Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (16-22/9): Ngày nào được yêu thương, tôn trọng và được nâng đỡ?

Thứ Hai, 16/09/2024 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới để bạn có thể sắp xếp cuộc sống của mình khôn ngoan và tận dụng được nhiều lợi thế nhất cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Khi sao Kim dịch chuyển vào cung Hổ Cáp vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, Bạch Dương hãy cho phép bản thân dành thời gian để hiểu sâu hơn về tâm hồn mình. Khám phá những khả năng mới và học cách ngồi lại với cảm xúc của chính bạn.
 
Cứ từ từ trên hành trình của mình là được, bạn không cần phải luôn cảm thấy mình phải vội vã để đạt được một mục tiêu cụ thể. Thường thì bạn sẽ học được nhiều hơn khi chỉ cho phép bản thân trải nghiệm quá trình thay vì chỉ nghĩ về thành tích trong tương lai.
 
Hãy để bản thân mơ về những gì bạn muốn, ghi nhật ký về tất cả những gì bạn đã học được và chỉ cần học cách đón nhận hành trình, bất kể nó dẫn đến đâu.

Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Ba, ngày 17 tháng 9

 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng, ngày 17 tháng 9, Kim Ngưu hãy cho phép bản thân ước một điều gì đó vì rất nó dễ trở thành sự thật vì đó là ngày may mắn nhất của bạn.

Hãy mơ lớn và buông bỏ mọi thứ, luôn phải thật logic hoặc thực tế. Bạn có thể nhận thức rõ hơn về một mong muốn hoặc hy vọng nào đó cho tương lai trong thời gian này và mặc dù nó có thể khác đáng kể so với những gì bạn đã lên kế hoạch, bạn nên cho phép bản thân theo đuổi vì sau cùng, bạn có thể tạo không gian để mọi thứ có thể trở thành hiện thực.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Ba, ngày 17 tháng 9

 
Hãy chú ý đến những giấc mơ và trực giác của bạn khi Trăng tròn ở Song Ngư và nguyệt thực xảy ra vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9 vì bạn có thể nhận được nhiều thông tin hơn hoặc sự định hướng liên quan đến mục đích của tâm hồn của mình.
 
Bạn không thể mất kết nối với chính bản thân mình, bạn có thể đang giải quyết rất nhiều vấn đề ở nhà, nhưng sẽ rất có ích nếu bạn dành thời gian lắng nghe và theo đuổi mục đích một cách rõ ràng hơn.
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Ba, ngày 17 tháng 9

 
Hãy cho bản thân một cơ hội, nhất là vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9 đóng vai trò như một lời nhắc nhở rằng Cự Giải có thể đạt được giấc mơ của mình.

Không có gì là ngẫu nhiên trong cuộc sống, và mặc dù bạn có thể phải dành thời gian để tìm ra chính xác cách tận dụng cơ hội mới này, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, bạn được sinh ra để làm điều đó.
 
Hãy chú ý đến những gì phát sinh, đặc biệt là liên quan đến việc đi du lịch vì đây là khởi đầu cho việc thể hiện cuộc sống mà bạn luôn mong muốn. Bạn có mọi thứ cần thiết để thử thách bản thân và ước mơ của mình.

Mặc dù bạn sẽ bị kéo căng ra xa khỏi vùng an toàn nhưng đây cũng là lúc bạn bắt đầu khám phá những khả năng mới.

Ngay nhieu niem vui moi
 
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Sư Tử luôn tràn đầy tự tin và có những cách táo bạo để thể hiện sự phong phú trong cuộc sống của mình. Nhưng khi Mặt trời chuyển sang Thiên Bình vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, đã đến lúc bạn bắt đầu áp dụng nhiều hơn vào tinh thần làm việc nhóm.

Cho dù đây chỉ là về mặt kinh doanh hay các mối quan hệ cá nhân, bạn phải bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về mục tiêu và tham vọng của mình theo hướng làm việc với ai thay vì chỉ cố gắng tự mình thực hiện tất cả những điều này. 

Bạn được khuyến khích nhờ giúp đỡ của mọi người, điều này dễ dàng hơn trong tuần này vì năng lượng chiêm tinh giúp bạn trở nên khéo léo hơn trong các cuộc trò chuyện với người khác.

Để người khác chiến thắng sẽ không bao giờ làm mất đi thành công của bạn và trong trường hợp này, làm việc cùng nhau sẽ giúp bạn tiến xa hơn với các khát vọng của mình.

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, cơ hội để thể hiện sự phong phú hơn theo những cách mới sẽ xuất hiện trong cuộc sống Xử Nữ. Điều này bắt nguồn từ sự thay đổi thái độ sẽ mang lại sự tích cực, hy vọng và tin tưởng lớn hơn rằng mọi thứ bạn muốn cũng sẽ được định sẵn cho bạn.
 
Nhưng đây cũng là thời điểm để hành động, vì vậy hãy chắc chắn nắm bắt mọi lời đề nghị liên quan đến sự nghiệp hoặc tài chính. Thay vì nghĩ điều tồi tệ nhất về mọi thứ hoặc tin rằng bằng cách nào đó mọi thứ có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, hãy cố gắng cho phép bản thân nhìn thấy nhiều kết quả tích cực hơn để bạn có thể nhận ra sự phong phú ở khắp mọi nơi. 
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Đã đến lúc Thiên Bình bắt đầu khám phá những điều chưa biết và nắm bắt những khả năng vô tận xung quanh mình. Lúc này, bạn đang được trao khả năng lựa chọn con đường trong mơ của mình, mặc dù có thể không dễ dàng.

