Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày ĐẸP của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3 - 9/7/2023: Thứ mấy bạn có tin vui?

Thứ Ba, 31/08/2021 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chiêm tinh tháng 7 điểm qua những ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3 - 9/7/2023 đem lại phúc lộc và sự ngọt ngào nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 3 - 9/7/2023


ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Tuần mới bắt đầu từ ngày 3 - 9/7/2023, bạn sẽ mong muốn tìm hiểu sâu hơn về sự thật của mình khi bạn bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn khi được đong đầy cảm xúc trong tâm hồn mình.

Điều này cho phép bạn loại bỏ những gì không phải của mình để bạn có thể hòa mình vào bản chất hoang dã, đích thực và những món quà thiêng liêng của vũ trụ ban tặng.

Những sai lầm trong quá khứ, những lời hứa chưa được thực hiện hoặc những hành động vội vàng khác của bạn sẽ được bộc lộ trong thời gian này.
 
Sao Thủy di chuyển vào cung Cự Giải ngay khi sao Hải Vương bắt đầu hành trình nghịch hành của nó trong cung Song Ngư, nó giúp bạn bắt đầu nhìn mọi thứ rõ ràng hơn và có khả năng diễn đạt ngôn ngữ của trái tim mình.

Theo dòng sự kiện các hành tinh nghịch hành 2023, sao Hải Vương mang theo một màn sương mù có thể khiến bạn khó giải mã giấc mơ khỏi thực tế.

Nhưng khi nó tan đi và bạn đang để ngôn ngữ cảm xúc của Cự Giải thể hiện bản thân, bạn sẽ phát triển các mối quan hệ một cách bền chặt hơn.
 
Những mất mát hoặc rắc rối trong tuần này sẽ dạy cho bạn những bài học quan trọng trong cuộc sống, cho bạn thấy những sai lầm của mình hoặc cơ hội để loại bỏ những thứ và những người không cần thiết khỏi cuộc sống của bạn.

Để nắm lấy vận may và cơ hội thiêng liêng của vũ trụ, trước tiên bạn phải khám phá ra đâu là điều bản thân thực sự cần, dễ thôi, vì nó sẽ không bao giờ bị che giấu trong những lý tưởng hay niềm tin của người khác.

Thay vào đó, trong những cảm xúc sâu sắc nhất, bạn sẽ tìm thấy một sự thật giúp kết nối với tâm hồn. Cùng xem đâu là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3 - 9/7/2023 để làm việc lớn nhé.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3 - 9/7/2023


1. Bạch Dương


Ngày tốt nhất: Chủ nhật, ngày 9 tháng 7 năm 2023 
 
Ma Kết cai trị lĩnh vực nghề nghiệp của bạn và sẽ mang lại cho bạn sự rõ ràng và dũng cảm để đưa mọi thứ theo một hướng mới.

Trăng tròn tháng này giống với Trăng non ở Ma Kết vào cuối năm ngoái, vì vậy hãy suy ngẫm thật kỹ trước khi bạn đưa ra quyết định phù hợp với tâm hồn mình.  

Bên cạnh đó, ngày Chủ nhật may mắn này còn giúp bạn duy trì khả năng kiểm soát cảm xúc và phản ứng với những điều chưa biết một cách dịu dàng hơn. 
 

2. Kim Ngưu


Ngày tốt nhất: Chủ nhật, ngày 9 tháng 7 năm 2023 
 
Sao Thủy giúp bạn có được sự tự do và phong phú khi nó chiếu sáng lĩnh vực may mắn của bạn.

Trong giai đoạn này của cuộc đời bạn, chiêm tinh khuyến khích Ngưu Chan tin tưởng rằng bạn đã xây dựng được những bước đi ổn định cần thiết để thực hiện những bước tiếp theo. 
 
Đến một lúc nào đó, Ngưu sẽ nhận ra rằng mình đã chuẩn bị kỹ càng nhất có thể và tin tưởng vào đôi cánh của mình khi bắt đầu cất cánh đến những mục tiêu lớn lao.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn tin tưởng chính mình, thì không có giới hạn nào cho những đỉnh cao mà bạn có thể đạt tới.  
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày tốt nhất: Thứ 6, ngày 7 tháng 7 năm 2023 
 
Kể từ khi sao Thổ hợp với sao Hải Vương trong cung Song Ngư kích hoạt lĩnh vực nghề nghiệp của bạn, bạn đã được thúc đẩy để theo đuổi một mục tiêu quan trọng hơn tất thảy những mục tiêu khác trong sự nghiệp của mình.

