Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày MAY mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 17 - 23/7: Ngày TỐT cho mọi việc

Thứ Bảy, 15/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chiêm tinh chọn ra ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 17 - 23/7/2023 này để giúp các bạn chọn được thời điểm vàng làm những việc quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 

Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 18 tháng 7 năm 2023 

 
Sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết cho phép bạn suy ngẫm về những quyết định và lựa chọn mà bạn đã đưa ra trong sự nghiệp của mình.

Khi sao Thủy trong cung Cự Giải thẳng hàng với sao Diêm Vương - chúa tể của Địa ngục, các chủ đề nảy sinh trong gia đình và công việc của bạn sẽ cực kỳ nổi bật.
 
Sự giàu có không phải là có tiền trong ngân hàng mà là cách bạn có thể sống cuộc sống của mình ra sao, phong phú thế nào, vui vẻ đến mức nào, hãy khiến cuộc sống mình giàu sang bằng những khoảnh khắc và trải nghiệm nâng đỡ tâm hồn bạn. 

Bạn có thể dành thời gian ý nghĩa với những người thân yêu và con cái trong ngày may mắn này.
 

2. Kim Ngưu


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 18 tháng 7 năm 2023 

 
Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, thứ 3 này sao Thủy trong cung Sư Tử làm nổi bật những vấn đề về nhà cửa, gia đình và sự chữa lành của Ngưu.

Đôi khi bạn phải nhận ra rằng bước đột phá lớn mà bạn đang chờ đợi trong đời chỉ đơn giản là tập trung vào những thứ gần gũi xung quanh mình.

Thay vì tập trung vào việc tích lũy tiền bạc, vùi đầu cho công viêc, hãy biết ơn những kết nối gần gũi trong cuộc sống của mình, tập trung vào việc chữa lành cho bản thân.
 
Bị cuốn vào việc đạt được của cải vật chất hoặc ngay cả những món đồ xa xỉ là điều dễ dàng, nhưng không điều nào trong số này mang lại cho bạn hạnh phúc.

Thay vào đó, chính những người bạn thân dám chia sẻ tâm sự cuộc sống mới mang lại cho bạn những gì bạn tìm kiếm.
 

3. Song Tử


Ngày tốt nhất: Thứ 5, ngày 20 tháng 7 năm 2023 

 
Bạn đang bước vào một giai đoạn thú vị khi sao Thủy - người cai trị tất cả các chủ đề giao tiếp cũng đi vào ngôi nhà cai quản mặt giao tiếp bạn.

Song Tử sẽ có một món quà đặc biệt khi sao Thủy đi vào cung Sư Tử. Mặc dù bạn được biết đến là chòm sao hòa đồng hoặc thậm chí là nói nhiều, nhưng có một sự khác trong cách ăn nói của bạn vào ngày may mắn này, từng lời bạn thốt ra đều là vàng là ngọc.

Tài ăn nói chính là món quà giúp bạn vượt trội trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. 
 
Nắm bắt sức mạnh lời nói và lưu tâm đến những gì bản thân đang nói nhé, nó chứa đựng những thông điệp cực quan trọng.

Mặc dù không phải mọi cuộc trò chuyện đều có thể thay đổi cuộc sống, nhưng một số cuộc trò chuyện có thể đem tới cơ hội thoát ế hoặc làm ăn cho bạn.
 

4. Cự Giải


Ngày tốt nhất: Thứ 6, ngày 21 tháng 7 năm 2023 

 
Sao Hỏa là hành tinh của hành động, tham vọng và đam mê. Vào tuần mới, hành tinh rực lửa này yêu cầu bạn sống chậm lại, hạ nhiệt một chút và tập trung vào những gì cần giải quyết.

Sao Hỏa kích hoạt lĩnh vực giao tiếp của bạn, cho thấy rằng đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp để tìm ra mọi thứ đang bị thất lạc, đưa ra các giải pháp sáng tạo mới và lập kế hoạch cho tương lai của bạn.  
 
Bạn có thể cảm thấy rằng động lực của mình chậm lại, nhưng mục đích của điều này là để bạn có thời gian thực hiện các kế hoạch tốt hơn.

Cua nhỏ cứ yên tâm làm việc với nguồn năng lượng này và thử thách bản thân để xem mình còn có tiềm năng nào chưa được khai mở, vì nó cũng giúp bạn thăng tiến vượt bậc trong cuộc sống và những gì bạn có thể tạo ra.  
 

5. Sư Tử


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 19 tháng 7 năm 2023 

 
Thể hiện bản thân một cách chân thực là điều cần thiết để tạo ra một cuộc sống mà bạn mong muốn trong ngày may mắn này.

Sao Thủy di chuyển vào cung Sư Tử cho phép bạn nói rõ nhiều cảm xúc và ý tưởng mà bạn đang ấp ủ, hãy bắt đầu bằng cách bày tỏ những gì bạn vừa nghĩ ra gần đây nhé, đừng ngại ngần.
 
Leo được ban cho món quà là nói rõ mọi thứ cần thiết để tạo ra cuộc sống mà bạn thực sự mong muốn. Mọi người sẽ đến bên cạnh và đưa cho bạn những lời khuyên vô cùng quý giá.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Ngày tốt nhất: Thứ 6 ngày 21 tháng 7 năm 2023 

 
Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và vui vẻ bởi sao Hỏa mang đến cho bạn ngày may mắn để bắt đầu lên kế hoạch cho những gì bạn hằng mơ ước. 
 
Sao Hỏa cho phép bạn suy ngẫm về tất cả những gì mình cần để đạt được thành công.

