Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới: Ngày bùng nổ lợi nhuận

Thứ Hai, 26/08/2024 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới xem đâu mới là ngày vàng để bạn ưu tiên thực hiện những dự định quan trọng nhất của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Tư, ngày 28 tháng 8

 
Năng lượng tuần này có một lợi thế cho Bạch Dương, bạn sẽ có thể gặp gỡ những người, đối tác và tình huống sẽ khơi dậy khía cạnh ẩn giấu bên trong bạn. Đó là phước lành dành cho bạn xuất hiện vào ngày 28/8, một khi bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình, bạn sẽ trở nên không thể ngăn cản.
 
Miễn là bạn lưu tâm đến những gì mình quan sát (cả bên trong và bên ngoài), bạn sẽ biết chính xác phải làm gì và theo trình tự nào để đạt được mục tiêu của mình. Hãy thư giãn và phục hồi sức khỏe vào cuối tuần vì không ai có thể ở chế độ làm việc liên tục mãi mà không bị kiệt sức. 
 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới


2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ Hai, ngày 26 tháng 8

 
Ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu là nuôi dưỡng ước mơ thông qua những trải nghiệm mới. Vào Thứ Hai, ngày 26 tháng 8, bạn sẽ bắt đầu nhìn cuộc sống theo cách khác. Điều này có nghĩa là ít sợ hãi hơn khi di chuyển, thử một trải nghiệm mới hoặc thậm chí đi sâu hơn vào thực hành tâm linh. Khi bạn bắt đầu thấy rằng ngôi nhà tuyệt vời nhất là ngôi nhà bên trong, bạn cũng cho phép mình sống cuộc sống mà bạn muốn.
 
Hãy ưu tiên những chuyến du lịch, đặc biệt là du lịch quốc tế vào thời điểm này và thậm chí dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu một nền văn hóa hoặc nhóm khác mà bạn có thể học hỏi. Hãy cởi mở với những gì phát sinh và chắc chắn rằng bạn luôn lắng nghe trực giác của mình.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Tư, ngày 28 tháng 8

 
Trong khi sao Thủy nghịch hành có thể là thử thách đối với bất kỳ ai, thì nó đặc biệt khó khăn đối với bạn. Sao Thủy đã dịch chuyển vào cung Sư Tử trong nửa sau của quá trình nghịch hành và vào cung giao tiếp của bạn. Điều đó có nghĩa là mặc dù rất khó để tin tưởng vào suy nghĩ hoặc giao tiếp rõ ràng, nhưng tất cả những điều đó sắp thay đổi.
 
Khi sao Thủy nghịch hành tháng 8/2024 dừng trực tiếp ở cung Sư Tử vào thứ Tư, ngày 28 tháng 8, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy được là chính mình hơn. Tư duy nhanh nhạy và khả năng thích ứng của bạn sẽ trở lại, cùng với việc bạn không chấp nhận câu trả lời là không. Hãy sử dụng thời gian này để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, theo dõi các khả năng nghề nghiệp và chọn để ký kết các thỏa thuận. 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Ba, ngày 27 tháng 8

 
Đôi khi cần phải khẳng định rằng bạn thông minh và có năng lực, đặc biệt là nếu bạn đang ở trong một môi trường độc hại đang cố gắng làm giảm giá trị của bạn hoặc nói với bạn rằng thẩm quyền của bạn không được tính vì chủng tộc, giới tính hoặc dân tộc của bạn.
 
Hãy kiên định trong tuần này khi bạn đang có các thế lực vũ trụ ủng hộ bạn. Bạn liệu đang có mong đợi kết quả ngay sau một đêm không? Bạn không thể trồng một cái cây có rễ khỏe trong một ngày hoặc thậm chí một tháng. Viết nhật ký có thể giúp bạn ghi nhớ những điều khôn ngoan mà bạn khám phá ra trên đường đi tới thành công của mình. 

