Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 10/2022 của 12 chòm sao: Tháng mới đón vận may mới, thành công trong tầm với

Thứ Tư, 05/10/2022 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đón xem ngày may mắn tháng 10/2022 của 12 chòm sao là ngày nào để tiện bề sắp xếp công việc cũng như đón những điều tốt đẹp sẽ đến trong tháng mơi nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tháng 10 bước sang, được đánh giá là tháng có tiết trời đẹp nhất trong năm khi cái nóng đã tan đi, nhường chỗ cho cái se lạnh của mùa thu. Với sự thay đổi của đất trời, dường như cuộc sống cũng sẽ trở nên dễ chịu và tươi sáng hơn.
 
Cùng xem ngày may mắn tháng 10/2022 của 12 chòm sao để biết tháng này bạn sẽ thu hoạch được những thành tựu tốt đẹp nào!
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 6, 7, 15, 16, 22, 27

 
Xem ngày may mắn tháng 10/2022 của 12 chòm sao, Bạch Dương có thể gặp nhiều điều tốt đẹp ở khá nhiều phương diện trong tháng mới. Hãy ghi nhớ những ngày vượng vận dưới đây để sắp xếp công việc phù hợp nhé.
 
- Ngày 6/10: Có cơ hội gặp được quý nhân, được nâng đỡ và chỉ dẫn tận tình để tìm ra phương hướng phù hợp. Khả năng lãnh đạo và xoay chuyển tình thế cũng được thể hiện.
 
- Ngày 7/10: Dù là người độc thân hay đã có đôi đều gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Dù có rạn nứt cũng sẽ nhanh chóng được hàn gắn. Hãy nhanh chóng sắp xếp một cuộc hẹn để hâm nóng mối quan hệ nhé.
 
- Ngày 15/10: Kiếm tiền dễ dàng hơn, chỉ cần nền tảng trước đó vững vàng, tiền tự nhiên sẽ đến.
 
- Ngày 16/10: Có cơ hội trúng xổ số, nhận quà hoặc được trả một món nợ từ lâu. Những người đầu tư chứng khoán cũng có thể gặp may, lợi nhuận thu về nhỉnh hơn những người khác.
 
- Ngày 22/10: Có sự hợp tác ăn ý với các bộ phận khác giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn mong đợi. Hiệu suất tăng khá rõ, cũng được cấp trên đánh giá cao.
 
- Ngày 27/10: Có cơ hội vươn lên dẫn đầu trong tập thể. Những nỗ lực tích cực trước đó đều được đền đáp.

Ngay may man thang 10/2022 cua 12 chom sao
 

2.  Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 12, 16, 25

 
Số lượng ngày may mắn của Kim Ngưu trong tháng 10 này không quá nhiều. Điều này nhắc nhở bạn nên nhanh chóng tận dụng và chắt chiu cơ hội của mình để có thể bứt phá nhanh chóng hơn.
 
- Ngày 12/10: Có thể nhận được sự giúp đỡ từ trưởng bối, cấp trên, đồng nghiệp lớn tuổi. Bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá, áp dụng vào bản thân rất phù hợp.
 
- Ngày 16/10: Thần Tài gửi tiền về, hôm nay có cơ hội làm giàu. Đầu tư kinh doanh ở thời điểm này khá phù hợp, lợi nhuận rất khả quan.
 
- Ngày 25/10: May mắn được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, tình cảm nở rộ, người độc thân nên quan tâm nhiều hơn đến những người bạn khác giới xung quanh mình, đó có thể là cơ hội “thoát ế” của bạn.

Xem thêm: Cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022, đón thời cơ đổi đời
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 12, 15, 17, 24, 28

 
Bước sang tháng 10/2022, Song Tử đang cho thấy năng lực không hề đơn giản của mình, nhưng làm gì cũng cần chắc chắn và trọn vẹn để không bị đánh giá là đầu voi đuôi chuột nhé. Đặc biệt, trong các ngày may mắn dưới đây, Song Song sẽ bứt phá rất nhanh đấy.
 
- Ngày 12/10: Một ngày có nhiều may mắn về tiền bạc, có thể bạn sẽ thu được một khoản tài chính nhỏ nhờ việc làm thêm, đầu tư tay trái. Thậm chí có người gặp may sau khi mua một vài tờ vé số.
 
- Ngày 15/10: Một ngày có nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo, đặc biệt chúng còn có tính khả thi cao nên được sếp và đồng nghiệp ghi nhận. Năng lực của bạn ngày càng mạnh mẽ.
 
