Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hỷ khí ngập tràn vào những ngày may mắn tháng 10/2021 giúp cuộc đời 12 chòm sao sang trang mới rực rỡ

Thứ Sáu, 01/10/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, bước sang tháng mới, vận khí của các cung hoàng đạo sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, vạn sự dễ thành trong những ngày may mắn tháng 10/2021 của 12 chòm sao. Hãy cùng xem đó là những ngày nào để không bỏ lỡ cơ hội mà vũ trụ gửi gắm cho mỗi chúng ta nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Vậy là một tháng mới nữa lại đến. Trong tháng 10/2021 - tháng ngập tràn sắc Thu, vận trình của 12 cung hoàng đạo cũng luôn biến động mỗi ngày.
 
Ở thời điểm này, ai cũng mong chờ những điều tốt đẹp, những tín hiệu tích cực sẽ đến với mình để xua tan đi những khó khăn và vất vả trong các tháng trước đó. Mong rằng những nỗ lực của mọi người rồi sẽ được đền đáp theo cách xứng đáng nhất để những tháng cuối năm có thể tự tin bứt phá theo cách riêng của mỗi người.
 
Theo chiêm tinh học, trong tháng mới, vận khí của các cung hoàng đạo sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, ngập tràn cơ hội tốt đẹp trong những ngày may mắn tháng 10/2021 của 12 chòm sao. Hãy cùng xem đó là những ngày nào để không bỏ lỡ cơ hội mà vũ trụ gửi gắm cho mỗi chúng ta nhé.

Ngay may man thang 10 nam 2021
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 3, 16, 30

 
Xem ngày may mắn tháng 10/2021 của 12 chòm sao, có thể thấy cơ hội đến với Bạch Dương không quá nhiều thời điểm trong tháng. Vậy nên khi đang nắm thời cơ trong tay, bạn nhất định phải nhanh chóng tận dụng triệt để để có thể giành lấy những lợi thế cho bản thân.
 
Theo đó, những chú Cừu sẽ có 3 ngày may mắn trong tháng 10/2021 này như sau:
 
- Ngày 3: Tâm trạng hân hoan và vui vẻ, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự hăng hái để làm việc. Hiệu suất trong ngày khá cao, hứa hẹn tạo ra chất lượng công việc cao hơn cả mong đợi. Bạn có thể được cấp trên đánh giá tốt, tăng thêm uy tín tại nơi làm việc.
 
- Ngày 16: Đây là một ngày Dương Dương đón nhiều tin vui về tiền bạc. Rất nhiều kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn đều có chuyển biến tích cực, hứa hẹn đem về nguồn lợi nhuận vô cùng khả quan. Vấn đề quan trong lúc này là bạn nên nghĩ cách để quản lý tài sản thích hợp, giúp tài khí ngày càng sinh sôi.
 
- Ngày 30: Có nhiều cơ hội và không gian để bạn phát huy năng lực trong công việc. Thời điểm này bạn mong đợi đã lâu nên hãy tự tin và tận dụng thật tốt nhé.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 3, 7, 9, 19

 
Chiêm tinh học cho thấy, Kim Ngưu sẽ có 4 ngày may mắn trong tháng này đấy, bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong những ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 3: Một ngày ngập tràn sự lạc quan và hân hoan, bạn có sự tự tin khi đối mặt với mọi thứ trong cuộc sống một cách tích cực. Những điều may mắn sẽ liên tục đến với bạn nếu giữ được phong độ hiện tại lâu dài.
 
- Ngày 7: Mối quan hệ với người khác phái khá tốt đẹp, chẳng những tạo cơ hội để người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp mà còn giúp bạn dễ được quý nhân giúp đỡ. Ngày này, quý nhân của bạn là người khác phái, một vài lời chỉ điểm hay nhắc nhở của đối phương giúp bạn nhìn ra nhiều vấn đề mà trước đó bản thân vẫn mơ màng.
 
