Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 1/2023 của 12 chòm sao: Khởi đầu năm mới suôn sẻ để cả năm thuận buồm xuôi gió

Thứ Hai, 02/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới 2023 đã chính thức bước sang, bạn đang mong chờ điều gì sẽ tới trong năm nay? Cùng khám phá ngày may mắn tháng 1/2023 của 12 chòm sao là những ngày nào và niềm vui nào sẽ đến vào ngày đó?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Vậy là chúng ta đã cùng nhau kết thúc năm 2022 đầy thăng trầm và đón chào năm mới 2023 với mong ước về những điều tốt đẹp, mọi người vui vẻ, khỏe mạnh.
 
Bạn mong đợi sẽ gặp những sự kiện may mắn nào trong năm 2023? Đó là tình yêu ngọt ngào, hay công việc thăng tiến rực rỡ? Hoặc cũng có bạn mong muốn giảm cân thành công và trở lại phong độ đỉnh cao? Dù đó là ước mong gì, năm 2023 sẽ là một khởi đầu mới đáng để chúng ta hy vọng.
 
Cùng xem những ngày may mắn tháng 1/2023 của 12 chòm sao là ngày nào để có một tháng khởi đầu năm mới thật suôn sẻ nhé.
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 1, 14, 26, 27

 
Mở đầu năm mới, Bạch Dương sẽ thấy đây là một tháng không quá áp lực. Mọi chuyện diễn ra êm đẹp và bình ổn, bạn cũng có rất nhiều điều mới để khoe trong tháng này đấy.
 
- Ngày 1/1: Ngay từ ngày đầu tiên của tháng mới trong năm mới, may mắn đã đồng hành của Bạch Dương khi bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xã giao của, gần như không gặp bất cứ khó khăn nào.
 
- Ngày 14/1: Tài lộc suôn sẻ sẽ giúp thu nhập của bạn tăng tiến khá nhanh. Đặc biệt, vận may tài chính của bạn sẽ đến nhờ sự chỉ điểm của quý nhân là người lớn tuổi.
 
- Ngày 26/1: Tràn đầy tinh thần chiến đấu và nhiệt huyết với mọi việc, là cơ hội tốt để thể hiện sự chuyên nghiệp và ưu điểm của cá nhân.
 
- Ngày 27/1: Một ngày thu nhiều vận may về tiền bạc, bạn không cần tốn quá nhiều công sức để có được thứ mình muốn.

Ngay may man thang 1/2023 cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 7, 8, 16, 21, 29

 
Đây sẽ là một tháng để Kim Ngưu thể hiện sức hút đặc biệt của mình, tạo dựng những mối nhân duyên bất ngờ, và biết đâu đấy, các bạn độc thân sẽ sớm “thoát ế” nhờ cơ hội này.
 
- Ngày 7/1: Tỏa ra sức hút riêng của bản thân, đặc biệt thu hút người khác giới, rất có lợi cho các bạn độc thân.
 
- Ngày 8/1: Tài lộc suôn sẻ, dễ thu được khoản tiền bất ngờ như trúng thưởng, được trả nợ, nhặt được tiền...
 
- Ngày 16/1: Có thể gặp lại người yêu cũ, nếu tình cảm vẫn còn thì những cặp đôi đã chia tay rất dễ quay lại với nhau trong ngày hôm nay.
 
- Ngày 21/1: Các hoạt động xã giao bên ngoài của bạn sẽ đem lại lợi nhuận đáng kể cho bạn, càng xông xáo sẽ càng dễ gặp may mắn.
 
- Ngày 29/1: Tình duyên thăng hoa nhờ có đào hoa nở rộ, người độc thân có cơ hội gặp được người mình thích. Hãy chủ động hơn trong việc theo đuổi hạnh phúc của mình nhé.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 13, 15, 25, 29, 30

 
Xem ngày may mắn tháng 1/2023 của 12 chòm sao, Song Tử có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong tháng Tết này. Mọi chuyện cũng trở nên nhẹ nhàng hơn với bạn khi bạn đón nhận mọi thứ với thái độ tích cực.
 
- Ngày 13/1: Thần Tài phù trợ, tích cực làm việc sẽ thu được nhiều phần thưởng xứng đáng, đủ để đón một cái Tết ấm no.
 
- Ngày 15/1: Những người đang yêu có thể sẽ bàn tính chuyện hôn nhân hay về ra mắt gia đình hai bên, lên kế hoạch lâu dài cho cuộc sống tương lai.
 
