Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (1-7/7): Chọn ngày để THẮNG LỚN

Thứ Hai, 01/07/2024 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá đâu mới là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới (1-7/7), mang lại cho bạn nhiều sự hỗ trợ nhất có thể trong cuộc sống của mình vào giai đoạn này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 

 
Sao Thủy - hành tinh giao tiếp di chuyển vào Sư Tử đúng vào ngày thứ Ba (2/7) đã truyền cảm hứng cho Bạch Dương có thể lập kế hoạch và tập trung vào những gì mang lại niềm vui cho cuộc sống của bạn.

Bạch Dương đang trong giai đoạn tái thiết cuộc sống để nhận ra đâu là thứ cần tập trung, có thể mang lại hạnh phúc cho mình. Điều này sẽ không ngăn cản ước mơ thành công hay giàu có của bạn, mà còn giúp bạn nhận ra điều gì mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực nhất và cũng sẽ nhận được những kết quả may mắn nhất.
 
Hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ ủng hộ và lựa chọn những gì bạn mong muốn hơn trong cuộc sống mà còn sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị mới. Ngay bây giờ, bạn càng có nhiều niềm vui trong cuộc sống, bạn sẽ càng cảm thấy may mắn.
  
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7

 
Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới chỉ ra rằng ngày 5/7 sẽ mang lại nhiều lời đề nghị cùng với một khởi đầu mới cho Kim Ngưu. Hứa hẹn sẽ có thêm dự án thú vị mà ở đó bạn thể hiện được tài năng của mình. Tuy nhiên, bạn không chỉ ngồi đó chờ đợi vận may mà bạn vẫn có cách để thu hút nó xuất hiện trong cuộc sống của mình.
 
Tập trung vào cách bạn giao tiếp trước đây, đặc biệt nếu bạn có xu hướng tránh né một số chủ đề nhất định hay quá tin vào một kết quả cụ thể. Bằng cách thử thách bản thân thay đổi cách tiếp cận mới từ công việc cho tới cuộc sống, cũng là cách bạn đón nhận dòng chảy may mắn ghé thăm cuộc đời của mình. 
 

3. Song Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Năm, ngày 4 tháng 7

 

Những gì đang xảy ra nhằm nhắc nhở Song Tử về lợi ích của sự kiên nhẫn - đặc biệt là trong sự nghiệp của bạn. Bạn đã chăm chỉ làm việc vì muốn theo đuổi mục tiêu, không ngủ quên trong giấc mơ của mình nhưng vẫn chưa biết đúng hướng hay chưa.

Ngay lúc này, bạn có một ý tưởng quan trọng hoặc sự thúc đẩy trực quan trong quá trình này vào ngày may mắn của mình trong tuần, đó chính là ngày 4 tháng 7.
 
Hãy cố gắng sống chậm lại và để bản thân cảm nhận thay vì duy trì quá trình thực hiện. Bạn không thể vội vàng thành công hay chọn thời điểm để tỏa sáng. Vì vậy, sẽ có lợi nếu bạn tạm dừng, kiểm tra lại bản thân để xem vận may mà bạn đang tìm kiếm vẫn đang ở cạnh, chỉ là bạn không biết cách khai thác nó mà thôi. 
 

4. Cự Giải
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 3 tháng 7 

 
Mặc dù ước muốn rằng có thể thu hút may mắn vào cuộc sống của mình, nhưng Cự Giải cũng phải chủ động trong công việc, hết lòng với những gì mình muốn để không gì có thể cản trở thành công của bạn.

Có thể nói, lúc này không có gì ngăn cản được Cự Giải, bạn cũng không phải lo sợ, chỉ đơn giản là được làm điều mình muốn.
 
Chiêm tinh tháng 7/2024 cho hay, vào thứ Tư, ngày 3 tháng 7, Cự Giải hãy cố gắng hết sức tận tâm với khởi đầu mới mà bạn muốn xây dựng, bạn sẽ không có chỗ cho sự thất bại. Trong khi bạn đang thu hút những phước lành vào cuộc sống của mình, hãy sẵn lòng cam kết thực hiện mọi việc đến cùng mới thôi. 

