Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí những ngày ngập tràn may mắn, hạnh phúc đong đầy với 12 cung hoàng đạo trong tháng 1/2021

Thứ Hai, 04/01/2021 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng đầu tiên của năm 2021, bạn có biết đâu là ngày mà các cung hoàng đạo đạt được những thành công vang dội, vận trình hanh thông, làm gì cũng được như ý? Hãy cùng xem ngày may mắn tháng 1/2021 của 12 chòm sao là ngày nào nhé!
 
 
Vậy là chúng ta đã chính thức bước sang năm 2021. Trong năm mới này, nếu bạn được yêu cầu viết ra kỳ vọng của mình cho năm 2021, bạn sẽ viết gì?
 
Muốn gặp được người tâm đầu ý hợp? Muốn tình cảm được hồi đáp? Hay muốn công việc suôn sẻ, được thăng chức và tăng lương như nguyện vọng? Cũng có người lại muốn có tài chính dư dả, tiền bạc tiêu hết lại có.
 
Dù là những điều ước nguyện ra sao, năm 2021 sẽ là một khởi đầu mới rất đáng mong chờ.
 
Để nhận được nhiều cát khí giúp mọi chuyện thêm phần thuận lợi trong tháng đầu tiên của năm nay, các cung hoàng đạo đừng bỏ lỡ những ngày may mắn tháng 1/2021 của 12 chòm sao dưới đây nhé.

Ngay may man thang 1-2021 cua 12 chom sao 1
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 2, 4, 7, 8, 10, 16, 18, 23

 
Bước sang tháng 1/2021, vận trình của Bạch Dương có nhiều khởi sắc rất đáng mong chờ. Bạn sẽ thấy có những việc tưởng chừng như không đạt kết quả mỹ mãn nhưng cuối cùng lại có chuyển biến tích cực, đó quả thực là nguồn động viên rất lớn để những chú Cừu tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn.
 
Cụ thể, trong tháng 1 này, Dương Dương sẽ có những ngày may mắn như sau:
 
- Ngày 2/1: Sự tự tin được nâng cao, Bạch Dương cảm nhận rõ nguồn động lực lớn lao bên trong mình, mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ, theo đúng kế hoạch đã vạch ra.
 
- Ngày 4/1: Lấy được lòng tin của đồng nghiệp, đạt được sự hợp tác tốt đẹp, kế hoạch được tiến hành thuận lợi và nhanh chóng có kết quả tốt.
 
- Ngày 7/1: May mắn đồng hành, làm gì cũng suôn sẻ, nhanh chóng đạt kết quả tốt. Nhờ vậy, tâm trạng cũng trở nên vui vẻ.
 
- Ngày 8/1: Tham gia một vài hoạt động vui chơi ngoài trời, nhân duyên tình cờ gặp gỡ rất đáng mong chờ.
 
- Ngày 10/1: Hăng hái thể hiện năng lực của bản thân, đối với nhiệm vụ mới cũng có tinh thần chủ động và tự giác đảm nhiệm.
 
- Ngày 16/1: Sẽ có một người bạn khác giới tốt chủ động tiếp cận bạn, hãy cứ thoải mái đón nhận mọi thứ nhé.
 
- Ngày 18/1: Một ngày với vận may lớn và khả năng hành động mạnh mẽ, nghĩ gì là làm nấy, không bỏ lỡ cơ hội.
 
- Ngày 23/1: Thông qua giới thiệu của bạn bè, có thể gặp người khác phái phù hợp, đáng tin cậy.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 5, 9, 17, 28

 
Ngày may mắn tháng 1/2021 của 12 chòm sao là ngày nào? Với Kim Ngưu, tuy không có nhiều ngày may mắn trong tháng 1 này như Bạch Dương, song vận trình của bạn vẫn có những thời điểm rất đáng mong chờ đấy. Cụ thể là vào các ngày sau:
 
- Ngày 5/1: Tình cảm thăng hoa khi cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc, ấm áp và dịu dàng từ nửa kia. Mối quan hệ ngày càng bền chặt dù không phải lúc nào cũng lãng mạn và ngọt ngào. 
 
- Ngày 9/1: Tài lộc hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên sẽ phải khá vất vả và bận rộn để chạy theo kế hoạch.
 
- Ngày 17/1: Tinh thần thoải mái, vui vẻ và có cơ hội kết bạn mới, rất có lợi cho chuyện tình cảm.
 