Đi làm thôi chưa đủ, mà bạn còn phải sống chậm lại và suy ngẫm về những gì bạn đã học được trong công việc cũng như kể từ đầu năm nay.
 
Nhiều Song Tử đang xem xét thay đổi công việc hoặc bắt đầu một công việc kinh doanh phụ mới. Bạn không cần phải vội vàng trong quá trình này, nhưng bạn phải thừa nhận sự thật rằng dù làm bất cứ việc gì thì cũng có những khó khăn riêng của nó.

Bạn càng dũng cảm công nhận mình phát triển nhanh hơn tình hình hiện tại, bạn càng có thể tự tin bước sang một tình huống mới.  
 

4. Cự Giải


Ngày tốt nhất: Thứ 6, ngày 7 tháng 7 năm 2023 
 
Song Ngư cai trị lĩnh vực may mắn của bạn, nghĩa là kể từ khi sao Thổ đi vào cung này vào đầu năm nay, bạn đã được vũ trụ yêu cầu để tập trung vào việc  thực hiện ước mơ của mình.
 
Sao Hải Vương - hành tinh của ảo tưởng bắt đầu đi lùi trong cung Song Ngư và giúp bạn nhận ra mình đang nghi ngờ và chống lại chính mình ở điểm nào.

Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp lại bản thân với những mong muốn sâu thẳm nhất của mình để biến giấc mơ thành hiện thực. 

Tốt nhất, bạn nên khiến bản thân thích thú bằng cách làm điều gì đó khác thường hoặc đầy thách thức, nếu không, bạn sẽ bị cám dỗ để gây rắc rối chỉ để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo!  
 

5. Sư Tử


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 5 tháng 7 năm 2023 
 
Là một cung hoàng đạo nổi bật, có xu hướng tập trung vào tất cả những gì lấp lánh, lùi lại và xây dựng một nền tảng thực sự nuôi dưỡng bạn là điều cần thiết cho bạn trong ngày này.
 
Tuần này có thể không mang lại cảm giác hào nhoáng, nhưng sẽ giúp bạn dành thời gian để suy nghĩ về nhu cầu của bản thân và cách bạn chăm sóc bản thân sẽ cho phép bạn trẻ hóa tâm hồn.

Sư Tử sẽ dành thời gian chất lượng để chăm sóc và quan tâm yêu thương đến ngôi nhà và gia đình. Bạn hào phóng, quan tâm, yêu thương và có rất nhiều niềm vui ở bên mình.
 

6. Xử Nữ


Ngày tốt nhất: Chủ nhật, ngày 9 tháng 7 năm 2023 
 
Mặt Trăng chiếu ánh sáng rực rỡ vào niềm vui của bạn trong tuần này, mang đến cho bạn cơ hội đáng kể để tập trung vào những gì quan trọng nhất.

Là một cung hoàng đạo có thể tập trung rất nhiều vào các chi tiết, bạn sẽ bỏ lỡ vẻ đẹp của những điều lớn lao. Khuyên bạn hãy cố gắng sống chậm lại và đón nhận cuộc sống mà bạn đã tạo ra.  
 
Bạn càng có thể tập trung sự chú ý của mình vào những gì mang lại cho bản thân niềm vui, bạn sẽ càng thu hút được nhiều niềm vui đến với mình sau này.  
 

7. Thiên Bình


Ngày tốt nhất: Thứ 3, ngày 4 tháng 7 năm 2023 
 
Khi bạn có thể giải phóng căng thẳng và chỉ tập trung vào cảm xúc của mình thì đó là lúc bạn đang tôn vinh bản thân một cách chân thực với tất cả mọi người xung quanh.

Đồng thời, sự thay đổi trong tuần này có thể cực kỳ đáng sợ đối với bạn, đặc biệt là về sự nghiệp hoặc tài chính, bạn phải hiểu rằng sự ổn định không phải lúc nào cũng có thể duy trì, đời phải có chút sóng gió thì mới gọi là đời.
 
