Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 3/2023 của 12 chòm sao: Tháng mới thăng hoa viên mãn, vừa có tình vừa có tiền

Thứ Năm, 02/03/2023 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vào những ngày may mắn tháng 3/2023 của 12 chòm sao dưới đây, rất nhiều cơ hội mới sẽ đến với các cung, chỉ cần khéo léo nắm bắt là có thể dễ dàng đạt được điều mình muốn dù ở phương diện nào đi chăng nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ngay may man thang 3/2023 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 8, 9, 21, 30

 
Bạch Dương sẽ có một tháng mở mang đầu óc, nhiều ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, nhờ đó công việc cũng có nhiều tiến triển khả quan. Bạn có thể chọn những ngày may mắn này để tiến hành việc quan trọng, tăng tỷ lệ thành công.
 
- Ngày 8/3: Ngày thích hợp để bày tỏ tình cảm, người độc thân nhìn thấy cơ hội thì nên hành động ngay để giành lấy hạnh phúc cho mình. Các cặp đôi có thể tranh thủ ngày Quốc tế Phụ nữ để hâm nóng tình cảm.
 
- Ngày 9/3: Cơ hội đầu tư rộng mở, dễ được đối tác tư vấn về phương pháp hợp tác phù hợp với cả hai bên.
 
- Ngày 21/3: Có cơ hội cải thiện thu nhập từ những nỗ lực trước đó, tiền tích lũy tăng nhanh. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải đánh đổi bằng thời gian và sức khỏe của mình.
 
- Ngày 30/3: Có tầm nhìn độc đáo về quản lý tài chính và có thể nắm bắt các cơ hội đầu tư. Dù vậy, bạn cũng chớ nên vội vàng mà bỏ qua các nguy cơ tiềm ẩn.

 
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 2, 5, 12, 22, 28

 
Xem tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội cải thiện sự nghiệp của mình, thực hiện kế hoạch mà bản thân đã ấp ủ từ lâu, đặc biệt là trong những ngày may mắn dưới đây.
 
- Ngày 2/3: Sự nghiệp phát triển khá tốt, cơ hội có thể tận dụng rất nhiều, chớ nên chần chừ kẻo bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp.
 
- Ngày 5/3: Có thể nhận được những lời khuyên giúp ích rất nhiều cho việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Bạn nên tiếp thu có chọn lọc, nhưng chớ nên tỏ thái độ “biết tuốt” kẻo làm phật lòng người muốn giúp bạn.
 
- Ngày 12/3: Ngày tốt để phát tài, cơ hội đến từ những việc nhỏ nhất, đầu tư kinh doanh nên tích tiểu thành đại.
 
- Ngày 22/3: Công việc không có trở ngại, kế hoạch có thể từng bước hoàn thành.
 
- Ngày 28/3: Ngày mà các mối quan hệ tình cảm nóng lên nhanh chóng, người độc thân hãy lấy hết can đảm để thể hiện tình cảm, sự chân thành của bạn có thể chạm vào trái tim người ấy.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 7, 12, 19, 23, 26, 29

 
Ngày may mắn tháng 3/2023 của 12 chòm sao là ngày nào? Với Song Tử, vũ trụ ủng hộ bạn theo đuổi mục tiêu và tự tin hơn vào năng lực của bản thân, nhất là trong những ngày sau:
 
- Ngày 7/3: Dễ dàng nhận được cơ hội cải thiện tài chính và tăng thu nhập thông qua đầu tư. Đầu óc nhanh nhạy của bạn sẽ phát huy rất tốt vào thời điểm này.
 
- Ngày 12/3: Vận tài chính thuận buồm xuôi gió, dễ dàng thu lại lợi nhuận mà không cần phải bỏ qua nhiều công sức.
 
- Ngày 19/3: Sức cạnh tranh tăng lên, bạn cũng sẽ bị thôi thúc nỗ lực hơn hẳn ngày bình thường, nhờ thế thành quả thu về vượt ngoài mong đợi.
 