- Ngày 28/1: Sự nghiệp vượng phát, một ngày làm việc hanh thông, dễ đạt kết quả tốt.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 1, 5, 7, 16, 22, 28

 
Tháng này, Song Tử sẽ có những ngày may mắn gặp niềm vui ở cả công việc, tài chính và tình cảm. Đó chính là các ngày:
 
- Ngày 1/1: Ngày đào hoa khoe sắc, chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn, dễ rung động trước một người khác phái bên cạnh.
 
- Ngày 5/1: Công việc có tin vui, có cơ hội được giao nhiệm vụ quan trọng. Nếu làm tốt, cơ hội tăng lương thăng chức của bạn không còn quá xa vời.
 
- Ngày 7/1: Ước nguyện được thực hiện, kế hoạch nhanh chóng được cấp trên chấp thuận và phê duyệt tiến hành. Có người còn được thăng chức ngay trong ngày này.
 
- Ngày 16/1: Ngày vượng tài vượng lộc, có người có ý định tham gia trò cờ bạc đỏ đen nhưng chớ nên quá ham những trò may rủi như vậy kẻo tiền kiếm được nhiều cũng sớm hao hụt.
 
- Ngày 22/1: Sự quyến rũ của bản thân được thể hiện trong những tình huống đặc biệt, dành được thiện cảm và sự mến mộ từ người khác phái.
 
- Ngày 28/1: Ngày mà những bất bình, mâu thuẫn được giải quyết, xua tan mây mù ảm đạm, những điều không vui trước đó biến mất.

Ngay may man thang 1-2021 cua 12 chom sao 2
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 8, 19, 20, 22, 23, 30

 
"Soi" ngày may mắn tháng này, Cự Giải có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và chuyện tình cảm của mình khi thần May Mắn đang đứng về phía bạn. Để không bỏ lỡ cơ hội. những chú Cua đừng bỏ qua những ngày may mắn trong tháng dưới đây:
 
- Ngày 8/1: Tư duy rõ ràng, đạt hiệu quả công việc cao, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng cũng như đánh giá cao.
 
- Ngày 19/1: Thành tích trong công việc được lãnh đạo công nhận; trao thêm cơ hội chứng tỏ bản thân bằng các nhiệm vụ quan trọng hơn. Nếu làm tốt, cơ hội được thăng chức của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều.
 
- Ngày 20/1: Ngày thích hợp để đối mặt với tình cảm trong trái tim và mạnh dạn bày tỏ với người mình thích, tỷ lệ nắm tay nhau đón hạnh phúc đã rất cao.
 
- Ngày 22/1: Tình cảm, tình yêu nồng cháy, đôi lứa gắn bó như keo sơn.
 
- Ngày 23/1: Sự tự tin được nâng cao, thể hiện sức hút của bản thân, có người khác phái chủ động bày tỏ tình cảm.
 
- Ngày 30/1: Ngày có nhiều ngôi sao may mắn tỏa sáng, có cơ hội khẳng định năng lực và vai trò của mình trong tập thể.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 4, 9, 16, 17, 22, 23, 29, 31

 
Tháng 1/2021 đến mang theo rất nhiều tin vui cho chòm sao Sư Tử. Đây quả là tháng "vượng" tình duyên với cung hoàng đạo này, bằng chứng là bạn sẽ có "kha khá" ngày may mắn thu hoạch được những thành quả tuyệt vời đấy.
 
- Ngày 4/1: Sự nghiệp tiến triển tốt, hiệu quả công việc khá cao, được cấp trên đánh giá tích cực nên rất có lợi cho đường tiến thân sau này.
 
- Ngày 9/1: Không khí gia đình êm ấm, tình cảm bền chặt, mối quan hệ vợ chồng có cơ hội hâm nóng nên xóa nhòa khoảng cách sinh ra trước đó do cả hai đều bận rộn.
 
- Ngày 16/1: Người độc thân cảm nhận được sự nhiệt tình lấy lòng, quan tâm chăm sóc của người khác phái trong các hoạt động nhóm. Hãy cứ mở cửa trái tim đón nhận mọi thứ nhẹ nhàng xem sao nhé!
 
- Ngày 17/1: Dành thời gian bên bạn bè, giải tỏa những u ám trong lòng.
 
- Ngày 22/1: Một ngày ngập tràn trong không khí lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu. Đôi lứa quấn quýt bên nhau, mặn nồng như thuở mới yêu.
 
