Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (2-8/9): Ngày dễ có thành tựu lớn

Thứ Hai, 02/09/2024 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới để bạn có thể biết đâu là ngày mà bạn có thể thực hiện những nhiệm vụ quan trọng liên quan đến làm ăn, kinh doanh hay hợp tác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương

 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, 7 tháng 9

 
Bạch Dương đang có một tuần quan trọng phía trước, vì vậy hãy chú ý đến các dấu hiệu và sự đồng bộ mà bạn quan sát được mỗi ngày. Nếu bạn chạm vào thẩm quyền bên trong của mình và hành động với sự can đảm và tự tin, bạn sẽ thấy con đường phía trước dễ dàng hơn. Đó là phước lành vũ trụ của bạn trong tuần này.
 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra đó là ngày 7/9 đối với Bạch Dương. Tuy nhiên, nền tảng sẽ được sắp xếp vào thứ Hai vì vậy hãy theo kịp tốc độ hoặc tăng nhiều hơn nếu cảm thấy đúng với bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không quên những người thân yêu của mình và những dịp quan trọng để xây dựng những ký ức cốt lõi cùng nhau ở giữa tất cả các bước di chuyển lớn. 

2. Kim Ngưu 


Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 4 tháng 9

 
Sẽ tốt hơn nếu bạn phân biệt rõ hơn về việc bạn chia sẻ năng lượng với ai và với điều gì. Mặc dù bạn sẽ được trao khả năng sâu sắc để tập trung vào các mối quan hệ của mình và hành động thông qua các thỏa thuận mới, nhưng bạn cần đảm bảo rằng mình chỉ đầu tư năng lượng vào những gì có lợi cho cả hai bên. Đây không phải là lúc để bạn tự thuyết phục mình tiếp tục đi theo một con đường cụ thể hoặc thậm chí là phớt lờ những cảm giác kiệt sức đó.
 
Bạn xứng đáng có được từng phần trong cuộc sống của mình và mọi mối quan hệ đều tiếp thêm năng lượng cho bạn. Nhưng để có được điều đó, bạn cũng phải trở nên có chọn lọc hơn, đặc biệt là khi sao Hỏa quay trở lại Cự Giải vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9. Sẽ có sự ưu tiên cho sự hoàn thiện của bạn và thậm chí là mối liên hệ tình cảm của bạn với người khác và các tình huống trong cuộc sống. Bạn cũng cần đảm bảo rằng mình chỉ dành năng lượng cho những gì mang lại điều tốt đẹp cho bạn.
 

3. Song Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 4 tháng 9

 
Sự an toàn sẽ không bao giờ được tìm thấy bên ngoài trong cuộc sống, mà là bên trong chính bạn. Để tận dụng tối đa những cơ hội thiêng liêng trong cuộc sống, bạn cần cảm thấy an toàn khi nắm bắt cơ hội, mạo hiểm và theo đuổi ước mơ của mình. Điều này đặc biệt đúng khi bạn tìm kiếm những cách sáng tạo để tăng trưởng tài chính và phát triển một cuộc sống có ý nghĩa hơn.
 
Vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9, bạn được yêu cầu tập trung vào việc xây dựng cảm giác an toàn và bảo mật bên trong chính mình. Mặc dù điều này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ và thậm chí là triển vọng nghề nghiệp trong cuộc sống của bạn.

Song Tử nên tận dụng cơ hội để gia tăng sự sung túc bằng cách làm việc với cảm giác của mình bên trong trước. Bạn có thể an toàn theo đuổi ước mơ và thậm chí là tự mình mạo hiểm, và ngay khi bạn nhận ra điều đó, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi.
 

4. Cự Giải
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 2 tháng 9

 
Hãy dành thời gian để tập trung vào các mối quan hệ, điều này không có nghĩa là hạ thấp nhu cầu của bạn hoặc những gì bạn hy vọng sẽ xây dựng cho cuộc sống của mình, mà thay vào đó là tiếp cận các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn theo một cách mới.

Mặc dù các mối quan hệ nghề nghiệp và cá nhân của bạn rất quan trọng nhưng bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đang dành cho mình sự ưu tiên tương tự, đó chính xác là những gì Trăng non ở Xử Nữ vào Thứ Hai, ngày 2 tháng 9 sẽ hỗ trợ.
 
