Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 24 – 30/6/2024: Đúng ngày ĐẸP, đón chuyện lành

Thứ Hai, 24/06/2024 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 24 – 30/6/2024 là ngay bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I. Chiêm tinh tuần mới 24 – 30/6/2024

Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Đâu là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới? Đó là những ngày mang lại nhiều điều tích cực và niềm vui vì có những cơ hội để 12 chòm sao hành động, quyết định và thức tỉnh mục đích của mình.

Sao Thủy trong cung Cự Giải sẽ thẳng hàng với sao Thổ trong cung Song Ngư vào thứ 4 (26/6), giúp giải thoát bạn khỏi những tình huống bế tắc, đồng thời cho bạn phương hướng và quyết tâm tốt hơn khi tiến về phía trước.

Khi năng lượng tích tụ, Trăng khuyết cuối cùng ở Bạch Dương nhắc nhở bạn phải thật quyết đoán khi đưa ra quyết định đồng thời đảm bảo rằng bạn không mang theo bất cứ thứ gì không còn phù hợp với tương lai của mình nữa. 
 
Ngày thứ 7, ngày 29/6 sao Thổ nghịch hành trong cung Song Ngư, thời điểm thử thách thần thánh khi bạn sẽ xem liệu mình đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà hành tinh chủ yêu cầu kể từ đầu năm 2024 hay chưa.
 
Sao Thổ cung cấp những thử thách thiêng liêng, nhưng nó cũng cho phép bạn hiểu làm thế nào tất cả những sự kiện hoặc ý tưởng dường như ngẫu nhiên này có thể kết nối với cuộc sống mà bạn hằng mơ ước.

Trong quá trình sao Thổ nghịch hành, bạn thực sự có thể tập trung hơn vào thế giới nội tâm của mình, chăm lo vào những việc trong hậu trường, nỗ lực hơn nữa chờ cơ hội tỏa sáng, làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được thành công.
 
Tuy nhiên, vẫn còn một số hy vọng về những chuyển biến bất ngờ khi sao Thủy ở cung Cự Giải thẳng hàng với sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu vào Chủ Nhật, ngày 30/6. Sao Thủy mang đến tin tức, lời đề nghị và cơ hội - nhưng với sự kết hợp của sao Thiên Vương, bạn có thể nhận được một điều bất ngờ từ vũ trụ. Điều này không chỉ kiểm tra quyết tâm mà còn cả sự sẵn sàng của bạn. Bạn càng quyết tâm thì vũ trụ càng có thể giúp đỡ bạn.
 
Vì vậy, hãy cởi mở với những tình huống phát triển nhanh hơn bạn dự định và một số sự trợ giúp từ bên ngoài, nhưng dù điều gì xảy ra, hãy nhớ rằng quyết tâm là điều tạo ra cơ hội may mắn cho chính bạn.
 

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 24 – 30/6/2024
 

1. Bạch Dương
 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 30/6
 
Ngay cả khi gần đây mọi việc có vẻ khó khăn đối với Bạch Dương nhưng điều đó không có nghĩa là không có chút may mắn nào xuất hiện trong tuần này. Có thể nói, bạn đã rất xuất sắc trong việc vượt qua các trở ngại, rào cản và quyết tâm theo đuổi mục tiêu mà bạn cho là đúng. Điều này đã khơi dậy một rung động mới về việc biết chính xác giá trị của bản thân, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thu hút sự chú ý của vũ trụ.
 
Đúng vào ngày Chủ nhật, ngày 30/6, phần thưởng tài chính xứng đáng sẽ thuộc về bạn như là một lời hồi đáp rằng những gì bạn làm đã đúng hướng. Mặc dù đây có thể là kết quả của bất kỳ công việc nào bạn đã làm trước đây nhưng nó cũng có thể là khoản lãi từ bất động sản. Vì vậy, cho dù bạn đang bán, tái cấp vốn hay nhận một khoản thanh toán nào đó, đã đến lúc tận hưởng những phần thưởng cho tất cả những nỗ lực của mình rồi nhé.
 

2. Kim Ngưu
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 28/6
 
Khi Kim Ngưu chọn để quá khứ ở lại cũng có nghĩa là bạn cũng đang báo hiệu cho vũ trụ rằng bạn đã sẵn sàng cho sự mới mẻ. Tuy nhiên, việc giải phóng những vấn đề trong quá khứ không chỉ có nghĩa là tiến về phía trước hoặc đưa ra những quyết định mới mà còn là để có đủ không gian để tập trung vào những cơ hội và cuộc phiêu lưu mới về mặt tinh thần và cảm xúc.
 