- Ngày 25/1: Có nhiều niềm vui đến trong ngày, thoải mái đón Tết bình yên và ấm áp bên những người thân yêu.
 
- Ngày 29/1: Một ngày vận đào hoa rực rỡ, thích hợp để người độc thân ra ngoài vui chơi, tụ họp, cơ hội gặp gỡ người phù hợp sẽ đến bất cứ lúc nào đấy.
 
- Ngày 30/1: Bạn có quyết tâm mạnh mẽ, có thể thử những phương pháp mới trong công việc và dễ dàng đạt được kết quả đáng kể.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 1, 2, 3, 16, 28

 
Cự Giải sẽ có một tháng khá may mắn về phương diện tài lộc, thu nhập tăng tiến khá nhanh. Đây cũng là tháng Tết nên tài chính dư dả giúp bạn cảm thấy rất yên tâm.
 
- Ngày 1/1: Có cơ hội làm giàu, kiếm tiền dễ dàng, ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận quà hoặc hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn bè.
 
- Ngày 2/1: Một ngày thu hoạch được nhiều tin vui từ các lĩnh vực bản thân dành nhiều tâm huyết, thái độ làm việc nghiêm túc nhất định sẽ mang lại hiệu quả tốt.
 
- Ngày 3/1: Phương diện tình duyên có nhiều may mắn, tài chính cũng gặp nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập đáng kể.
 
- Ngày 16/1: Ngày thích hợp để hóa giải mọi hiểu lầm giữa đôi lứa. Nếu hai bạn đang có những vướng mắc thì hãy tận dụng ngày này để nói cho rõ ràng.
 
- Ngày 28/1: Một ngày thuận lợi để đẩy mạnh các kế hoạch kiếm tiền, rất dễ phát tài. Ngày này bạn có sự đồng hành của quý nhân nên sẽ được giúp đỡ kịp thời khi cần.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 2, 8, 13, 15, 17, 22

 
Cung hoàng đạo Sư Tử sẽ nhận ra tâm thái quyết định vận mệnh, khi bạn dùng thái độ tích cực để làm mọi việc thì kết quả nhận được rất khả quan. Điều này được thể hiện rất rõ trong tháng 1/2023 này, bạn đang khởi đầu năm mới rất đúng cách.
 
- Ngày 2/1: Tình yêu thăng hoa, các cặp đôi luôn biết cách giữ ngọn lửa yêu nồng nhiệt. Với người độc thân, hôm nay quan hệ với người khác phái rất tốt, bạn cũng có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích.
 
- Ngày 8/1: Tình duyên gặp nhiều may mắn, có thể nhận được sự theo đuổi của người khác, thậm chí có bạn còn được tỏ tình.
 
- Ngày 13/1: Sự nghiệp phát đạt, kinh doanh có lãi, có lợi cho người làm kinh doanh, người sáng tạo nghệ thuật.
 
- Ngày 15/1: Một ngày tài lộc vượng, có nhiều cách để kiếm tiền, thu nhập được cải thiện nhanh chóng.
 
- Ngày 17/1: Dễ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp khác giới. Quý nhân của bạn cũng sẽ xuất hiện trong hôm nay, vậy nên hãy thể hiện bản thân cho thật tốt.
 
- Ngày 22/1: Bạn đang có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng trong mọi việc mà mình làm vào hôm nay.

Ngay may man thang 1/2023
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 2, 5, 12, 17, 19, 23, 29

 
Số lượng ngày may mắn của Xử Nữ trong tháng 1/2023 này không ít, có thể thấy đây sẽ là một tháng nhiều niềm vui với bạn. Hãy nắm bắt cơ hội kịp thời để phát triển thật nhanh nhé.
 
- Ngày 2/1: Nếu có cạnh tranh trong hôm nay, lợi thế sẽ thuộc về bạn. Bạn cũng có thể xử lý tốt các sự cố phát sinh đột ngột.
 
- Ngày 5/1: Có thể từng bước hoàn thành kế hoạch được giao, quá trình tương tác với đồng nghiệp diễn ra tốt đẹp nên hiệu suất chung rất cao.
 
- Ngày 12/1: Lấy lại được các khoản cho vay từ trước đó, tài khoản tích lũy lại tăng thêm một khoản.
 
- Ngày 17/1: Tham vọng lớn, là cơ hội tốt để thể hiện sự chuyên nghiệp và các điểm mạnh của bản thân, sẽ rất có lợi cho quá trình thăng tiến của bạn.
 
