Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới: Ngày nào tha hồ hốt tài, hốt lộc?

Thứ Hai, 05/08/2024 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới được xem là ngày tốt nhất trong tuần mà bạn có thể chọn để ra quyết định quan trọng, nhận được nhiều sự hỗ trợ nhất có thể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Hai, ngày 5 tháng 8

 
Bạn đã quá bận rộn với việc tiến về phía trước và quên chăm sóc bản thân thật tốt. Đừng coi đây là sự chậm trễ trong các kế hoạch hoặc thậm chí là sự bất lực của bạn trong việc hoàn thành những gì bạn đang hy vọng.

Bằng cách dành thời gian trong tuần này để bắt đầu tập trung vào sức khỏe và hạnh phúc của mình, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn cho hành trình phía trước và tận hưởng phần thưởng cho mọi nỗ lực của mình.
 
Hãy cố gắng chậm lại trong tuần này, nghỉ thêm một ngày nếu có thể, thực hiện thói quen tập thể dục mới hoặc thậm chí lên lịch hẹn với bác sĩ trị liệu của bạn.

Sao Thủy sẽ nghịch hành ở cung Xử Nữ vào thứ Hai, ngày 5 tháng 8, nhắc nhở bạn rằng sức khỏe của bạn là của cải, và bằng cách chăm sóc bản thân và thậm chí chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, bạn sẽ ở vị trí tốt hơn để tiếp tục con đường đến với ước mơ của mình.

Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
 
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 7 tháng 8
 

Mặc dù có rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống cần bạn chú ý, nhưng cần đảm bảo rằng bạn không bỏ bê bản thân trong quá trình này.

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới tiết lộ, đối với Kim Ngưu là thứ Tư, ngày 7 tháng 8, bạn đang có một cơ hội tuyệt vời để hiểu thêm về những gì bạn muốn cho cuộc sống của mình và bắt đầu đầu tư vào bản thân theo những cách mới. 
 
Một cuộc sống có giá trị có nghĩa là những ngày mang lại cho bạn năng lượng thay vì làm cạn kiệt nó. Bạn xứng đáng đầu tư vào bản thân để xây dựng một cuộc sống viên mãn mà bạn mong muốn.

Đừng lãng phí thời gian vào bất cứ điều gì không phải là câu trả lời "có" trọn vẹn, hãy chỉ tập trung vào những gì cộng hưởng với tâm hồn bạn.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 8 tháng 8

 
Cho đến nay, các vấn đề về sự nghiệp đã chi phối phần lớn năng lượng của năm 2024. Bạn đã cảm thấy một sự thay đổi trong cuộc sống của mình trong năm nay khi bạn bị thu hút để suy ngẫm không chỉ về mức lương bạn nhận được cho công việc của mình mà còn về lợi ích mà bạn đang đóng góp cho thế giới.
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5 - 11/8/2024) chỉ ra rằng, sự liên kết giữa hành tinh khiến nó trở thành một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn.

Thứ Năm, ngày 8 tháng 8 hãy dành nhiều thời gian nhất có thể để suy ngẫm, lập kế hoạch và hơn hết là vẫn tôn vinh ước mơ nghề nghiệp của bạn. Không có điều gì bạn không thể hoàn thành vào thời điểm này, nhưng bạn cần đảm bảo rằng mình không chỉ tôn vinh sự thật của mình mà còn làm việc với nó. 

Ke hoach thuan loi
 
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 7 tháng 8


 
Giấc mơ không chỉ là một điều ước mà còn là một ý tưởng thiêng liêng giúp bạn tăng tốc cuộc sống. Hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn cho dù là khi ngủ và khi bạn thức.
 
Nhất là vào thứ Tư, ngày 7 tháng 8, hãy lắng nghe trực giác của bạn nhiều hơn và bắt đầu chú ý đến những dấu hiệu từ vũ trụ. Bạn đã thấy một ý tưởng cụ thể nào đó xuất hiện nhiều lần gần đây và mặc dù nó có vẻ không liên quan đến sự nghiệp, nhưng vẫn có chỗ để bắt đầu kiếm tiền từ nó.
 
Đừng bỏ qua bất cứ điều gì ngay bây giờ, cho dù nó có vẻ nhỏ bé hay xa vời đến đâu. Và hãy nhớ rằng, bạn không cần phải xem nó sẽ diễn ra như thế nào để bắt đầu; bạn chỉ cần bắt đầu.
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 8
 

Bạn đang được hướng dẫn để tìm sự cân bằng giữa việc chấp nhận tiếng nói táo bạo của mình và ủng hộ sự công bằng.