Ngay hanh thong thuan loi
 
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Bảy, ngày 31 tháng 8

 
Tuần này phù hợp để bạn có thể thử một điều gì đó khác biệt (hoặc mới mẻ). Bây giờ là lúc để cho thế giới được thấy rằng bạn không chỉ là một đứa trẻ cung Sư Tử lướt trên những phước lành của mùa Sư Tử mà là một người biết chính xác những gì mình muốn và không sợ có những ước mơ lớn. Đó là thông điệp của bạn trong tuần này.
 
Nếu bạn áp dụng điều này vào cuộc sống của mình vào giữa tuần, bạn sẽ trải nghiệm được sự hỗ trợ và điều kỳ diệu xuất hiện vào cuối tuần. Các thế lực vũ trụ ở đây để nâng đỡ bạn. Vì vậy, hãy dựa vào nó! Viết nhật ký hoặc ghi chép lại hành trình là điều nên làm lúc này. 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Năm, ngày 29 tháng 8

 
Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn và như thể mỗi bước đi của bạn đều là một bước đi may mắn, đặc biệt là khi sao Kim quay trở lại Thiên Bình vào thứ Năm, ngày 29 tháng 8.

Sao Kim cai quản tài chính, bất động sản và tình yêu, và khi nó ở vị trí Thiên Bình, tất cả là về việc sống cuộc sống sung túc mà bạn luôn mơ ước. Điều này có thể đại diện cho bước ngoặt trong hành trình tài chính , cũng như mối quan hệ mà bạn có với chính mình.
 
Trong thời gian này, ý tưởng là tập trung năng lượng của bạn vào việc tạo ra một con đường bền vững để thể hiện những gì bạn mong muốn, cho dù đó là nhiều tiền hơn trong sự nghiệp, bán bất động sản hay thậm chí là nâng cấp cuộc sống lãng mạn của bạn.

Vào thứ Năm, bạn sẽ cảm thấy tự nhiên hơn khi đưa ra quyết định dựa trên cách bạn muốn sống thay vì cách đang làm ở hiện tại. Miễn là bạn nhớ rằng mình xứng đáng có được cuộc sống giàu sang, thì đó chính xác là những gì bạn sẽ thu hút trong giai đoạn này.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Hai, ngày 26 tháng 8

 
Không có gì cản trở Thiên Bình có được cuộc sống mà bạn muốn, vì vậy cũng đã đến lúc từ bỏ những lý do chỉ làm lãng phí những cơ hội có giá trị. Trăng khuyết cuối cùng ở Song Tử sẽ mọc vào thứ Hai, ngày 26 tháng 8 giúp bạn đón nhận những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới trong năm nay. Tuy nhiên, Trăng khuyết cuối cùng này là về việc từ bỏ những lý do hoặc nỗi sợ hãi ngăn cản bạn nắm bắt những khả năng mới trong cuộc sống của mình.
 
Bạn là người duy nhất có thể giải thoát bản thân, nhưng trước tiên bạn phải thấy rằng một số suy nghĩ hạn hẹp tạo ra rào cản cho cuộc sống. Bằng cách giải phóng những lời bào chữa, nỗi sợ hãi, sự nghi ngờ và thậm chí cả những tình huống "nếu như" điên rồ, bạn sẽ có thể thoát khỏi vỏ bọc của mình và thể hiện sự phong phú và may mắn vốn thuộc về bạn.

Ngay nhieu niem vui
 

8. Hổ Cáp 


Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Tư, ngày 28 tháng 8

 
Nửa đầu tuần sẽ là thời điểm giải phóng sự sáng tạo và trung thành với tầm nhìn sáng tạo của bạn. Nếu Hổ Cáp có thể làm được điều đó, những kết quả bất ngờ và may mắn phi thường sẽ đến. Nhiều Hổ Cáp độc thân thậm chí có thể tìm thấy những đối tác để hợp tác, dù là trên mạng xã hội hay ngoài đời thực.
 
Nửa sau của tuần sẽ dựa vào thời gian trước đó, vì vậy hãy luôn nhắc nhở bản thân rằng sự hoàn hảo là một ý tưởng chủ quan. Cho dù là tiêu chuẩn về vẻ đẹp, sự hoàn thiện hay những gì được coi là tuyệt vời, bạn đều có những gì cần thiết. Hãy để hành trình diễn ra. Thiền có thể giúp bạn giữ vững lập trường trong giai đoạn này.