- Ngày 19/1: Người độc thân có sức hút đặc biệt nên dễ dàng thu hút được những đối tượng tiềm năng, mở ra nhiều cơ hội tình cảm.
 
- Ngày 23/1: Không khí gia đình êm ấm, tình cảm bền chặt, mối quan hệ vợ chồng có cơ hội hâm nóng nên xóa nhòa khoảng cách sinh ra trước đó do cả hai đều bận rộn.
 
- Ngày 29/1: Ngày nghỉ lễ cuối cùng trôi qua trong êm ả, không gặp bất cứ sự việc nào khiến bạn phiền lòng.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 1, 4, 9, 17, 26, 27

 
Bước sang tháng mới, dù là tháng Tết nhưng Thiên Bình vẫn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình khi thần May Mắn đang đứng về phía bạn. Để không bỏ lỡ cơ hội, bạn đừng bỏ qua những ngày may mắn trong tháng dưới đây:
 
- Ngày 1/1: Đầu óc rất minh mẫn, có thể suy luận chính xác, nắm bắt mấu chốt vấn đề trong nháy mắt nên hiệu quả đặc biệt cao.
 
- Ngày 4/1: Tài vận hanh thông, có thể thực hiện các kế hoạch kiếm tiền ấp ủ từ lâu. Nhưng bạn nên lưu ý chớ vội tiết lộ kế hoạch của mình kẻo sẽ gặp bất lợi.
 
- Ngày 9/1: Một ngày tràn đầy khí thế, hãy tận dụng ngày hôm nay để làm nhiều việc hơn và hoàn những việc còn tồn đọng từ lâu.
 
- Ngày 17/1: Đón vận may ở phương diện sự nghiệp, đặc biệt tốt cho việc phát triển kinh doanh. Nhân viên văn phòng cũng sẽ có nhiều tin vui, nếu bạn muốn đề bạt ý kiến với cấp trên thì có thể tận dụng ngày hôm nay.
 
- Ngày 26/1: Sẽ có một số thắng lợi trong tình yêu, mối quan hệ ngày càng khăng khít và bền vững.
 
- Ngày 27/1: Ngày mà mối quan hệ với người khác phái rất tốt, đa phần là có người chủ động tiếp cận bạn.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 5, 7, 8, 9, 15, 16, 20

 
Tháng 1 mở đầu năm 2023 sẽ là tháng Hổ Cáp dành phần lớn sự quan tâm cho sự nghiệp và tài chính của mình. Để rút ngắn thời gian đi tới thành công, đừng bỏ lỡ những ngày vượng vận của mình dưới đây nhé:
 
- Ngày 5/1: Người độc thân cảm nhận được sự nhiệt tình lấy lòng, quan tâm chăm sóc của người khác phái trong các hoạt động nhóm.
 
- Ngày 7/1: Làm việc gì cũng có phương hướng, mục tiêu công việc rõ ràng thì mọi việc mới có thể tiến hành một cách suôn sẻ.
 
- Ngày 8/1: Là một ngày ngọt ngào cho tình yêu đôi lứa. Sự dịu dàng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm áp.
 
- Ngày 9/1: Kiếm tiền dễ dàng, nhờ nền tảng trước đó ổn định nên lợi nhuận bạn thu về trong hôm nay sẽ là chuyện đương nhiên.
 
- Ngày 15/1: Bạn có cơ hội nhận được lời khuyên quý giá từ những người có tầm ảnh hưởng tới công việc của bạn, điều này rất có ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.
 
- Ngày 16/1: Thu nhập khả quan, người làm ăn có cơ hội hợp tác với các đối tác, khách hàng có nguồn tài chính mạnh, khả năng thu được lợi nhuận cao.
 
- Ngày 20/1: Dành thời gian bên bạn bè, giải tỏa những u ám trong lòng.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 1, 4, 7, 14, 17, 21

 
Có thể thấy may mắn của Nhân Mã sẽ trải đều từ đầu tháng đến cuối tháng, có nghĩa là cơ hội đến với bạn vào nhiều lần nhưng nếu không biết cách nắm bắt thì may mắn cũng sẽ trôi qua rất đáng tiếc đấy nhé.
 
- Ngày 1/1: Tâm trạng vui vẻ, dành nhiều thời gian cho bạn bè.
 
- Ngày 4/1: Tài lộc dồi dào, có cơ hội trúng thưởng, nhận quà, đòi được nợ; kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng có tiến triển khả quan, thu về nguồn lợi nhuận đáng kể.
 
- Ngày 7/1: Đầu óc đặc biệt linh hoạt, giúp ích rất nhiều cho việc mở rộng sự nghiệp sau này.
 