- Ngày 17/10: Đường công danh sự nghiệp rộng mở, nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực và sức sáng tạo trong cạnh tranh, nổi bật hơn hẳn so với đối thủ.
 
- Ngày 24/10: Rất thích hợp cùng mọi người hợp tác đầu tư sẽ dễ sinh lời. Những người đang có ý định khởi nghiệp cũng có thể mạnh dạn lựa chọn ngày hôm nay để tiến hành.
 
- Ngày 28/10: Đời sống tình cảm lãng mạn ngọt ngào, đào hoa nở rộ, hạnh phúc đong đầy.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 12, 15, 16

 
Đối với Cự Giải, tháng 10 có thể nói là tháng để bạn xem xét và điều chỉnh lại các kế hoạch của bản thân cho phù hợp với yêu cầu của thực tế. Bạn cần có những bước tiến chậm mà chắc, hơn là vội vàng rồi đổ bể tất cả. Cơ hội sẽ đến với bạn cụ thể trong các ngày sau:
 
- Ngày 12/10: Tài chính có nhiều điểm sáng, có thể thu lợi nhuận từ nhiều nguồn, càng là người theo nghiệp kinh doanh càng dễ gặp may.
 
- Ngày 15/10: Một vài cơ hội tình cảm xuất hiện, người độc thân hãy lấy hết can đảm để thể hiện tình yêu rõ ràng hơn, khả năng thành công đang rất cao. Trong khi đó, các cặp đôi yêu nhau lâu cũng sẽ suy tính tới bước tiếp theo của mối quan hệ.
 
- Ngày 16/10: Bừng bừng khí thế, hiệu suất công việc nâng cao. Chòm sao này còn cho thấy khả năng lãnh đạo hoặc tiên phong trong nhóm, trở nên vô cùng nổi bật. Thu nhập cũng hứa hẹn tăng lên nhanh chóng.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 8, 12, 16, 18, 24

 
Sư Tử có thể tận dụng vận may trong những ngày may mắn dưới đây để hiệu suất làm việc của mình được nâng cao, thành công sẽ sớm tới với bạn.
 
- Ngày 8/10: Có cơ hội được đi công tác hoặc đào tạo chuyên môn, giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai.
 
- Ngày 12/10: Có cơ hội phát tài, nhận quà hay khoản thưởng hậu hĩnh với nỗ lực đã nhận ra. Đây là nguồn động lực không nhỏ cho Sư Tử để cố gắng hơn nữa.
 
- Ngày 16/10: Nhân duyên với người khác giới rất vượng, người độc thân sẽ có cơ hội được hưởng sự chăm sóc nồng nhiệt từ một người bạn khác giới bên cạnh. Bạn có thể lấy đó làm cơ sở để phát triển mối quan hệ thêm thân thiết.
 
- Ngày 18/10: Công việc phát triển vượt bậc, đặc biệt thích hợp với những công việc hoạch định chiến lược. Biết vận dụng linh hoạt các kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm đã tích lũy sẽ giúp bạn mở ra những bước tiến đột phá.
 
- Ngày 24/10: Có thu hoạch bất ngờ, đặc biệt có lợi cho người làm về kinh doanh, tham gia chứng khoán.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 13, 17, 25

 
Xử Nữ sẽ được cát tinh hỗ trợ để đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng đúng với khả năng của bạn trong tháng 10 này. Một vài cơ hội tình cảm cũng sẽ đến, đừng bỏ lỡ may mắn vào ngày đó nhé.
 
- Ngày 13/10: Mối quan hệ tình cảm lứa đôi ngày càng gắn gó, bạn cảm nhận rõ sự yêu thương và quan tâm từ nửa kia. Người độc thân nếu đang có ý định tỏ tình cũng có thể thực hiện trong hôm nay.
 
- Ngày 17/10: Sự chủ động sẽ mang tới cho bạn nhiều may mắn trong ngày này. Đừng mãi ngồi im một chỗ đợi chờ nữa nhé, tự mình tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ biết điều gì phù hợp nhất với bản thân.
 
- Ngày 25/10: Đầy tinh thần chiến đấu và nhiệt tình với mọi việc, hiệu quả công việc rất tốt. Ngoài ra, nhân duyên khác giới rất tốt, có thể tranh thủ để xích lại gần với người bạn "thầm mến".