- Ngày 23/3: Mọi mục tiêu đã định đều có thể đạt được, cũng có cơ hội trở nên nổi bật hơn những người xung quanh, được cấp trên đánh giá cao.
 
- Ngày 26/3: Ngày này thích hợp để nhanh chóng thực hiện các kế hoạch mới. Bên cạnh luôn có quý nhân sẵn sàng nhắc nhở và giúp đỡ nên hãy cứ tự tin bước trên con đường mình đã chọn.
 
- Ngày 29/3: Quản lý tài chính có hiệu quả rõ rệt, có thể mạnh dạn đầu tư quy mô lớn khi nguồn vốn của bạn cho phép.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 1, 10, 18, 21, 26, 29

 
Tháng 3/2023 của Cự Giải tốt hay xấu còn phụ thuộc vào việc bạn có biết tận dụng các cơ hội may mắn mà mình đang có sẵn, đặc biệt là trong những ngày vượng vận dưới đây.
 
- Ngày 1/3: Hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, dù là công việc hay chuyện tình cảm. Đôi khi cách giải quyết tốt nhất lại là trôi theo dòng chảy.
 
- Ngày 10/3: Thái độ làm việc tận tâm và nghiêm túc sẽ mang lại danh tiếng tốt cho bạn. Một số người cũng  may mắn lọt vào mắt xanh của cấp trên, gia tăng cơ hội thăng tiến.
 
- Ngày 18/3: Hôm nay là một ngày có nhiều thử thách, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Chỉ có áp lực mới có thể tiến bộ nhanh chóng.
 
- Ngày 21/3: Đào hoa tung bay, người độc thân có thể nhân cơ hội này mở rộng mối quan hệ, càng tiếp xúc với nhiều người bạn càng dễ tìm ra người phù hợp với mình.
 
- Ngày 26/3: Với khả năng tính toán tài tình, bạn có thể thu về khoản lợi nhuận không nhỏ từ công việc đầu tư tay trái.
 
- Ngày 29/3: Sự nghiệp đón may mắn đến bất ngờ, thu được nhiều kết quả ngoài mong đợi. Những người mới bắt đầu sự nghiệp hay mới thay đổi môi trường lại càng dễ được quý nhân nâng đỡ.

Ngay may man thang 3/2023 cua 12 cung hoang dao
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 11, 12, 15, 16, 19

 
Vào những ngày may mắn trong tháng 3/2023 dưới đây, Sư Tử chớ nên chần chừ thêm bởi cơ hội sẽ chỉ đến vào một thời điểm nhất định, bỏ lỡ rồi sẽ rất khó để tìm lại.
 
- Ngày 11/3: Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, thái độ hài lòng của khách hàng cho thấy bạn đang đi rất đúng hướng, nên tiếp tục phát huy.
 
- Ngày 12/3: Đầu tư nhỏ nhưng nhận lãi lớn. Trong sự nghiệp, bạn sẽ có những mối quan hệ mới và được giúp đỡ nhiều từ những kết nối đó.
 
- Ngày 15/3: Có cơ hội hẹn hò với người trong lòng, xác suất thoát độc thân thành công khá cao.
 
- Ngày 16/3: Tinh thần khá hăng hái, những suy nghĩ tích cực và lạc quan sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp cho những vấn đề còn tồn đọng, công việc được khai thông thế bế tắc một cách ngoạn mục.
 
- Ngày 19/3: Có cơ hội được nhận giải thưởng, quà tặng và lợi nhuận từ đầu tư cổ phiếu sẽ cao hơn một chút so với những người khác.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 6, 13, 17, 25

 
Xử Nữ có thể sẽ được trao cơ hội làm điều mình muốn vào những ngày may mắn, đặc biệt là ở phương diện tài chính. Bạn nên tận dụng những cơ hội đó để gặt hái thật nhiều trái ngọt.
 
- Ngày 6/3: Sẽ có những đề nghị hấp dẫn nhưng cũng đầy mạo hiểm và nhiều rủi ro liên quan đến dự án mới hoặc công việc mới. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc chơi nếu rèn luyện những kỹ năng cần thiết.
 
