Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn nhất năm 2022 cho sự nghiệp 12 chòm sao, đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này!

Thứ Ba, 22/03/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn nhất 2022 cho sự nghiệp 12 chòm sao là khi nào? Bạn có thể thao khảo để chọn ngày khởi nghiệp, chuyển việc, xin việc, kinh doanh may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Ngay may man nhat 2022 cho su nghiep 12 chom sao
 

Ngày may mắn nhất: 9/10/2022

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 thấy Bạch Dương có năng lượng dồi dào, lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và không bao giờ ngừng nỗ lực trong mọi chuyện. 
 
Cừu hãy chuẩn bị tinh thần để rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ vì bạn sẽ đạt được mọi phần thưởng cho mọi nỗ lực mà bạn bỏ ra trong năm 2022 vào ngày 9/10.
 
Sao Mộc chỉ đường cho Bạch Dương từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 28 tháng 10, bạn đang có những tuyến đường rực rỡ với tốc độ nhanh hơn trong cả công việc và học tập.
 
Những sáng kiến của bạn có thể mang lại chiến thắng ấn tượng nhất khi Mặt Trăng đi vào nhà bạn hôm 9/10.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất: 8/11/2022

 
Theo ngày may mắn nhất 2022 cho sự nghiệp 12 chòm sao, đố ai dám khẳng định Kim Ngưu không thể phát triển trong thời kỳ sức mạnh hỗn loạn của nhật thực?
 
Với giao điểm Mặt Trăng sẽ tiến vào cung Kim Ngưu từ ngày 18 tháng 1 năm 2022, Ngưu sẽ nhận được may mắn trong vòng 18 tháng đầy duyên dáng, Ngưu sẽ có thời gian suy ngẫm và nhận ra được mục tiêu thực sự của cuộc đời mình. 
 
Vào năm 2022, Mặt Trăng của ngày 8 tháng 11 - cũng là một hiện tượng nguyệt thực mạnh - khiến tài năng của bạn trở nên nổi bật, dù bạn có chuẩn bị hay không thì vẫn là “thời tới đỡ không kịp”.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất: 28/9/2022

 
Bạn đã có được sức mạnh gan góc và ngoan cường của sao Hỏa ở bên cạnh mình.
 
Song Tử cũng sẽ có được sự ấm áp và niềm an ủi từ vũ trụ trong công việc, miễn là bạn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, dám nhận lỗi sai của mình.
 
Sao Hỏa sẽ có một chuyến đi xa với Song Tử từ ngày 2/8/2022 cho đến ngày 25/3 năm 2023.
 
Song Tử sẽ dùng sức mạnh của mình vào một lĩnh vực mang lại hiệu quả và sự nghiêm túc  trong công việc vào ngày 28 tháng 9 để có được thành công vang dội khiến bao người ghen tị nổ mắt.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất: 28/6/2022

 
Tương lai của bạn có vẻ khá rực rỡ và điều tuyệt vời đó có thể xảy ra khi bạn có được sao Mộc may mắn ở bên mình vào một khoảng thời gian tuyệt vời trong năm.
 
Sao Mộc mang lại may mắn tăng vọt theo mọi lĩnh vực nghề nghiệp mà Cự Giải đảm nhận từ ngày 10/5 đến ngày 28/10.
 
Vào ngày 28 tháng 6, khi Trăng Non của năm tiến vào cung Cự Giải, nó sẽ giúp bạn đạt được một trong những mục tiêu đầy tham vọng của mình.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất: 16/4/2022

 
Sư Tử đã sẵn sàng để theo dõi khả năng thay đổi nghề nghiệp và sẵn sàng thử các kỹ năng thành công của mình chưa? Thời của bạn sắp đến rồi đó.
 
Mặt trăng duy nhất trong năm ở Sư Tử sẽ sẽ giúp bạn gặt hái được những động lực. Hơn nữa nó sẽ vuông góc với Bắc và Nam nên chắc chắn nó sẽ thúc đẩy bạn đánh cược vào thứ gì đó không nằm ngoài khu vực an toàn.
 
Sao Kim vàsao Hỏa, gặp nhau trong khu vực đầu tư của bạn cùng ngày, mang lại sự đảm bảo về lợi nhuận tài chính. Kèo này mà không thành người có tiền thì quả thật là uổng phí.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Ngày may mắn nhất: 22/8/2022

 
Xử Nữ, những ngôi sao sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức chuyên môn khi bạn bước vào những công việc hoàn toàn mới với nghĩa vụ mới bắt đầu. Hãy lên kế hoạch cho những thay đổi quan trọng ngay từ bây giờ.
 