- Ngày 9: Một ngày thư thả để bạn có thể tha hồ tận hưởng cuộc sống theo cách mà mình muốn. Ngày này tâm trạng của bạn khá tốt, vui vẻ và hòa đồng. Bạn tích cực làm mọi việc và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
 
- Ngày 19: Nhân duyên khá vượng, những cuộc hẹn hò cũng trở nên ngọt ngào hơn trong hôm nay. Người độc thân có thể lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến từ lâu, xác suất thành công trong hôm nay khá cao.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 9, 13, 20, 23, 27, 28, 30

 
Có thể nói đây là một tháng vô cùng vượng vận đối với Song Tử khi bạn có kha khá ngày may mắn trong tháng. Mọi việc đang tiến triển theo đúng những gì bạn đã tính toán, đây có thể coi là động lực không hề nhỏ để bạn thêm vững bước trên con đường mình đã chọn.
 
- Ngày 9: Ngày vượng tình vượng duyên hơn bao giờ hết, dù là người độc thân hay người đã có đôi đều sẽ có những trải nghiệm hạnh phúc bên cạnh người mình dành tình cảm. Mối quan hệ đôi bên đang rất tốt đẹp, hứa hẹn có những bước tiến triển mới.
 
- Ngày 13: Tài vận có khởi sắc mạnh mẽ, cơ hội đầu tư sẽ đến khá nhiều trong hôm nay nên bạn phải nhanh tay nắm bắt. Ngày này bạn có thể mạnh dạn theo đuổi những dự án mà mình vẫn luôn ấp ủ, nhưng hãy chắc chắn rằng đó là những dự án đã được tính toán cụ thể và phù hợp với xu thế chung hiện nay chứ không phải là dự án "trên mây" để hạn chế rủi ro bạn nhé.
 
- Ngày 20: Được trao thêm trọng trách trong công việc, là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng tỏ năng lực và cho mọi người thấy bạn có thể làm được những gì. Cơ hội lần này sẽ không chỉ giúp bạn tích lũy được năng lực, kinh nghiệm mà còn cả uy tín để sớm ngày được thăng chức, tăng lương.
 
- Ngày 23: Có thể nhận được quà hoặc tiền bất ngờ. Các mối quan hệ xa gần đều diễn tiến bình ổn, gia đạo êm ấm, luôn được người thân chăm sóc và quan tâm kịp thời.
 
- Ngày 27: Ngày này thích hợp để thể hiện năng lực chuyên môn. Cạnh tranh với người khác trong công việc sẽ tăng lên nhưng hai bên đều dành cho nhau sự tôn trọng nên không có gì đáng lo ngại, chỉ cần bạn thể hiện bản thân hết mình thì chẳng lo không giành được thành quả xứng đáng.
 
- Ngày 28: Kết nối với tập thể, tạo dựng sức mạnh tập thể lớn lao, từ đó giải quyết được rất nhiều vấn đề hóc búa. Hiệu suất công việc chung cũng tăng lên, mối quan hệ tại nơi làm việc ngày càng hài hòa và đoàn kết.
 
- Ngày 30: Thu về những khoản lợi nhuận không nhỏ, tài sản tích lũy ngày càng tăng tiến, thậm chí còn vượt định mức dự kiến trước đó của bạn. Đây là bước đà thuận lợi để bạn dẹp bỏ hết những chướng ngại trước đó và sớm bứt phá cho thời điểm cuối năm.

Xem thêm: Chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 khi đã qua cơn bĩ cực

Di tim ngay may man thang 10/2021
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 10, 11, 21, 30

 
Vào những ngày vượng vận trong tháng 10/2021 này, Cự Giải có thể đạt được những lợi thế vượt trội hơn hẳn so với người khác. Bạn có thể tranh thủ chọn những ngày đó để tiến hành công việc quan trọng, giúp tăng xác suất thành công.
 
- Ngày 10: Nhân duyên với người khác phái rất vượng, người độc thân có cơ hội yêu đương để sớm có người chung lối. Chỉ cần bạn nghiêm túc và chân thành thì không lo không có người đồng hành vào cuối năm nay.
 