- Ngày 23/1: Đôi lứa yêu nhau bắt đầu tính tới chuyện tương lai về chung một nhà, có thể ra mắt gia đình hai bên trong ngày này.
 
- Ngày 29/1: Đường tình duyên khởi sắc, không khí lãng mạn ngập tràn, xóa nhòa mâu thuẫn và khúc mắc trước đó.
 
- Ngày 31/1: Tâm trạng vui vẻ, dành nhiều thời gian cho bạn bè.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 2, 12, 25

 
Tuy số ngày may mắn trong tháng đầu tiên năm 2021 của Xử Nữ khá "khiêm tốn", song nếu tranh thủ cát khí trong những ngày đó, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành quả hết sức đáng mừng trong tháng.
 
- Ngày 2/1: Tài lộc dồi dào, có cơ hội trúng thưởng, nhận quà; kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng có tiến triển khả quan, thu về nguồn lợi nhuận đáng kể.
 
- Ngày 12/1: Mọi việc suôn sẻ, những muộn phiền trước đó không còn án ngữ trong lòng, tinh thần phơi phới khi nhìn về phía trước.
 
- Ngày 25/1: Sự hài hước và biết cách khuấy động không khí giúp Xử Nhi nhận được sự yêu mến của mọi người, nhân duyên hanh thông.

Ngay may man thang 1-2021 cua 12 chom sao 2
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 2, 6, 9, 17, 19, 20, 30

 
Vận may đến với Thiên Bình vào tận 7 ngày trong tháng 1/2021 này đấy. Cụ thể như sau:
 
- Ngày 2/1: Tư duy nhanh nhạy, ý kiến đưa ra dễ đạt được sự đồng thuận và đánh giá cao.
 
- Ngày 6/1: Kế hoạch đầu tư tích cực và táo bạo từ trước đó bắt đầu thu về lợi nhuận khả quan, tài chính dư dả, nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
- Ngày 9/1: Nhận được sự quan tâm của mọi người và cảm thấy mình được trân trọng. Tinh thần phơi phới, làm gì cũng thong dong nhẹ nhàng.
 
- Ngày 17/1: Khí chất quyến rũ được phát huy, thu hút ánh nhìn của người khác phái, tăng cơ hội giao lưu gặp gỡ, tìm kiếm người phù hợp.
 
- Ngày 19/1: Đào hoa nở rộ, cơ hội tiếp xúc với người khác phái tăng cao.
 
- Ngày 20/1: Vận làm giàu hanh thông, chỉ cần có dũng khí theo đuổi lý tưởng, bạn có thể sớm đạt được điều mình muốn.
 
- Ngày 30/1: Tràn đầy sự tự tin, tích cực nêu lên ý kiến đóng góp cho công việc chung, đa phần đều được đánh giá cao và nhanh chóng được thông qua.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 10, 11, 12, 30

 
May mắn đến trong những ngày vượng vận của Hổ Cáp tháng 1/2021 mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để cải thiện công danh sự nghiệp và tài lộc của mình như mong muốn.
 
- Ngày 10/1: Thứ tài rất vượng, thu hoạch khoản tài chính không nhỏ ở công việc tay trái, hoặc trúng thưởng, được trả nợ. 
 
- Ngày 11/1: Tài lộc khá hanh thông, một ngày làm việc gì cũng thấy suôn sẻ, thu về kết quả khả quan/
 
- Ngày 12/1: Nhân duyên vượng sắc, dễ được đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ.
 
- Ngày 30/1: Nhận được sự giúp đỡ của những người thân yêu, tạo ra sự thúc đẩy lớn để theo đuổi mục tiêu.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 9, 13, 14, 23, 24, 26, 30, 31

 
Nhân Mã cũng sẽ đón nhận khá nhiều ngày may mắn trong tháng 1/2021 này. Đừng bỏ lỡ những cơ hội mà thần May Mắn mang đến cho bạn vào những ngày đó nhé.
 
- Ngày 9/1: Một ngày mà các mối quan hệ xã giao diễn ra hài hòa và có thể sẽ phải đi xa, di chuyển, song đều đạt kết quả công việc tốt đẹp.
 
- Ngày 13/1: Tràn ngập khát vọng, đầy tinh thần chiến đấu và nhiệt huyết với mọi việc, nhờ vậy kết quả đạt được không tầm thường chút nào.
 
- Ngày 14/1: Có cơ hội được tiếp xúc và học tập trong các lĩnh vực mới, năng lực tiến bộ nhanh chóng.
 