Ngay may man cua 12 chom sao thang 10/2022
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày mùng 5, 8, 10, 19, 22

 
Với Thiên Bình, vận trình của bạn có nhiều khởi sắc rất đáng mong chờ. Đừng quên tận dụng may mắn trong những ngày dưới đây:
 
- Ngày 5/10: Phái nữ sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong hôm nay, dễ gặp được người ưng ý để phát triển tình cảm. Đôi bên nếu có thể bắt đầu mối quan hệ bằng sự tin tưởng thì sẽ tiến triển rất nhanh.
 
- Ngày 8/10: Vận may tài chính rất mạnh, có cơ hội tìm được cơ hội làm ăn đáng tin cậy, chỉ cần bạn dám hành động thì sẽ có cơ hội thu tiền về đầy túi.
 
- Ngày 10/10: Tình duyên nở rộ, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý.
 
- Ngày 19/10: Các khoản thu nhập từ tay trái, làm thêm, kinh doanh nhỏ đều thuận lợi. Tuy có thể vẫn chưa đạt được mức như bạn mong đợi nhưng có còn hơn không.
 
- Ngày 22/10: Việc kinh doanh có nhiều bước tiến khả quan. Tuy nhiên, nếu có người chủ động đứng ra muốn giúp đỡ, bạn nên kiểm tra xem động cơ của đối phương là gì trước khi chấp thuận, còn nếu tự bản thân bạn cũng làm được mọi thứ thì hãy khéo léo từ chối.
 

8. Hổ Cáp

 


Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày mùng 7, 11, 23

 
Có thể số ngày may mắn trong tháng mới của Hổ Cáp không quá nhiều như các cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng nhanh chóng, chòm sao này vẫn có thể phát triển vượt bậc không thua kém bất cứ ai.
 
- Ngày 7/10: Thời gian thu về lợi nhuận của một số dự án kinh doanh mà bạn đang theo đuổi. Những sự chăm chỉ trước đây cũng có kết quả trong hôm nay, tài chính có thể nhiều hơn một chút so với dự kiến.
 
- Ngày 11/10: Chỉ cần bạn tích cực mở rộng mối quan hệ và tăng cường tiếp xúc với người khác, cơ hội gặp quý nhân trong hôm nay khá cao. Điều đó cũng rất tốt cho việc làm ăn kinh doanh.
 
- Ngày 23/10: Có nguồn cảm hứng dồi dào, thêm trách nhiệm với công việc nên chòm sao này được mọi người công nhận về những đóng góp của mình. Bạn có thể có được cảm giác hoàn thành với sức sáng tạo phong phú mà bản thân đang có.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 8, 15, 24, 30

 
Ngày may mắn tháng 10/2022 của 12 chòm sao là ngày nào? Chiêm tinh học dự báo, Nhân Mã sẽ có 4 ngày may mắn trong tháng này đấy, bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 8/10: Năng lượng làm việc vô cùng nổi bật, hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể.
 
- Ngày 15/10: Công việc vốn đang ở trong tình thế bế tắc nay có bước chuyển ngoặt bất ngờ, tìm ra hướng đi mới khơi thông cục diện. Những người làm kinh doanh có thêm nhiều đơn hàng mới.
 
- Ngày 24/10: Nhận được sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình từ cấp trên. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, thể hiện sự cầu tiến của bản thân thì sẽ rất tốt cho bạn trong tương lai.
 
- Ngày 30/10: ạn nên tích cực và chủ động tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn, sẽ gặp được những cơ hội tốt cho cả công việc lẫn đường tình duyên.

Ngay may man thang 10/2022
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 6, 9, 15, 23, 26

 
Có thể thấy may mắn của Ma Kết sẽ nằm rải rác từ đầu tháng đến cuối tháng, có nghĩa là cơ hội đến với bạn vào nhiều lần nhưng nếu không biết cách nắm bắt thì may mắn cũng sẽ trôi qua rất đáng tiếc đấy nhé.
 
- Ngày 6/10: Vận đào hoa rất mạnh, đôi lứa có cơ hội phát triển hơn nữa và thiết lập mối quan hệ bền chắc với nửa kia. Người độc thân dễ nảy sinh cảm xúc mới mẻ với một người ở bên cạnh, nếu cả hai đều đang "lẻ loi" thì hãy thử mở lòng và đón nhận đối phương xem sao nhé.
 
