Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 11/2022 của 12 chòm sao: Cát khí siêu vượng, mong gì được nấy

Thứ Hai, 31/10/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một tháng mới lại bắt đầu, cùng xem ngay ngày may mắn tháng 11/2022 của 12 chòm sao là ngày nào để chủ động sắp xếp công việc, tự giành lấy lợi thế cho bản thân. Đó sẽ là ngày mà các cung hoàng đạo gặt hái được những thành quả rất đáng chúc mừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Tháng mới bước sang mang tới những niềm hy vọng về một tháng suôn sẻ và nhiều niềm vui hơn, nhất là khi năm 2022 đang ở rất gần điểm mốc kết thúc.
 
Các hành tinh trong vũ trụ vẫn luôn vận hành không ngừng, gây ra những tác động khác nhau cho 12 cung hoàng đạo. Chiêm tinh học dự đoán rằng, mọi phương diện trong cuộc sống của các dấu hiệu hoàng đạo đều sẽ đón nhận những tín hiệu tích cực, ngập tràn cơ hội tốt đẹp nếu biết tận dụng vận may mà mình được vũ trụ ban tặng.
 
Hãy cùng xem những ngày may mắn tháng 11/2022 của 12 chòm sao là ngày nào để sớm chạm tay vào mục tiêu của bản thân nhé.

Ngay may man thang 11/2022 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 9, 12, 14, 19, 26, 29

 
Bước sang tháng 11/2022, Bạch Dương được dự đoán sẽ có nhiều khởi sắc ở phương diện tình duyên, đời sống tình cảm của Cừu Trắng sẽ rất rực rỡ đó. Các phương diện khác cũng đón nhận may mắn nếu bạn biết tận dụng vận may của mình vào các ngày vượng vận cụ thể dưới đây.
 
- Ngày 9/11: Ngày có nhiều cát tinh chiếu sáng, có cơ may thu hoạch món hời về tiền bạc. Người làm kinh doanh buôn bán dễ kiếm được tiền nhờ sự nhạy bén của mình, hàng hóa buôn may bán đắt.
 
- Ngày 12/11: Tài lộc vượng, công việc làm ăn, buôn bán sẽ gặp được nhiều khách hàng tiềm năng. Người làm công ăn lương cũng có thể có cơ hội từ trên trời rơi xuống, tiền bạc rất dư dả.
 
- Ngày 14/11: Vận đào hoa bung nở, người độc thân đừng hoài phí thời gian chỉ để ở nhà, ngày đẹp như vậy rất thích hợp để hẹn hò, ra ngoài gặp gỡ, làm quen mọi người.
 
- Ngày 19/11: Sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra, chẳng hạn như: trúng số, nhận trợ cấp, hoa hồng, rinh quà… Một vài người còn được quý nhân giúp giải quyết khó khăn, xử lý các vấn đề tồn đọng.
 
- Ngày 26/11: Người độc thân sẽ có một ngày trải nghiệm những cảm xúc ngọt ngào, và những người yêu nhau có thể có một ngày hạnh phúc. Tình cảm được vun vén mỗi ngày nên rất bền chặt.
 
- Ngày 29/11: Tinh thần làm việc lên cao. Tâm trạng tốt giúp khả năng sáng tạo được phát huy triệt để, cho ra đời nhiều ý tưởng được đánh giá cao. Ngày này bạn cũng có thể đưa ra nhiều lựa chọn sáng suốt cho chặng đường tương lai của bản thân.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 3, 4, 6, 14, 16, 17, 29

 
Xem ngày may mắn tháng 11/2022 của 12 chòm sao, Kim Ngưu khởi đầu tháng mới với những thành tựu mà bạn đạt được ngay từ đầu tháng. May mắn của chòm sao này sẽ trải dài tới tận cuối tháng, vậy nên hãy cố gắng tranh thủ mỗi cơ hội mà mình được trao nhé.
 