- Ngày 11: Bạn có sự nhạy bén và tinh nhanh trong các dự án đầu tư, kinh doanh. Nhờ vậy, khoản lợi nhuận thu về túi không nhỏ chút nào. Đây cũng là thành quả sau những tháng ngày dành rất nhiều thời gian và công sức để quan sát, theo dõi biến động thị trường của chòm sao này. Bạn tự dựa vào khả năng của bản thân cũng đạt được mục tiêu đã định, chẳng cần dựa dẫm bất cứ ai.
 
- Ngày 21: Dễ gặp may mắn về phương diện tài chính, các khoản thu phụ có phần nhỉnh hơn hẳn khoản thu chính. Tiền trong tài khoản nảy số mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn trước đó của mình là chính xác.
 
- Ngày 30: Một ngày mà trực giác của bạn được phát huy tác dụng giúp bạn có những phán đoán chính xác và kịp thời. Hãy tận dụng đầu óc tỉnh táo và các ý tưởng nảy ra trong hôm nay để hành động nhanh chóng, giành lợi thế về cho bản thân.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 1, 3, 8, 12, 14, 17 và 21

 
Tín hiệu đáng mừng với Sư Tử trong tháng 10/2021 này là số ngày may mắn của bạn không ít chút nào. Cơ hội luôn có sẵn, nhưng có nắm bắt kịp thời và chuyển hóa thành bước đà thành công hay không lại phụ thuộc vào năng lực và sự nhanh nhạy của bạn.
 
- Ngày 1: Thần Tình Yêu che chở, tình cảm ngọt ngào tạo động lực lớn cho chòm sao này trong công việc, học tập. Tinh thần lên cao, bạn cũng tập trung giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, tránh để "đêm dài lắm mộng".
 
- Ngày 3: Một ngày thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính. Đặc biệt, những người sở hữu cổ phiếu có cơ hội phát tài trong hôm nay nhờ đưa ra những phán đoán chính xác và hành động dứt khoát.
 
- Ngày 8: Ngày này được nhiều cát tinh chiếu rọi, cơ hội phát tài phát lộc sẽ đến với chòm sao này nếu bạn luôn chăm chỉ và bền bỉ nỗ lực. Còn với người "há miệng chờ sung", dù cơ hội và vận may có ở ngay trước mắt thì cũng rất dễ bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
- Ngày 12: Một ngày tốt lành để tháo gỡ những vướng mắc tình cảm, hàn gắn mối quán hệ để hai trái tim xích lại gần nhau hơn. Hãy nói cho đối phương biết bạn đang nghĩ gì, chỉ khi cả hai chia sẻ thẳng thắn với nhau mọi chuyện thì hiểm lầm mới không còn.
 
- Ngày 14: Mọi nỗ lực từ trước đó của bạn đều sẽ được đền đáp trong hôm nay. Điều này đặc biệt có lợi cho những người theo nghiệp kinh doanh và những người sáng tạo nghệ thuật.
 
- Ngày 17: Chính Tài vượng hơn Thứ Tài, tức là thu nhập trong hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính. Rất có thể nhờ sự chăm chỉ và biểu hiện xuất sắc mà bạn đã tạo ra hiệu suất vượt cả yêu cầu và nhận được những khoản thưởng nóng.

- Ngày 21: Đào hoa ùn ùn kéo đến đồng loạt khiến bạn có chút choáng ngợp. Được nhiều người yêu mến và theo đuổi là điều đáng mừng, nhưng cũng khiến bạn khá đau đầu khi phải lựa chọn người phù hợp với mình. Hãy lắng nghe điều con tim mách bảo, nó sẽ hướng bạn đi đúng đường.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 4, 15, 28, 29, 30

 
Có thể Xử Nữ đang cần một tín hiệu rõ ràng mà vũ trụ gửi gắm để tự tin hơn trên con đường mình đã chọn. Vậy thì đừng bỏ lỡ những ngày may mắn của bạn trong tháng 10/2021 này nhé.
 
- Ngày 4: Tài vận khá vượng, nhưng đó đều là nhờ trước đó bạn đã phải nỗ lực mới có được như ngày hôm nay. Còn nếu bạn chỉ cố gắng nửa vời, hời hợt, sẽ chẳng có chiếc bánh ngọt nào từ trên trời rơi xuống.
 