Nhưng điểm khác biệt đáng kể nhất là sao Hỏa sẽ không để bạn mắc kẹt trong những chu kỳ bất tận, vì sẽ có lúc bạn hiểu ra rằng việc lập kế hoạch chỉ là một phần trong quá trình thực hiện ước mơ của mình.  
 

7. Thiên Bình


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 18 tháng 7 năm 2023 

 
Đã đến lúc mở rộng bản thân vì lợi ích của bạn. Bạn là một chòm sao giỏi ngoại giao, nhưng bạn thường đánh giá thấp hoặc bỏ qua mạng lưới những người có năng lực xung quanh mình.

Dù là trong công việc kinh doanh hay giải quyết một vấn đề cá nhân, đây là lúc bạn nên yêu cầu sự trợ giúp từ họ. 
 
Yêu cầu giúp đỡ không phải là yếu, đó là sự kiêm tốn và ham học hỏi, bạn có cơ hội học thêm điều gì đó thúc đẩy bản thân tiến lên cấp độ tiếp theo của cuộc đời.

Xung quanh bạn là những con người tuyệt vời, đừng ngại tận dụng sự giúp đỡ từ họ trong ngày may mắn này.
 

8. Hổ Cáp


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 19 tháng 7 năm 2023 

 
Năng lượng của Sư Tử chi phối sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của bạn, điều đó có nghĩa là khi sao Thủy tiến vào đây, bạn có thể mong đợi phần này của cuộc đời mình sẽ sáng sủa hơn.

Cáp Nhi còn được trao quyền để chứng tỏ năng lực của mình dẫn đến thành công to lớn.

Là một phần của làn sóng này, sao Thủy trong cung Sư Tử cũng sẽ mang đến cho bạn khả năng nói lên những suy nghĩ và quan điểm của mình một cách mạnh mẽ hơn, điều đó có nghĩa là quan điểm của bạn sẽ là một tài sản quý giá trong ngày này.
 
Hổ Cáp đang bước vào giai đoạn được công nhận và có vị trí quan trọng hơn trong sự nghiệp của mình, nhưng có bước lên được hay không là tùy thuộc vào bạn.  
 

9. Nhân Mã


Ngày tốt nhất: Thứ 5, ngày 20 tháng 7 năm 2023 

 
Về may mắn, bạn vốn dĩ luôn cảm thấy rằng vũ trụ đang đứng về phía mình. Nhưng khi sao Thủy dịch chuyển sang cung Sư Tử, nó sẽ kích hoạt khu vực may mắn của bạn, mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc và khả năng bước tới sự vĩ đại.

Phần này của cuộc đời bạn cũng chi phối những trải nghiệm mới và thậm chí là sự hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc sống và những bài học mà bạn đã lĩnh hội được trong hành trình của mình.  

Sẽ có một sự cải thiện trong các vấn đề tài chính. Nếu bạn có mong muốn thay đổi công việc, đây là thời điểm tốt.

Ngày này cũng là giai đoạn tốt đẹp cho các công ty, cá nhân tham gia vào ngành bảo hiểm, ngân hàng và dịch vụ pháp lý.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Ngày tốt nhất: Thứ 2, ngày 17 tháng 7 năm 2023 

 
Sao Hỏa, hành tinh của niềm đam mê và hành động, dịch chuyển sang cung Xử Nữ cho bạn thời gian chuẩn bị cho những khởi đầu mới và để bạn chuẩn bị tinh thần chấp nhận rủi ro.

Bạn có những giấc mơ độc đáo và biết rằng bản thân mình đang mong muốn nhiều hơn so với những gì mình đang có, nhưng để đạt được điều đó, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro.  
 
Nhiều công việc hơn cũng có nghĩa là thu nhập nhiều hơn. Những gì bạn đang làm bây giờ sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn trong thời gian tới, đừng lười biếng vì tiền sẽ đến.
 

11. Bảo Bình


Ngày tốt nhất: Thứ 2, ngày 17 tháng 7 năm 2023 


Chiêm tinh tháng 7 nói, bằng cách tận dụng năng lượng của sao Hỏa trong cung Xử Nữ, bạn có thể sống chậm lại để suy ngẫm xem liệu con đường hiện tại có giúp bạn đạt được mục tiêu mà mình hằng mơ ước hay không.

Nếu không, bạn sẽ tập trung vào các chủ đề về tình yêu bản thân để bản thân được sống vui vẻ hơn thay vì đau đầu bởi tiền bạc, công việc.

Người độc thân có cơ hội yêu từ cái nhìn đầu tiên. Người này sẽ xuất hiện bất ngờ, bạn sẽ biết ngay rằng đây chính là người bạn đang chờ đợi.
 

12. Song Ngư


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 18 tháng 7 năm 2023 

 
Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, điều quan trọng nhất bạn có thể làm vào thứ 3 là tập trung vào bản thân. Đầu tư vào sức khỏe, cố gắng cải thiện sức khỏe tâm hồn của bạn. 

Song Ngư quan tâm đến bản thân, cũng như quan tâm đến những người mình yêu thương. Đừng ngại đặt bản thân lên hàng đầu, thu nhỏ lịch trình của bạn hoặc làm bất cứ điều gì bạn phải làm để cảm thấy mình là người tốt nhất.

Hãy chăm sóc bản thân ngay bây giờ, để bạn có thể tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời sắp tới.  

Ngư sẽ cố gắng tận dụng tốt sức mạnh và kỹ năng của mình để thu phục mọi người chứ không phải tạo khoảng cách với họ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X