Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (7-13/10): Ngày nào có vận may bất ngờ?

Thứ Hai, 07/10/2024 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 7-13/10 để chuẩn bị cho mình một kế hoạch khôn ngoan và có lợi nhất cho mình bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Sáu, ngày 11 tháng 10

 
Bạch Dương có thể bị thử thách để quay trở lại vùng an toàn trước đây nhưng bạn phải mạnh mẽ và tin rằng có nhiều điều dành cho bạn hơn những gì bạn đã chấp nhận trước đây. 
 
Vào thứ Sáu, ngày 11 tháng 10, phần thưởng cho việc nắm quyền kiểm soát cuộc sống và thành công mà bạn tìm kiếm là hoàn toàn hiện hữu và bạn có thể tin tưởng rằng mình đang làm rất tốt.
 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới

2. Kim Ngưu
 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Năm, ngày 10 tháng 10

 
Bạn có thể đang trong giai đoạn suy ngẫm về tất cả những con đường chưa đi, nhưng điều này không có nghĩa là bạn từ bỏ việc có được những gì mình mong muốn, mà thay vào đó là giúp bạn nhận ra ước mơ của mình quan trọng như thế nào.

Thứ Năm, ngày 10 tháng 10 là ngày may mắn, trở thành ngọn hải đăng hy vọng của bạn và cho phép bạn thấy rằng bất kể bạn có phải thay đổi nhiều như thế nào thì vẫn luôn có khả năng cho một khởi đầu mới. Đôi khi, vũ trụ chờ đợi cho đến khi bạn thực sự sẵn sàng.
 
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10

 
Khi bạn nói ra sự thật của mình, bạn đang đồng sáng tạo với vũ trụ. Bạn đã bắt đầu tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn, và mặc dù bạn vẫn có thể thấy nhiều khả năng hoặc thậm chí là hướng đi trong cuộc sống, nhưng bạn cũng rõ ràng hơn về hướng đi dành cho mình.

Hãy nắm bắt sự sáng suốt mới tìm thấy này và cho phép bản thân bắt đầu nói ra sự thật của mình vào Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10. Mặc dù điều này sẽ giúp bạn tạo ra nhiều niềm vui và thậm chí là tình yêu hơn, nhưng việc áp dụng năng lượng này vào mọi khía cạnh trong cuộc sống là điều cần thiết.
 

4. Cự Giải 

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Bảy, ngày 12 tháng 10

 
Bạn đang ở đúng nơi bạn cần đến, nhưng không phải là nơi bạn nên ở lại. Có một cú huých từ vũ trụ thúc đẩy bạn tập trung vào bản thân và ước mơ của mình, bỏ lại sau lưng cảm giác tội lỗi hoặc nghĩa vụ đã ngăn cản bạn.

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới tiết lộ, thứ Bảy, ngày 12 tháng 10, bạn sẽ nhận được năng lượng cần thiết để bắt đầu thực hiện những bước tiến hướng tới việc hiện thực hóa ước mơ của mình.
 
Điều này sẽ cho phép bạn chữa lành những niềm tin tự giới hạn mà bạn từng có về sự nghiệp, thành công và thậm chí là sự giàu có độc lập để bạn có thể nhận thức rõ hơn về việc ước mơ của mình được ban tặng một cách thiêng liêng như thế nào.  
 

5. Sư Tử

 
Ban tha ho sang tao
 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Bảy, ngày 12 tháng 10

 
 
Khi bạn tin vào điều ước mà mình đã đặt ra, bạn cũng bắt đầu thu hút chính xác những gì bạn cần để biến điều ước đó thành hiện thực. Để khai thác những khả năng ở đây, bạn phải hợp tác với những người khác, nêu rõ mong muốn của mình và cởi mở với các đề xuất và sự giúp đỡ.
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vào thứ Bảy, ngày 12 tháng 10 là thời điểm để bạn cất đi lòng kiêu hãnh của mình và dựa vào các mối quan hệ và kết nối có lợi xung quanh. Hãy tin vào những gì bạn mong muốn cho cuộc sống của mình, nhưng cũng đủ khôn ngoan để biết rằng vũ trụ sẽ giúp bạn đạt được chúng bằng cách sắp xếp những kết nối phù hợp theo đúng thời điểm thiêng liêng.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Năm, ngày 10 tháng 10

 
Hãy để bản thân đón nhận bản chất thực sự của mình và tìm kiếm những cách mới để vun đắp niềm vui thuần khiết trong cuộc sống.
 
