Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (29/7-4/8): Ai được bùng nổ tài năng?

Thứ Hai, 29/07/2024 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra những cơ hội quan trọng nhất sẽ ghé thăm bạn trong thời điểm nào. Khi đó hãy tập trung và nắm bắt bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy ngày 3 tháng 8


Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, năng lượng tuần này của Bạch Dương đẹp và ấm áp. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi theo đuổi những gì mình yêu thích, bất kể ý kiến ​​của người khác như thế nào đi chăng nữa. 
 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng vào ngày 3/8 tuần này, mọi thứ trong sự nghiệp của bạn đều diễn ra đúng như mong đợi, vì vậy hãy kiên nhẫn và kiên trì. Thời điểm cho những động thái lớn hoặc những thay đổi rõ rệt sẽ đến sau, không phải bây giờ. 

Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
 
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư 31 tháng 7


Tuần mới thúc giục bạn phải tự lập, tự kiểm soát cuộc sống của mình. Đừng để sự độc hại phát triển mạnh và làm suy giảm lòng tự trọng của bạn.
 
Đối với sự nghiệp, Kim Ngưu được khuyến khích sáng tạo và không làm loãng tầm nhìn của mình. Không phải ai cũng hiểu bạn, nhưng dù sao thì họ cũng sẽ bị choáng ngợp trước những gì bạn làm được vào ngày 31/7 này.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu ngày 2 tháng 8


Sức mạnh tâm linh của Song Tử đang được nhấn mạnh trong tuần này. Trong tất cả các cung hoàng đạo, bạn dễ dàng tiếp cận với những sức mạnh ngoại cảm, vì vậy hãy tận dụng khả năng này và khám phá một thế giới hoàn toàn mới đang chờ bạn
 
Đối với sự nghiệp của bạn, khi thần may mắn gõ cửa vào ngày 2 tháng 8 là lúc để Song Tử lên kế hoạch và hướng tới tương lai xa. Hãy tự hỏi bản thân xem bạn muốn ở đâu sau mười năm nữa?
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba ngày 30 tháng 7

 
Năng lượng trong tuần này mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời. Nếu bạn là người có niềm tin vào tâm linh hoặc tôn giáo, bạn sẽ trải nghiệm một vài phước lành bất ngờ. Nếu không, bạn sẽ khám phá ra những khía cạnh của thế giới sẽ khơi dậy sự tò mò và thúc đẩy động lực của bạn.
 
Vào ngày thứ 3 (30/7), mọi thứ sẽ tiến triển như thường lệ trong sự nghiệp của bạn. Cố gắng không bị phân tâm bởi sự kịch tính hoặc xung đột với người khác. Bức tranh toàn cảnh đang khá rõ ràng trước mắt giúp bạn tràn đầy niềm tin vào bản thân. 
 

5. Sư Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư ngày 31 tháng 7

 
Những gì diễn ra trong tuần thúc giục bạn nắm quyền kiểm soát vận mệnh của mình và không cho phép bất kỳ ai áp đặt kỳ vọng nào lên bạn. Cuộc sống của họ là để họ sống. Cuộc sống của bạn là để bạn lựa chọn và sống theo cách riêng của mình.
 
Trong ngày may mắn 31/7, là cơ hội Sư Tử lắng nghe tiếng nói của lý trí, nhưng đừng cố gắng vượt quá những gì được chấp nhận. Bạn có ý chí tự do và họ cũng có ý chí tự do riêng.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất: 29 tháng 7

 
Cuộc sống gia đình là mối quan tâm hàng đầu của Xử Nữ trong tuần này và đó cũng là như một lĩnh vực mà bạn nên chú ý nhiều hơn. Từ đó phước lành mới có cơ hội ghé thăm bạn.
 
Vào ngày thứ Hai đầu tuần, có một cơ hội ở đây cho những ai muốn thăng tiến. Nhưng điều này sẽ đòi hỏi nhiều hơn những gì bạn từng làm. Hãy quyết định ngay bây giờ. Sau đó, hãy chạm tới những gì bạn muốn.