9. Nhân Mã


Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Hai, ngày 26 tháng 8

 
Thay vì chỉ nghĩ về tài chính quyết định giá trị của bạn, có thể sẽ có lợi khi bắt đầu suy ngẫm về cách bạn chăm sóc và đối xử với bản thân.

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng vào Thứ Hai, ngày 26 tháng 8 là ngày thực hiện được ước mơ. Tuy nhiên, bạn đã quá bận rộn với những ước mơ, thay đổi nghề nghiệp và thậm chí là những bước phát triển mới trong cuộc sống tình cảm của mình đến nỗi bạn đã bỏ qua một số nhu cầu của chính mình.
 
Hãy dành thời gian để hiểu cách bạn chăm sóc bản thân sẽ quyết địnhcho những gì bạn nhận được. Hãy ưu tiên thời gian của bạn, vì vậy, cho dù đó là nghỉ ngơi, cuối cùng là lên lịch hẹn khám bác sĩ hay thậm chí là loại bỏ những người độc hại ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn hãy chứng minh rằng bạn xứng đáng được chăm sóc bản thân và dành thời gian cần thiết để cảm thấy tốt nhất. 
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Năm, ngày 29 tháng 8

 
Hãy nhớ rằng để đạt được thành công mà bạn mong muốn, tất cả những gì bạn phải làm là hãy là chính mình. Mặc dù đôi khi nói thì dễ hơn làm, nhưng khi sao Kim quay trở lại cung Thiên Bình vào thứ Năm, ngày 29 tháng 8, bạn sẽ dễ đạt được những gì bạn mong muốn.

Sao Kim ở Thiên Bình làm nổi bật cung sự nghiệp của bạn, mang đến cho bạn hào quang tích cực về sự tự tin, kỹ năng và may mắn để bạn tìm thấy thành công và sự công nhận mà bạn xứng đáng có được.
 
Sao Kim tượng trưng cho tài chính, vì vậy đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào việc tạo ra nhiều thu nhập hơn thông qua vai trò hiện tại của bạn hoặc thậm chí là vai trò mới. 
 

11. Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: thứ Năm, ngày 29 tháng 8

 
Hãy tự hứa với bản thân rằng bạn sẽ không bằng lòng với bất kỳ điều gì ngoài việc yêu thương từng phút giây trong cuộc sống của mình. Khi sao Kim di chuyển vào Thiên Bình vào thứ Năm, ngày 29 tháng 8, nó sẽ làm nổi bật các chủ đề về ngôi nhà may mắn của bạn. Nó sẽ giúp bạn thu hút nhiều tiền hơn, cơ hội du lịch và thậm chí là mong muốn khám phá mối quan hệ tinh thần.
 
Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn vì bạn sẽ được kết nối không chỉ với mục đích mà còn với cuộc sống của mình. Trong thời gian này, bạn sẽ có thể tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải mạo hiểm một hoặc hai lần, thì điều đó cũng đáng giá, vì bạn sẽ học cách yêu bản thân mình sâu sắc hơn nữa. 

 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ nhật, ngày 1 tháng 9

 
Năng lượng của tuần này thực sự tuyệt vời! Nếu bạn dựa vào năng lực và tài năng của mình, bạn sẽ đánh bại đối thủ, đặc biệt là nếu bạn đang đi học hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, đừng để sự tự phá hoại bản thân bén rễ! Nếu nửa đầu tuần diễn ra suôn sẻ, năng lượng sẽ kéo dài đến cuối tuần, mang đến cho bạn những cơ hội mới và có thể là một vài người bạn mới.
 
Nấu ăn và/hoặc ăn những món ăn ngon nuôi dưỡng cơ thể bạn cũng được chỉ ra ở đây. Một cơ thể khỏe mạnh dẫn đến một tâm trí mạnh mẽ và sự bình yên nội tâm lớn hơn, từ đó sẽ tác động tích cực đến cuộc sống của bạn trong những tuần tới.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X