Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (9-15/9): Ai tài lộc tự tới?

Thứ Hai, 09/09/2024 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (9-15/9) để sắp xếp cuộc sống sao cho khôn ngoan, tận dụng được nhiều lợi thế nhất có thể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 12 tháng 9

 
Tuần mới cho Bạch Dương biết mình được tạo nên từ đâu và sau đó giúp bạn tiến về phía trước với sức mạnh và niềm tin mới. Nửa đầu tuần sẽ mang đến cơ hội để bạn rũ bỏ nỗi sợ hãi và viết nên số phận của mình.

Ngày Bạch Dương đón nhiều may mắn đó là thứ Năm, ngày 12 tháng 9 khi bạn nhận được sự trợ lực từ nhiều nguồn khác nhau để tự tin gặt hái thành công.

Bạn cũng có thể có cơ hội đạt đến một cấp độ mới nhưng bạn sẽ có xu hướng nội hơn. Thay vì giao lưu, hãy dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động cá nhân. Viết nhật ký và để khía cạnh sáng tạo của bạn được tự do cũng sẽ có lợi cho bạn.

Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 10 tháng 9

 
Nửa đầu tuần này đòi hỏi bạn phải chủ động và hòa đồng hơn. Điều này sẽ mở ra những cánh cửa mới và mang đến những cơ hội. Nhiều người trong số các bạn sẽ mở rộng vòng tròn xã hội của mình và tìm hiểu về nhiều điều hấp dẫn trong khi tận hưởng những cuộc phiêu lưu mới.

Tuy nhiên, nửa cuối tuần, thúc giục bạn phải chú ý hơn khi giao lưu với mọi người. Vào thứ Ba, ngày 10 tháng 9, hãy hào phóng và tử tế hơn ở bất cứ nơi nào bạn có thể. Hãy là ánh sáng mang lại hy vọng, ngay cả khi bạn chỉ có thể giúp đỡ một người. Điều này sẽ có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn. Mỗi giọt nước đều ý nghĩa vì nó góp phần tạo nên đại dương bao la.

 

3. Song Tử 


Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 12 tháng 9

 
Không có lý do gì để đoán trước thời điểm cơ hội này mà bạn đang được trao tặng. Trong khi bạn đang do dự về những gì sắp diễn ra, thì giờ đây bạn có thể mở lòng và đón nhận thời điểm giàu có, hạnh phúc và sự hài lòng hơn trong cuộc sống.

Vào thứ Năm, ngày 12 tháng 9, sao Thủy ở cung Xử Nữ sẽ liên kết với sao Hỏa ở cung Cự Giải, tạo ra cơ hội kiếm tiền từ cơ hội bất động sản. Cho dù bán nhà hay mua nhà, bạn đều ở vị thế tuyệt vời để nâng cấp cuộc sống và tài khoản ngân hàng của mình cùng lúc. 
 
Bất động sản, tài chính và cơ hội kinh doanh được ưu ái trong thời gian này, vì vậy hãy tự tin quyết định và nhớ rằng bạn thực sự có thể có tất cả.
 

4. Cự Giải 

 

Ngày may mắn nhất: Thư Sáu, ngày 13 tháng 9

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9 - 15/9) chỉ ra rằng đây là thời điểm bạn có thể vượt ra khỏi vùng an toàn, học hỏi những điều mới mẻ và tiến tới một tương lai tươi sáng hơn, yên bình hơn và hạnh phúc hơn.

Bạn sẽ được trực giác thúc đẩy đến nơi bạn cần đến, nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Nửa cuối tuần sẽ còn mạnh mẽ hơn đối với bạn — bất kỳ mục tiêu nào bạn đặt ra trong đầu đều sẽ thành hiện thực. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn không tập trung vào những suy nghĩ tiêu cực hoặc nỗi sợ hãi, vì chúng cũng có thể trở thành sự thật!

Nhất là vào ngày 13 tháng 9, Cự Giải hãy để trái tim dẫn lối, cho dù đó là ăn bữa ăn ngon, xem lại một bộ phim yêu thích hay chỉ ngâm mình trong bồn tắm trong khi thưởng thức bản nhạc mà bạn mê nhất thời gian gần đây.

Cuoc song thuan loi
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 9 tháng 9

 
Hãy để bản thân chuyển hướng và tận dụng tối đa các cơ hội của mình. Trong khi sao Thủy nghịch hành trong cung của bạn, bạn cần tập trung vào các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Có lẽ bạn tự hỏi liệu mình có đang đi đúng hướng không. 
 
Bắt đầu từ ngày 9 tháng 9, bạn có cơ hội thứ hai để trở nên giàu có; bạn có thể nhận được một món quà tài chính. Cho dù đây là cơ hội mà bạn đã bỏ lỡ thì nay bạn dám đón nhận, cho phép bản thân tin vào những gì sắp đến với cuộc sống của bạn. Thay vì tự hỏi liệu điều này có quá tốt để trở thành sự thật hay không, hãy nhận ra rằng đó là điều bạn xứng đáng.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9

 
Bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và giờ là lúc nhận được phần thưởng. Gần đây, bạn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp hoặc con đường chuyên môn của mình, ngay cả khi bạn cảm thấy khó khăn vì những khía cạnh khác trong cuộc sống. Nếu gần đây bạn phải thực hiện một thay đổi đáng kể trong sự nghiệp của mình, bạn đã từ từ và đều đặn làm việc hướng tới thành công, và giờ đây có vẻ như cuối cùng nó cũng đã đến.
 
Vào khoảng thứ Bảy, ngày 14 tháng 9, sao Mộc may mắn sẽ mang lại sự mở rộng và thịnh vượng cho sự nghiệp của bạn, một sự thúc đẩy về tài chính đang chờ đón.