Nang luong gia dinh
 
 

7. Thiên Bình 

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư ngày 31 tháng 7

 
Năng lượng trong tuần này mang đến cảm giác tuyệt vời cho Thiên Bình. Bạn được khuyến khích dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời và tìm kiếm trí tuệ ẩn giấu trong những cuộc phiêu lưu của mình. 
 
Ngày 31/7 là ngày may mắn nhất của Thiên Bình, tuy nhiên nhớ rằng hãy chọn bản thân mình trước. Nếu ai đó gọi bạn là đồ ích kỷ, đừng để điều đó làm phiền bạn. Bạn có thể thăng cấp nếu bạn chọn ưu tiên cho bản thân mình trước trong tuần này.

8. Hổ Cáp 

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy ngày 3 tháng 8

 
Năng lượng tuần này rất tuyệt vời đối với bạn, đặc biệt là những người hướng về gia đình và thích các hoạt động hướng nội hơn là giao lưu với mọi người.
 
Hãy chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của mình trong tuần này vì sẽ có những quyết định quan trọng xảy ra. Đã đến lúc tự hỏi bản thân mình muốn đi đâu và muốn phát triển như thế nào. Nhất là ngày 3 tháng 8, bạn được trao cho nhiều cơ hội lớn lao hơn bạn từng nghĩ tới.
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm ngày 1 tháng 8

 
Năng lượng của tuần này ở đây để giúp Nhân Mã phát triển, nhưng bạn phải chọn tham gia vào nó một cách thực sự và tận tâm. Quyết định của bạn sẽ khiến bạn thay đổi và thăng cấp hoặc trở nên miễn cưỡng hơn với sự phát triển, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.
 
Vào ngày 1/8, bạn biết rằng mình là người làm chủ vận mệnh của chính mình. Hãy nắm bắt ngày này và bạn sẽ thấy những trải nghiệm đáng kinh ngạc mở ra trước mắt mình. 
 

10. Ma Kết
 

Ngày may mắn nhất: Ngày 31 tháng 7

 
Năng lượng của bạn trong tuần này rất điềm tĩnh và ổn định. Không gì có thể ngăn cản bạn đạt được mục tiêu nếu bạn dựa vào điểm mạnh của mình. 
 
Hãy tiếp tục tiến về phía trước như bạn đã làm. Thời điểm để thay đổi mọi thứ sẽ đến sau. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy, trong ngày may mắn 31/7, hãy tập trung vào những gì quan trọng với bạn và loại bỏ sự tiêu cực bất cứ khi nào nó cố gắng xâm nhập.

11. Bảo Bình 

 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật ngày 4 tháng 8

 
Năng lượng tuần này dành cho bạn khai thác phẩm chất trung thành của mình. Nhưng đây không chỉ là lòng trung thành với những người thân yêu của bạn; đây cũng là lòng trung thành với chính bạn. Bạn có phải là người bạn tốt nhất của chính mình không? 
 
Ngày 4 tháng 8 là lúc để bạn nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình và phá bỏ sự mù quáng. Điều sau có vẻ lạ, nhưng bạn không phải là một con ngựa hoang. Bạn cần phải tự mình biết tình hình thực tế để biết nên làm gì một cách khôn ngoan.
 

12. Song Ngư 

 
Ban huong toi binh yen
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư ngày 31 tháng 7


Năng lượng tuần này có chất lượng ổn định đối với Song Ngư, nếu bạn dành thời gian cho anh chị em và những người thân yêu, bạn sẽ tìm thấy niềm vui ở những nơi bất ngờ nhất.
 
Thời điểm 31 tháng 7 Song Ngư được bạn phước lành, đã đến lúc thực hiện một số thay đổi nhanh chóng và đưa bản thân ra khỏi vùng an toàn. Bạn là người mà bạn tin vào khả năng của chính mình nhất. Hãy là người đàn ông/phụ nữ mà bạn hằng mơ ước.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X