- Ngày 9/10: Vận may về tiền bạc khiến người khác phải ghen tị. Chẳng những có cơ hội làm giàu, bạn còn có thể được nhận quà, nhận thưởng, trúng số...
 
- Ngày 15/10: Giành được lợi thế nếu phải cạnh tranh với người khác trong hôm nay. Bạn cứ chăm chỉ thể hiện hết mình, sẽ rất dễ được người khác công nhận.
 
- Ngày 23/10: Không cần phải tốn quá nhiều công sức cũng có thể đạt được điều mình mong muốn. Nhưng dù vậy bạn cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng, bằng lòng với thực tại quá nhanh kẻo sớm muộn gì cũng bị kéo thụt lùi so với người khác.
 
- Ngày 26/10: Thần Tài gửi cơ hội kiếm tiền đến, không tốn quá nhiều công sức vẫn có thu hoạch rất khả quan, tha hồ tiêu xài theo cách mình muốn.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 20, 22, 23

 
Bảo Bình có thể tranh thủ tận dụng vận may trong những ngày may mắn trong tháng 10 của bạn dưới đây để giúp mọi kế hoạch tháng mới của mình diễn ra suôn sẻ hơn. Thành công sẽ tới với những người biết mình biết ta và trân trọng mọi cơ hội mình có.
 
- Ngày 20/10: Vận may về tài chính rất tốt, đặc biệt có lợi cho người là về kinh doanh hay dịch vụ, thích hợp đàm phán vấn đề lợi nhuận, phân chia hoa hồng.
 
- Ngày 22/10: Có cơ hội giành được quyền chủ động trong công việc, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao với những biểu hiện xuất sắc của bạn. Mọi việc tiến triển thuận lợi khiến chòm sao này vô cùng hài lòng với tiến độ và hiệu suất mình tạo ra.
 
- Ngày 23/10: Mọi kế hoạch diễn ra đúng như dự kiến khiến tâm trạng phấn chấn hơn, tương tác với bạn bè và đồng nghiệp suôn sẻ nên hiệu suất cũng được tăng cao.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 10/2022: Ngày 7, 17, 18, 23, 25, 28, 31

 
Số lượng ngày may mắn mà Song Ngư có trong tháng 10/2022 không ít. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nắm bắt cơ hội để hoàn thành các kế hoạch còn dang dở cũng như đặt ra những mục tiêu xa hơn cho chặng đường phát triển của mình bạn nhé.
 
- Ngày 7/10: Được hưởng thành quả sau quá trình chăm chỉ và nỗ lực trước đó. Thậm chí bạn còn thu được thành quả gấp đôi với nửa công sức bỏ ra, tâm trạng nhờ vậy khá phấn chấn và vui vẻ.
 
- Ngày 17/10: Công việc có nhiều tiến triển tốt, nhất là những người làm về điều phối nhân sự. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng xứng đáng trong nỗ lực cạnh tranh ở nơi làm việc.
 
- Ngày 18/10: Đón vận may về tài lộc, thích hợp để tiến hành các hạng mục kinh doanh. Ngày này tích cực ra ngoài sẽ dễ gặp được quý nhân, hoặc nhân vật tầm cỡ giúp đỡ.
 
- Ngày 23/10: Kế hoạch kiếm tiền diễn ra suôn sẻ, không gặp bất kỳ sự cản trở nào, đối thủ cũng không còn là mối nguy khiến bạn phải dè chừng nữa. Dù vậy, bạn vẫn nên tính toán thận trọng kẻo gặp rắc rối vì chính sự tự tin thái quá của mình.
 
- Ngày 25/10: Người độc thân có thể năng nổ tham gia thêm các hoạt động tập thể để cải thiện nhân duyên của mình. Đôi lứa có một ngày vô cùng ngọt ngào. Sự dịu dàng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy rất ấm áp, tình yêu khiến bạn tràn ngập mong đợi vào cuộc sống này.
 
- Ngày 28/10: Tháo gỡ được rất nhiều hiểu lầm trong các mối quan hệ. Dù là đồng nghiệp, bạn bè hay tình nhân, cho dù trước đó đôi bên có sự hiểu lầm nghiêm trọng nhưng đều chấp nhận hạ thấp cái tôi để gìn giữ mối quan hệ.
 
- Ngày 31/10: Cơ hội và thách thức đồng thời xuất hiện, nếu biết tận dụng tốt thì sẽ có cơ hội kiếm tiền rất rủng rỉnh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X