Mặc dù đây có thể là khoảnh khắc đáng kinh ngạc trong hành trình nghề nghiệp nhưng hãy nhận ra rằng đây chỉ là khởi đầu cho những gì năm tới sẽ mang lại và hãy nhớ rằng, bạn xứng đáng với điều đó.
 

7. Thiên Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9

 
Thiên Bình phải bắt đầu nhận ra rằng mình đang đi trên một con đường mới ngay bây giờ, nghĩa là bạn phải theo đuổi ước mơ của mình nếu muốn chúng thành hiện thực. Một phần quan trọng của điều này đối với bạn là lắng nghe và xác thực những suy nghĩ và mong muốn bên trong về những gì bạn muốn trải nghiệm và hoàn thành.

Hãy trân trọng nguồn năng lượng và lời nhắc nhở này vào thứ Bảy, ngày 14 tháng 9, để bạn có thể yêu bản thân mình đủ để biết rằng bạn xứng đáng có được nhiều hơn những gì bạn đang chấp nhận.

Bạn có thể có một số thay đổi có ý nghĩa nhưng hãy tin rằng đã đến lúc thử thách đôi cánh của mình và thực hiện bước nhảy vọt của đức tin vào những gì đã được định sẵn cho bạn.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 13 tháng 9


Tuần này Hổ Cáp rất táo bạo và sẵn sàng để biến mong muốn của mình thành hiện thực. Nửa đầu tuần kêu gọi bạn phải mạnh mẽ và tự tin. Bạn sẽ vượt qua những giấc mơ và kỳ vọng điên rồ nhất của mình theo cách này. Đó là phước lành vũ trụ dành cho bạn.

Vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 9, sẽ mang đến cơ hội để phát triển và kết nối sâu sắc hơn trong lĩnh vực tình cảm hoặc mối quan hệ của bạn với gia đình và bạn bè thân thiết. Hãy chọn điều quan trọng với bạn và dựa vào điều đó một cách mạnh mẽ.

9. Nhân Mã
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 9 tháng 9

 
Nhân Mã quyết định thành công mà bạn thể hiện, thường thì bạn tự nói với bản thân rằng mình không có sức mạnh hoặc trao nó cho người khác. Tuy nhiên, lúc này bạn nắm giữ chìa khóa thành công, bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào bản thân, đặc biệt là khi sao Thủy quay trở lại cung Xử Nữ vào thứ Hai, ngày 9 tháng 9.
 
Tất cả những chán nản đã kết thúc khi sao Thủy một lần nữa di chuyển vào cung sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị quan trọng về một vai trò mà bạn đã từng ứng tuyển hoặc quan tâm.

Cơ hội mới này sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa thay đổi trong cuộc sống của bạn, nhưng đó là cơ hội mà bạn nên nắm bắt. Hãy đầu tư vào thành công của bạn và biết rằng phần thưởng đã đến. 
 
Ngay moi viec hanh thong
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 9 tháng 9

 
Khi vũ trụ yêu cầu bạn phát triển thì đừng nên trì hoãn nữa. Bạn phải có năng lượng sẵn sàng xung quanh mình ngay bây giờ, vì sẽ có một luồng cơ hội mới dồi dào trong kinh doanh đến với cuộc sống của bạn.

Điều này sẽ bắt đầu vào thứ Hai, ngày 9 tháng 9, thắp sáng ngôi nhà may mắn của Ma Kết và mang đến cơ hội thứ hai để nắm bắt vận mệnh mới thiêng liêng.
 
Hãy lập kế hoạch và chuẩn bị nhưng bạn phải nhớ rằng bất kể bạn có lên kế hoạch như thế nào, bạn vẫn phải sẵn sàng chấp nhận rủi ro cho ước mơ của mình. Có thể có một yếu tố bất ngờ xung quanh cơ hội thứ hai này xuất hiện và cần bạn ứng phó khôn ngoan. 
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9

 
Tuần mới, Bảo Bình hãy để bản thân tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Hãy đón nhận những khởi đầu mới, đắm mình trong sự lãng mạn và nắm bắt mọi cơ hội để có được hạnh phúc.
 
Vào Chủ Nhật, ngày 14 tháng 9, bạn được thúc giục bắt đầu nhìn cuộc sống qua lăng kính lạc quan nhất. Hãy tin rằng kỷ nguyên mới này của cuộc đời bạn sẽ tồn tại và bắt đầu tập trung nhiều hơn vào những gì bạn muốn tạo ra.

Bạn được hỗ trợ đầy đủ, cho dù đó là kế hoạch du lịch mới, một hoạt động tâm linh sâu sắc hơn hay tiến triển một mối quan hệ lãng mạn. Đã đến lúc làm những gì khiến trái tim và tâm hồn bạn hạnh phúc.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 9 tháng 9

 
Tuần này, vào thứ Hai, ngày 9 tháng 9 mọi việc trong cuộc sống diễn ra cực kỳ thuận lợi. Song Ngư nên tập trung vào việc chữa lành và nâng cao bản thân. Bạn được khuyến khích hướng nội hơn bình thường và tập trung vào những vết thương chưa lành.

Nhiệm vụ này sẽ khó khăn và có thể không hoàn thành trong một tuần, nhưng nó sẽ tác động đáng kể đến tương lai của bạn, đặc biệt là bằng cách loại bỏ những rào cản đối với vận may của bạn.

Nửa sau của tuần thúc giục bạn lật ngược tình thế và hướng ngoại hơn. Mọi thứ bạn học được trong nửa đầu tuần sẽ khiến bạn tự tin và chắc chắn hơn về bản thân.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X