Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngày may mắn tháng 3/2022 của 12 chòm sao: Cơ hội nằm trong tay, vận khí khởi phát từ đây!

Thứ Ba, 01/03/2022 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tín hiệu tích cực mà vũ trụ gửi gắm vào những ngày may mắn tháng 3/2022 của 12 chòm sao dưới đây sẽ giúp mỗi người tìm ra "lối tắt" để hiện thực hóa ước mơ và đạt được mục tiêu mình mong muốn. Cùng xem đó là những ngày nào trong tháng 3 này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tháng 3 tới mang theo hơi thở nồng đượm của mùa xuân, là mùa sinh trưởng mạnh mẽ của vạn vật, con người cũng mang trong mình những nguồn năng lượng dồi dào và hăng hái hơn. Chính năng lượng tràn đầy đó sẽ dẫn dắt mỗi người chạm tay tới cái đích mà mình hằng mong.
 
Thực tế, cơ hội luôn chia đều cho mỗi người, nhưng những người nhanh tay nắm bắt sẽ dễ dàng thành công hơn người chậm chân.

Bí quyết đón tháng mới thuận lợi và suôn sẻ hơn của các cung hoàng đạo cũng là nhờ biết cách tận dụng vận may mà vũ trụ gửi gắm ở những thời điểm đặc biệt nhất trong tháng. Đặc biệt là vào những ngày may mắn tháng 3/2022 của 12 chòm sao dưới đây.

Ngay may man thang 3/2022 cua 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  8, 9, 11, 21, 30

 
Bước sang tháng mới, Bạch Dương may mắn có được vận may ở cả phương diện tài chính lẫn tình cảm. Điều này giúp tinh thần của Cừu Trắng có sự cải thiện đáng kể, bạn sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng mới để có thể bứt phá mạnh mẽ trên hành trình mình đã lựa chọn.
 
- Ngày 8/3: Đây là một ngày thuận lợi để tỏ tình, người độc thân có thể nhìn thấy cơ hội để hành động. Nhân duyên khởi vượng sẽ giúp bạn sớm đạt được điều mình muốn. Các cặp đôi cũng có nhiều trải nghiệm ngọt ngào. Đừng quên hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ thân yêu của cuộc đời mình.
 
- Ngày 9/3: Hôm nay được coi là ngày vượng tài đối với chòm sao này khi bạn có cơ hội kiếm được nhiều tiền hoặc nhận khoản thù lao "kếch xù" cho những nỗ lực của mình. Những bạn làm trong ngành nghề dịch vụ cũng có thể được đối tác tặng thưởng một khoản tiền hoa hồng, tiền boa không nhỏ. 
 
- Ngày 21/3: Có cơ hội làm giàu nhờ các mối quan hệ đã xây dựng từ trước. Đối tác là người thân quen nên quá trình diễn ra rất suôn sẻ, tiền đổ về túi ào ào.
 
- Ngày 30/3: Có tầm nhìn độc đáo về quản lý tài chính và có thể nắm bắt cơ hội ngay trong ngày hôm nay để thực hiện kế hoạch đầu tư. Sự nhạy bén và nhanh nhẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều khoản lợi nhuận khả quan.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  2, 5, 12, 22, 28

 
Xem ngày may mắn tháng 3/2022 của 12 chòm sao, tháng mới bước sang mang tới cho Kim Ngưu không ít tín hiệu tích cực ở phương diện công danh sự nghiệp. Những dự định, kế hoạch, dự án mà bạn vạch ra trong tháng đều có tiến triển tốt, dễ dàng được cấp trên thông qua và cũng nhận được sự hỗ trợ đắc lực của đồng nghiệp. Đây chính là cơ hội vàng để chòm sao này tận dụng sức mạnh từ tập thể.
 
- Ngày 2/3: Ngày có nhiều cơ hội để bạn tận dụng trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Năng lực chuyên môn được khẳng định chắc chắn, sẽ không còn ai có thể nghi ngờ về khả năng giải quyết khó khăn của chòm sao này. Nhờ vậy, vị thế tại nơi làm việc của bạn cũng được nâng cao hơn hẳn.
 
- Ngày 5/3: Có cơ hội được cấp trên, quản lý hướng dẫn tận tình, truyền dạy kinh nghiệm quý giá, điều này giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của bạn. Hãy cố gắng biểu hiện thật tốt và tiếp nhận những thông tin quý giá từ đối phương bởi chúng sẽ hữu ích cho bạn không ở thời điểm này thì sẽ vào lúc khác.
 