- Ngày 15: Tình cảm có nhiều tiến triển thuận lợi, các cặp đôi nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ gia đình, bạn bè hai bên. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được một nửa ưng ý khi sức hút tự nhiên từ bạn đang lan tỏa mãnh liệt.
 
- Ngày 28: Sự nghiệp có nhiều may mắn, bạn dễ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc người ngoài. Hãy tận dụng những lợi thế trong hôm nay để sớm rút ngắn khoảng cách chạm tay tới thành công nhé.
 
- Ngày 29: Thu nhập có tăng tiến, tuy tiền thu vào không phải khoản quá lớn nhưng cũng giúp bạn giải quyết được rất nhiều nhu cầu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, tháo gỡ đáng kể gánh nặng tài chính từ trước đó.

- Ngày 30: Một ngày tràn ngập sự năng động, bạn có sự chủ động và linh hoạt để đương đầu với mọi thử thách. Lịch trình tuy bận rộn nhưng những gì đạt được vô cùng xứng đáng.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 9, 11, 30

 
Dù số ngày may mắn không quá nhiều như các chòm sao khác, nhưng Thiên Bình vẫn có thể tận dụng rất kịp thời và triệt để cơ hội mà mình đang có. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể bứt phá mạnh mẽ hơn rất nhiều người.
 
- Ngày 9: Ngày đón nhận may mắn về đường tình duyên, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ngọt ngào và thú vị. Người độc thân dễ có cơ hội thoát kiếp FA trong hôm nay với các hoạt động ngoài trời, nên hãy năng nổ ra ngoài hơn trong hôm nay nhé.
 
- Ngày 11: Công việc trở nên thuận lợi hơn, không có nhiều thử thách hay bị ai làm khó. Thu nhập được đảm bảo, các khoản tích góp vẫn tăng đều. 
 
- Ngày 30: Mục tiêu kiếm tiền làm giàu không bị cản trở, vận may trong hôm nay rất có lợi cho các hoạt động đầu tư hoặc buôn bán cổ phiếu.

Ngay may man thang 10/2021 cua 12 chom sao
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 14, 15, 17, 23, 25, 30

 
Tháng 10/2021 đến mang theo rất nhiều tin vui cho chòm sao Hổ Cáp khi bạn có tận 6 ngày may mắn trong tháng. Khi đang có những sự hỗ trợ từ vận may, đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc đấy nhé. 
 
- Ngày 14: Thích hợp cho các hoạt động đàm phán, ký kết hoặc hợp tác dài lâu. Quá trình thương lượng của hai bên diễn ra rất tốt đẹp, hợp đồng cũng được thông qua nhanh chóng, đem về cho bạn và cả công ty món hời không nhỏ. Bạn có biết mình là một trong 5 chòm sao được quý nhân phù trợ cuối năm 2021?
 
- Ngày 15: Hôm nay là một ngày tuyệt vời để nói lời yêu thương! Không chỉ với người yêu, bạn đời, đừng quên dành những lời yêu thương tới gia đình, đặc biệt là cha mẹ của mình bạn nhé. Chúng ta có thể dễ dàng nói lời mùi mẫn với người khác, nhưng với cha mẹ lại rất ít khi bày tỏ. Đôi khi thể hiện tình yêu bằng lời nói cũng sẽ khiến cha mẹ bạn vui hơn rất nhiều đấy.
 
- Ngày 17: Tình cảm lứa đôi ngày càng trở nên ngọt ngào, lưu luyến nhau. Cả hai đang đắm chìm trong một tình yêu lãng mạn khiến người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.
 
- Ngày 23: Việc kiếm tiền trở nên hanh thông hơn rất nhiều. Ngày này dù bạn đi đâu cũng có cơ hội kiếm tiền, hoặc cũng được người khác mách nước cho cơ hội làm giàu phù hợp.
 
- Ngày 25: Các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Người độc thân khá vượng duyên khác giới, chỉ cần bạn mạnh dạn tỏ tình sẽ sớm có được một tình yêu đẹp thuộc về mình.
 