- Ngày 23/1: Cảm nhận rõ sức mạnh của tập thể trong quá trình bàn bạc và làm việc chung.
 
- Ngày 24/1: Tình cảm ngọt ngào, đôi lứa không tiếc lời ngợi khen đối phương nên mối quan hệ luôn bền chặt.
 
- Ngày 26/1: Đầu óc tỉnh táo, đạt được sự lý trí trong việc phân tích, đánh giá công việc.
 
- Ngày 30/1: Chính Tài vượng, thu nhập tốt, làm việc chăm chỉ nên nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng.
 
- Ngày 31/1: Đầy tính sáng tạo, chủ động tìm kiếm những phương pháp đổi mới phù hợp, rất hữu ích cho công việc hiện tại.

Ngay may man thang 1-2021 cua 12 chom sao 3
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 2, 9, 11, 15, 19, 24, 27, 28, 31

 
Ma Kết có thể coi là một trong những chòm sao "đỏ" nhất tháng 1/2021 khi số ngày may mắn trong tháng của bạn khá nhiều.
 
- Ngày 2/1: Mối quan hệ với người yêu sẽ tiến xa hơn, đặt nền móng chắc chắn cho tương lai.
 
- Ngày 9/1: Nhân duyên vượng, thích hợp đi ra ngoài giao lưu, phát triển tình cảm.
 
- Ngày 11/1: Có thể vô tình gặp một người khác giới để lại ấn tượng sâu sắc ở nơi công cộng, chủ động xin cách thức liên lạc với đối phương.
 
- Ngày 15/1: Tinh nhanh, nhạy bén, dễ dàng lựa chọn những món đồ đáng đồng tiền bát gạo, tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.
 
- Ngày 19/1: Đạt may mắn về sự nghiệp, một ngày thuận lợi cho sự phấn đấu và bứt phá.
 
- Ngày 24/1: Tràn đầy năng lượng, việc khó đều có thể giải quyết êm đẹp.
 
- Ngày 27/1: Chủ động đổi mới các cuộc hẹn hò, đưa ra nhiều ý tưởng hay ho mới mẻ để mang lại nhiều sự tươi mới cho tình yêu.
 
- Ngày 28/1: Ý thức cầu tiến trong công việc được lãnh đạo đánh giá cao.
 
- Ngày 31/1: Cảm thấy yên tâm khi chia sẻ bất cứ điều gì với người mình yêu vì đối phương là một người biết cách lắng nghe và luôn ở bên cạnh bạn bất kể lúc nào.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 4, 6, 16, 17, 18, 21, 29, 31

 
- Ngày 4/1: Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài, nhiều cơ hội gặp được quý nhân.
 
- Ngày 6/1: Một ngày nhẹ nhàng để cảm nhận sự dịu dàng và ngọt ngào của người yêu.
 
- Ngày 16/1: Người độc thân có thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình mà không tốn quá nhiều công sức tìm kiếm đâu xa.
 
- Ngày 17/1: Tài lộc đổ về túi, có thể tính tới các kế hoạch đầu tư với quy mô lớn để tăng thêm nguồn lợi nhuận.
 
- Ngày 18/1: Gặp người mình thích trong một dịp tụ họp, giao lưu đám đông.
 
- Ngày 21/1: Có buổi hẹn hò ngọt ngào và vui vẻ bên người ấy, tình cảm tiến triển tốt.
 
- Ngày 29/1: Nụ cười rạng rỡ chiếm được thiện cảm của người khác phái.
 
- Ngày 31/1: Tài lộc sung túc, mua vé số có cơ hội trúng thưởng.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn tháng 1/2021: Ngày 2, 13, 15, 23, 25

 
- Ngày 2/1: Tha hồ tận hưởng cuộc sống, cảm giác làm gì cũng vô cùng thoải mái.
 
- Ngày 13/1: Kỹ năng diễn đạt và đàm phán rất xuất sắc ngày nay, hợp đồng nhanh chóng được ký kết.
 
- Ngày 15/1: Năng lực cá nhân vượt trội, được lãnh đạo khen ngợi, tạo thêm không gian phát huy.
 
- Ngày 23/1: Trò chuyện với người thân về mục tiêu học tập/công việc, thu hoạch những lời khuyên bổ ích để lựa chọn đường đi trong tương lai.
 
- Ngày 25/1: Một ngày có khả năng thích ứng mạnh mẽ trong công việc, có thể bình tĩnh đương đầu và giải quyết mọi khó khăn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X