Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (8-14/7): Ngày nào được Thần Tài nâng đỡ?

Thứ Hai, 08/07/2024 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 8-14/7 cho biết ngày nào thuận lợi cho bạn nhất khi theo đuổi mục tiêu sự nghiệp và tài chính của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 9 tháng 7


Ngày thứ Ba (9/7), giúp cung hoàng đạo Bạch Dương có cơ hội nâng cấp cuộc sống của mình. Đừng giữ ý tưởng cho riêng mình hoặc chỉ chờ đợi để được giao vai trò mới tuyệt vời nào đó. Thay vào đó, hãy chịu trách nhiệm về số phận của mình, tin tưởng vào bản thân và thực hiện những bước đi mà bạn mơ ước.
 
Trên hành trình để trở thành con người tốt đẹp, xuất sắc hơn, Bạch Dương phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại. Hãy sẵn sàng thách thức mọi thứ, kể cả những niềm tin giới hạn bản thân đã khiến bạn mắc kẹt trong ngõ cụt trong nhiều năm qua.
 
Hãy cố gắng phát triển, đón nhận sự thay đổi và tự khẳng định bản thân khi biết mình đang hành động không phù hợp với mục tiêu của mình. Một phần của việc làm đó cũng là thay đổi cách bạn giao tiếp.
 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 

2. Kim Ngưu
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 9 tháng 7

  
Đã đến lúc Kim Ngưu có thể áp dụng tất cả những ý tưởng trực quan và ước mơ của mình vào thực tế. Gần đây bạn có cảm giác như mình đang được hướng dẫn theo một hướng khác trong sự nghiệp của mình.

Bạn không thực sự thoải mái khi phải bỏ ra rất nhiều công sức để đạt được những gì bạn nghĩ mình muốn. Bạn phải sẵn sàng thay đổi, vì vậy năng lượng của thứ Ba, ngày 9 tháng 7, có thể giúp cách mạng hóa sự nghiệp của bạn. Ngay cả khi đó là công việc kinh doanh phụ hoặc công việc tự do, hãy bắt đầu tìm và kiếm tiền từ những gì bạn đã được hướng dẫn.

Bạn không cần phải mạo hiểm sự an toàn của mình để theo đuổi ước mơ, mà thay vào đó, hãy cố gắng tìm ra cách để bạn có thể có được cả hai.
 

3. Song Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 11 tháng 7

 
Trọng tâm cuộc sống của Song Tử xoay quanh chuyện tiền bạc, cải thiện tài lộc vào thứ Năm, ngày 11 tháng 7. Đây là cơ hội để bạn nói chuyện thực sự về tiền bạc và tập trung vào cách tăng tài chính cũng như xây dựng cảm giác giàu có hơn.

Chìa khóa ở đây là bất động sản, điều đó có nghĩa là bạn có thể kiếm lời từ lĩnh vực này, vì vậy, cho dù đó là mua, bán hay đầu tư, bạn nên tập trung sức lực của mình vào bất động sản.
 
Bạn cũng có thể bắt đầu hiểu được giá trị thực sự của mình, vì vậy mọi cuộc trò chuyện liên quan đến việc thăng chức hoặc tiền thưởng cũng sẽ được ủng hộ trong thời gian này. Khía cạnh quan trọng nhất là hãy nhớ rằng bạn sẽ nhận được những gì bạn đặt vào lĩnh vực này trong cuộc sống, vì vậy cuối cùng nó thực sự sẽ được đền đáp nếu bạn có thể áp dụng một cách tiếp cận chủ động hơn.
 

4. Cự Giải
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 9 tháng 7

 
Hãy dành thời gian để lắng nghe sự hướng dẫn mà bạn đang nhận được từ trực giác của mình. Dù bạn đã thấy những bước phát triển tích cực trong sự nghiệp và tự tin hơn trong việc đạt được thành công - vẫn còn nhiều mục tiêu công việc mới mẻ dành cho bạn.
 
Khi bạn suy ngẫm về nghề nghiệp của mình, hãy đảm bảo rằng bạn cũng đang nghĩ về mục đích của bản thân vì năng lượng này không chỉ là một mức lương cao hơn mà nó còn giúp bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa, có nhiều động lực hơn mỗi ngày.