- Ngày 3/11: Tư duy nhanh nhạy, đưa ra những kế hoạch đầu tư tốt. Ngày này may mắn đang đứng về phía bạn, nếu có dự định nào ấp ủ từ lâu, bạn có thể thực hiện ngay hôm nay.
 
- Ngày 4/11: Một ngày đầy tin vui bất ngờ, cho bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ. Công việc tiến triển thuận lợi theo đúng kế hoạch đã đặt ra.
 
- Ngày 6/11: Cơ hội làm giàu sẽ đến với bạn, những gì bạn đạt được rất đáng ghen tị. Bạn cũng có khả năng trợ giúp người thân, bạn bè.
 
- Ngày 14/11: Dễ dàng thu được lợi ích từ người khác, nếu bạn có kế hoạch đầu tư, bạn có thể bắt đầu ngay trong hôm nay.
 
- Ngày 16/11: Không cần phải tốn quá nhiều công sức cũng có thể đạt được thành quả như mong muốn. Cấp trên cũng đánh giá tinh thần nghiêm túc và sẵn sàng cống hiến của bạn, bạn có thể sẽ được tạo điều kiện để phát triển hơn trong tương lai.
 
- Ngày 17/11: Hiệu quả công việc của bạn được sếp đánh giá rất cao. Nhân đà này hãy đặt ra những mục tiêu xa hơn, không ngừng học hỏi và thử thách bản thân, bạn có thể sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, khi đó không việc gì có thể làm khó bạn được nữa.
 
- Ngày 29/11: Công việc tiến triển thuận lợi, hợp tác với đồng nghiệp hài hòa, những nỗ lực bỏ ra từ trước đó nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm: Cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022, đón thời cơ đổi đời
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 5, 10, 12, 18, 30

 
Đối với Song Tử, nếu nhanh nhẹn tận dụng may mắn được vũ trụ gửi tới trong những ngày vượng vận này, bạn có thể sẽ có những bước bứt phá mạnh mẽ, hoàn thành kế hoạch sớm hơn cả dự định ban đầu. Đó chính là các ngày:
 
- Ngày 5/11: Duyên khác giới khá vượng, mở ra nhiều cơ hội “thoát ế” cho người độc thân. Sự hài hước chính là nét cuốn hút của Song Tử và giúp bạn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.
 
- Ngày 10/11: Ngày khá thích hợp để học hỏi, mở mang vốn kiến thức, tích lũy thêm tri thức từ sách vở và người có kinh nghiệm xung quanh. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu, vượt qua đối thủ cạnh tranh.
 
- Ngày 12/11: Năng lượng dồi dào, tinh thần hứng khởi rất có lợi cho việc thực hiện các kế hoạch mới. Khi bạn có dũng khí nói nhiều hơn thì mới có thể đạt được điều mình muốn.
 
- Ngày 18/11: Hợp tác ăn ý với đồng nghiệp và cộng sự, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác nhau trước cả thời hạn đặt ra.
 
- Ngày 30/11: Nhanh chóng nắm bắt và triển khai nhiệm vụ được lãnh đạo giao cho. Sự nhanh nhẹn của bạn có thể để lại ấn tượng tốt.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 2, 13, 17, 19, 20, 27

 
Tháng mới mở ra cho Cự Giải những tín hiệu tích cực ở các lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Nhờ vậy, trạng thái tinh thần của những chú Cua rất hứng khởi, làm vì cũng có cảm giác thuận lợi hơn, thỏa sức bộc lộ năng lực của mình.
 
- Ngày 2/11: Những cảm xúc ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn mà nửa kia mang tới khiến bạn cười vui vẻ cả ngày. Đây chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn tự tin hơn trong công việc.
 
- Ngày 13/11: Một ngày đầy hứng khởi, sự nhiệt tình năng động giúp bạn có thể đổi lấy thành quả ngọt ngào.
 
- Ngày 17/11: Dễ được cấp trên quan tâm, tạo nhiều điều kiện phát triển. Năng lực lãnh đạo của bạn cũng có thể được thể hiện trong ngày này, hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn đáng tin cậy ra sao.
 
