẻ hơn.
 
- Ngày 30/4: Tài chính sẽ rất tốt, có thể sẽ có thêm từ thu nhập bên ngoài. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn vì bạn sẽ cảm thấy không khỏe hoặc mệt mỏi thường xuyên.
 

11. Bảo Bình 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 2, 8, 12, 17, 23, 29

 
Bảo Bình sẽ cần năng động và cả sự chủ động hơn trong tháng này để các kế hoạch diễn ra suôn sẻ hơn. 
 
- Ngày 2/4: Sự nghiệp của bạn tiến triển tốt đến mức mà chính bạn cũng không thể ngờ tới. Bạn cũng có thêm nhiều cơ hội để học hỏi và khám phá thêm những lĩnh vực mới mẻ mà bạn đã yêu thích từ trước.
 
- Ngày 8/4: Bạn đang có mối quan hệ tốt với cấp trên của mình. Bạn hoàn thành rất tốt công việc và còn được sếp khen thưởng nữa.
 
- Ngày 12/4: Công việc của bạn sẽ rất bận rộn nhưng bạn biết cách để đảm bảo chất lượng công việc của mình. Hiệu suất ổn định là một trong những ấn tượng tốt của mọi người khi nghĩ tới bạn.
 
- Ngày 17/4: Bạn đang có một đội nhóm rất tốt và họ chính là người giúp bạn giải tỏa những khúc mắc và căng thẳng trong công việc.
 
- Ngày 23/4: Nếu bạn thấy mình đang tiêu xài hoang phí vào những thứ xa xỉ, thì đây là thời điểm thích hợp để phục hồi và tìm sự cân bằng giữa chi tiêu và tiết kiệm.
 
- Ngày 29/4: Hôm nay là ngày bạn tỏa sáng rực rỡ và có thể hoàn thành bất cứ điều gì. Các kĩ năng xã hội và trí tuệ của bạn cũng được phát huy tối đa trong thời gian này.
 

12. Song Ngư 

 

Ngày may mắn tháng 4/2023: Ngày 2, 8, 20, 29 

 
Song Ngư có đôi khi hoài nghi về chính bản thân mình khi thấy mọi chuyện không đi theo hướng bạn muốn. Song điều đó sẽ chấm dứt khi tự tin của bạn được củng cố vào những ngày may mắn dưới đây.
 
- Ngày 2/4: Ngày này bạn sẽ đạt được sự hợp tác tốt đẹp và có thể kết nối được một nhóm bạn. Lối suy nghĩ tích cực và thái độ lạc quan giúp bạn giải quyết các xung đột và mang lại sự hòa hợp.
 
- Ngày 8/4: Hãy bắt tay ngay vào công việc nhé Ngư Nhi. Bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển rực rỡ trong sự nghiệp và thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.
 
- Ngày 20/4: Hôm nay là ngày sẽ mang đến nhiều thuận tiện, may mắn tới chòm sao này trong sự nghiệp. Theo đó, việc làm của chòm sao cũng này sẽ gặp nhiều suôn sẻ với ít trở ngại.
 
- Ngày 29/4: Đường tình duyên thăng hoa. Bạn sẽ ít xảy ra xích mích với nửa kia của mình và có nhiều chuyển biến tích cực ở trong mối quan hệ với đối phương.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X