Vào thứ Ba ngày 9/7, bạn sẽ nhận được sự thông thái về cách bắt đầu đón nhận nó. Đừng coi bất kỳ ý tưởng nào là phù phiếm hoặc xa vời; thay vào đó, hãy chậm lại quá trình này và lên kế hoạch thực hiện cho cuộc sống mà bạn đang mơ ước.
 

5. Sư Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, ngày 13 tháng 7

 
Năng lượng tuần này không chỉ thúc đẩy Sư Tử tiến về phía trước mà còn hỗ trợ bạn lên kế hoạch cho các bước tiếp theo của mình. Trăng khuyết đầu tiên ở cung Thiên Bình vào thứ Bảy, ngày 13 tháng 7 sẽ khuyến khích bạn chuẩn bị cho một khởi đầu mới mà bạn hằng mong muốn. Cho dù đây là sự nghiệp hay cuộc sống cá nhân, những gì bạn làm trong tuần này sẽ có tác động sâu rộng.
 
Khi Thần Tài ghé thăm, bạn bắt đầu cảm thấy được trao quyền, hãy cố gắng tiết chế mọi quyết định bằng cách nhận ra rằng bạn càng dành nhiều thời gian và lên kế hoạch cho những bước tiếp theo, bạn càng thu hút được nhiều may mắn vào cuộc sống của mình. 
 
cuoc song co nhieu may man
 

6. Xử Nữ
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, ngày 13 tháng 7

 
Xử Nữ có cơ hội để khai thác thế mạnh của mình trong tuần này vào đúng vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 7, bạn sẽ được khuyến khích xem lại chi tiết tài chính của mình. Mặc dù điều này bao gồm việc suy ngẫm về những gì sẽ ra đi so với những gì sẽ đến, cùng với bất kỳ khoản nợ nào, nhưng nó cũng khuyến khích bạn lập một kế hoạch dài hạn cho sự giàu có mà bạn muốn thu hút.
 
Bằng cách chú ý đến các chi tiết, bạn sẽ có được may mắn của mình. Cố gắng dành chút thời gian để xem lại danh sách, sau đó tìm cách mở rộng sang một số thu nhập thụ động để bạn có thể cảm thấy tự tin rằng mình đang làm việc cho những gì bạn thực sự muốn.
 

7. Thiên Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 9 tháng 7

 
Thiên Bình có thể gặp khó khăn khi đưa ra những quyết định quan trọng khi bạn không suy nghĩ rõ ràng, nhưng tất cả những điều đó sẽ thay đổi từ ngày 8 tháng 7 để mang may mắn tới cho bạn vào thứ Ba, ngày 9 tháng 7 và giúp bạn hiểu rõ hơn về tài chính của mình, nhất là khi bạn đang thực sự di chuyển theo những cách tôn vinh giá trị của bản thân.
 
Đây là cơ hội để Thiên Bình bắt đầu thực hiện những bước chuyển lớn trong cuộc đời vì bạn có thể dứt khoát hơn điều gì phù hợp với giá trị của mình và điều gì không - đồng thời có đánh giá khôn ngoan về tiền bạc.

Hãy sử dụng năng lượng này để thực hiện bất kỳ bước nhảy vọt lớn nào về niềm tin mà bạn đang cân nhắc, đặc biệt nếu chúng liên quan đến việc chuyển địa điểm và bắt đầu khám phá nhiều cách hơn để kiếm tiền. Mở rộng các tham số về những gì bạn nghĩ là có thể và bắt đầu tận dụng nhiều cơ hội hơn cho bản thân.

Chiêm tinh tháng 7/2024 - Vũ trụ có thông điệp quan trọng cho 12 chòm sao
Đọc chiêm tinh tháng 7/2024 để biết đây là một tháng đầy sự kiện lớn ảnh hưởng mạnh đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.
 

8. Hổ Cáp
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 11 tháng 7

 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng mọi thứ đang trở nên tích cực với cuộc sống của Hổ Cáp vào thứ Năm, ngày 11 tháng 7. Cho dù bạn có nghi ngờ gì về sự nghiệp hay con đường chuyên môn của mình, bạn phải học cách chuyển hướng suy nghĩ đến những kết quả tích cực hơn.

