Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/7): Ngày nào TIỀN ập tới bất ngờ?

Thứ Hai, 22/07/2024 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới khuyến khích bạn ưu tiên làm những việc quan trọng, nên sắp xếp mọi thứ khôn khéo để cả tuần hưởng lợi bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ Tư ngày 24/7


Tuần này, tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ ổn định, không có quá nhiều biến động. Bạn sẽ gặp được những người tích cực, hỗ trợ cho bạn khá nhiều trong cuộc sống và công việc của bạn cũng sẽ được cải thiện. Gia đình thời gian này hài hòa và bạn sẽ có cơ hội kiếm lợi từ tài sản cố định.

Vào thứ Ba mọi thứ đã trở nên ổn thỏa và vào ngày thứ Tư được xem là ngày rực rỡ nhất tuần mới của Bạch Dương, thu nhập của bạn sẽ tăng lên và những trở ngại sẽ biến mất, dễ dàng thành công trong mọi nhiệm vụ của bạn.

Tuy nhiên, vào thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể phải đối mặt với một số thách thức cùng với những chi phí không cần thiết.
 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới

Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu ngày 26/7

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ cảm thấy can đảm và may mắn hơn trong tuần này. Kế hoạch sẽ thành công và có thể có nhiều công việc hơn. Bạn sẽ tạo được những mối liên hệ mới và có nhiều khách hàng ghé thăm, hỏi hàng và chốt đơn.

Theo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 22-28/7/2024, vào thứ Năm và thứ Sáu, bạn sẽ dành thời gian quý giá cho gia đình và thấy thu nhập tăng lên, đáng kể trong ngày thứ Sáu. Khi rủng rỉnh tiền bạc, bạn thậm chí có thể cân nhắc việc mua một chiếc xe mới. Tuy nhiên, chiều thứ Bảy tuần này có thể mang lại một số lo lắng.
 

Song Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy ngày 27/7


Tuần này Song Tử sẽ phải đối mặt với một số thử thách. Thứ Hai có thể đặc biệt rắc rối, vì vậy tốt nhất bạn nên hoãn lại những nhiệm vụ quan trọng.

Từ thứ Ba trở đi, công việc sẽ tăng tốc, mục tiêu sẽ đạt được và thu nhập sẽ được cải thiện. Giữa tuần Song Tử sẽ bận rộn với nhiều nhóm công việc khác nhau, ít có thời gian dành cho gia đình. Mọi thứ sẽ được bù đắp vào thứ Bảy khi lợi nhuận làm ăn lúc này rất rực rỡ.
 
 

Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu ngày 26/7


Tuần này mang lại cho Cự Giải cơ hội gia tăng thu nhập và lợi ích tiềm năng từ chính phủ. Các chính trị gia có thể đạt được các vị trí mới. Công việc sẽ tiến triển nhanh chóng và bạn có thể có cơ hội nâng cấp cuộc sống. Tuy nhiên, có thể xảy ra một số chi phí không cần thiết và căng thẳng vào thứ Ba và thứ Tư.

Hạnh phúc sẽ tăng lên vào thứ Năm và nhất là vào thứ Sáu bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi. Bên cạnh đó, Cự Giải còn nhận được sự hỗ trợ từ anh em của mình và có thể bất ngờ nhận được một số tin vui. 
 
 

Sư Tử 

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư ngày 24/7


Sư Tử có thể cảm thấy lo lắng và hãy thận trọng với những lời đề nghị hấp dẫn có thể khiến bạn vướng mắc trong tuần này.

Thứ Hai sẽ không có chuyện gì xảy ra, nhưng công việc sẽ tăng tốc vào Thứ Ba và nhất là Thứ Tư, mọi việc trở nên suôn sẻ, mang lại thu nhập và sự hỗ trợ.

Tuy nhiên, đến thứ Sáu và thứ Bảy, bạn có thể lại cảm thấy chán nản, phải đối mặt với chi phí cao và trở ngại trong công việc. Bạn nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết từ những ngày trước đó.

Ngay may man trong tuan moi cua 12 cung
 
 
 

Xử Nữ 

 

Ngày may mắn nhất: thứ Sáu ngày 26/7


Tuần này, vận may đang đứng về phía bạn, mang đến sự hỗ trợ từ mọi hướng và khẳng định thu nhập ổn định. Gia đình sẽ sát cánh ở bên và bạn sẽ nhận được tin vui.

Hãy đề phòng sự phản đối vào thứ Ba và thứ Tư, điều này có thể mang đến một số nỗi buồn và trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, thứ Năm mọi thứ ổn định trở lại và Thứ Sáu sẽ là ngày nổi bật với sự hỗ trợ mạnh mẽ, sự tương tác thuận lợi trong gia đình và cơ hội thu hút nhiều tiền bạc về túi.
 

Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất: thứ Ba ngày 23/7


Thiên Bình có thể nhận thấy thu nhập giảm sút và cảm thấy hơi chán nản. Thứ Hai có thể mang lại một số thách thức, nhưng mọi thứ sẽ bắt đầu tốt hơn từ Thứ Ba.

Vào thứ Tư và thứ Năm, tránh nổi giận vì điều đó có thể dẫn đến rắc rối cho Thiên Bình. Hãy thận trọng khi thảo luận những vấn đề nghiêm túc. Thứ Sáu có thể khiến bạn phải xa nhà và bạn có thể cảm thấy lo lắng hơn về vấn đề nợ nần của mình. Tuy nhiên, thứ Bảy sẽ là một ngày vui vẻ, hạnh phúc nhất khi mọi căng thẳng đều được xử lý và tiền bạc đổ về mỗi lúc một nhiều.
 
Đâu là cử chỉ lãng mạn 12 chòm sao thích nhất, hành động nhỏ nào khiến bạn mãi ngất ngây?
Sau đây là cử chỉ lãng mạn 12 chòm sao thích nhất, khiến họ cảm thấy đối phương thật thu hút và muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người sử hữu những
 

Hổ Cáp 


Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy ngày 27/7

 
May mắn sẽ đứng về phía Hổ Cáp trong tuần này và cứ nỗ lực nhất định bạn sẽ được đền đáp và chắc chắn sẽ có được thành công.

Mặc dù thứ Ba và thứ Tư có thể mang đến một số thất vọng nhưng gia đình sẽ ủng hộ bạn và bạn sẽ tìm thấy sự nhiệt tình suốt cả ngày. Thứ Năm sẽ bận rộn với công việc nhưng thu nhập của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ.

Các điều kiện thuận lợi sẽ chiếm ưu thế vào thứ Sáu và nhất là thứ Bảy, sức ảnh hưởng của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình từ tình cảm cho tới tiền bạc. 
 

Nhân Mã 

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư ngày 24/7


Tuần này, bạn sẽ bận rộn với công việc nhưng may mắn đang đứng về phía bạn. Bạn sẽ hoàn thành mọi dự án bị đình trệ và thu nhập của bạn sẽ rất cao.

Kế hoạch của bạn sẽ thành công và vào thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ gặp những người quan trọng. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng thứ Tư là ngày hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi nhất cho Nhân Mã.

Tuy nhiên, hãy thận trọng vào thứ Năm và thứ Sáu vì công việc bị chậm trễ và các vấn đề về phương tiện có thể phát sinh. Từ chiều thứ Bảy trở đi, mọi thứ sẽ được cải thiện và bạn sẽ thấy lợi nhuận được cải thiện.

Co hoi tot
 
 
 

Ma Kết


Ngày may mắn nhất: Thứ Năm ngày 25/7

 
Thu nhập của bạn sẽ ổn định và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ con cái. Ngay cả đối thủ cũng mang lại lợi ích cho bạn và bạn sẽ thắng mọi tranh chấp. Kế hoạch của bạn sẽ thành công và sẽ không có khủng hoảng lớn nào xảy ra trong tuần này.

Thứ Năm ngày 25/7 là ngày may mắn nhất trong tuần mới của Ma Kết. Bạn cũng sẽ có cơ hội kết nối lại với những người bạn cũ. Tuy nhiên, sau chiều thứ Bảy, bạn có thể phải đối mặt với sự thất vọng. Những trở ngại sẽ nảy sinh trong công việc và việc thiếu thu nhập có thể gây rắc rối.
 

Bảo Bình

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba ngày 23/7


Tuần này, chi phí có thể tăng khá cao và bạn có thể dành thời gian cho những công việc không hiệu quả. Thứ Hai mọi thứ khá ổn định và thứ Ba sẽ mang đến những cơ hội mới và sự thúc đẩy tiến độ công việc. Bạn có thể có được tin tức tích cực từ những người quen cũ và lợi nhuận tiềm năng từ tài sản cố định.

Hãy đề phòng những xung đột tiềm ẩn với hàng xóm vào thứ Năm. Một số thách thức có thể nảy sinh vào thứ Sáu và thứ Bảy.
 

Song Ngư 

 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm ngày 25/7


Đầu tuần có vẻ đầy hứa hẹn đối với những người cung Song Ngư có thu nhập ổn định và hoàn thành nhiệm vụ kịp thời cùng với sự hỗ trợ của người khác.

Thứ Ba và thứ Tư có thể mang đến những điều kiện không thuận lợi, nhưng Thứ Năm sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn về mọi mặt. Bạn có thể mong đợi thu nhập tuyệt vời và tiềm năng đạt được những thành tựu đáng kể. Sự hỗ trợ từ anh chị em và lập kế hoạch thành công sẽ củng cố vị thế của bạn trong các tranh chấp.

Cuộc sống của Song Ngư vào thứ Bảy có thể sẽ nhộn nhịp với nhiều hoạt động nên hãy chuẩn bị cho phù hợp.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X