Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 31/7 - 6/8: Ngày LÀNH vía đẹp

Thứ Bảy, 29/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 31/7 - 6/8 sẽ là những ngày nào? Đâu mới là ngày lành tháng tốt đem lại tin vui cho bạn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 31/7 - 6/8


ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Ngày nào sẽ là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới?

Theo chiêm tinh tháng 8, Mặt Trời sẽ chính thức ở cung Sư Tử, sao Kim cũng sẽ đi lùi trong cung Sư Tử.

Những thay đổi chiêm tinh tháng 8 này sẽ mang lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn để bạn có thể bước ra khỏi bóng tối và bước ra ánh sáng của sự thật.

Hãy quên đi những giấc mơ mang lại sự tiếc nuối, và hãy nhìn tương lai với niềm hy vọng rực rỡ rằng những thứ xứng đáng với mình sẽ ở lại.
 
Sao Diêm Vương - chúa tể của địa ngục đang mang đến những thay đổi to lớn trong năm nay khi lần đầu tiên nó chuyển các cung hoàng đạo sang Bảo Bình kể từ năm 2008, cụ thể là chuyển sang cung Ma Kết.

Kể từ thời điểm đó, bạn đã nhổ bỏ những cấu trúc và nền tảng của cuộc đời mình, những thứ hạn chế bạn, và khi sự tự do của Bảo Bình bắt đầu cám dỗ bạn, thì cuối cùng bạn cũng đã sẵn sàng hành động.
 
Sao Diêm Vương trong cung Ma Kết sẽ hình thành điểm căng thẳng với Long Vĩ, gần đây đã dịch chuyển sang cung Bạch Dương.

Sự thay đổi này sẽ giúp bạn đốt cháy một số điều trong quá khứ và tạo ra những cái mới.
 
Đây là khoảnh khắc giải phóng hoặc tự chủ bản thân và thể hiện những bài học bản thân một cách sâu sắc.

Thay đổi là điều khó khăn, và việc từ bỏ một niềm tin, một câu chuyện hoặc một người đối với bạn giờ đây không còn quan trọng nữa.

Không có gì thực sự có ý nghĩa với bạn sẽ bị mất đi, và bạn không bao giờ phải hy sinh sự trưởng thành của mình để giữ lại một thứ gì đó hoặc thậm chí một ai đó trong cuộc đời mình.
 
Tuần này, hãy tôn trọng sự thật bằng bất cứ giá nào bởi vì đó là nơi đầu tiên bạn gieo hạt giống cho cuộc sống tương lai.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 31/7 - 6/8


1. Bạch Dương


Ngày tốt: Thứ 3, ngày 1 tháng 8 năm 2023
 
Khi nói đến sự nghiệp của bạn, bạn sẽ dễ bị cám dỗ để làm theo một công thức hoặc theo đuổi những gì bạn nghĩ sẽ mang lại thành công cho bản thân.

Thứ 3 nhắc nhờ Bạch Dương hãy tỉnh táo lên, nếu làm việc chỉ vì vài đồng tiền, việc đó bản thân không hề thích thì trước sau bạn cũng sẽ hối hận mà thôi.
 
Tia lửa đã mất trong mối quan hệ của bạn sẽ sớm được thắp lại và tình yêu sẽ một lần nữa tràn ngập không khí.

Bằng cách nỗ lực để có thời gian ưu tiên cho mối quan hệ của mình, bạn có thể củng cố mối quan hệ của mình và tạo ra mối liên hệ hài hòa và viên mãn hơn với người ấy trong ngày này.

Tính quyết đoán và quyết tâm kiên định của bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của cả cấp trên và đồng nghiệp. Nắm lấy những cơ hội đến với bạn và để khả năng lãnh đạo của bạn tỏa sáng. 
 

2. Kim Ngưu


Ngày tốt: Thứ 3, ngày 1 tháng 8 năm 2023

Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp một người mới thu hút sự chú ý của bạn và khiến bạn quan tâm. Hãy chủ động theo đuổi người này và xem họ sẽ dẫn bạn đến đâu. 

Khi Kim Ngưu thực sự yêu thương con người của mình, điều kỳ diệu sẽ xảy ra xung quanh bạn. Hãy biện hộ cho bản thân, nói ra sự thật và lắng nghe nội tâm của bạn. 

Sao Diêm Vương trong Ma Kết có thể mang đến một số bài học trong quá khứ về cách bạn tiếp cận những thay đổi hoặc sự phát triển trong cuộc sống của mình.

Khu vực này cũng đại diện cho sự thân mật trong các mối quan hệ, vì vậy có thể bạn sẽ tiếp cận cực kỳ thân mật với ai đó hoặc được một ai đó để ý đến.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày tốt: Thứ 6, ngày 4 tháng 8 năm 2023

Rèn luyện tính kiên nhẫn và giao tiếp rõ ràng để tránh mọi hiểu lầm có thể dẫn đến xung đột. Điều quan trọng nữa là phải luôn tập trung và có tổ chức, vì bạn có thể phải thực hiện nhiều nhiệm vụ và dự án cùng một lúc.