Dự báo bạn sẽ dễ có được thành công lớn hơn, sự giàu có về tài chính và sự công nhận cho sự nghiệp của bạn cùng với khả năng thay đổi vị trí trong công việc.
 
Đã đến lúc bạn có thể loại bỏ những nghi ngờ tiêu cực trong cuộc sống của mình và bắt đầu tin tưởng rằng mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Đây là thời điểm để thực hiện những bước chuyển lớn trong sự nghiệp và vươn ra khỏi vùng an toàn, giúp bạn đạt được thành công mà bạn hằng mơ ước.

9. Nhân Mã
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 11 tháng 7

 
Mặc dù bạn thường cần biết rằng không phải tất cả những gì lấp lánh đều là vàng, nhưng có vẻ như những chân trời mới đang vẫy gọi bạn từ ngày 8 tháng 7. Hãy rèn luyện khả năng sáng suốt, nhưng cũng để bản thân bắt đầu đón nhận những điều mới mẻ vào ngày 11 tháng 7. Năng lượng này sẽ giúp mang lại sự dồi dào về tài chính và những món quà tinh thần.
 
Bất kỳ chuyến du lịch nào, đặc biệt là quốc tế, sẽ dễ dàng được thực hiện vào lúc này. Đây là một chương mới về cuộc sống đưa bạn đến nơi bạn biết mình sẽ là ai. 

Ngay may man trong tuan
 
  

10. Ma Kết
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Bảy, ngày 10 tháng 7

 
Không có lý do gì để Ma Kết phải vội vàng lúc này cả, nhất là vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 7, bạn được khuyến khích tập trung vào các bước dẫn đến thành công, bao gồm cả việc tiến hành chậm rãi và cẩn thận. 
 
Hãy cố gắng dành thời gian để suy ngẫm về cách tạo ra nền tảng vững chắc và phong phú nhất có thể, và đừng ngại xem lại một số chi tiết hoặc vấn đề nhất định vì cuối cùng tất cả sẽ mang lại lợi ích cho bạn.

Bạn có thể nhìn thấy mục tiêu của mình rõ ràng hơn trước, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải vội vàng để đạt được mục tiêu đó, hãy giữ tốc độ của bạn và kiểm tra kỹ các bước, cần tiến hành chúng một cách thận trọng.
 

11. Bảo Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 9 tháng 7

 
Bảo Bình đang liên tục biến đổi, đặc biệt là trong sự nghiệp của bạn. Gần đây đã có chuyển biến tích cực và có thể là một lời đề nghị giúp bạn nhìn thấy con đường phía trước một cách rõ ràng và tự tin hơn.
 
Vào Thứ Ba, ngày 9 tháng 7, xuất hiện cơ hội mà Bảo Bình nên nắm bắt, vai trò mới này trong sự nghiệp sẽ thúc đẩy để cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Hãy tin tưởng vào bản thân và trực giác của bạn về nơi bạn đang được hướng dẫn. Điều đó không có nghĩa đây phải là đỉnh cao trong mục tiêu nghề nghiệp nhưng điều quan trọng là phải tôn vinh tầm quan trọng của bước tiếp theo này.
 

12. Song Ngư
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 9 tháng 7

 
 
Không thể chỉ tập trung vào ước mơ của mình mà Song Ngư còn cần biết phải làm gì để biến chúng thành hiện thực. Thông thường, những ước mơ hoặc tầm nhìn của bạn về tương lai dường như quá vĩ đại đến mức bạn không thể hiểu được mình sẽ đi từ điểm A đến điểm B như thế nào.

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết vào thứ Ba, ngày 9 tháng 7, Song Ngư sẽ biết cần làm gì và năng lượng này giúp bạn suy nghĩ thấu đáo các vấn đề, đặc biệt là liên quan đến cách biến ước mơ của bạn thành hiện thực dễ dàng hơn và tập trung hơn.

Đây cũng là thời điểm phù hợp cho những chuyến du lịch và trải nghiệm cuộc sống, nhưng nó cũng giúp bạn chuẩn bị lập kế hoạch cho cuộc sống mà bạn mong muốn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X