- Ngày 12/3: Ngày tốt để mở rộng quy mô kinh doanh, đón cơ hội phát tài. Các đơn hàng được xử lý nhanh chóng trong ngày này, lợi nhuận tăng vọt.
 
- Ngày 22/3: Làm việc thuận lợi mà không bị bất cứ yếu tố nào cản trở, có thể hoàn thành dần dần những việc đã hoạch định trong kế hoạch. Đồng nghiệp có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn trong ngày này, vậy nên đừng quên nhờ tới sức mạnh của tập thể để tiến xa hơn nữa nhé.
 
- Ngày 28/3: Một ngày mà chuyện tình cảm đang nóng lên nhanh chóng, vì vậy hãy can đảm để thể hiện tình yêu của bạn, đặc biệt là người độc thân. Nếu đã có đôi, đừng bao giờ "keo kiệt" nói lời yêu với đối phương khi còn có cơ hội.

Xem thêm: Bật mí tin vui dành cho 12 cung hoàng đạo năm 2022 là gì?
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  7, 12, 19, 23, 26, 29

 
Đối với Song Tử, cơ hội đến luôn kèm theo cả thách thức không nhỏ, bởi chính bản thân cung hoàng đạo này cũng không ngừng thử thách bản thân, thích chinh phục những đích đến cao và xa hơn nữa. Đó là lý do bạn luôn biết cách tự tạo ra động lực để thúc đẩy mình không ngừng tiến về phía trước.
 
- Ngày 7/3: Một ngày làm việc tất bật từ sáng tới tối, nhưng bù lại, thành quả nhận được có thể khiến bạn tự hào về bản thân. Hôm nay cũng là ngày bạn có nguồn thu nhập khá tốt và không chỉ đến từ một nguồn, khoản lợi nhuận từ đầu tư cũng tăng lên. Nhân lúc này, hãy có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý để nguồn tiền không bao giờ cạn kiệt.
 
- Ngày 12/3: Các hoạt động đầu tư diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ trở ngại nào. Bạn có thể nhân cơ hội này tính tới các kế hoạch lâu dài hơn, sử dụng chính tầm nhìn xa trông rộng của bản thân để tính toán, bạn sẽ biết bản thân cần phải làm gì.
 
- Ngày 19/3: Có cơ hội làm việc độc lập, chứng tỏ khả năng của mình trước tập thể, tạo dựng chỗ đứng vững chắc và xứng đáng thuộc về bạn. 
 
- Ngày 23/3: Có thể hoàn thành các mục tiêu đã định trước thời hạn đặt ra, đây là cơ hội để bạn trở nên nổi bật hơn trong tập thể, lọt vào "mắt xanh" của cấp trên và quý nhân.
 
- Ngày 26/3: Năng lực sáng tạo mạnh mẽ, tìm ra nhiều phương pháp giải quyết công việc hợp lý và nhanh chóng, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.
 
- Ngày 29/3: Thể hiện nguồn năng lượng tích cực và truyền được cảm hứng cho mọi người. Ngày này nếu bạn mạnh dạn hơn trong quản lý tài chính hay quyết định đầu tư quy mô lớn, bạn có thể nhận được nhiều khoản thu khá lớn.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  1, 4, 10, 18, 21, 26, 29

 
Cự Giải có khá nhiều ngày may mắn trong tháng 3/2022 này và được trải đều từ đầu tháng tới cuối tháng. Điều này cho thấy bạn cũng có nhiều cơ hội để thay đổi vận khí, nhưng không có nghĩa bạn được phép nhởn nhơ hay bỏ lỡ cơ hội này vì nghĩ rằng mình vẫn còn cơ hội làm lại lần sau. Bởi cơ hội chỉ dành cho người nhanh tay nắm bắt, nếu bạn để trôi tuột mất tức là bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ.
 
- Ngày 1/3: Mọi thứ hãy cứ để thuận theo tự nhiên, diễn ra theo đúng quy luật sẵn có. Về phần mình, Cự Giải hãy giữ tâm thế thật thoải mái và đón nhận mọi thứ, điều này sẽ mang tới may mắn cho bạn. 
 
- Ngày 4/3: Bạn có thể nhận được những sự hỗ trợ đắc lực từ bên ngoài để cải thiện vận trình, người làm kinh doanh dễ gặp may mắn.
 