Bạn được khuyến khích trở nên chân thực hơn và không ngần ngại nói ra những gì bạn muốn, nhưng có vẻ như bây giờ bạn sẽ tiến xa hơn nếu bạn nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Hãy cố gắng lắng nghe nhiều hơn vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 8.
 
Năng lượng lúc này sẽ giúp bạn trở nên khéo léo hơn, làm việc tốt hơn với người khác và đưa ra một kế hoạch có lợi cho nhiều người hơn là chỉ riêng bạn. Nếu bạn đã cố gắng hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể một mình hoặc thậm chí cảm thấy mình đang cạnh tranh với những người bạn làm việc cùng, thì đây là cơ hội để bạn bắt đầu chấp nhận nhiều hơn quan điểm làm việc nhóm đó.
 

6. Xử Nữ 

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 8

 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết đối với Xử Nữ, đó là ngày thứ Sáu, ngày 9 tháng 8, bạn sẽ được hướng dẫn để suy nghĩ về tài chính của mình theo những cách mới. Bạn tập trung chủ đề xoay quanh gia đình và thậm chí là hợp đồng, điều đó có nghĩa là nó có thể mang lại cảm giác sung túc về tài chính thông qua khả năng thực hành sự công bằng và tôn trọng người khác.
 
Bạn cũng có thể thấy những chủ đề này bắt đầu diễn ra trong cuộc sống lãng mạn của mình khi bạn và đối tác của mình lập kế hoạch tài chính cho tương lai hoặc thậm chí bắt đầu chia hóa đơn và tiền bạc theo những cách mới. Nó sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều thu nhập hơn và có thời gian để tập trung vào những gì quan trọng nhất trong cuộc sống.
 
Hãy nhớ rằng bạn và một nửa của mình đang làm việc cùng nhau, và bạn cũng xứng đáng có một cuộc sống thực sự phản ánh những gì có giá trị nhất.

Cong viec hanh thong
 
 

7. Thiên Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 7 tháng 8

 
Có một năng lượng mở rộng sẽ bao quanh cuộc sống của bạn cho đến cuối năm, điều đó có nghĩa là bạn cũng đang được hướng dẫn để nắm bắt mọi cơ hội đến. Vào thứ Tư, ngày 7 tháng 8, bạn sẽ gặp một cuộc gặp gỡ thiêng liêng có thể giúp ảnh hưởng đến những gì bạn đang cố gắng thể hiện.
 
Hãy hết sức lưu ý đến những cuộc trò chuyện bất ngờ, lời đề nghị giúp đỡ hoặc thậm chí là đầu tư, nhớ rằng bạn xứng đáng nhận được sự hỗ trợ trong phần này của hành trình. Bạn không nhất thiết phải làm điều này một mình, nhưng để nhận được nhiều lợi ích nhất, bạn cũng cần bắt đầu mở lòng mình hơn với những kết nối mới và các mối quan hệ có lợi. 
 
Nó có nghĩa là khai thác năng lượng xung quanh để bạn có thể bắt đầu nhận được những cơ hội thiêng liêng của Vũ trụ.

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 7 tháng 8
 

Đừng lo lắng nếu bạn vẫn chưa thấy những thay đổi mà bạn hy vọng, bạn vẫn đang ở đúng nơi mà bạn phải đến. Thông thường, những giai đoạn chuyển đổi lớn mất nhiều thời gian hơn để kết hợp lại với nhau hoặc thậm chí tạo ra khoảnh khắc xúc tác đó.
 
Vào thứ Tư, ngày 7 tháng 8, bạn sẽ được làm rõ về bước tiếp theo cần thực hiện. Suốt thời gian qua, bạn tìm kiếm chìa khóa bên ngoài bản thân để thay đổi cuộc sống theo cách bạn mong muốn, nhưng thực tế là bạn chính là chìa khóa.

Khi năng lượng của Mặt trời và sao Mộc bắt đầu thấm vào cuộc sống của bạn, bạn sẽ có một khoảnh khắc thay đổi trong sự nghiệp, tác động đến phần còn lại của cuộc đời bạn.
 
Cho dù đó là nghe về một vai trò mới, sự thăng chức hay thậm chí là phải chuyển đi nơi khác vì công việc, thì lời đề nghị này sẽ là bước đệm đầu tiên trong cuộc sống mới của bạn và sẽ là lời nhắc nhở rằng mọi thứ đang diễn ra như ý muốn.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 8 tháng 8

 
Không có lý do gì để vội vàng, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng khẳng định mình trong sự nghiệp. Thông thường, những thành công lớn nhất là những thành công mất nhiều thời gian nhất. Khi sao Thủy và sao Kim hợp nhất ở cung Xử Nữ vào thứ Năm, ngày 8 tháng 8, đây là cơ hội để bạn khám phá cách thành công và phong phú nhất để tiến triển trong sự nghiệp của mình. 
 