- Ngày 13/3: Có cơ hội để thực hiện một kế hoạch đang ấp ủ và có khả năng cao thu về được lợi nhuận vượt mức mong đợi.
 
- Ngày 17/3: Đời sống tình cảm của chòm sao này sẽ vô cùng rực rỡ, có khả năng mang đến cho bạn một chuyện tình lãng mạn ngọt ngào.
 
- Ngày 25/3: Thay đổi hình tượng sẽ gặp nhiều may mắn, do đó hãy dành thời gian chăm chút hơn cho ngoại hình của mình.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 3, 9, 17, 21

 
Đối với Thiên Bình, bạn có thể sẽ đón những bước ngoặt quan trọng trong tháng 3/2023 này. Lưu ý hơn vào những ngày sau để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội thành công nào nhé.
 
- Ngày 3/3: Sẽ có một số việc mới phát sinh và đòi hỏi bạn cần tập trung để giải quyết vấn đề. Những điều này thường mang ý nghĩa lâu dài, vậy nên bạn cũng cần đầu tư nhiều thời gian hơn để có thể nhận được kết quả như ý.
 
- Ngày 9/3: Có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo, nhưng phải kiên nhẫn hơn để không bỏ dở nửa chừng.
 
- Ngày 17/3: Đây sẽ là một ngày đặc biệt may mắn đối với bạn. Bạn sẽ có cơ hội có được một tình yêu mới hoặc cảm thấy rung rinh với một ai đó ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
 
- Ngày 21/3: Tài lộc đến bất ngờ, đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với người khác khi việc kinh doanh đang cho thấy nhiều tín hiệu khả quan.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 3, 6, 10, 14

 
Hổ Cáp sẽ cần thêm sự chủ động và hành động mạnh mẽ hơn. Sự dứt khoát sẽ mang tới cho bạn những thành tích đáng mừng trong tháng này.
 
- Ngày 3/3: Ngày tốt nhất của bạn để tìm kiếm tình yêu hoặc đưa ra một quyết định gì đó quan trọng. Nếu đã có nửa kia, đây chính là thời điểm bạn nên sống chậm lại và dành toàn bộ sự quan tâm của mình cho người ấy.
 
- Ngày 6/3: Đời sống nội tâm trở nên phong phú hơn rất nhiều. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá chính nội tâm của mình, giải mã được những suy nghĩ, khúc mắc của bản thân,…
 
- Ngày 10/3: Có thể nghĩ đến việc tham gia các công việc tình nguyện vì càng cho đi sẽ càng nhận lại được nhiều hơn. Bạn cũng là người rất thích các hoạt động vì cộng đồng.
 
- Ngày 14/3: Có thể gặp gỡ những người có vị trí cao, nhiều kinh nghiệm trong xã hội và có thể tạo ra những mối liên hệ tuyệt vời, hữu ích cho sự nghiệp trong tương lai của bạn.

Ngay may man thang 3
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 8, 11, 12, 28

 
Nhân Mã nhất định phải nắm chắc cơ hội đến với mình vào những ngày may mắn bởi đó chính là thời cơ để bạn chuyển mình, chuẩn bị cho bước bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.
 
- Ngày 8/3: Có cơ hội được gặp một người mới. Nếu cả hai đang độc thân, đây chính là người bạn đời lý tưởng của bạn, mang đến cho bạn một cuộc tình vừa lãng mạn nhưng cũng vô cùng nghiêm túc.
 
- Ngày 11/3: Có nhiều thời gian hơn cho tình yêu và các mối quan hệ cá nhân của mình. Cuộc sống riêng tư của bạn cũng có nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tích cực.
 
- Ngày 12/3: Sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng thăng hoa. Và không chỉ vậy, trong khoảng thời gian này, sức khỏe, tinh thần, các mối quan hệ của bạn cũng được cải thiện đáng kể..
 