Vào thứ 6, ngày 28/6, Kim Ngưu hãy để bản thân mình có cơ hội thoát khỏi nỗi đau, sự đấu tranh và bất kỳ điều gì xảy ra nếu chúng vẫn còn quẩn quanh trong tâm trí mình. Hãy nhận ra rằng mọi thứ cần phải diễn ra chính xác theo cách đó vào đúng thời điểm này. Hãy chọn buông bỏ và đặt ra ý định cho cái mới để bạn có thể bắt đầu nhìn thấy những cơ hội vây quanh mình.
 

3. Song Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 26/6
 
Đã đến lúc Song Tử nhận ra rằng thực sự không còn điều gì cản trở bạn khỏi những gì bạn muốn trong cuộc sống nữa. Một phần của điều này là tin tưởng rằng bạn đã vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất, nhớ rằng phải tin tưởng vào chính mình.

Khi bạn có thể tin tưởng bản thân sẽ đưa ra những lựa chọn mới và bắt tay vào công việc để tạo ra thành công về mặt nghề nghiệp và tài chính mà bạn mong muốn, ngay cả khi đó chỉ là những bước nhỏ, bạn sẽ giúp xây dựng sự tự tin của mình để tiếp tục gặt hái những thành quả mới.
 
Mang đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Khí thông minh, vào thứ 4, ngày 26/6 Song Tử cảm thấy rõ ràng rằng bạn đang tạo được đà tiến về phía trước mà bạn hằng khao khát. Điều này không chỉ giúp bạn tin tưởng bản thân hơn mà còn có thể nhận được phần thưởng tài chính thông qua sự nghiệp hoặc cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy để điều này đóng vai trò xác nhận rằng cuối cùng bạn đã đi đúng hướng.

tuan moi nhieu tai loc hon
 

4. Cự Giải
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 28/6
 
Cự Giải hãy nhớ rằng bạn không thể trì hoãn việc đưa ra một quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình nữa. Mặc dù việc tiến hành từ từ và dành thời gian để đạt được thành công như mong muốn là một quyết định đúng đắn, nhưng giờ đây bạn đang đạt đến thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của mình - và những gì bạn chọn tiếp theo sẽ tạo nên sự khác biệt.
 
Vào thứ 6, ngày 28/6, Cự Giải sẽ đạt đến một thời điểm quyết định quan trọng, nơi bạn sẽ phải lựa chọn tiếp tục con đường hiện tại của mình - hay đưa ra lựa chọn bắt đầu một con đường hoàn toàn mới.

Hãy đảm bảo rằng bạn nhớ giá trị của mình và cho phép bản thân chấp nhận rủi ro lớn hơn. Lựa chọn an toàn nhất không phải lúc nào cũng là lựa chọn sinh lợi nhất hoặc tốt nhất cho bạn, vì vậy hãy cố gắng thử sức mình với những điều mới mẻ, nhiều may mắn, tài lộc hơn.
 

5. Sư Tử
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 28/6
 
Sư Tử hãy để bản thân trở nên dũng cảm một lần nữa khi theo đuổi những gì khiến tâm hồn bạn phấn khích. Dù bạn đang cố gắng đưa ra những quyết định có căn cứ hơn và tập trung vào việc xây dựng nền tảng cho sự thịnh vượng và thành công, giờ là lúc để bản thân bắt đầu theo một hướng đi mới thú vị.

Thứ 6 ngày 28/6, Sư Tử hãy suy ngẫm về những giấc mơ về sự nghiệp, học vấn hoặc du lịch mà bạn muốn vì nó sẽ kích hoạt vận may của bạn. Những gì bạn tìm kiếm đều ở ngoài kia và nó đang cố gắng tìm đường đến với bạn, nhưng bạn phải nhớ mình là ai và mục đích duy nhất của bạn trong cuộc đời này là gì.
 
Mọi thứ đều cần sự cân bằng, và mặc dù Sư Tử đã phải nỗ lực để đạt được thành công, nhưng giờ đây, việc quan trọng là loại bỏ những rào cản đã ngăn cản bạn trở thành con người táo bạo và dũng cảm của mình. Hãy chọn không chỉ dành chỗ cho những điều mới mẻ mà còn hướng tới những gì mang lại hứng thú cho cuộc sống của bạn.

Nhắc bạn về điều cấm KỴ khi hẹn hò với 12 chòm sao để có mối quan hệ yên ổn!
Nắm được những điều cấm kỵ khi hẹn hò với 12 cung hoàng đạo sau đây thì bạn sẽ không phải chịu thất bại trong cuộc tình nào nữa.
 