- Ngày 19/11: Nhận được sự trợ giúp rất lớn đến từ bên ngoài; việc xã giao, đối ngoại thu hoạch nhiều tin vui. Bạn cũng có thể gặp được người cùng chung chí hướng, trao đổi thêm với nhau về kế hoạch tương lai.
 
- Ngày 20/11: Nhân duyên siêu vượng, dễ nhận được sự quan tâm của bạn khác giới, rất thích hợp tham gia các hoạt động tập thể, chốn đông người bởi đó cũng là dịp để bạn có thể tìm được chân ái của cuộc đời mình.
 
- Ngày 27/11: Thần Tài hỗ trợ, tài lộc hanh thông, thích hợp mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Ngay may man cua 12 chom sao thang 11/2022
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 10, 16, 27

 
Dù không có nhiều ngày may mắn trong tháng 11/2022 như các chòm sao, nhưng thực tế là Sư Tử rất biết cách tận dụng mỗi một cơ hội mà mình được trao. Chính vì thế, dù số lượng ngày may mắn khá “khiêm tốn” cũng chẳng khiến bạn lo lắng. Bạn vẫn luôn biết cách đón nhận mọi thứ đến với mình dù tốt hay xấu.
 
- Ngày 10/11: Có trực giác nhạy bén trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính, đầu tư lâu dài sẽ giúp bạn sớm cải thiện thu nhập. Vậy nên chớ thấy khó mà vội nản chí, bạn càng kiên nhẫn sẽ càng dễ gặp may.
 
- Ngày 16/11: Duyên khác phái cực vượng, đào hoa nở rộ dẫn lối tìm được người tâm đầu ý hợp.
 
- Ngày 27/11: Tư duy nhanh nhạy, những ý kiến ​​đưa ra dễ được ghi nhận và thông qua, bạn cần nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân nhiều hơn, giúp cho con đường tiến thân càng thêm suôn sẻ.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 2, 10, 13, 17, 24

 
Chiêm tinh học dự báo, Xử Nữ sẽ có 5 ngày may mắn trong tháng này đấy, bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 2/11: Một ngày giàu cảm hứng và ý tưởng, bạn có thể tạo ra cảm giác thành tựu trong công việc với khả năng sáng tạo phong phú.
 
- Ngày 10/11: Ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, thích hợp cho người độc thân tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Về công việc, quá trình hợp tác, bàn bạc với đồng nghiệp hay các bộ phận khác nhau đều diễn ra thuận lợi. Bạn có thể tận hưởng hiệu suất cao mà mình đang có.
 
- Ngày 13/11: Khả năng chuyên môn có cơ hội được thể hiện, tự tin gia tăng, nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên. Quý nhân cũng luôn âm thầm hỗ trợ bạn khi cần.
 
- Ngày 17/11: Đào hoa nở rộ, tình cảm có bước tiến mới cho cả người độc thân lẫn người đã có đôi. Đừng quá ngạc nhiên khi có người chủ động lấy lòng và bày tỏ thiện cảm với bạn trong hôm nay.
 
- Ngày 24/11: Dễ nhận được sự quan tâm hỗ trợ của cấp trên, có việc gì cần bàn bạc với sếp thì nên thực hiện nhân cơ hội này.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 5, 8, 20, 27

 
- Ngày 5/11: Cố gắng hết sức để hoàn thành quyết định của mình, và mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp như bạn mong muốn.
 
- Ngày 8/11: Ngày thuận lợi để bày tỏ tình cảm của mình, nếu đã có người trong lòng thì hôm nay hãy dũng cảm thể hiện tình yêu của mình.
 
- Ngày 20/11: Thần Tài gửi tiền đến, có cơ hội làm giàu như: nhận quà, trúng thưởng. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày khá thuận lợi, có thể tranh thủ mở rộng quy mô.
 