- Ngày 10/3: Thái độ làm việc tận tâm, nghiêm túc sẽ đem lại danh tiếng tốt cho bạn. Cấp trên cũng luôn ghi nhận nỗ lực của bạn một cách kịp thời và công tâm.
 
- Ngày 18/3: Hôm nay là một ngày để bạn mạnh dạn đấu tranh cho quyền lợi của mình, chấp nhận đương đầu với thử thách, áp lực tạo ra kim cương và công việc của bạn sẽ có tiến triển tốt khi vượt ra được tất cả những khó khăn hiện tại.
 
- Ngày 21/3: Đào hoa khởi vượng, rất có lợi cho người độc thân trong hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình.
 
- Ngày 26/3: Muốn tiền có tiền, các khoản thu vô cùng rủng rỉnh, thích hợp để theo đuổi kế hoạch đầu tư lâu dài hơn.
 
- Ngày 29/3: Công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, bạn có thể thu được nhiều lợi bất ngờ ngoài cả mong đợi ban đầu.

Ngay may man thang 3/2022 cua 12 chom sao
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  11, 12, 15, 16, 19

 
Trong những ngày vượng vận trong tháng 3/2022 này, Sư Tử có thể tranh thủ tận dụng vận may vũ trụ gửi gắm để tăng cường giao lưu, mở rộng mối quan hệ, kết giao với những người có tầm ảnh hưởng. Đó đều là những người đáng để bạn học hỏi và biết đâu quý nhân của bạn cũng sẽ là một ai đó trong số họ.
 
- Ngày 11/3: Có nhiều cơ hội kiếm tiền, dùng chính độ nhạy bén trong kinh doanh của bản thân để thu về càng nhiều lợi nhuận hơn.
 
- Ngày 12/3: Ngày này dù đầu tư nhỏ nhưng bạn lại có thu hoạch lớn. Các đối tác kinh doanh cũng luôn dành cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối, nên việc hợp tác không có gì phải lo lắng.
 
- Ngày 15/3: Ngày thích hợp để mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm quý nhân hoặc người có thể "đỡ đầu" cho sự phát triển trong tương lai của bạn.
 
- Ngày 16/3: Những suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, không gì có thể cản trở bước tiến của bạn ở thời điểm này. 
 
- Ngày 19/3: Có nhiều cơ hội kiếm thêm khoản thu nhập từ nghề tay trái hoặc nhờ vận may bất ngờ như trúng xổ số, nhận quà và thị trường cổ phiếu có lợi cho bạn. 
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày 1, 3, 8, 9, 13, 27

 
Những cơ hội xuất hiện vào các ngày may mắn trong tháng 3 này sẽ mang lại cho Xử Nữ cơ hội kinh doanh khá thuận lợi, thông qua đó bạn có thể thu về nhiều khoản lợi nhuận khả quan, thay đổi chất lượng cuộc sống không chỉ của bản thân mà còn cả gia đình. Hơn nữa, tài chính vững vàng cũng giúp chòm sao này có thể tự tin theo đuổi đam mê của mình.
 
- Ngày 6/3: Bạn có sự nhạy bén với tiền bạc, dễ tìm được cơ hội kinh doanh tốt. Ngày này bạn có thể mạnh dạn thúc đẩy việc buôn bán bằng việc mở rộng thị trường, tìm kiếm thêm đối tác hay làm mới, đa dạng nguồn hàng hiện tại của mình.
 
- Ngày 13/3: Cuộc sống vô cùng dễ chịu mang tới những cảm xúc thoải mái và tích cực cho chòm sao này. Bạn cũng thấy bản thân làm việc năng nổ hơn hẳn, hiệu suất được cải thiện đáng kể.
 
- Ngày 17/3: Một ngày vượng tài lộc, gặp thêm nhiều khách hàng tiềm năng, đôi khi còn có thể có vận may từ trên trời rơi xuống.
 
- Ngày 25/3: Thay đổi hình ảnh cá nhân một chút sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội bất ngờ, không chỉ trong công việc mà còn cả ở phương diện tình cảm lứa đôi.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  3, 9, 17, 21

 
Trong tháng 3 này, Thiên Bình sẽ dành phần lớn sự quan tâm để giải quyết các vấn đề tồn đọng từ trước đó với hy vọng mình sẽ có thêm thời gian để làm những việc quan trọng hơn. Xin chúc mừng Thiên Bình bởi bạn đang đi đúng hướng rồi đó, những thành quả nhận được trong tháng sẽ minh chứng cho lựa chọn đúng đắn của bạn.
 