Sao Thủy là hành tinh của giao tiếp. Ở Xử Nữ, nó kích hoạt khu vực suy nghĩ và trò chuyện của bạn, giúp Song Tử có khả năng cao hơn để nói những gì bạn muốn nói và ngụ ý những gì bạn muốn thể hiện một cách khéo léo.

Vũ trụ sẽ cho phép Song Tử truyền đạt những điều cần nói thay vì chỉ tập trung vào những điều khiến bạn xúc động.

Bạn có thể sống thực tế hơn một chút và loại bỏ một số cảm xúc tiêu cực, đưa ra được những quyết định tốt nhất cho bản thân.
 
Thể hiện bản thân một cách rõ ràng là một yếu tố thu hút may mắn to lớn khi bạn nâng cao rung động của mình và tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn.

Thứ 6 này là thời gian để bạn quay trở lại và khẳng định vị trí của mình trong công việc, tình yêu là hoàn toàn xứng đáng.
 

4. Cự Giải


Ngày tốt: Thứ 6, ngày 4 tháng 8 năm 2023
 
Sao Thủy là hành tinh của giao tiếp. Ở Xử Nữ, nó kích hoạt khu vực suy nghĩ và trò chuyện của bạn, giúp bạn có khả năng cao hơn để nói những gì bạn muốn nói và ngụ ý những gì bạn nói một cách khéo léo.

Nó cho phép bạn truyền đạt những điều cần nói thay vì chỉ tập trung vào những phần khiến bạn xúc động. Bạn sống thực tế hơn một chút và loại bỏ một số cảm xúc tiêu cự, tự đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân.
 
Thể hiện bản thân một cách rõ ràng là một yếu tố thu hút may mắn to lớn khi bạn nâng cao rung động của mình và tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn.

Đây là thời gian để bạn quay trở lại khẳng định vị tthế của mình và giành lại những gì đã mất.
 

5. Sư Tử


Ngày tốt: Thứ 3, ngày 1 tháng 8 năm 2023
 
Bạch Dương cai trị tất cả các vấn đề liên quan đến may mắn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiếp thu những gì bạn đã học được trong năm qua một cách nhanh chóng và biết đâu là điều tốt nhất cho bản thân mình.

Long Vĩ ở Bạch Dương bắt đầu truyền cảm hứng cho bạn, bạn có thể thấy mình tò mò và thích phiêu lưu hơn bình thường.

Kỹ năng giao tiếp tự nhiên và khả năng thích ứng của bạn sẽ được làm nổi bật, khiến đây là thời điểm tốt để Sư Tử mở rộng kết nối với những người xung quanh.

Ngày này, hãy dành thời gian mỗi ngày cho các hoạt động nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn, chẳng hạn như tập thể dục, thiền hoặc dành thời gian cho những người thân yêu.
 

6. Xử Nữ


Ngày tốt: Thứ 5, ngày 3 tháng 8 năm 2023
 
Sao Thủy, hành tinh cai trị của bạn, dịch chuyển vào cung hoàng đạo của bạn thúc đẩy sự phát triển và khả năng của bạn để biến những lời bạn nói trở thành hiện thực.

Sao Thủy chi phối mọi hình thức suy nghĩ và giao tiếp. Xử Nữ sẽ tập trung vào bản thân, sự thật và niềm tin.
 
Nếu bạn cảm thấy trì trệ hoặc mọi thứ không như bạn mong đợi, bây giờ là lúc để yêu cầu sự giúp đỡ từ những người thân yêu và hướng nguồn năng lượng đó tới sự thay đổi mà bạn đang tìm kiếm.

Quá trình này có thể mang lại một số cảm xúc đầy thách thức, nhưng hãy tin tưởng rằng đó là một phần cần phải có trong hành trình phát triển và chữa lành bản thân của bạn.
 

7. Thiên Bình


Ngày tốt: Thứ 7, ngày 5 tháng 8 năm 2023
 
Mặt Trăng ở quý I ở cung Hổ Cáp nói về sự giải phóng và chữa lành cảm xúc sâu sắc hơn để bạn có thể cảm thấy tuyệt vời hơn tự do trong việc thực hiện một bước mới trong cuộc sống của bạn. Làm như vậy cũng tạo ra sự may mắn cần thiết để đảm bảo thành công cho Thiên Bình.

Hãy tin vào trực giác của bạn, bày tỏ cảm xúc của bạn một cách cởi mở và sẵn sàng đưa những mối quan hệ thân thiết lên một tầm cao mới.