Đây cũng là một lĩnh vực trong cuộc sống của bạn mới bắt đầu một chu kỳ mới và mang tính chuyển đổi, vì vậy bạn phải chú ý đến những gì phát sinh và đảm bảo rằng bạn đang chọn con đường phát triển hơn bất kỳ vùng an toàn nào.

Cự Giải phải nhận ra rằng bạn cũng quan trọng như những người khác cuộc sống của bạn, nhưng bạn cũng là người duy nhất có thể cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống của mình.
 
ngay nhieu tieng cuoi
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, 6 tháng 9

 
Sư Tử có cơ hội chạm vào sức mạnh bên trong của mình, nhất là vào ngày thứ Sáu 6/9. Nửa đầu tuần sẽ hấp dẫn, đừng để bất cứ điều gì không cần thiết làm bạn mất tập trung. Tập trung vào những gì bạn thực sự muốn giúp bạn đưa ý tưởng vào thực tế.
 
Nửa sau của tuần sẽ thoải mái hơn, nhưng không sao cả. Nó sẽ là cơ hội hoàn hảo để nạp năng lượng và làm trẻ hóa chính mình. Rốt cuộc, sự cân bằng là quan trọng trong cuộc sống. Điều này cho phép bạn bay nhanh hơn về phía các mục tiêu trong vài tuần tới.

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, 8 tháng 9

 
Xử Nữ biết bạn là ai, bạn muốn gì và con đường nào phù hợp với bạn. Vào thứ Hai, và bạn có thể tỏa sáng khi bạn không tự đoán được hoặc cho phép người khác nói với bạn rằng bạn không đủ tốt.  Đã đến lúc phải rũ bỏ niềm tin giữ bạn lại.
 
Nửa sau của tuần sẽ phụ thuộc vào hành động và quyết định của bạn trong nửa đầu. Nếu bạn chọn chính mình và tránh áp lực ngang hàng tiêu cực, bạn sẽ tỏa sáng vào Chủ nhật. Sự thay thế sẽ chỉ lãng phí các phước lành vũ trụ ở đó để hỗ trợ bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
12 cung hoàng đạo nên vượt qua năng lượng tiêu cực nào trong tình yêu để gìn giữ hạnh phúc?
Bạn có biết năng lượng tiêu cực của 12 chòm sao trong tình yêu là gì? Có thể trong vô thức các cung hoàng đạo đã tỏa ra những năng lượng không tốt, ảnh hưởng

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 4 tháng 9

 
Tốt nhất là bạn nên tin tưởng vào bản thân và khát vọng của mình một cách sâu sắc đến mức không gì có thể ngăn cản bạn đạt được chúng. Bạn đang được bật đèn xanh để tin vào thành công của mình và tin tưởng vào khả năng đưa ra những quyết định may mắn sẽ dẫn đến mọi thứ bạn từng mong muốn trong cuộc sống.
 
Sao Hỏa, hành tinh của tham vọng, sẽ dịch chuyển vào Cự Giải vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9 và sẽ giúp bạn tập trung năng lượng của mình nhiều hơn vào việc phát triển sự nghiệp. Cho dù đang học đại học hay đã đi làm, đây là thời điểm không nên đánh giá thấp bản thân hoặc tiềm năng của bạn.

Nếu bạn mơ về những gì mình muốn làm hoặc cách bạn muốn tác động tích cực đến thế giới, thì bây giờ là lúc để bắt đầu biến nó thành hiện thực. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn chia sẻ hoặc tham gia vào khát vọng của mình với người khác, vì bạn cũng cần nhận thức rõ hơn về những gì bạn muốn so với những gì người khác có thể mong muốn cho bạn.
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 4 tháng 9

 
Không có lý do gì để bỏ qua trực giác của Hổ Cáp khi nó có nghĩa là giúp bạn học cách sống cuộc sống trong mơ của mình. Bạn có một kết nối độc đáo và mạnh mẽ với thần thánh cho phép bạn nhận được thông tin tải xuống về các bước bạn phải thực hiện hoặc các cơ hội bạn nên nắm bắt. Nhưng để tận dụng tối đa sự thay đổi mạnh mẽ này vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9, bạn cũng cần phải từ bỏ việc chỉ suy nghĩ thực tế và logic.
 
Mặc dù điều quan trọng là vẫn tập trung vào việc cải thiện bản thân và thậm chí thiết lập sự an toàn về tài chính, nhưng bạn cần cho phép bản thân khám phá trực giác của mình sâu sắc hơn.