- Ngày 27/11: Tâm trạng thoải mái, làm việc gì cũng hăng hái, thu được rất nhiều thành quả tốt đẹp.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 3, 4, 20, 25, 26

 
Đây sẽ là một tháng mà Hổ Cáp cần thêm sự năng động và xông xáo để có thể tận dụng những cơ hội mà mình có. Nếu còn bất cứ vấn đề gì khiến bạn nghi ngờ, bạn có thể xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đi trước để thêm tự tin về lựa chọn của bản thân.
 
- Ngày 3/11: Một ngày mà chuyện tình cảm đang nóng lên nhanh chóng, mọi hiểu lầm hay khúc mắc giữa đôi lứa đều được tháo gỡ, hãy lấy hết can đảm để thể hiện tình yêu.
 
- Ngày 4/11: Tài vận hanh thông nhưng chủ yếu đến từ các khoản thu nhập phụ, công việc tay trái, việc làm thêm... Nỗ lực bấy lâu đến ngày thu hoạch.
 
- Ngày 20/11: Các kế hoạch tiết kiệm cho thấy hiệu quả rõ ràng, bạn sẽ có một cảm giác vững chắc về tiền bạc cá nhân.
 
- Ngày 25/11: Tình cảm tiến triển thuận lợi, có thể sẽ có người khác phái chủ động đưa ra lời mời hẹn hò hoặc ngỏ lời để xúc tiến mối quan hệ của hai bạn.
 
- Ngày 26/11: Ra ngoài dễ gặp được Thần Tài, kiếm tiền dễ dàng, còn có cơ hội được giúp đỡ tài chính hoặc nhận quà.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 10, 11, 20, 23

 
Với số lượng ngày may mắn trong tháng 11/2022 không quá “dư dả” như các cung hoàng đạo khác, Nhân Mã sẽ cần trân trọng mỗi một cơ hội được trao tới tay mình. Thành công không phải điều gì đó quá xa vời đối với chòm sao này, nhưng nếu bạn không đủ nỗ lực, nó sẽ mãi là điều mà bạn ao ước nhưng không đạt được.
 
- Ngày 10/11: Giải quyết được khúc mắc trong các mối quan hệ, những tranh chấp bất hòa trước đó được hóa giải tốt đẹp trong ngày này.
 
- Ngày 11/11: Bạn có thể có cơ hội kết giao với những nhân vật rất có ích cho công việc của mình, đây quả là cơ hội vô cùng quý giá. Không cần bỏ ra quá nhiều công sức cũng có thu hoạch bất ngờ.
 
- Ngày 20/11: Đây là một ngày vượng tài, sẽ có những cơ hội kiếm tiền bất ngờ trong ngày này. Bạn sẽ có thu nhập tốt, việc hợp tác, làm việc chung với người khác dễ thấy thành quả hiện hữu.
 
- Ngày 23/11: Ngày thích hợp để mưu sự, mạnh dạn tiến hành các kế hoạch trong công việc, cấp trên sẽ nhìn bạn với ánh mắt khác xưa và trao cho bạn những trọng trách đúng với năng lực.

Ngay may man thang 11/2022
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 5, 7, 9, 12, 13, 14, 19

 
Xin chúc mừng Ma Kết khi bạn sẽ có không ít ngày vượng vận trong tháng 11/2022 này đâu. Thời điểm này, bạn cần phải chủ động và hành động mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn càng bị động sẽ càng dễ để hạnh phúc vuột khỏi tay mình.
 
- Ngày 5/11: Ngày thích hợp để tiến hành các kế hoạch đầu tư kinh doanh mà mình ấp ủ từ lâu. Đôi khi liều một chút lại giúp bạn nhận được khoản lợi nhuận vô cùng hậu hĩnh đấy, có câu "liều ăn nhiều" mà.
 
- Ngày 7/11: Đào hoa của bạn nở rực rỡ, tình cảm đơn phương sẽ có bước đột phá rất lớn. Người đã có nửa kia hay đã lập gia đình cũng được "hưởng lây" đào hoa vượng này khi đôi lứa hạnh phúc, gia đình êm ấm thuận hòa.
 