Và với tiềm năng về một cơ hội tài chính béo bở, bây giờ là lúc bạn nên tiếp tục đón nhận các khoản đầu tư và chiến lược mới để tăng thu nhập của mình. 
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Ngày tốt: Thứ 3, ngày 1 tháng 8 năm 2023
 
Mặt trăng trong quý I mang đến cho bạn món quà thiêng liêng là sự chấp nhận và nhận thức khi bạn chuẩn bị cho giai đoạn chữa lành quan trọng.

Trăng khuyết đầu tiên đại diện cho thời gian hàn gắn cảm xúc. Cáp Nhi được yêu cầu tập trung vào việc chữa bệnh cho bản thân và yêu bản thân nhiều hơn.

Có lẽ bạn luôn là chòm sao sống biết điều, luôn muốn dành cả cuộc đời để tập trung vào nỗi đau của người khác hoặc cố gắng ở bên họ theo cách mà bạn ước ai đó đã ở đó vì mình, nhưng thời điểm này vũ trụ muốn bạn gạt bỏ suy nghĩ đó, hãy chỉ tập trung vào bản thân thôi nhé.
 
Hãy dành tuần này để thực sự tập trung vào bản thân và dành không gian cho những gì bạn muốn tạo ra. 

Bạn có thể thấy rằng căng thẳng và lo lắng đang đè nặng lên mình, nếu cứ cố sống vì người khác thêm một thời gian nữa có lẽ bạn sẽ kiệt sức mất thôi.
 

9. Nhân Mã


Ngày tốt: Thứ 6, ngày 4 tháng 8 năm 2023
 
Sao Thủy mang đến những cuộc trò chuyện thân mật, những suy tư và thậm chí là cả những khía cạnh của sự phát triển.

Đây là thời điểm để lập kế hoạch và tiến hành chúng. Tuy nhiên, chiêm tinh báo trước có một sự thụt lùi sắp xảy ra, bạn cần rèn luyện tính kiên nhẫn để chờ qua giai đoạn này rồi hẵng tiến hành.
 
Ngay bây giờ, điều may mắn nhất bạn có thể làm là quan sát và nhắc nhở bản thân rằng bạn không cần phải vội vàng làm bất cứ điều gì cả, nếu nó thực sự dành cho bạn thì trước sau gì cũng thuộc về bạn mà thôi, chớ sốt ruột.
 

10. Ma Kết


Ngày tốt: Thứ 4, ngày 2 tháng 8 năm 2023
 
Chỉ bạn mới có thể tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn, điều đó có nghĩa là bạn phải tạo ra nền tảng chắc chắn để có thể phát triển cuộc sống.

Tuần này, sao Thủy truyền cảm hứng cho bạn suy nghĩ vượt trội, tìm kiếm ý nghĩa lớn hơn và tập trung vào việc mở rộng.
 
Hãy trở nên tự tin hơn vào khả năng nắm bắt cơ hội của mình, tin rằng mọi việc luôn suôn sẻ và tin rằng bạn sẽ không bao giờ bị lạc lối miễn là bạn vẫn trung thực với tâm hồn mình.
 
Cho dù bạn đang độc thân hay đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ cảm nhận được niềm đam mê và hứng thú mới mẻ. Hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và đừng ngại nắm lấy cơ hội trong tình yêu. 
 

11. Bảo Bình


Ngày tốt: Thứ 3, ngày 1 tháng 8 năm 2023
 
Đừng đánh đổi cái này lấy cái kia, hãy tìm cách để có thể cân bằng cả hai. Bạn phải nhớ rằng bạn luôn có cách thể hiện chính xác những gì bạn mong muốn. Đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân chỉ vì những lần thất bại.

Bảo Bình có thể nhận được một số tin tức hoặc cơ hội bất ngờ có thể dẫn đến một bước đột phá lớn trong sự nghiệp của mình, con đường học tập cũng có chuyển biến mới.

Ngày này là thời điểm tốt để giao tiếp cởi mở và trung thực với những người thân thiết. Tuy nhiên, bạn cần lưu tâm đến sức khỏe và tinh thần của mình trong ngày này. Hãy chăm sóc bản thân cả về thể chất và tinh thần, vì căng thẳng có thể ảnh hưởng đến bạn. 
 

12. Song Ngư


Ngày tốt: Thứ 5 ngày 3 tháng 8 năm 2023
 
Đã đến lúc bạn nhìn thấy ánh sáng trở lại trong cuộc đời mình, có cơ hội thắp lại mối liên hệ của mình với tinh thần, cho phép bạn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình.
 
Về vấn đề tài chính, bạn có thể thấy thu nhập của mình tiến triển và thậm chí là nhận được những phần thưởng bất ngờ.

May mắn đang thực sự đứng về phía Song Ngư, cuộc sống đang sẵn sàng dành cho bạn những điều may mắn nhất.

Nếu bạn còn độc thân, hãy giữ một tâm hồn và trái tim rộng mở, vì bạn có thể có cơ hội gặp gỡ một người mới có cùng đam mê và sở thích với mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X