- Ngày 30: Một ngày thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính, có cơ hội phát tài ngay trong tầm tay mà bạn không thể ngồi yên thêm được nữa. Hãy thật nhanh tay để thu lợi lớn nhất nhé.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 3, 5, 13, 17, 22, 27, 30

 
- Ngày 3: Tài lộc rủng rỉnh, thu nhập tăng tiến. Trong một ngày vượng khí như này, nếu đang ấp ủ kế hoạch nào đó từ trước, bạn có thể mạnh dạn thực hiện. May mắn sẽ giúp bạn dễ bề thành công hơn.
 
- Ngày 5: Nhân duyên với người khác phái rất vượng, dễ được đối phương săn sóc và giúp đỡ nhiệt tình khi tham gia hoạt động bên ngoài. Những hành động chân thành của người đó khiến bạn vô cùng cảm động và cũng có ý định sẽ cho cả hai cơ hội tìm hiểu về nhau.
 
- Ngày 13: Tiến độ công việc đang tiến triển khá tốt, có thể hoàn thành vượt định mức đề ra. Bạn đang cho thấy năng lực chắc chắn của mình, cấp trên cũng đáng giá cao màn thể hiện xuất sắc của bạn.
 
- Ngày 17: Sức hấp dẫn từ bạn ngày càng thu hút nhiều người tiếp cận hơn, cơ hội để người độc thân thoát kiếp FA cũng rõ ràng hơn.
 
- Ngày 22: Bạn lan tỏa năng lượng tích cực và được nhiều người quý mến. Điều này rất có lợi cho việc mở rộng mối quan hệ xã giao, tăng cường hợp tác trong công việc. Và biết đâu đấy, thông qua cơ hội lần này, bạn còn nên duyên với ai đó phù hợp.
 
- Ngày 27: Giữ được trạng thái tinh thần rất tỉnh táo và nhạy bén trong công việc, giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng mà không cần ai phải nhắc nhở.
 
- Ngày 30: Đầu óc minh mẫn nên hiệu quả công việc rất cao. Bạn đang liên tục ghi điểm trong mắt cấp trên, tự tạo ra cơ hội thăng thiến cho bản thân.

Di tim ngay may man thang 10/2021 cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 3, 6, 9, 16, 17, 19, 24, 30

 
Đây chính là tháng mà Ma Kết tỏa sáng trên rất nhiều lĩnh vực khi liên tục giành được thắng lợi. Có thể bạn không nhận ra nhưng trong mắt người xung quanh, bạn có sự uy tín và chắc chắn mà không phải ai cũng có được. Để mọi việc ngày càng thuận lợi hơn nữa, Kết Kết đừng bỏ lỡ những ngày may mắn của mình trong tháng mới này nhé:
 
- Ngày 3: Thái độ làm việc của bạn vô cùng có trách nhiệm, thể hiện sự lãnh đạo khi hướng dẫn mọi người cùng vượt khó. Vào tay bạn, mọi công việc đều có thể tiến hành một cách có trật tự.
 
- Ngày 6: Kế hoạch kiếm tiền phát triển thuận lợi, thu về túi một khoản không nhỏ. Bạn có thể nhân đà này tính toán xa hơn và sâu hơn để tài vận luôn dôi dư, rủng rỉnh.
 
- Ngày 9: Nhân duyên với người khác phái rất tốt. Bạn có cơ hội gặp gỡ người hoàn toàn khác sở thích và quan điểm với mình, nhưng điều bất ngờ là sự khác biệt giữa cả hai lại tạo ra những sự "ma sát" mà bạn không ngờ tới, cứ thế cả hai đang xích lại gần nhau hơn.
 
- Ngày 16: Một ngày thuận lợi để kiếm tiền, các nguồn thu cả chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng. Hướng đầu tư của bạn đang cho thấy bạn đã tính toán chính xác, tiền bạc đổ về túi là điều tất nhiên.
 
- Ngày 17: Những người đang yêu tháo gỡ được hiểu lầm, mối quan hệ thêm phần mặn nồng và có cặp đôi còn đưa ra quyết định kết hôn vào lúc này.
 
- Ngày 19: Hôm nay là một ngày phù hợp để thực hiện các công việc có tính chiến lược. Có thể bạn sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp của người đi trước, khi muốn hỏi xin kinh nghiệm, đừng ngần ngại mở lời.
 