Sao Thủy có xu hướng mang đến những lời đề nghị, và sao Kim sẽ giúp tăng tài chính của bạn, vì vậy, hãy giữ đầu óc cởi mở và giữ khoảng cách cho những gì đến là vô cùng quan trọng.
 
Đừng vội vàng nhìn thấy tiến triển mà tiếp tục chỉ đạo một số vấn đề nhất định, nếu không bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Hãy tin tưởng vào bản thân, nhưng cũng hãy tin tưởng vào vũ trụ.
 

10. Ma Kết 

 
Ngay nhieu thuan loi
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 8 tháng 8

 
Những bước ngoặt tuyệt vời nhất trong cuộc sống thường xảy ra khi bạn ít mong đợi nhất. Nhưng bí quyết là có thể nhận được những sự chuyển hướng thiêng liêng này từ vũ trụ, điều này sẽ đặc biệt đúng khi sao Thủy và sao Kim hợp nhất ở cung Xử Nữ vào thứ Năm, ngày 8 tháng 8.
 
Lời đề nghị mà bạn sẽ nhận được sẽ không chỉ cho phép bạn cảm thấy may mắn và trở nên sung túc hơn trong cuộc sống mà còn mở ra những cơ hội mới trong du lịch, kinh doanh và tâm linh. Gần đây bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức nên giờ đã đến lúc nhận được một chút thành quả, nhưng bạn phải tin rằng những gì sắp tới sẽ tốt hơn nhiều so với bất kỳ điều gì bạn đã trải qua.
 
Hãy cố gắng nhớ rằng bạn có thể an toàn khi chấp nhận rủi ro và quan trọng nhất là bạn có thể tin tưởng vào lời đề nghị mới này, bất kể lúc đầu nó có vẻ tốt đến mức nào.

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 8

 
Bạn không phải lúc nào cũng phải lựa chọn giữa cuộc sống tự do và có gốc rễ vững chắc mà bạn mong muốn. Thay vào đó, luôn có sự cân bằng có thể hỗ trợ bạn trong cuộc sống, sự nghiệp và thậm chí là cả đời sống tình cảm.
 
Vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 8, mang đến cơ hội đi du lịch hoặc di dời, nhưng bạn cũng có thể thấy rằng mình có thể chấp nhận nhiều rủi ro hơn chỉ vì bạn cảm thấy thoải mái hơn với chính mình.
 
Điều này sẽ mở ra một giai đoạn mới trong cuộc sống của bạn, nơi bạn tự tin hơn khi chấp nhận rủi ro, bước ra khỏi vùng an toàn và vẫn tôn trọng những gì bạn coi trọng nhất trong cuộc sống của mình.
 
Thay vì nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống của bạn theo hướng này hoặc kia, nhớ rằng bạn có thể có tất cả. Bằng cách thay đổi góc nhìn và nhận ra rằng bạn có khả năng giữ được bản sắc của mình bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể bắt đầu nắm bắt cơ hội để có được sự sung túc và khởi đầu mới.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 8


Hãy lắng nghe trái tim mình và lựa chọn điều gì khiến bạn cảm thấy thoải mái. Vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 8, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với quá trình thay đổi vì bạn có thể nhận ra rằng mọi thứ xảy ra đều vì lợi ích cao nhất của bạn.
 
Mặc dù điều này có thể ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ lãng mạn của bạn, nhưng bạn cũng sẽ thấy tác động có lợi cho công việc. Cố gắng hiểu rằng bạn không cần phải tự mình làm việc cho đến khi kiệt sức hoặc đau khổ để thể hiện cuộc sống mà bạn mong muốn. Thay vào đó, bạn có thể tiến tới thành công trong khi ưu tiên cảm xúc của mình và thậm chí là điều mang lại cho bạn nhiều niềm vui nhất.
 
Bạn có thể tiếp cận những thay đổi quan trọng trong cuộc sống với cảm giác cân bằng hơn. Hãy tập trung nhiều hơn vào những gì giúp bạn cảm thấy tốt nhất. Bạn cũng có thể chấp nhận một số rủi ro nhất định vào thời điểm này, đặc biệt là liên quan đến tình yêu và tài chính, bạn đủ cân bằng cho phép thực tế hơn trong các lựa chọn của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X