6. Xử Nữ
 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 30/6
 
Xử Nữ vượt qua trở ngại, khó khăn khi được hưởng lợi từ sự giúp đỡ của bạn bè. Trong trường hợp này, không chỉ bạn đang cố gắng vượt qua mà bạn bè của bạn đang giúp bạn vươn tới những vì sao.

Hãy gửi lời cảm ơn tới những người xuất hiện trong cuộc sống của bạn, những người quan tâm đến bạn và muốn hỗ trợ bạn. Cho dù trong quá khứ đã như thế nào đi chăng nữa, nhớ rằng bạn không hề đơn độc ngay lúc này - nhưng bạn phải bắt đầu cởi mở và yêu cầu giúp đỡ.
 
Nhất là ngày may mắn như ngày 30/6 là lúc Xử Nữ nên liên hệ với bạn bè, chia sẻ ước mơ của bạn và hỏi những gì bạn biết có thể tạo nên sự khác biệt. Nếu đó là vấn đề kết nối hoặc giúp tìm ra hướng đi mà bạn nên đi, hãy chọn mở lòng với những người bạn vì họ mang đến sự may mắn mà bạn cần.
 

7. Thiên Bình
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 26/6
 
Khi bạn bắt đầu một kỷ nguyên mới tập trung vào bản thân, giải phóng xu hướng làm hài lòng mọi người và đầu tư nhiều hơn vào ước mơ của mình, Thiên Bình cũng phải nhận ra rằng mục tiêu là làm việc thông minh hơn chứ không phải chăm chỉ hơn. Điều này có nghĩa là mặc dù bạn vẫn nên cống hiến hết mình cho ước mơ nhưng bạn cũng cần đảm bảo rằng mình đang sống một cuộc sống cân bằng.
 
Mặc dù giấc mơ chỉ thành công nếu bạn đạt được những gì mình muốn, thế nhưng bạn cũng cần tận dụng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thiêng liêng, những buổi tối vui vẻ với bạn bè, giấc ngủ và thời gian để tập trung vào việc chăm sóc bản thân.

Ngày thứ 4 (26/6) sẽ giúp bạn khôi phục và hiểu được khía cạnh chăm sóc bản thân này quan trọng như thế nào - và bằng cách dựa vào nó, bạn thực sự có thể đạt được tiến bộ lớn hơn. Sẽ khó hơn rất nhiều để theo kịp tốc độ mong muốn nếu bạn không dành cho mình thời gian để tận hưởng tất cả những gì bạn đã tạo ra. Hãy nhận ra rằng khi bạn làm việc thông minh hơn, bạn cũng cảm thấy mình dồi dào năng lượng hơn.
 

8. Hổ Cáp
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 28/6
 
Không có quy tắc nào nói rằng thành công có nghĩa là bạn phải đấu tranh cả, Hổ Cáp không cần phải làm việc không ngừng nghỉ, cảm thấy ốm yếu hay thiếu thốn.

Những gì bạn trải nghiệm trong cuộc sống thường phụ thuộc vào nhận thức của bạn. Nếu bạn nhận thức hoặc không ngừng lo lắng về việc phải đấu tranh, thì bạn thường thu hút rắc rối về mình. Khi bạn nhận ra rằng bạn có thể tận hưởng quá trình thành công và giàu có, vẫn cung cấp cho bản thân những gì bạn cần mà không phải sống trong sợ hãi, thì bạn đã bước vào sự phù hợp với sự sung túc sẵn có trong vũ trụ này. 
 
Thứ 6 ngày 28/6 là lúc bạn phải giải tỏa sự đấu tranh của mình. Hãy loại bỏ nỗi sợ hãi bằng cách khẳng định bản thân từ những điều bạn đã đạt được thành công. Tập trung vào hơi thở của bạn và để bản thân thực sự tin rằng đấu tranh chỉ là chuyện quá khứ - bởi vì những gì tương lai dành cho bạn sẽ là hoàn toàn mới và vô cùng phong phú. 
 
Ban nhan duoc su tin tuong
 

9. Nhân Mã

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 7 ngày 29/6

Khi Nhân Mã biết mình muốn gì trong tâm hồn, bạn sẽ trang bị cho mình một sức mạnh không thể ngăn cản. Bạn cống hiến hết mình cho những mục tiêu và có khả năng giải quyết vấn đề, biến bất cứ điều gì bạn trải qua đều trở thành trải nghiệm quý giá. Tuy nhiên, khi bạn trưởng thành, học hỏi và thay đổi, những gì bạn mong muốn đôi khi có thể thay đổi theo. Đây là lý do tại sao bạn cần cho bản thân thời gian để tìm ra điều bạn thực sự muốn cho bản thân, cuộc sống của mình.
 