- Ngày 24: Tính cách hoàn đồng và hài hước giúp bạn trở nên nổi bật. Ngày này, bạn khuấy động bầu không khí khá tốt, ai cũng cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh bạn.
 
- Ngày 30: Thứ Tài thịnh vượng dự báo các khoản thu trong hôm nay của bạn chủ yếu đến từ nghề tay trái hoặc đầu tư nhỏ lẻ nhưng thu lợi bất ngờ. Nhờ đó, khoản tích góp của bạn cũng tăng lên khá nhiều.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 3, 10, 12, 20

 
Xem ngày may mắn tháng 10/2021 của 12 chòm sao, trong những ngày vượng vận này, Bảo Bình sẽ có được lợi thế và động lực khá lớn để bứt phá mạnh mẽ. Điều quan trọng là bạn có nắm bắt kịp thời hay không, đừng nhởn nhơ thêm nữa nhé.
 
- Ngày 3: Ngày có vận đào hoa nở rộ, có nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn bè khác giới. Đôi bên bỗng chốc nảy sinh những rung cảm khác lạ khi ở bên cạnh nhau. Có thể người bạn tìm kiếm bấy lâu chẳng ở đâu xa, mà lại chính là người luôn quan tâm, chăm sóc, dù đôi lúc có hơi cộc cằn với bạn một chút ngay bên cạnh.
 
- Ngày 10: Thu nhập tăng lên đáng kể, dù là khoản chính hay phụ đều tăng tiến nhanh chóng khiến người khác ghen tị.
 
- Ngày 12: Có cơ hội tìm được những cơ hội kinh doanh béo bở, hợp hợp tác làm ăn với đáng tin cậy. Chỉ cần bạn dám hành động thì chắc chắn sẽ sớm thu được kết quả tốt.
 
- Ngày 20: Mối quan hệ tình cảm mới chớm nở nhưng "lên men" nhanh chóng. Khi hai trái tim đều chung nhịp đập, chẳng gì có thể ngăn cách hai bạn được thêm nữa.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 10/2021: Ngày 2, 18, 20, 23, 25, 28, 30

 
Trong những ngày vượng vận này, Song Ngư nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng để vận trình thêm phần hanh thông nhé.
 
- Ngày 2: Tiền bạc rủng rỉnh, thu nhập tăng lên đáng kể. Vấn đề chi – tiêu duy trì ở mức bình ổn, không còn nỗi lo về tiền bạc.
 
- Ngày 18: Đầu tư đúng thời cơ thuận lợi, nhiều lợi nhuận hứa hẹn. Ngay cả những khoản bạn không đặt quá nhiều hy vọng nhưng cũng dễ sinh lời bất ngờ trong hôm nay.
 
- Ngày 20: Đào hoa cực vượng, người độc thân dễ dàng hấp dẫn ánh mắt người khác phái nhờ sức hút tự nhiên của mình. Nếu cũng có sẵn cảm tình với ai đó, đừng ngần ngại đề nghị một buổi hẹn hò, cà phê để cải hai có thêm cơ hội hiểu về nhau hơn nhé.
 
- Ngày 23: Người độc thân có cơ hội được người thân, bạn bè giới thiệu, làm quen với những người phù hợp. Đừng vội vàng từ chối những cơ hội như vậy nhé, bởi bạn không thể biết được điều tốt đẹp nào đang đợi mình phía trước đâu, bỏ lỡ sẽ rất đáng tiếc đấy.
 
- Ngày 25: Tình cảm đôi lứa thêm khăng khít, hóa giải được mọi khúc mắc; người độc thân có cơ hội tình cờ gặp được tình nhân lý tưởng mong mỏi từ lâu.
 
- Ngày 28: Gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, có cơ hội được giao những trọng trách đặc biệt cho thấy cấp trên đang dành cho bạn sự tin tưởng rất lớn.
 
- Ngày 30: Với kỹ năng chuyên môn của bản thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm thêm tiền. "Dân" kinh doanh có những ý tưởng đột phá, không ngại mạo hiểm một chút để lợi nhuận thu về lớn hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X