- Ngày 3/3: Đào hoa vượng, tình duyên suôn sẻ, rất có thể sẽ gặp được đối tượng đúng như mong muốn của bản thân, tình cảm phát triển nhanh chóng.
 
- Ngày 9/3: Có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo, dẫn dắt của mình, nhưng vẫn không thiếu những thách thức buộc bạn phải kiên nhẫn để giải quyết chúng.
 
- Ngày 17/3: Tình yêu mang tới cho bạn nguồn cảm hứng mãnh liệt. Bạn cũng có sự chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm với nửa kia.
 
- Ngày 21/3: Nếu bạn nhận được lời mời làm ăn trong ngày này, đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác bởi vận may trong hôm nay sẽ giúp bạn đạt được điều mình muốn.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  3, 6, 10, 14

 
Với số ngày may mắn khá "khiêm tốn" trong tháng 3/2022 so với các cung hoàng đạo khác, Hổ Cáp sẽ phải nhanh tay tận dụng triệt để mỗi một cơ hội mà mình được trao. Bởi không phải lúc nào may mắn cũng đồng hành bên cạnh, bạn có thể sẽ hối tiếc vô cùng nếu lần này để lỡ mất vận may.
 
- Ngày 3/3: Thời điểm lấy lại những gì đã mất trước đó, những gì nhận được trong hôm nay, cả về danh tiếng lẫn tiền bạc đều có thể nhiều hơn mong đợi của bạn một chút.
 
- Ngày 6/3: Ngày này bạn không cần tốn quá nhiều công sức vẫn có thu hoạch tốt. Vất vả, bấy lâu nay cũng bắt đầu có thu hoạch xứng đáng.
 
- Ngày 10/3: Tâm trạng phới nhờ chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Tình yêu cũng mang lại nguồn động lực lớn lao, giúp công việc của bạn rất suôn sẻ.
 
- Ngày 14/3: Có nhiều cơ hội kiếm tiền, và sự nhạy cảm với thị trường kinh doanh của chòm sao này sẽ được phát huy mạnh mẽ trong ngày hôm nay.

Ngay vuong van thang 3/2022 cua 12 cung hoang dao
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  8, 11, 12, 28

 
Khả năng và bản lĩnh của Nhân Mã sẽ được thể hiện triệt để vào những ngày vượng vận này, chúng sẽ mang về cho bạn những thành quả xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Vì thế, hãy tự nhắc nhở bản thân đừng bao giờ bỏ cuộc cho dù hiện tại chưa đạt được điều bản thân mong muốn, bởi tương lai sẽ hoàn trả cho bạn những điều xứng đáng nhất.
 
- Ngày 8/3: Nhân Mã sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, gặt hái nhiều khoản tiền kếch xù bằng chính sự nhanh nhạy của mình. Bạn nhìn ra những cơ hội tốt đẹp trong khi người khác còn chưa kịp nhận ra.
 
- Ngày 11/3: Đời sống tình cảm lãng mạn ngọt ngào, đào hoa nở rộ, hạnh phúc đong đầy. Người độc thân có thể tranh thủ cơ hội này để bày tỏ tình cảm, xác suất thành công khá cao.
 
- Ngày 12/3: Tài lộc hanh thông khiến người khác phải ghen tị, là ngày thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính.
 
- Ngày 28/3: Vận may tình duyên của bạn đạt đến đỉnh điểm, người độc thân nhận được nhiều sự chú ý, cơ hội đón nhận tình cảm khá nhiều.

Xem ngay bạn có nằm trong 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp thăng hoa nhất năm 2022?
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày  5, 16, 21, 22

 
Cũng là một chòm sao không có quá nhiều ngày may mắn trong tháng 3/2022 này, song khả năng bứt phá của Ma Kết cũng không hề thua kém bất kỳ ai, thậm chí nếu biết tận dụng toàn bộ sức mạnh vũ trụ gửi trao, bạn hoàn toàn có thể trở thành người tiên phong, dẫn đầu mọi hoàn cảnh.
 
- Ngày 5/3: Có cơ hội kiếm thêm tiền, đầu cơ thuận lợi. Các dự án đầu tư trước đó đến nay đã có thu hoạch mới, khoản thu nhập tăng lên rõ ràng.
 
