Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 11/2024 của 12 chòm sao: Hãy lên kế hoạch cho tháng mới RỰC RỠ

Thứ Sáu, 25/10/2024 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ ngày may mắn tháng 11/2024 của 12 chòm sao để ngay từ bây gờ bạn có thể chủ động lên kế hoạch phù hợp, tận dụng tốt lợi thế khi dễ dàng thực hiện được mục tiêu lớn trong một số ngày nhất định.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương 


Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Sáu, ngày 15 tháng 11

 
Bạch Dương càng thấy mọi thứ diễn ra với mình như thế nào, bạn càng có thể nắm bắt được nhiều cơ hội phía trước chừng đó.

Trong khi những thay đổi lớn đang diễn ra trong công việc, hãy đảm bảo rằng bạn không làm việc vì ước mơ của bất kỳ ai ngoài chính bạn.
 
Vào thứ Hai, ngày 11 tháng 11, khi sao Kim di chuyển vào Ma Kết, bạn có thể tìm thấy một con đường sự nghiệp mới hoặc cuối cùng cảm thấy mình đã đạt đến điểm then chốt mà bạn đang hướng tới. Khi bạn học cách tin tưởng vào sự chuyển hướng.

Hơn nữa vào thứ Sáu, ngày 15 tháng 11, sẽ khép lại một chương cũ và mở ra một chương mới về khởi đầu tài chính để bạn có thể đầu tư toàn diện vào cuộc sống mơ ước của mình.

Ngay may man thang 11/2024 cua 12 chom sao

Ngày may mắn tháng 11/2024 của 12 chòm sao

 

2. Kim Ngưu
 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Hai, ngày 11 tháng 11

 
Không có gì có thể ngăn cản bạn khỏi những cơ hội và khởi đầu mới vào tháng 11. Mặc dù bạn vẫn gặp một số hạn chế nhất định trước khi cuối cùng cảm thấy mình được tự do theo đuổi mục đích của mình nhưng vào thứ Hai, ngày 11 tháng 11, bạn sẽ có được may mắn.
 
Bạn khá may mắn về khía cạnh tình yêu, tiền bạc và thậm chí là bất động sản, vì vậy việc hình thành một kết nối mới trong thời gian này, nhận được cơ hội tích cực về sự giàu có là điều dễ hiểu. Nhắc nhở bản thân rằng bạn an toàn khi chấp nhận rủi ro, đặc biệt là nếu chúng cộng hưởng với tâm hồn vì đây là toàn bộ mục đích của tất cả những gì bạn đã trải qua gần đây. 
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Ba, ngày 19 tháng 11

 
Trong khi bạn chỉ mới bắt đầu một kỷ nguyên mới trong cuộc đời mình, thì không có thời điểm nào thích hợp hơn hiện tại để đắm mình hoàn toàn vào đam mê công việc.

Ngày may mắn tháng 11/2024 của 12 chòm sao chỉ ra rằng vào thứ Ba, ngày 19 tháng 11, có khởi đầu mới của bạn. Đây sẽ là thời điểm chuyển đổi sâu sắc cho phép bạn sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Khi bạn bắt đầu cảm nhận được năng lượng mới mẻ đang tràn vào cuộc sống, bạn cần nhận thức rõ hơn về những gì cộng hưởng với sự thật bên trong bạn. 
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Sáu, ngày 15 tháng 11

 
Vũ trụ không bao giờ cố gắng làm cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn, nhưng đôi khi bạn cần không gian để hiểu điều gì là quan trọng nhất đối với mình. Bạn đã chìm vào khoảng thời gian suy ngẫm về những lựa chọn mà bạn đã đưa ra cho cuộc sống của mình. Điều này bao gồm những cơ hội mà bạn đã nắm bắt, nhưng quan trọng hơn là những cơ hội đang tới.
 
Vào thứ Sáu, ngày 15 tháng 11, bạn sẽ cảm thấy một luồng sáng suốt và sự tin tưởng cần thiết để đưa cuộc sống của mình theo một hướng mới thú vị. Điều này đòi hỏi sự cam kết nhưng kết quả sẽ là không chỉ tạo ra cuộc sống sung túc mà bạn luôn mơ ước mà còn phát triển một cuộc sống có mục đích lớn hơn.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Sáu, ngày 15 tháng 11

 
Thường khó nhớ rằng không biết chúng ta cần có thời gian để đạt được kết quả mà mình mong muốn. Điều này đặc biệt đúng trong sự nghiệp của bạn, khi bạn cảm thấy như mình đã làm việc mà không nhận được sự công nhận hoặc thăng chức mà bạn hy vọng.
 
Khi bạn đã nắm bắt được những bài học gần đây, lúc này bạn đã ở vị trí cuối cùng để nhận được phần thưởng vào thứ Sáu, ngày 15 tháng 11. Lúc này mang đến một khoảnh khắc tỏa sáng trong sự nghiệp của bạn, nơi bạn có thể gặt hái thành quả từ những nỗ lực của mình và cuối cùng có được công việc mới, được thăng chức hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy rằng cuối cùng bạn cũng được nhìn nhận là một người có trình độ và giá trị cao. 

Biến động sự nghiệp 12 chòm sao cuối năm 2024: Cơ hội và thách thức của bạn là gì?
Sự nghiệp 12 chòm sao cuối năm 2024 biến động ra sao? Bạn đối diện với những cơ hội hoặc khó khăn nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Sáu, ngày 15 tháng 11

 
Mặc dù hành trình chứ không chỉ đích đến mới là điều quan trọng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn vẫn không hy vọng vào khoảnh khắc có được thành quả, nơi bạn cuối cùng có thể tận hưởng mọi thứ mà mình đã nỗ lực đạt được.