Ngay mang toi co hoi va niem vui
 

5. Sư Tử 


Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 2 tháng 7

 
Không phải cứ cố tiến lên mãi là sẽ có thành quả, có những lúc Sư Tử cần phải biết điều chỉnh tốc độ phù hợp hơn trên con đường tới thành công. Tuy nhiên đây không phải là giai đoạn để nghỉ ngơi, bạn cần táo bạo hơn trong các quyết định.

Hãy là chính mình vì những phẩm chất bẩm sinh của bạn rất có lợi, đặc biệt là khi thu hút may mắn vào cuộc sống trong ngày 2/7 này.
 
Hãy tự hứa với bản thân rằng bạn sẽ không ngần ngại thực hiện bất kỳ cuộc trò chuyện hoặc cơ hội nào để cho người khác thấy con người thật của bạn. Bạn sẽ có khả năng sử dụng lời nói và sự hiện diện mạnh mẽ hơn trong thời gian này, vì vậy hãy sử dụng nó để làm lợi thế cho bạn.

Đừng bận tâm đến việc người khác cho rằng bạn đang khoe khoang khi cố gắng thể hiện phần tốt nhất của con người bạn, hãy để nó tỏa sáng với thế giới.
 

6. Xử Nữ
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7

 
Bạn sẽ trở nên trực quan và dễ dàng nắm bắt vận may của mình hơn trong ngày 5 tháng 7. Với rất nhiều năng lượng nước hiện diện, bạn nên thử giải quyết các vấn đề theo hướng khác đi, làm cách nào để bớt việc và nhiều niềm vui hơn. Hãy để bản thân giải phóng nhu cầu giải thích hoặc lập kế hoạch và thực hiện một điều ước của mình được trọn vẹn hơn.
 
Vì Xử Nữ luôn giải quyết được các vấn đề thực tế nên bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc kết nối lại với vũ trụ. Đừng quên tin tưởng rằng bạn đủ may mắn để gặt hái thành quả trong ngày thứ Sáu 5/7 nhé.
 

7. Thiên Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7

 
Ngay từ ngày đầu tuần 1/7, hãy đảm bảo rằng bạn không lắng nghe bất kỳ ai ngoài chính mình. Lọc ra những tiếng ồn, ý kiến ​​​​hoặc sự hướng dẫn của những người xung quanh và tạo không gian để bạn có thể tôn vinh ước mơ và những gì bạn muốn theo đuổi.

Và ngày 5 tháng 7, vận may gõ cửa sẽ cho phép Thiên Bình cất cánh theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình. 
 
Để có thể nắm bắt được điều này, bạn không thể lắng nghe bất kỳ ai khác ngoài chính mình - ngay cả khi đó là người yêu hay bạn đời của bạn. Bạn cũng có cơ hội để đưa khát vọng nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới thông qua lời mời làm việc, thăng chức hoặc sự rõ ràng để thực hiện những gì bạn biết mình phải làm. Không có gì bạn không thể hoàn thành khi bạn có thể bắt đầu lắng nghe trực giác của mình.

8. Hổ Cáp
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7

 
Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và cố gắng nhớ lại những ước mơ mà bạn từng có trong đời. Những cảm giác đó không chỉ dành cho sự may mắn hay thành công mà còn là sự thoải mái ở bên trong bạn.

Sự thôi thúc đến trong ngày 5 tháng 7 không nhằm mục đích cản trở mà thay vào đó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc có giá trị, có thể giúp bạn bắt đầu tiến về phía trước một cách vững vàng hơn.
 
Chuyển đổi là một trong những công việc quan trọng của Hổ Cáp trong năm nay. Do đó, bạn nên chấp nhận những thay đổi, bạn có thể nhận được một lời đề nghị trong tuần này mà bạn cảm thấy quá lớn hoặc quá tốt để có thể trở thành sự thật - nhưng tất cả những gì bạn phải làm là nhớ rằng đây là điều bạn luôn xứng đáng nhận được.