- Ngày 16/3: Kế hoạch làm giàu suôn sẻ, lại thêm sự hậu thuẫn từ bạn bè và người thân nên bạn sẽ thu về rất nhiều lợi nhuận bất ngờ trong sự ngỡ ngàng của người khác.
 
- Ngày 21/3: Có cơ hội được Thần Tài che chở, thích hợp để mở rộng mối quan hệ, tăng cường kết giao với người khác có thể gia tăng tài phú. Đặc biệt, quý nhân trong ngày này của Kết Kết có thể là một người khác phái.
 
- Ngày 22/3: Một ngày thuận lợi để bàn tính chuyện tình cảm, đôi bên có sự đồng điệu về tâm hồn nên tình cảm tiến triển khá nhanh.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày 3, 4, 23, 24, 28, 30

 
Với những gì mà vũ trụ gửi gắm ở những ngày may mắn trong tháng, Bảo Bình sẽ dễ dàng làm được những điều mình muốn, cuộc sống có cải thiện tích cực ở hầu hết các phương diện. Cơ hội đã tới, cờ đến tay ai người đấy phất, bạn đừng để những lời đàm tiếu xung quanh làm chùn bước chân nữa nhé.
 
- Ngày 3/3: Vận trình tài lộc hanh thông, nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền. Bạn càng nhanh tay sẽ càng có nhiều cơ hội hốt tiền hốt bạc.
 
- Ngày 4/3: Nhân duyên với người khác phái rất tốt, mở ra nhiều cơ hội tình cảm. Thậm chí có bạn vô tình gặp người yêu cũ và nối lại mối duyên còn dang dở trước đó.
 
- Ngày 23/3: Tài lộc hanh thông, biết tận dụng khả năng nhạy bén với tiền bạc để làm giàu.
 
- Ngày 24/3: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, là thời điểm thích hợp để chứng tỏ thực lực, giành lợi thế về bản thân. Mọi việc đều được bạn giải quyết suôn sẻ và có trật tự, đâu ra đấy, cấp trên rất hài lòng về biểu hiện này của bạn.
 
- Ngày 28/3: Một ngày tốt lành để bày tỏ tình cảm của mình, dù câu trả lời của đối phương có là gì, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì sự dũng cảm của mình hôm nay. 
 
- Ngày 30/3: Người đang yêu có vận trình tình cảm ngọt ngào, mối quan hệ bước vào giai đoạn ổn định. Người độc thân có thể sẽ bắt đầu mối quan hệ tình cảm nơi công sở một cách hết sức tình cờ, hoặc được nhiều đồng nghiệp để ý.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 3/2022: Ngày 6, 7, 13, 19, 22, 25

 
Những điều mà Song Ngư mong mỏi từ lâu, tất cả sẽ có câu trả lời vào các ngày may mắn của bạn trong tháng 3/2022 này. Dù mức độ hài lòng đến đâu, hãy đón nhận mọi thứ với tâm thế thật thoải mái và thư thả, vẫn còn nhiều cơ hội để bạn vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân.
 
- Ngày 6/3: Đào hoa phơi phới, có lợi cho người độc thân. Hãy chủ động hơn để không bỏ lỡ mối lương duyên tốt đẹp nhé.
 
- Ngày 7/3: Việc làm ăn ở quy mô lớn đang đạt được tín hiệu tích cực trong việc thương lượng. Cơ hội thu tiền về tay đang ở rất gần bạn, hãy chắc chắn trong từng hành động ở thời điểm này. 
 
- Ngày 13/3: Này thích hợp để hóa giải những hiểu lầm và khúc mắc trong các mối quan hệ. Hãy tìm cách nói rõ ràng với nhau, chớ để sự việc kéo dài kẻo tình cảm tan vỡ.
 
- Ngày 19/3: Đầu tư dễ sinh lời, đưa ra nhiều nhận định sáng suốt, thu bộn tiền về túi.
 
- Ngày 22/3: Năng lực làm việc mạnh mẽ, thích hợp để thử thách bản thân vượt ra khỏi vùng an toàn, không ngừng làm mới mình sẽ giúp bạn ngày càng trưởng thành hơn.
 
- Ngày 25/3: Vận làm giàu thông suốt không gặp bất cứ cản trở nào, rất thích hợp để tiến hành các hoạt động cầu tài, đầu tư tài chính. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X