Trăng tròn đầu tiên ở Ma Kết vào thứ Năm, ngày 10 tháng 10, mang đến một khởi đầu mới để xem xét cách bạn có thể thể hiện nhiều niềm vui hơn vào cuộc sống của mình bằng cách suy nghĩ về các vấn đề theo cách khác. Mặc dù năng lượng này làm tăng khả năng sáng tạo của bạn cho bất kỳ dự án nào, nhưng nó cũng có thể giúp bạn nhìn nhận một số tình huống nhất định. 
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Tư, ngày 9 tháng 10

 
Mặc dù bạn có thể cảm thấy như mình đã bỏ lỡ cơ hội, hãy cố gắng xem những gì bạn đang trải qua là sự thức tỉnh đột ngột về những gì bạn muốn cho cuộc sống của mình.

Khi sao Mộc đi lùi ở Song Tử vào thứ Tư, ngày 9 tháng 10, hãy dành thời gian để nhìn sâu vào bên trong, để suy ngẫm và thậm chí là viết nhật ký.

Mặc dù việc chấp nhận rủi ro hoặc bước ra khỏi vùng an toàn luôn có thể đáng sợ, nhưng đó chính xác là điều bạn phải làm để tận dụng tối đa năng lượng may mắn xung quanh mình.

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Tư, ngày 9 tháng 10

 
Hãy lưu ý đến cách bạn nghĩ về quá trình chuyển đổi trong cuộc sống của mình. Vào thứ Tư, ngày 9 tháng 10, bạn có thể thay đổi bất cứ điều gì; bạn có thể bắt đầu lại và xây dựng cuộc sống của mình từ đầu chỉ với những gì cộng hưởng với tâm hồn bạn. Rất nhiều may mắn xung quanh bạn hiện đang hỗ trợ sự thay đổi; bạn cần bắt đầu tin rằng điều đó là có thể.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Sáu, ngày 11 tháng 10

 
Mặc dù tài chính có thể gặp nhiều thách thức hơn gần đây, nhưng một sự thay đổi tích cực đang đến. Vào thứ Sáu, ngày 11 tháng 10, điều này sẽ chứng minh rằng đây là thời điểm thiết yếu để đảm bảo rằng bạn có và tiếp tục xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc sống sung túc.

Lĩnh vực này trong cuộc sống của bạn không chỉ liên quan đến tiền bạc mà còn liên quan đến những gì bạn cảm thấy mình xứng đáng.
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Năm, ngày 10 tháng 10

 
 
Bạn luôn có quyền lựa chọn, không chỉ trong những gì bạn làm mà còn trong việc bạn trở thành ai. Mặc dù rất nhiều thứ đã biến mất, nhưng điều đó không còn cần thiết nữa; bạn có thể cần đưa ra quyết định cuối cùng về việc sống cuộc sống của mình và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Vào thứ Năm, ngày 10 tháng 10, giúp bạn có lập trường mới về một vấn đề hoặc niềm tin trước đây khi bạn tiến xa hơn vào sức mạnh và ý thức về bản thân. Đây là thời điểm để nhìn nhận lại một cách triệt để và loại bỏ mọi thứ không hiệu quả để bạn có thể nắm bắt được vận may thiêng liêng đã dẫn dắt từng khoảnh khắc trong cuộc đời bạn.
Cuoc song nhieu niem vui
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10

 
Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể bước vào quá trình chuyển đổi, biết rằng thành công đã thuộc về bạn.

Vào Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10, bạn sẽ có cơ hội nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Bạn thậm chí có thể quyết định khám phá một cơ hội mới ở nơi khác. Bạn nắm quyền kiểm soát sự nghiệp, cảm giác được công nhận và thành công, điều này cũng có nghĩa là bạn có thể đi theo một con đường độc đáo để vươn lên đỉnh cao hơn những người khác vì bạn luôn tìm cách phát triển.
 

12. Song Ngư
 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10

 
Hãy cố gắng tin rằng mọi thứ đến với bạn đều là cơ hội mà bạn phải nắm bắt. Bạn đã làm việc trong một thời gian dài để biến giấc mơ thành hiện thực và cuối cùng cảm thấy như mình đã thể hiện được mục đích thiêng liêng của mình.

Vào Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10, hợp nhất với sao Kim, bạn sẽ có hai hành tinh trong cung may mắn, sung túc và khởi đầu mới. Điều này sẽ liên quan đến sự nghiệp, tài chính hoặc thậm chí là các khía cạnh của du lịch, nhưng nó có thể xảy ra theo những cách không ngờ tới. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X