Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 - 12/3/2023: Lấy ngày ĐẸP làm việc lớn

Thứ Bảy, 04/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 - 12/3/2023 sẽ chỉ ra cho bạn đâu là ngày đẹp nhất để thu nhận may mắn, làm việc quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 6 - 12/3/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi 6 - 12/3/2023
 
Muốn xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 - 12/3/2023 thì phải nắm được chiêm tinh tuần mới để rút ra được ngày may mắn.
 
Trong tuần tới, Mặt Trăng trong cung Sư Tử và sao Thủy ở cung Song Ngư sẽ giúp bạn chuyển hướng suy nghĩ của mình sang một trong những tương lai, đồng thời đặt trọng tâm vào những gì bạn cảm nhận hơn là những gì bạn nghĩ.

Theo chiêm tinh năm 2023, bất cứ khi nào chúng ta có Mặt trăng ở Sư Tử, chúng ta có thể mong đợi cảm xúc của mình trở nên dịu dàng nhưng cũng pha lẫn mạnh mẽ.
 
Chúng ta có một ý tưởng trong đầu về việc chúng ta muốn thế giới của mình trông như thế nào, và trong lúc Mặt Trăng Sư Tử, có lẽ các bạn sẽ có cảm giác thấy thiếu vắng về một thứ gì đó.
 
Năng lượng Sư Tử nổi tiếng vì đã truyền cảm hứng cho chúng ta, mọi người thường có thể nhận được những gì mình cần trong kỳ Trăng này.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy hơi thô lỗ và dễ bị tổn thương vào tuần này, thì đó có thể là do bạn là một trong những cung hoàng đạo phản ứng mạnh nhất với sự chuyển đổi của Mặt trăng ở cung Sư Tử .
 
Điều này cũng xuất phát từ việc tập trung vào tương lai, vì những nghi ngờ và sợ hãi thường xuất phát từ lý trí chứ không phải trái tim.
 
Để biết mình muốn đi đâu và muốn tạo ra điều gì, bạn cũng phải biết điều gì mang lại nhiều giá trị nhất cho cuộc sống của bạn. Khi bạn cố ý tập trung vào những gì bạn coi trọng, bạn tôn vinh nó với lòng biết ơn và bạn sẽ làm được những điều tuyệt vời.

Bạn cho phép mình có không gian để tăng giá trị cuộc sống hoặc giá trị tài chính, giá trị vốn có của bản thân. Quá trình này cho phép cuộc sống của bạn nở hoa liên tục.

Hãy để bản thân bạn mở từng cánh hoa theo một cách mới để tôn vinh tất cả những gì bạn đang có nhé.
 
May mắn sẽ được tìm thấy trong sự thật của bạn, trong việc bạn là chính mình và tôn vinh những gì quan trọng nhất với bản thân, vì khi bạn làm thế - vũ trụ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc mang đến cho bạn mọi thứ bạn từng muốn và một số điều bạn chưa từng biết. 

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 - 12/3/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 6/3
 
Mặt Trăng trong cung Sư Tử khuyến khích bạn tập trung năng lượng và kỹ năng giao tiếp của mình vào việc cải thiện mọi thứ từ thời điểm này hơn là xem xét lại những điều trong quá khứ.
 
Điều này cũng sẽ cho phép bạn tìm kiếm sự trợ giúp để tìm ra câu trả lời nếu bạn gặp khó khăn trong việc biết cách thức hoặc thời điểm.

Khi năng lượng này đến, nó sẽ ép Bạch Dương tập trung vào tương lai, làm nổi bật bản thân và tìm cách để tiến lên phía trước.

Cừu sẽ tỏa sáng trong ngày này nhờ năng lượng của Mặt Trăng, bạn khiến mọi người phải chứ ý nhờ sự hài hước, duyên dáng và năng động của bản thân.

Khi Mặt Trăng ở cung Sư Tử, ý thức về bản thân của bạn sẽ mạnh mẽ và bạn sẽ cảm thấy đủ tự tin để mở miệng và nói ra những gì mình khó chịu.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 9/3
 
Năng lượng của Sư Tử chi phối sự nghiệp và tài chính của Kim Ngưu.

Có vẻ Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn khi làm việc với một cung Khí, nhưng đừng than vãn vội nhé vì họ chính là quý nhân của bạn đó.

Thời gian tới bạn sẽ phải làm việc với một người khiến bạn khó chịu nhưng về lâu về dài bạn sẽ nhận ra họ giúp đỡ mình khai sáng ra rất nhiều điều bổ ích.
 
Trong phần này của cuộc đời bạn, tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác trở thành niềm đam mê của bạn.

Khi sao Thủy đi vào cung Song Ngư trong tuần này, đã đến lúc suy nghĩ về cách mở rộng hơn nữa những gì bạn đang làm.

