Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 10/2024 của 12 chòm sao: Ngày nào làm gì cũng thuận, đầu xuôi đuôi lọt?

Thứ Sáu, 27/09/2024 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem ngày nào là ngày may mắn tháng 10/2024 của 12 chòm sao để chuẩn bị những kế hoạch khôn ngoan nhất, tận dụng được nhiều ưu thế nhất cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Điều gì đang chờ đón bạn trong tháng 10?


Tháng 10 là tháng mà tất cả chúng ta đều có thể cảm nhận được ảnh hưởng của các hành tinh đang mang tới nguồn năng lượng mới và những cơ hội mới.

Mặt trời đi qua cung Thiên Bình - cung hoàng đạo được biết đến với sự hòa hợp, công lý và tình yêu cân bằng. Đây là thời điểm chúng ta có thể làm sâu sắc thêm các mối quan hệ của mình, cải thiện giao tiếp và đạt được sự bình yên nội tâm.
 
Ngoài ra, trăng tròn của tháng sẽ củng cố thêm trực giác của 12 chòm sao, trong khi trăng non sẽ tạo ra không gian cho mỗi người đạt được những mong muốn và mục tiêu mới.
 
Vào đầu tháng 10, đặc biệt là vào khoảng ngày 5 tháng 10, chúng ta có thể mong đợi một ảnh hưởng mạnh mẽ từ sao Kim, hành tinh của tình yêu, sẽ mang lại sự rung cảm lãng mạn và hòa hợp cho các mối quan hệ của chúng ta.
 
Một ngày quan trọng khác là ngày 19 tháng 10, khi sao Thủy bắt đầu hành trình tiến về phía trước, giúp bạn có thể cải thiện giao tiếp, dễ hiểu hơn và giải quyết những hiểu lầm có thể xảy ra. May mắn sẽ ủng hộ những người sẵn sàng đầu tư năng lượng vào sự phát triển cá nhân và các mối quan hệ trong tháng này.
 
Ngay may man thang 10/2024 cua 12 chom sao
 

2. Ngày may mắn tháng 10/2024 của 12 chòm sao
 

2.1 Bạch Dương
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 10 tháng 10


Vào tháng 10, Bạch Dương sẽ cảm thấy một luồng năng lượng lớn ập tới cuộc sống của mình, thúc đẩy những thay đổi cần thiết.

Đặc biệt là vào khoảng ngày 10 tháng 10 hứa hẹn bạn sẽ cảm nhận được phước lành ghé thăm, mang đến cho bạn nhiều niềm vui và sự tích cực trong cuộc sống.

Ngoài ra, đây là thời điểm bạn có thể mong đợi những thay đổi tích cực trong lĩnh vực kinh doanh, chủ yếu là do ảnh hưởng của sao Hỏa, sao chủ quản của bạn. Hãy cẩn thận với những quyết định bốc đồng, nhưng vẫn cởi mở với những cơ hội mới.
 

2.2 Kim Ngưu
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 12 và 24 tháng 10


Đối với những người thuộc cung Kim Ngưu, tháng 10 sẽ mang đến một khoảng thời gian yên tĩnh để bạn có thể sống hướng nội hơn. Bạn có nhiều thời gian hơn để tu sửa bản thân, ít chịu ảnh hưởng bởi bên ngoài.

Những ngày vui vẻ nhất của Kim Ngưu sẽ diễn ra vào khoảng ngày 12 và 24 tháng 10, khi bạn có thể mong đợi những mối quan hệ hòa hợp và cảm giác an toàn. Sao Kim sẽ ủng hộ bạn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Không những thế, công việc của bạn thời gian này cũng hứa hẹn có những kết quả đáng mong đợi.
 

2.3 Song Tử
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 7 và 18 tháng 10


Bước sang tháng mới với tinh thần lạc quan, Song Tử cảm thấy như mình được nhân đôi sức mạnh. Cung hoàng đạo Song Tử sẽ cảm nhận được sự cải thiện giao tiếp và có nhiều cơ hội mới vào tháng 10,

Đặc biệt là vào khoảng ngày 7 và 18 tháng 10 may mắn sẽ gõ của, vì thế Song Tử hãy sẵn sàng chào đón nhé. Sao Thủy sẽ ủng hộ bạn, cho phép bạn thành công trong các dự án đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy rõ ràng.
 
Ngay thuan loi nhat thang
 

2.4 Cự Giải
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 15 tháng 10


Dù Cự Giải không mong chờ quá nhiều vào những gì sẽ diễn ra vào tháng mới nhưng cuộc sống vẫn dành cho bạn những ưu ái đặc biệt. Cự Giải sẽ gặp may mắn trong các vấn đề gia đình, đặc biệt là vào khoảng ngày 15 tháng 10.

Đây là thời điểm để thắt chặt mối quan hệ và khôi phục lại hòa bình trong gia đình. Bạn có thể cảm thấy cần phải tự vấn bản thân nhiều hơn trong thời gian này, nhưng điều này sẽ cho phép bạn thoát khỏi gánh nặng cũ. Nhờ đó mà bạn có thể đón nhận niềm vui mới một cách trọn vẹn hơn.
 