Theo nhiều cách, gần như bạn có thể thấy hai cuộc sống khác nhau: một cuộc sống mà bạn đang ở hiện tại và cuộc sống sở hữu mọi thứ mà bạn từng mơ ước.
 
Bạn sẽ phải từ bỏ phần lớn cuộc sống hiện tại để đạt được điều mình muốn, nhưng đừng bao giờ nghi ngờ rằng điều đó là xứng đáng, đặc biệt là vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9. Hãy tận dụng thời gian này để khám phá những khả năng, thử sức mình và tin rằng bạn sẽ không phải đánh đổi điều gì cả.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Ba, ngày 17 tháng 9

 
Khi nguyệt thực Trăng tròn Song Ngư đạt đỉnh vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9, Hổ Cáp hãy chọn hạnh phúc của bạn hơn tất cả mọi thứ khác. Niềm vui này không chỉ là tạm thời mà còn là nền tảng cho cuộc sống mới mà bạn muốn tạo ra. Mọi thứ bạn mong muốn đều có thể, nhưng bạn sẽ phải lựa chọn.
 
Đừng để sức mạnh của sự lựa chọn khiến bạn cảm thấy như đó là gánh nặng mà bạn phải gánh chịu, bởi vì trong thực tế, việc chấp nhận nó chính là điều nên làm.

Bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn giữa những gì bạn sẽ chấp nhận trong cuộc sống và những gì bạn không còn muốn bởi vì điều đó có nghĩa là bất cứ lúc nào bạn cũng có thể lựa chọn con đường của số phận mình - con đường mang lại niềm vui lớn nhất cho tâm hồn bạn.

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Khi mùa Thiên Bình bắt đầu vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, bạn có cơ hội nhận ra rằng sự thỏa hiệp tạo ra không gian cho tình yêu, sự sung túc và niềm vui trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống này là của bạn nhưng nếu muốn người khác tham gia vào đó, bạn có thể cần bắt đầu chấp nhận nhiều sự thỏa hiệp hơn.
 
Bạn là người thích phiêu lưu và có xu hướng thích đi theo con đường của mình và thay đổi hướng đi theo ý thích của tâm hồn. Nhưng trong quá trình này, bạn thường thấy mình tạo ra những thách thức trong các mối quan hệ.

Cách duy nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân mà bạn mong muốn là học cách thỏa hiệp hiệu quả hơn và không coi việc làm như vậy là hy sinh những gì bạn mong muốn nhất. 
 
Lam viec cham chi
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng, Ma Kết hãy chuẩn bị bước vào ánh đèn sân khấu vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, bạn sẽ sẵn sàng nhận được thành công và sự sung túc trong sự nghiệp mà bạn đã nỗ lực rất nhiều.

Thời điểm này, làm việc với người khác sẽ rất quan trọng. Ma Kết được biết đến không chỉ vì những thành tích của riêng bạn mà còn vì khả năng tập hợp mọi người lại với nhau tạo nên một cấp độ công nhận và thành công hoàn toàn khác.
 
Khi bạn chuẩn bị cho cơ hội may mắn này, hãy suy nghĩ về cách bạn có thể thay đổi con đường của mình từ đơn độc sang con đường thúc đẩy các mối quan hệ và kết nối giữa những người khác. Đầu tư năng lượng vào làm việc nhóm và cộng tác hiệu quả hơn sẽ giúp bạn cuối cùng được coi là ngọn hải đăng của kiến ​​thức và thành công.
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Đã đến lúc Bảo Bình phải thay đổi, mặc dù bạn đã cảm nhận được những thay đổi đang diễn ra trong sự nghiệp của mình trong một thời gian, nhưng bạn đã đạt đến một điểm nhất định trong hành trình này, nơi bạn sẽ được trao những lời mời làm việc mới cho phép bạn dễ dàng phát triển hơn.
 
Vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, giúp bạn nắm bắt được chiều sâu, ý nghĩa và sự chuyển đổi trong cuộc sống và sự nghiệp chuyên môn của mình. Đây là nguồn năng lượng mà bạn đã quen thuộc và rất yêu thích. Sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nếu bạn biết mình đã vượt qua nó, vì vậy hãy để bản thân chuyển hướng, chấp nhận những lời mời làm việc mới hoặc nói đồng ý với một vai trò mới.
 
Bạn xứng đáng cảm thấy viên mãn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. 
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9

 
Hãy chuẩn bị cho một khởi đầu mới vì tuần này không chỉ có Trăng tròn mà còn có nguyệt thực trong cung hoàng đạo của bạn, bạn biết rằng đã đến lúc phát triển và dành không gian cho những nhận thức mới giúp mở đường cho một khởi đầu mới.
 
Vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 9, bạn sẽ được bao quanh bởi rất nhiều sự sung túc đến mức bạn có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy nhớ rằng tất cả những điều này nhằm giúp bạn đón nhận những trải nghiệm mới và thể hiện sự giàu có hơn vào cuộc sống của mình. Hãy tận dụng khoảnh khắc phát triển này và để bản thân mở rộng cuộc sống theo những cách mới mẻ và thú vị khi bạn bắt đầu tin tưởng vào bản thân mình hơn.
 
Mặc dù sự khởi đầu mới này có thể liên quan đến công việc trước đây, nhưng điều quan trọng là phải tin tưởng vào những cơ hội mới này khi chúng bắt đầu xuất hiện. Dù chúng có vẻ lớn đến đâu, thì tất cả đều là về việc thể hiện kế hoạch thiêng liêng cho cuộc sống của bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X