- Ngày 14/1: Một ngày năng động, rất được lòng người khác giới nên người độc thân hãy tranh thủ cơ hội này nhé.
 
- Ngày 17/1: Bỏ công bỏ sức thì chắc sẽ sẽ có thu hoạch lớn, sau này bạn có thể tự hào về những gì bản thân làm được.
 
- Ngày 21/1: Mọi việc suôn sẻ, những muộn phiền trước đó không còn án ngữ trong lòng, tinh thần phơi phới đón Tết bên gia đình.

Ngay may man thang 1 nam 2023 cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 3, 5, 8, 12, 19, 24, 27

 
Việc có nhiều ngày may mắn trong tháng sẽ giúp Ma Kết dễ dàng hơn trong việc thực hiện các dự định và kế hoạch năm mới của mình. Tuy vậy, bạn vẫn nên tranh thủ thời gian chứ đừng đủng đỉnh quá nhé.
 
- Ngày 3/1: Dù bận rộn nhưng hiệu quả công việc sẽ được khẳng định nhờ khả năng xoay sở tài tình của bạn.
 
- Ngày 5/1: Sẽ có cơ hội phát tài khi nhìn đúng thời cơ, hành động quyết đoán.
 
- Ngày 8/1: Nếu đang ấp ủ kế hoạch gì có thể mạnh dạn thực hiện, nếu có thể hợp tác với bạn bè thì dễ đạt hiệu quả cao.
 
- Ngày 12/1: Tư duy nhanh nhạy, ý kiến đưa ra dễ đạt được sự đồng thuận và đánh giá cao.
 
- Ngày 19/1: Kế hoạch đầu tư tích cực và táo bạo từ trước đó bắt đầu thu về lợi nhuận khả quan, tài chính dư dả, nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
- Ngày 24/1: Thần Tài bảo trợ, có cơ hội làm ăn phát tài, hôm nay cũng thích hợp để khai trương.
 
- Ngày 27/1: Một ngày đào hoa nở rộ, có nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn khác giới.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 8, 9, 10, 14, 29

 
Bảo Bình có thể dễ dàng thực hiện được các kế hoạch của mình nếu bạn tranh thủ cơ hội đến vào các ngày vượng vận dưới đây.
 
- Ngày 8/1: Đào hoa rực rỡ, nếu bạn đang có người mình thích thì có thể hành động mau lẹ, mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.
 
- Ngày 9/1: Vận làm giàu hanh thông, chỉ cần có dũng khí theo đuổi lý tưởng, bạn có thể sớm đạt được điều mình muốn.
 
- Ngày 10/1: Công việc không gặp bất cứ khó khăn nào, cấp trên và lãnh đạo hết sức giúp đỡ bạn, có cơ hội được trọng dụng.
 
- Ngày 14/1: Thứ tài rất vượng, thu hoạch khoản tài chính không nhỏ ở công việc tay trái, hoặc trúng thưởng, được trả nợ.
 
- Ngày 29/1: Có cơ hội gặp gỡ và kết giao với những người bạn mới trong những bữa tiệc tụ họp, điều này sẽ mở rộng vòng xã giao của bạn.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 1/2023: Ngày 6, 11, 14, 19, 20, 30

 
Song Ngư được dự báo sẽ có những cơ hội đổi đời và bứt phá mạnh mẽ nếu biết tận dụng may mắn mà mình được trao trong những ngày dưới đây.
 
- Ngày 6/1: Tài lộc khá hanh thông, một ngày làm việc gì cũng thấy suôn sẻ, thu về kết quả khả quan.
 
- Ngày 11/1: Nhận được sự giúp đỡ của những người thân yêu, tạo ra sự thúc đẩy lớn để theo đuổi mục tiêu.
 
- Ngày 14/1: Tài lộc có phần tăng tiến khá nhanh, có cơ hội nhận được quà cáp hoặc tiền biếu.
 
- Ngày 19/1: Tràn ngập khát vọng, đầy tinh thần chiến đấu và nhiệt huyết với mọi việc, nhờ vậy kết quả đạt được không tầm thường chút nào.
 
- Ngày 20/1: Có nhiều niềm vui bất ngờ như: trúng số, nhận tiền lì xì sớm, nhận quà... Dù khoản tiền nhận được không quá lớn nhưng nó tạo ra cho bạn sức mạnh tinh thần không nhỏ.
 
- Ngày 30/1: Nhận được nhiều sự trợ giúp hữu ích của bạn bè không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X