Thời của Xử Nữ thực sự bắt đầu khi ánh sáng Mặt Trời chiếu vào cung của bạn trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 22/8. Xử Nữ nhận ra bản thân có tiềm năng rất lớn và bạn phát huy tối đa những gì mình có để đạt được thành công. 
 
Tháng 8 là điểm sáng trong năm của bạn, nhưng ngày 22 là ngày đặc biệt may mắn nhất bởi vì sao Thủy - chòm sao của sự thông thái, hiểu biết cũng nằm trong nhà của bạn nốt.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất: 16/4/2022

 
Theo ngày may mắn nhất 2022 cho sự nghiệp 12 chòm sao, ngày này Trăng tròn sẽ khiến Thiên Bình cực kỳ nổi bật ở nơi làm việc. Bạn sẽ thấy được sự kết hợp tuyệt vời giữa cuộc sống và sự nghiệp của mình. 
 
Thiên Bình bắt đầu củng cố bản thân và được phép thực hiện các giao dịch lớn, đi làm với trạng thái lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc hơn. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm ra được những hướng phát triển phù hợp với mình và cố gắng phấn đấu để đạt được mục tiêu. 
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất: 16/5/2022

 
Những thay đổi đáng kể về trí tưởng tượng đang diễn ra ở trong mặt công việc của bạ. Vì vậy bạn phải tích cực vươn tới những tham vọng của mình để cải thiện cuộc sống.
 
Người ta có thể tìm thấy những điều kỳ diệu khi Trăng tròn ở cung Hổ Cáp vào ngày 16/5 này, tuy nhiên, vì nó cũng là nguyệt thực nên nó có thể mang đến những cú sốc, là may mắn nhưng có chút xui xẻo.
 
Theo dòng sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, may mắn cho bạn, sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ hỗ trợ bạn tới cùng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng cũng như tập trung vào những gì bạn muốn!
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất: 5/4/2022

 
Vũ trụ mang lại cho bạn sự lạc quan và thịnh vượng nhờ Mặt Trời lấp lánh phối hợp với hành tinh chủ quản của bạn, cộng thêm sao Mộc may mắn nên ngày 5/4 sẽ được gọi là ngày của những điều kỳ diệu.
 
Sự kết hợp này diễn ra ở cung Song Ngư, giúp bạn gieo trồng nguồn gốc của may mắn và tự mình biến thành một con người được đồng nghiệp và bạn bè yêu mến.
 
Chú Bọ Cạp làm đâu thắng đấy, kế hoạch nào cũng thành công, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành một cách xuất sắc. 
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Ngày may mắn nhất: 13/7/2022

 
Sử dụng năng lực dám nghĩ dám làm là bản chất thứ 2 của Ma Kết. Bạn sẽ cảm thấy mình được trang bị những vũ khí may mắn khi Mặt Trăng đi vào nhà bạn trong năm nay.
 
Bạn bước lên vị trí sáng nhất và nhận được sự hỗ trợ của vũ trụ từ nút giao điểm Mặt Trăng ở Kim Ngưu. Bạn được cho là người khéo léo, hấp dẫn và quyến rũ trong giao tiếp khiến công việc trôi chảy.
 
Chuyên môn của Kết trong thời gian này cũng sẽ được nâng cao, bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới và áp dụng được vào công việc hiện tại.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất: 26/3/2022

 
Bạn đang định hình tương lai của mình ở một góc nhìn rộng lớn, không còn suy nghĩ bảo thủ và hạn hẹp như trước nữa
 
Sao Kim và sao Hỏa hợp nhất trong Bảo Bình vào tháng 3 này không chỉ mang lại nguồn năng lượng đáng kể cho các mục tiêu của bạn mà bạn còn có thể thu hút các mối quan hệ làm ăn có lợi.
 
Sao Kim cũng sẽ ở nhà Ma Kết cho đến ngày 5/4 và cũng có sao Hỏa ở đây cho đến ngày 14/4, mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi, cùng xem Bảo Bình sẽ thành công đến mức nào nhé.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất: 12/4/2022

 
Song Ngư, bạn đang chiếm ưu thế trong việc kêu gọi vũ trụ đến giúp mình. Vì vậy, việc duy trì trí tưởng tượng sáng tạo rất phù hợp khi bạn bắt đầu nhận công việc mới hoặc thành lập công ty, khởi nghiệp.
 
Ngày 12/4 là ngày bạn tạo ra điều kỳ diệu khi các hành tinh đồng cai trị của bạn - sao Mộc, sao Hải Vương hợp nhất ở cung Song Ngư. 
 
Chòm sao này sẽ loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực và mệt mỏi trong đầu để hướng tới những điều tốt đẹp, đây cũng là ngày đẹp để khai trương, ăn mừng, kinh doanh. Đây chính là cơ hội để Ngư thực hiện hóa giấc mơ của mình đấy!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X