Hãy dành thời gian viết nhật ký về những hiểu biết mà trực giác mang lại cho bạn và thậm chí cả những ý tưởng mới nào đã nảy ra trong đầu bạn. Hãy để bản thân khám phá những khả năng mới và tin rằng bạn đang được dẫn dắt chính xác đến cuộc sống mà bạn luôn xứng đáng.
 
ngay nhieu niem vui
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 2 tháng 9

 
Bạn đang bắt đầu một con đường hoàn toàn mới trong sự nghiệp của mình và đó chính xác là những gì bạn đã nỗ lực để biến thành hiện thực. Vào thứ Hai, ngày 2 tháng 9, sẽ giúp bạn có một khởi đầu mới trong cuộc sống nghề nghiệp của mình, vì vậy, cho dù đó là về một chương trình giáo dục, đào tạo hay thậm chí là một công việc mới, thì nó cũng đóng vai trò xác nhận những gì bạn đã làm việc và hướng đi mà bạn đang hướng tới.
 
Hãy cố gắng tin vào bản thân và những lựa chọn cũng như nỗ lực đã đưa bạn đến thời điểm này, nhưng cũng hãy luôn ghi nhớ nhu cầu cân bằng và thậm chí là ranh giới giữa cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân của bạn. Mặc dù bạn mới chỉ bắt đầu một kỷ nguyên mới trong cuộc sống của mình, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn vẫn dành thời gian cho mọi thứ và mọi người trong cuộc sống của mình, những người quan trọng với bạn.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 2 tháng 9

 
Mặc dù Ma Kết thấy thoải mái khi một số vấn đề trong cuộc sống vẫn như cũ, nhưng đã đến lúc bạn phải chấp nhận tâm lý muốn thoát khỏi. Vào Thứ Hai, ngày 2 tháng 9, bạn bước vào một chương mới, thú vị và thậm chí là phiêu lưu trong cuộc sống của mình.
 
Mặc dù điều này có thể bắt đầu bằng việc nhận được những cơ hội mới cho du lịch, kinh doanh và thậm chí là tài chính, nhưng nó cũng có sức mạnh biến đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn.
 
Đây là thời điểm may mắn cho bạn, vì vậy, bạn nên học cách thoải mái hơn là khó chịu với những thay đổi. Được tự do không chỉ là có một cuộc sống sung túc và thành công hơn mà còn là sống một cuộc sống mà bạn không thể chờ đợi để thức dậy mỗi sáng.

11. Bảo Bình
 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 8 tháng 9

 
Hãy tin tưởng lời khuyên nghe được trong tuần này trên hết, nhiều hơn nữa trong nửa đầu tuần. Ngôi sao của bạn đang tỏa sáng cả tuần, điều này sẽ thu hút sự ghen tị và sự ghen tị của những người không ở cùng cấp độ với bạn hoặc không muốn nỗ lực nhiều như bạn.

Mặc dù vậy, các lực lượng vũ trụ đang hỗ trợ, hãy tiến về phía trước với sức mạnh và biết rằng bạn có sự nâng đỡ.
 
Ngày Chủ nhật Bảo Bình sẽ có cơ hội đẩy bản thân mình xa hơn bao giờ hết vì những vận may như vậy không thường xuyên xuất hiện. Một chút nỗ lực bây giờ sẽ mang lại lợi ích lớn sau đó.
 
hanh phuc
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất: thứ Bảy, ngày 7 tháng 9

 
Song Ngư mạnh mẽ nhưng không tự giác. Trong nửa đầu, bạn được khuyến khích chọn tốc độ và thực hiện các kế hoạch của mình như bạn đã hình dung chúng. Các lực lượng vũ trụ đã trở lại hỗ trợ cho bạn, không nghi ngờ gì nữa.
 
Đầu tuần bạn sẽ hướng đến gia đình nhiều hơn cho bạn. Dành thời gian với những người thân yêu của bạn và giao lưu với những người bạn thân nhất của bạn. Những cuộc phiêu lưu và cuộc trò chuyện đẹp đang chờ đợi bạn. Ngoài ra, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tổ chức một bữa tiệc cuối tuần vào thứ Bảy và đó chính là ngày may mắn nhất, giúp bạn đón nhận được nhiều tin vui nhất.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X