Nếu đã kết hôn và đang có ý định sinh con, đây là thời điểm chín muồi, hội độc thân có thể kết nối với ai đó từ sự mai mối của bạn bè.
 

3. Song Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 9/3
 
Vòng kết nối xã hội của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống mà bạn tạo ra, đã đến lúc khai thác nó.

Năng lượng của Song Ngư chi phối phần này trong cuộc sống, tình bạn và danh tiếng của Song Tử.
 
Khi sao Thủy trượt vào cung nước này, đây không chỉ là lúc để bạn nắm lấy may mắn mà phần này của cuộc đời mang lại mà còn nhận được sự nâng cấp về danh tiếng và thay đổi cách người khác nhìn nhận bạn.

Trong vài tuần tới, bất kể bạn đi đâu, bạn đều có trực giác nhạy bén và sự ấm áp ở bên. Nếu bạn có các cuộc họp cần lên lịch, sắp xếp các bữa ăn trưa tại nơi làm việc hoặc các email quan trọng cần gửi, hãy làm ngay trong tuần này. 
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 9/3
 
Tuần này, sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp đi vào cung Song Ngư - cung hoàng đạo cai trị lĩnh vực đem lại may mắn của bạn.

Sao Thủy trong cung Song Ngư tạo ra một cơ hội tuyệt vời để Cự Giải tìm hiểu sâu hơn về mọi thứ mà trước đây bạn luôn mong muốn nhưng lại tự ngăn cản mình vì lý do này hay lý do khác.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để Cua nhỏ cho phép bản thân nắm lấy cơ hội vì vũ trụ luôn hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường.

Nhiều người có thể nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của anh chị em trong gia đình. Bạn sẽ dũng cảm và dám nghĩ dám làm hơn trong giai đoạn này.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 8/3
 
Đỉnh cao của chòm sao Bạch Dương là vào tuần trước, nhưng điều đó không có nghĩa là nó đã kết thúc.

Năng lượng Stellium (tụ tinh) sẽ tiếp tục đến hết ngày 11/3, mang lại cho bạn một sự thúc đẩy lớn trong những lĩnh vực mang lại may mắn của bạn.
 
Sao Kim và sao Mộc hợp nhất trong Bạch Dương trong tuần này, tạo ra mong muốn và sự tự tin để theo đuổi đam mê của bạn.

Mặc dù sao Kim thường được biết đến là chòm sao độ cho tình yêu, nhưng nó cũng chi phối tài chính để nâng cấp toàn bộ cuộc sống của Sư Tử.

Chuyến du lịch dài hạn hoặc thời gian xa nhà kéo dài có thể là điều bạn cần để giúp bản thân được thoải mái, đưa ra những quyết định sáng suốt cho khó khăn mình đang gặp.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 9/3
 
Khi nói đến sống cuộc sống trong mơ của bạn, bạn sẽ thực hiện được thông qua con đường chữa lành.

Bản thân Xử Nữ là một chòm sao lương thiện, có chức năng chữa lành và thúc đẩy sự chữa lành của người khác và chính bản thân họ.
 
Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thổ trong tuần này trong ngôi nhà sức khỏe của bạn cho biết ngày này là thời điểm quan trọng để bạn suy ngẫm sâu sắc hơn và thực hiện những thay đổi cần thiết để thực sự bắt đầu đón nhận và sống với một lối sống và tư duy lành mạnh hơn.

Bạn càng khỏe mạnh về tâm trí, cơ thể và thậm chí cả tinh thần, cuộc sống của bạn sẽ càng phong phú và may mắn.

Xử Nữ chỉ cần tập trung vào sức khỏe của bản thân thôi là sẽ đạt được rất nhiều điều, có sức khỏe là sẽ có tất cả, đừng căng não làm gì, cứ thả lỏng thì đời sẽ an nhiên.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 6/3
 
Mặt Trăng trong quý đầu tiên ở cung Sư Tử, thắp sáng khu vực may mắn của bạn trong tuần này. Sư Tử là cung Lửa liên quan đến các lựa chọn và quyết định tỏa sáng và trung tâm của sự chú ý.
 
Tuần này, Thiên Bình được vũ trụ khuyến khích hãy nắm lấy sự lựa chọn tốt nhất mà bản thân đã chọn.

Ngày đầu tuần này là một khoảng thời gian cực kỳ tích cực cho bạn. Một lần nữa, bạn sẽ cố gắng để có được tình cảm mà bạn cần. Vì Mặt Trăng ở cung Sư Tử nên bạn có thể đạt được điều mình muốn... ít nhất là trong ngày hôm nay.

Mặt Trăng này đưa bạn vào các lĩnh vực mới, có thể liên quan đến công nghệ cao hoặc một ngành mới nổi, bạn sẽ nhanh chóng ôm hết tất cả những gì bạn sẽ tiếp xúc, yêu thích từng phút trải nghiệm của mình.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 8/3
 
Bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, nhưng để nhận được điều đó, tất cả phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc bản thân.