Thứ Sáu, ngày 15 tháng 11, cuối cùng cho phép bạn thấy kết quả của tất cả những gì bạn đã đầu tư. Năng lượng này đòi hỏi bạn phải dành thời gian để lập kế hoạch cho thành công mà bạn mong muốn, nhưng một khi bạn làm được, nó cũng cung cấp không gian màu mỡ để cơ hội được nở rộ hoàn toàn. 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Sáu, ngày 1 tháng 11

 
Bây giờ là thời điểm để đầu tư toàn diện vào bản thân, bất cứ điều gì bạn đang nghĩ hoặc mơ ước đều đòi hỏi toàn bộ năng lượng của bạn để hiện thực hóa nó. Bạn có thể phải trở nên độc lập hơn thay vì chỉ chờ đợi người khác hành động hoặc dựa vào chuyên môn của họ, và có sự tự tin và khả năng để làm như vậy vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 11.
 
Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn bắt đầu vào thời điểm này, cụ thể là trong các chủ đề về việc điều chỉnh cuộc sống của bạn theo giá trị của bạn hoặc trở nên độc lập hơn về mặt tài chính. 
 
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Chủ Nhật, ngày 3 tháng 11


Mặc dù bạn có thể khá mệt mỏi vì phải kiên nhẫn, nhưng sẽ rất có ích nếu nhớ rằng bạn không thể vội vàng làm những gì dành cho mình. Tháng này là khởi đầu của một hành trình dài hơn sẽ tiếp tục diễn ra vì vậy bạn sẽ không nhận ra ngay kết quả và mục đích của thời gian này.
 
Hành trình mới mà bạn vừa mới bắt đầu sẽ đến vào Chủ Nhật, ngày 3 tháng 11, kích hoạt cung sự nghiệp của bạn. Mặc dù cần phải kiên nhẫn, nhưng bạn có đủ sức mạnh để nắm bắt các cơ hội và sự thay đổi hướng đi khi chúng xuất hiện. 
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Chủ Nhật, ngày 3 tháng 11

 
Bạn sẽ có một tháng vô cùng may mắn và sâu sắc. Vào Chủ Nhật, ngày 3 tháng 11, thắp sáng cung may mắn của bạn và duy trì ở đó cho đến hết tháng 1.
 
Đây sẽ là thời điểm để bạn tập trung vào những quyết định mà bạn đã đưa ra cho cuộc sống của mình cũng như những quyết định bạn đã cân nhắc. Một con đường mới đang chờ bạn, chỉ cần một chút thời gian để xử lý trước khi có thể hành động hoàn toàn hướng tới ước mơ của mình.

Trong quá trình này, những quyết định nhỏ mà bạn đưa ra sẽ còn mạnh mẽ hơn, giúp bạn thấy rằng không chỉ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống mới là quan trọng nhất mà còn là những gì bạn lựa chọn cho bản thân mỗi ngày.
 

10. Ma Kết
 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Ba, ngày 19 tháng 11

 
Không có lý do gì để cố gắng tránh thay đổi, đặc biệt là khi nó có nghĩa là giúp đưa bạn đến cuộc sống sung túc và phù hợp nhất với tâm hồn.

Thứ Ba, ngày 19 tháng 11, bắt đầu giai đoạn chuyển đổi trong ngôi nhà của lòng tự trọng, giá trị và tiền bạc của bạn. Sẽ có những thay đổi sâu sắc trong cuộc sống của bạn trong giai đoạn này.

Hãy cố gắng tiếp cận giai đoạn này như một cơ hội để học hỏi điều gì đó mới, yêu cầu mức lương của bạn phải phù hợp với giá trị bản thân và cho phép bạn thấy rằng bất kể bạn đã trải qua điều gì trong cuộc sống, bạn vẫn xứng đáng có được thành công, sự viên mãn và tình yêu.
 
 

11. Bảo Bình 

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Sáu, ngày 1 tháng 11

 
Những diễn biến tích cực đang bén rễ trong cuộc sống của bạn, sự thay đổi mới này sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 11 trong cung sự nghiệp của bạn, nhưng sẽ được tăng cường khi sao Thổ đi thẳng vào cung Song Ngư làm nổi bật tình hình tài chính của bạn vào ngày 15 tháng 11.
 
Hãy suy ngẫm về nơi nào trong cuộc sống nghề nghiệp mà bạn cảm thấy cần hoặc mong muốn một sự khởi đầu mới. Đây có thể không phải là một vai trò mới, mà là sự phát triển của một vị trí hiện tại. Bạn cũng có khả năng thấy thu nhập của mình tăng lên hoặc nhận được tiền thưởng cho công việc trước đây.
 

12. Song Ngư 

 

Ngày may mắn nhất trong tháng: Thứ Bảy, ngày 2 tháng 11

 
Khi bắt đầu tháng, điều quan trọng là phải hiểu rằng bạn vẫn đang trong thời kỳ biến đổi cá nhân to lớn. Phần lớn năng lượng này đang thay đổi cách thế giới nhìn nhận bạn, và một phần lớn trong số đó là cuộc sống nghề nghiệp và mục đích tâm hồn.
 
Ngày 2 tháng 11, kích hoạt lĩnh vực nghề nghiệp của Song Ngư, điều này liên quan đến việc nhận được những lời đề nghị và cơ hội mới, nhưng nó cũng có thể liên quan đến việc thay đổi cách bạn thể hiện mình trên thế giới và nơi làm việc của mình.
 
Cho phép bản thân nhận được nhiều lời đề nghị, tham gia vào các cuộc trò chuyện có hiệu quả hoặc thậm chí nộp đơn xin việc nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Tin cùng chuyên mục

X