Cách 12 chòm sao thực hành THIỀN ĐỊNH để giải tỏa stress, xua tan mọi căng thẳng
Cách 12 chòm sao thực hành thiền định nhằm giải tỏa căng thẳng tức là cách họ trở về với bản thân, loại bỏ những suy tưởng phiền muộn trong tâm trí để lành lặn 

9. Nhân Mã
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 2 tháng 7

 
Thật vô ích khi suy nghĩ quá nhiều và đoán già đoán non về những phước lành của bạn sẽ tới khi nào. Đơn giản là bạn đừng lãng phí thời gian, hãy cứ bắt tay hành động với bất cứ lĩnh vực nào từ công việc tới tiền bạc hay phát triển bản thân,... vì ở đâu cũng tiềm ẩn những cơ hội.

Một khi mọi thứ bắt đầu có vẻ như đã xoay chuyển và đi theo hướng của bạn, Nhân Mã đừng lãng phí thời gian để suy đoán, đơn giản là hành động mà thôi.
 
Ngày 2 tháng 7 sẽ được xem là ngày may mắn của Nhân Mã trong tuần mới, khi đó bạn sẽ có những lời đề nghị, nguồn cảm hứng và cơ hội đi du lịch... Đây là tất cả những gì bạn đang nỗ lực hướng tới, vì vậy hãy tận dụng nó và đừng chỉ chờ đợi. 

Ngay may man nhieu niem vui
 

10. Ma Kết
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 2 tháng 7

 
Thay đổi không đáng lo sợ như cách Ma Kết vẫn nghĩ, hơn nữa, nó cũng không có nghĩa là bạn sẽ phải từ bỏ điều gì đó. Những thay đổi là để xác nhận ngay lập tức rằng những gì bạn đang dịch chuyển đến sẽ tốt hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì bạn đã rời bỏ. 
 
Vào ngày 2 tháng 7, những yêu cầu của bạn trở nên thẳng thắn và phiêu lưu hơn trong việc thể hiện những gì bạn muốn trong cuộc sống. Hãy cứ mạo hiểm hơn, liều lĩnh hơn và chỉ huy nhiều hơn khi bạn đang may mắn.

Bằng cách chịu trách nhiệm về sự thay đổi mà bạn muốn xảy ra, Ma Kết cũng sẽ chắc chắn rằng bạn đang điều khiển dòng sự kiện có lợi cho mình, bạn cũng có thể tự tin vượt qua mọi sự sợ hãi.
 
 

11. Bảo Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Tư, ngày 3 tháng 7

  
Sẽ là khôn ngoan nếu bạn dành một chút thời gian và xem xét lại các vấn đề, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới tiền bạc, dòng tiền, đầu tư,... trong thời gian này. Đó không có nghĩa là có chuyện tiêu cực đang đến mà vì bạn có thể đã bỏ lỡ một phần thưởng hoặc cơ hội để thu hồi khoản nợ của khách hàng, đối tác hoặc bạn bè....

Ngày 3 tháng 7, điều này sẽ phản ánh tình hình tài chính của bạn gia tăng một cách rõ ràng. Bạn sẽ đánh giá ranh giới của mình bằng cách đầu tư tiền bạc và thời gian vào bất cứ điều gì có giá trị lớn nhất đối với bạn - ngay cả khi đó là thời gian rảnh rỗi hoặc chuyến du lịch của bạn.
 
Hãy sử dụng điều này để tạo không gian phù hợp nhằm nhận được sự thúc đẩy tài chính và cũng để bắt đầu gieo những hạt giống đó cho một khởi đầu mới trong lĩnh vực mà bạn yêu thích. 
 

12. Song Ngư
 

Ngày may mắn nhất: Thứ Ba, ngày 2 tháng 7

 
Song Ngư cần học cách để tạo ra những ranh giới cần thiết cho cuộc sống của mình thời gian này. Tạo ra những rào cản cần thiết, bạn sẽ không lãng phí nguồn lực cho điều không xứng đáng, bạn có thể tập trung nhiều năng lượng hơn vào ý nghĩa của quá trình này đối với bạn.

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy đối với Song Ngư là ngày 2 tháng 7,  ngày này sẽ giúp bạn trở nên thẳng thắn và táo bạo hơn trong việc bảo vệ những gì bạn muốn và cần. 
 
Điều này sẽ rất cần thiết trong các mối quan hệ cá nhân của bạn và giúp bạn vượt qua mọi thử thách nghề nghiệp, bảo vệ sự bình yên của bạn và thu hút nhiều may mắn và dồi dào hơn ghé thăm cuộc sống của Song Ngư.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X