Stellium (tụ tinh) ở Bạch Dương tập trung vào lĩnh vực sức khỏe của bạn. Phần cuộc sống này chi phối cách bạn chăm sóc cơ thể của mình.
 
Tuy nhiên, nó cũng chi phối bản thân cảm xúc và thậm chí cả suy nghĩ của bạn. Nó tập trung vào việc bạn trải qua một ngày như thế nào và bạn lấp đầy thời gian của mình vào việc gì.

Ngày đẹp này, Hổ Cáp được chiêm tinh tháng 3/2023 nhắc nhở rằng phải sống với đam mê và mục đích của mình, đây là điều cần thiết để bạn cải thiện tinh thần.

Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư làm ăn nhưng khoản tiết kiệm của bạn sẽ còn nguyên vẹn trong giai đoạn này. 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 10/3
 
Sao Thổ trong cung Bảo Bình trùng khớp với sao Diêm Vương trong cung Ma Kết kích hoạt các chủ đề xung quanh giá trị và giao tiếp.

Để trở thành phiên bản tốt nhất và sống cuộc sống mà bạn mơ ước, bạn phải cảm nhận được giá trị của bản thân, những người xung quanh và thế giới xung quanh.
 
Khi bạn cảm thấy mình có giá trị, bạn càng phải thể hiện bản thân một cách sâu sắc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không làm như vậy, thì tất nhiên, điều đó sẽ dẫn đến một thứ hoàn toàn khác.

Trong ngày này, những cuộc trò chuyện quan trọng sẽ cho phép Nhân Mã bày tỏ cảm xúc và nhu cầu của mình để bạn có thể tạo ra một cuộc sống phong phú hơn.

Bạn có thể cảm thấy hơi bất an về công việc của mình, nhưng bạn sẽ làm việc thông minh và tạo được dấu ấn mạnh mẽ, thời gian tới sẽ có tin tốt cho sự nghiệp của Mã Nhi.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 9/3
 
Năng lượng của Song Ngư chi phối lĩnh vực giao tiếp của bạn. Khi sao Thủy di chuyển vào cung hoàng đạo này trong tuần tới, bạn sẽ được sự khuyến khích khiến bản thân cởi mở hơn và bắt đầu có một số cuộc trò chuyện quan trọng.
 
Với chòm sao Bạch Dương xuất hiện trong nhà và gia đình của bạn, nói năng nhẹ nhàng, tình cảm hơn sẽ cho phép bạn chữa lành bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy khó khăn trong thời gian gần đây.

Bạn sẽ đạt đến điểm mà sự tự do của bạn có ý nghĩa với bạn hơn là giả vờ hạnh phúc trước mặt người khác. Bạn, giống như Bạch Dương - là một linh hồn tự do không ai có thể xâm phạm.

Bạn mạnh mẽ và quyết tâm đến mức không có đủ can đảm để hạ mình xuống vì lợi ích của người khác.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 9/3
 
Sao Thủy là hành tinh cai quản mọi vấn đề giao tiếp, khi nó đi vào nhà Song Ngư, nó yêu cầu bạn nói nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn, suy nghĩ thoáng ra để đỡ căng thẳng.
 
Khi sao Thủy di chuyển vào cung Nước này trong tuần này, nó sẽ kích hoạt các chủ đề có giá trị cho bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể trở nên khá đa cảm.

Bảo Bình sẽ bắt đầu cảm thấy những người trong cuộc sống của mình mang lại cho mình sự phong phú. Hôm nay mang đến một góc nhìn mới mẻ về cách lựa chọn lối sống mà bạn đã muốn áp dụng từ lâu.

Bạn yêu cuộc sống của mình và không cần phải là một ai khác. Bạn là một con chim tự do, thích bản thân ở thời điểm hiện tại, không cần phải sống vì ai là điều thoải mái nhất.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 7/3
 
Stellium (tụ tinh) ở Bạch Dương đang diễn ra mang đến những cơ hội và may mắn mới cho lĩnh vực tài chính và giá trị của bạn.

Tuần này sẽ có một phần thưởng dành cho Song Ngư trong tình yêu hoặc tài chính. Hợp nhất sao Kim và sao Mộc trong Bạch Dương giúp bạn đánh giá cao niềm đam mê và mục đích của bản thân.
 
Bạn được khuyến khích để đón nhận những khởi đầu mới trong cuộc sống của mình và nắm bắt giá trị của mọi thứ. Bạn càng biết ơn, bạn càng thu hút những điều may mắn.

Vũ trụ đang hướng dẫn Ngư đi trên con đường tốt nhất. Bạn có thể nhìn thấy ánh sáng xuất hiện ở cuối đường hầm tối tăm và nó khuyến khích bạn tin rằng đây là hành trình dành cho bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X