Đôi khi để tạo ra một cuộc sống cân bằng, ổn định hơn thì bạn phải thay đổi mọi thứ và tôn trọng cảm xúc của mình.

Khi sao Thủy dịch chuyển sang cung Cự Giải kích hoạt lĩnh vực sự nghiệp của bạn, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tôn vinh sự thật của mình và ủng hộ những gì bạn biết mình xứng đáng.  
 

8. Hổ Cáp


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 5 tháng 7 năm 2023 
 
Khi sao Thủy đi vào cung Cự Giải nhạy cảm này, bạn sẽ cảm thấy được kết nối sâu sắc hơn với những chủ đề mang tính nhạy cảm và cá nhân trong cuộc sống của mình.

Bước ra khỏi vùng an toàn của bạn trong ngày này nhé vì nó thường giúp cân bằng chiều sâu nội tâm của bạn và dập tắt nỗi sợ hãi của bạn.
 
Sao Thủy trong cung Cự Giải sẽ giúp bạn hiểu điều gì là quan trọng nhất đối với mình trong chương mới này của cuộc đời và cách lập kế hoạch sử dụng cảm xúc của bạn làm nền tảng cho bất kỳ điều gì mới.

Đây là cơ hội để bạn thừa nhận những sự thật phũ phàng và thẳng thắn đối diện với chúng.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày tốt nhất: Chủ nhật, ngày 9 tháng 7 năm 2023 
 
Bạn luôn có những ý tưởng độc đáo và cảm giác phiêu lưu mãnh liệt truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, tuy nhiên sự thiếu tự tin của bạn tạo ra những trở ngại để đạt được sự vĩ đại.
 
Trăng tháng 7 mang đến cơ hội nâng cao tâm hồn, khuyến khích thể hiện giá trị bản thân và sự tự tin trước đám đông.

Công việc duy nhất Nhân Mã nên làm là tin tưởng vào bản thân và đừng nghĩ rằng giấc mơ mà mình ao ước ngoài tầm với, bạn có thể làm được, đừng bi quan.
 

10. Ma Kết


Ngày tốt nhất: Thứ 6, ngày 7 tháng 7 năm 2023 
 
Hãy cho bản thân thời gian để suy ngẫm xem bạn đã đi được bao xa và thực hành lòng biết ơn đối với bản thân, vì điều đó sẽ khuyến khích bạn tiếp tục tiến lên.  

Các cuộc thảo luận về kế hoạch tương lai với bạn bè sẽ khá thú vị, nhưng hãy nhớ dành thời gian thân mật với người bạn đời của bạn nhé.

 Bạn có thể giành được sự ủng hộ nếu bạn trình bày ý tưởng của mình trước đám đông và mạnh dạn chỉ ra những lỗi sai của người khác.
 

11. Bảo Bình


Ngày tốt nhất: Thứ 4, ngày 5 tháng 6 năm 2023 
 
Trong tuần này, sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp, sẽ chuyển sang cung Cự Giải về cảm xúc, yêu cầu bạn sống chậm lại và suy ngẫm sâu sắc hơn về việc chăm sóc bản thân.

Đây là cơ hội để bạn ổn định tinh thần, nạp lại năng lượng cho bản thân để có một tuần mới vui vẻ và thuận lợi.

Hãy thử một loại ẩm thực mới, yêu người mới, thưởng thức một bộ phim hoặc một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, dòa mình vào không khí trong lành và những không gian rộng mở.
 

12. Song Ngư


Ngày tốt nhất: Thứ 6, ngày 7 tháng 7 năm 2023 
 
Sao Hải Vương bắt đầu đi lùi trong cung Song Ngư, làm nổi bật ý thức về bản thân và niềm tin của bạn, vì vậy bạn có thể nhìn mọi thứ rõ ràng hơn và có thể khám phá ra sự thật mà bạn đang tìm kiếm.

Trong chuyện tình cảm, trái tim và lý trí nảy sinh mâu thuẫn khi bạn cố gắng tiến lên một nấc thang cao hơn.
 
Đừng ngại nói ra sự thật và chia sẻ cảm xúc của bạ vào ngày này. Điều này có thể giúp củng cố các mối quan hệ của bạn và đưa bạn đến gần hơn với những người bạn yêu thương.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X