Nhân Mã cần đảm bảo rằng bạn đang đầu tư năng lượng vào những gì bạn cảm thấy có ý nghĩa với mình thay vì lãng phí thời gian vô ích. Ngày thứ 7, 29/6, giúp bạn có thời gian để tạm dừng một cách thần thánh những thứ không cần cho cuộc sống của bạn.

Bạn không bị mất đà hoặc cản trở trên đường tới thành công của mình. Thay vào đó, bạn chỉ đơn giản là được trao một cơ hội để đảm bảo rằng mình đang đi đúng hướng - bởi vì một khi đã đi đúng hướng, đó chẳng là gì ngoài những phước lành thiêng liêng. 
 

10. Ma Kết

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 7 ngày 29/6

Thế giới bên ngoài của bạn sẽ luôn phản ánh thế giới bên trong mà bạn đã tạo ra. Điều này không có nghĩa là Ma Kết nên sợ hãi hoặc cảm thấy bế tắc khi đưa ra quyết định, nhưng bạn nên chú ý xem liệu các sự kiện trong cuộc sống mà bạn nhận thấy có thực sự là kết quả của quá trình nội tâm của bạn hay không.

Vào thứ 7, ngày 29/6, mang đến cho bạn một khoảnh khắc thiêng liêng khi bạn có thể thực hiện những thay đổi mà bạn đang tìm kiếm - nhưng trước tiên chúng phải bắt đầu bên trong bạn.
 
Hãy suy ngẫm về mức độ quyết tâm và cam kết của bạn cũng như mức độ minh bạch và kỹ lưỡng của bạn khi lập kế hoạch, chia sẻ lý do và khả năng xoay chuyển nếu các sự kiện không diễn ra như bạn mong đợi.

Đây là cơ hội để trở nên linh hoạt hơn và học cách giao tiếp tốt hơn để bạn có thể khai thác các nguồn lực giúp bạn cảm thấy như thế nào. Hãy sẵn sàng hành động, vì bạn có thể cần phải thay đổi một số kế hoạch để có nhiều chỗ hơn cho vận may ghé thăm.
 

11. Bảo Bình

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 4 ngày 26/6

Sự thành công được viết trên số phận của mình - bạn chỉ cần học cách tự mình nhìn thấy điều đó. Bằng cách nắm lấy mục đích thiêng liêng của mình là thành công, giàu có, thịnh vượng và niềm vui vô song, bạn sẽ tự nhiên chuyển động khác đi và có khả năng bảo vệ bản thân tốt hơn khỏi những gì không dành cho bạn.
 
Vào thứ 4, ngày 26/6, Bảo Bình hãy tạo ra khoảng thời gian để ghi nhớ, lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn và nhận được món quà chỉ dành riêng cho bạn. Phần thưởng thiêng liêng này không phải là việc bạn hy sinh bản thân hay những phần tốt đẹp nhất của cuộc sống mà thay vào đó là tôn vinh những gì quan trọng nhất đối với bạn.

Hãy dành thời gian cho chính mình như một kỳ nghỉ nào đó hoặc từ chối một dự án mới. Cho dù bạn yêu công việc và muốn cảm thấy thỏa mãn với những gì mình làm, nhưng bạn cũng muốn sống cuộc sống diễn ra theo những cách khác đi. Khi bạn có thể đặt ra những ranh giới cần thiết để có thể tận hưởng cả hai, thì đó cũng chính là điều bạn thu hút nhiều vận may hơn. 
 

12. Song Ngư

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 28/6

Thật an toàn khi có một bước nhảy vọt về niềm tin, do đó Song Ngư hãy tin tưởng rằng bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo này và tuyên bố với vũ trụ không chỉ ý định của bạn là gì mà còn cả những gì bạn biết mình có ý nghĩa trong cuộc đời này.

Bạn thường có thể có mối quan hệ yêu - ghét với tiền bạc, ít nhất là ngay từ khi bạn nghe người lớn nói về nó, khía cạnh tinh thần đó ảnh hưởng tư duy của bạn khá nhiều.

Vào thứ 6, ngày 28/6, nhắc nhở rằng chẳng ích gì khi Song Ngư phải chờ đợi thời điểm hoàn hảo khi ngay bây giờ có vẻ như là thời điểm mà mọi thứ có thể thay đổi. Bây giờ bạn đã hiểu được sự trao đổi năng lượng và giá trị bản thân của bạn sâu sắc như thế nào trong sự giàu có và danh tiếng mà bạn thu hút được. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội, tin tưởng vào bản thân và thể hiện bản thân với thế giới để cuối cùng bạn có thể thu hút tất cả những gì dành cho mình!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X