2.5 Sư Tử
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 11 và 20 tháng 10.


Những tháng cuối năm, Sư Tử đang trên đường đua nước rút nên bạn rất tập trung, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không quan tâm tới kết quả từ những gì bạn đã làm trước đó. Trong tháng mới này, Sư Tử sẽ thành công nhất vào khoảng ngày 11 và 20 tháng 10.

Sau đó, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý, điều này sẽ mang đến cho bạn những tình bạn mới và cơ hội kinh doanh. Hãy sẵn sàng hành động, vì tháng này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới để phát triển.
 

2.6 Xử Nữ
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 8 và 23 tháng 10



Đối với Xử Nữ, tháng 10 sẽ thuận lợi, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Là người làm việc có kế hoạch, bạn đã sẵn sàng cho những quyết định tiền bạc khôn ngoan, không bao giờ bị động trước bất cứ hoàn cảnh nào.

Những ngày vui vẻ nhất của Xử Nữ sẽ diễn ra vào khoảng ngày 8 và 23 tháng 10. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua sắm hoặc đầu tư lớn, đây sẽ là thời điểm thích hợp để tận dụng các cơ hội và đảm bảo an ninh lâu dài.
 

2.7 Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 6 và 17 tháng 10.



Hiện đang là mùa Thiên Bình năm 2024, mùa của bạn, là cơ hội để thể hiện mong muốn, quan điểm của mình một cách rõ ràng nhất.

Thời gian này, Thiên Bình sẽ cảm thấy hòa hợp và cân bằng vào tháng 10, đặc biệt là xung quanh họ vào ngày 6 và 17 tháng 10. Mặt trời sẽ ở trong cung của bạn, mang đến cho bạn năng lượng để cải thiện các mối quan hệ và tìm thấy sự bình yên nội tâm. Hãy cởi mở với các cơ hội tình yêu.
 

2.8 Hổ Cáp
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 13 tháng 10


Tháng 10 sẽ là tháng chuyển đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của cung hoàng đạo Hổ Cáp, đặc biệt là vào khoảng ngày 13 tháng 10. Ảnh hưởng của sao Diêm Vương sẽ rất mạnh, cho phép bạn thực hiện những thay đổi sâu sắc trong lĩnh vực cá nhân. Đây là thời điểm bạn có thể thoát khỏi những khuôn mẫu cũ và tiến lên phía trước.
 
Ngay suon se
 

2.9 Nhân Mã
 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày  9 và 21 tháng 10


Càng về cuối năm, Nhân Mã lại càng háo hức với những kế hoạch, dự định cho những chuyến đi thú vị của mình.

Thời gian này, Nhân Mã sẽ hạnh phúc nhất vào khoảng ngày 9 và 21 tháng 10, khi các vị trí hành tinh sẽ ủng hộ các chuyến đi và khám phá những ý tưởng mới của bạn. Hãy mở lòng với kiến ​​thức và cuộc phiêu lưu mới, vì điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và sự hài lòng.

2.10 Ma Kết

 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 14 tháng 10



Ma Kết sẽ tìm thấy sự ổn định vào tháng 10, đặc biệt là vào khoảng ngày 14 tháng 10. Đây là thời điểm bạn có thể tập trung vào công việc và đạt được các mục tiêu quan trọng. Kỷ luật của bạn sẽ được đền đáp, đặc biệt là trong thế giới kinh doanh.
 

2.11 Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 16 và 22 tháng 10


Đối với Bảo Bình, tháng 10 sẽ tràn ngập các cơ hội giao lưu, kết nối và mở rộng các mối quan hệ, học hỏi thêm kiến thức mới và củng cố thêm niềm tin của mình.

Đặc biệt là vào khoảng ngày 16 và 22 tháng 10 là ngày may mắn nhất, hứa hẹn mọi việc sẽ suôn sẻ vô cùng. Ngoài ra, đó là lúc tình bạn sẽ phát triển và bạn cũng sẽ có những ý tưởng mới cho các dự án trong tương lai. Trong thời gian này, hãy cởi mở với các hoạt động cộng tác và nhóm.
 

2.12 Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất tháng: ngày 18 tháng 10

 
Một trong những mùa yêu thích nhất của Song Ngư đã tới, bạn cảm thấy vừa háo hức vừa tận hưởng từng thay đổi nhỏ trong những ngày giao mùa này.

Đối với Song Ngư, tháng 10 sẽ mang đến những hiểu biết sâu sắc về mặt tâm linh, đặc biệt là vào khoảng ngày 18 tháng 10. Đây là thời điểm để tự vấn và phát triển bản thân.

Mặt trăng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trạng thái cảm xúc của bạn, vì vậy đây là thời điểm lý tưởng để thiền định và kết nối với bản thân bên trong.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X