- Ngày 9/11: Đào hoa nở rộ trao nhiều cơ hội cho người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Rất có thể bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một người bạn khác giới cùng chí hướng trong công việc, cùng quan điểm sống.
 
- Ngày 12/11: Đầu óc linh hoạt, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và tình huống xảy đến. Nhờ vậy, bạn có thể xử lý những công việc khó nhờ đầu óc minh mẫn và sáng suốt, lực tập trung cũng tốt hơn.
 
- Ngày 13/11: Nếu bạn làm việc chăm chỉ hơn, bạn sẽ đạt được những thành tựu rất đáng nể ngay trong ngày này, cũng có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, ghi điểm trong mắt cấp trên
 
- Ngày 14/11: Năng lực được sếp rất coi trọng, thích hợp phát huy khả năng linh hoạt của mình, có cơ hội vươn lên dẫn đầu.
 
- Ngày 19/11: Tâm trạng thoải mái, không có gì phải lo lắng khi mọi việc đều diễn ra như mong muốn.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 4, 5, 11, 15, 28

 
Trong những ngày vượng vận tháng 11/2022 dưới đây, Bảo Bình nhất định phải nắm chắc mỗi một cơ hội đến với mình bởi đó chính là thời cơ để bạn chuyển mình, chuẩn bị cho bước bứt phá mạnh mẽ trong dịp cuối năm nay.
 
- Ngày 4/11: Một ngày may mắn về chuyện tình cảm, các mối quan hệ đều tiến triển thuận lợi và tốt đẹp. Người độc thân có thể sẽ nảy sinh cảm xúc rung động với ai đó bên cạnh.
 
- Ngày 5/11: Đàm phán, thuyết phục khách hàng thuận lợi, có hy vọng giành được một mối làm ăn nhiều tiềm năng lớn.
 
- Ngày 11/11: Đem năng lượng tích cực vào công việc giúp hiệu suất được cải thiện rõ ràng, thành tựu đạt được đáng kể.
 
- Ngày 15/11: Những điều bạn muốn nói và muốn làm nên tranh thủ thực hiện ngay trong những ngày này sẽ có người trợ giúp đắc lực.
 
- Ngày 28/11: Các mối quan hệ tình cảm, dù là với người thân, bạn bè hay người yêu đều rất hài hòa. Những hiểu lầm trước đó đều được giải quyết rõ ràng, nhờ vậy tâm trạng của chòm sao này luôn hiện rõ sự vui vẻ.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 11/2022: Ngày 1, 9, 12, 22, 27

 
Tiếp nối những may mắn từ tháng trước, tháng 11 này vận trình Song Ngư nhìn chung vẫn đang có những khởi sắc đáng mừng vào những thời điểm cụ thể trong tháng. May mắn tìm đến và mang cho chòm sao này cơ hội để thoải mái làm những điều mình muốn, kết quả thu về rất khả quan.
 
- Ngày 1/11: Thích hợp để thử thách nhiều hơn trong lĩnh vực công việc hiện tại. Bạn đang làm rất tốt để thăng tiến từ từ. Nếu muốn cải thiện thu nhập, tiền đẻ ra tiền, bạn vẫn cần chờ thêm một cơ hội lớn hơn nữa.
 
- Ngày 9/11: Có cái nhìn tinh tường, đầu óc sáng suốt để tham gia vào các dự án đầu tư. Bất kể là đầu tư về người hay là về vật đều sẽ có thu hoạch hơn cả mong đợi.
 
- Ngày 12/11: Kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả, khoản thu vào vượt qua khoản chi ra, đảm bảo nhu cầu chi tiêu thoải mái.
 
- Ngày 22/11: Ngày có nhiều tin vui tình cảm, đôi lứa ngày càng tin tưởng và bao dung cho nhau hơn; người độc thân có suy nghĩ thông thoáng hơn về chuyện tình cảm.
 
- Ngày 27/11: Công việc thuận lợi, vấn đề khó khăn được tháo gỡ kịp thời, không gây ra bất cứ phiền não nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X