- Ngày 28/3: Đường tình duyên vượng nhất, có người thật lòng để ý đến bạn và dành cho bạn nhiều sự quan tâm, chăm sóc chân thành.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 5, 16, 21, 22

 
Những ngày may mắn của Ma Kết sẽ trải đều từ đầu tháng đến cuối tháng, do đó đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tốt đẹp nào nhé.
 
- Ngày 5/3: Thời điểm thích hợp để bạn có thể tập trung chăm chút ngoại hình của bản thân, thử một kiểu tóc mới hoặc mua sắm một vài bộ quần áo mới. Ngoại hình thay đổi sẽ mang tới cho bạn sự tự tin ngút ngàn.
 
- Ngày 16/3: Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết và ít ai có thể cưỡng lại bạn. Bạn có thể thử bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc tỏ tình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đấy nhé.
 
- Ngày 21/3: Có thể gặp được một người truyền cảm hứng cho bạn để bạn có những thay đổi tích cực. Bạn trở nên yêu đời hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn và luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.
 
- Ngày 22/3: Gặt hái được thành công trong sự nghiệp nhờ sự tỉ mỉ, chăm chỉ của bản thân. Đi cùng đó là sự xuất hiện của quý nhân giúp bạn tiến gần hơn với thành công tốt đẹp.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 3, 4, 23, 24, 28, 30

 
Bảo Bình chỉ cần gạt bỏ sự do dự và chần chừ của mình thì bạn sẽ có được những điều mình mong muốn ngay trong tháng 3 này.
 
- Ngày 3/3: Mọi phương diện công việc sự nghiệp và công danh của bạn lên nhanh chóng, đạt được những thành tích xuất sắc khiến các hợp đồng liên tiếp được kí kết.
 
- Ngày 4/3: Sẽ có một người xuất hiện đến bên chăm sóc cho bạn và trao cho bạn một tình yêu nồng cháy mà bấy lâu nay bạn hằng mong ước.
 
- Ngày 23/3: Những ý tưởng mới mẻ, táo bạo giúp bạn dễ dàng bứt phá trong sự nghiệp, tăng tốc cho bước tiến làm giàu.
 
- Ngày 24/3: Để đón nhận những may mắn trong tình cảm, bạn hãy cứ tự tin thể hiện ưu điểm để nắm bắt cơ hội cho bản thân.
 
- Ngày 28/3: Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và nhận được sự công nhận của mọi người. Cũng nhờ đó, con đường thăng tiến rộng mở, tài chính khởi sắc.
 
- Ngày 30/3: Người đang yêu có tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc và mối quan hệ bước vào giai đoạn ổn định.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 3/2023: Ngày 6, 7, 13, 19, 22, 25

 
Với Song Ngư, những ngày may mắn trong tháng 3/2023 này sẽ là cơ hội để bạn giành về những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
- Ngày 6/3: Đào hoa khoe sắc, bạn dễ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển nhanh chóng đến mức bạn cũng phải bất ngờ.
 
- Ngày 7/3: Có sự thay đổi mạnh mẽ cả về mặt công việc, tài chính và các mối quan hệ cá nhân theo hướng tích cực.
 
- Ngày 13/3: Nếu thời gian trước bạn có thể gặp những chuyện không vui, công việc không thuận lợi thì cung hoàng đạo này có thể thở phào nhẹ nhõm vì có vô số cơ hội trong thời gian này đang chờ đợi bạn.
 
- Ngày 19/3: Đây là một ngày thuận lợi để bạn phát triển mối quan hệ tình cảm của mình. Nếu đang có đối tượng theo đuổi, hãy nắm bắt cơ hội thể hiện tình cảm của mình.
 
- Ngày 22/3: Dù phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng đây cũng là cơ hội để bạn vận dụng mọi kỹ năng để bứt phá bản thân, vượt qua trở ngại.
 
- Ngày 25/3: Nhận được nhiều cơ hội để theo đuổi các dự định trong tương lai. Bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh về cả tinh thần lẫn hành động.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X